Top 5 ứng dụng đặt bàn online tốt nhất hiện nay

56

Thông qua việc sử dụng các ứng dụng đặt bàn, khách hàng sẽ không cần chờ đợi và nhà hàng cũng chủ động hơn trong công tác phục vụ, chuẩn bị đồ ăn. Từ đó...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

JAMJA

JAMJA là ứng dụng đặt chỗ tại các cửa hàng, quán ăn rất nhanh chóng và thuận tiện. Ngoài ra, ứng dụng này có nhiều chương trình ưu đãi , các mã voucher giảm giá hàng tuần vô cùng hấp dẫn.


Tính năng chính của ứng dụng JAMJA

  • Tính năng đặt chỗ kèm theo các chương trình khuyến mãi, giảm giá: Với ứng dụng JAMJA, người dùng thoải mái ngồi tại nhà và đặt chỗ một cách nhanh chóng mà không cần gọi điện. Ngoài ra, hầu hết đều có các chương trình giảm giá khuyến mãi sâu khi đặt chỗ trước, giúp người dùng có thể tiết kiệm chi phí.
  • Đa dạng nhiều cửa hàng thuộc các lĩnh vực khác như: mua sắm, ăn uống, làm đẹp: Điểm khác biệt của ứng dụng JAMJA so với 1 số ứng dụng đặt chỗ trước đó là người dùng có thể đặt chỗ nhiều dịch vụ khác ngoài ăn uống như: mua sắm, du lịch, giải trí. Điều này phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng.
  • Cộng đồng người dùng đánh giá tích cực qua hình ảnh, video: Người dùng có thể xem các đánh giá chi tiết bằng hình ảnh và video trực quan từ những người đã từng trải nghiệm, qua đó có thể giúp khách hàng lựa chọn những địa điểm phù hợp nhất. 
  • Tìm địa điểm khuyến mãi gần bạn: Vào những dịp lễ hay cuối tuần, thật tuyệt nếu chúng ta có 1 ứng dụng đắc lực để vừa tìm kiếm được những khuyến mãi, lại còn tham khảo được các địa điểm gần bạn giúp thuận tiện khi bạn không muốn di chuyển quá xa. 

Ứng dụng JAMJA khá hữu ích cho nhu cầu đặt chỗ trước và tìm các ưu đãi khuyến mãi. Với nhiều tính năng trên, bạn có thể tải về và trải nghiệm nhé.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.jamjavn.jamja&hl=vi
  • https://apps.apple.com/vn/app/jamja-%C4%91%E1%BA%B7t-ch%E1%BB%97-khuy%E1%BA%BFn-m%C3%A3i/id980165889
JAMJA ảnh 1
JAMJA
JAMJA ảnh 2
JAMJA
Top 1
(có 0 lượt vote)

Foody – Find Reserve Delivery

Foody là một ứng dụng di động và trang web phổ biến tại Việt Nam và một số quốc gia khác, chủ yếu tập trung vào lĩnh vực ẩm thực và dịch vụ tiêu dùng. Foody cung cấp nhiều tính năng khác nhau để giúp người dùng tìm kiếm các nhà hàng, quán cà phê, quầy hàng thức ăn, và nhiều địa điểm giải trí khác. Ngoài ra, nó cũng có chức năng đặt bàn, đặt mua thức ăn qua mạng và đánh giá, chia sẻ thông tin, hình ảnh về các địa điểm này. Foody không chỉ là một công cụ tìm kiếm thông tin về ẩm thực, mà còn là một nền tảng giúp kết nối cộng đồng người yêu ẩm thực, du lịch và giải trí.


Tính năng của ứng dụng Foody

  • Tìm Kiếm Địa Điểm: Người dùng có thể tìm kiếm các nhà hàng, cửa hàng, quán bar, v.v. dựa trên vị trí, loại hình ẩm thực, mức giá, và nhiều tiêu chí khác.
  • Đánh Giá và Nhận Xét: Foody có một cộng đồng người dùng tích cực đánh giá và để lại nhận xét về các địa điểm họ đã trải nghiệm. Điều này giúp người dùng khác có cái nhìn tổng quan và quyết định dễ dàng hơn khi chọn địa điểm.
  • Đặt Bàn và Giao Hàng: Ứng dụng này cũng tích hợp tính năng đặt bàn trực tiếp tại các nhà hàng và đặt thức ăn để giao tận nơi.
  • Khuyến Mãi và Ưu Đãi: Foody thường xuyên cập nhật các thông tin về khuyến mãi, ưu đãi tại các địa điểm, giúp người dùng tiết kiệm được một lượng tiền nhất định khi sử dụng dịch vụ.
  • Tin Tức và Bài Viết: Trang web và ứng dụng cũng có phần tin tức và bài viết, giới thiệu các xu hướng ẩm thực mới, các sự kiện đang diễn ra, hoặc các tips hữu ích trong lĩnh vực ẩm thực và du lịch.

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.foody.vn.activity&hl=en_US
  • https://apps.apple.com/vn/app/foody-find-reserve-deliver/id570435154
Foody – Find Reserve Delivery ảnh 1
Foody – Find Reserve Delivery
Foody – Find Reserve Delivery ảnh 2
Foody – Find Reserve Delivery
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đặt Bàn Nhà Hàng PasGo

Là một trong số ứng dụng đặt bàn nhà hàng trực tuyến tại Việt Nam, PasGo do nhóm các chuyên gia nghiên cứu và phát triển từ năm 2014, nhằm đem đến giải pháp công nghệ toàn diện cho cả thực khách và nhà hàng. Với PasGo, bạn có thể săn hơn 2000 ưu đãi ăn uống khi đặt bàn online từ hệ thống hơn 1000 nhà hàng ngon tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng. Với PasGo bạn có thể quên việc mua các voucher, deal ăn uống rồi ạ! Mỗi ngày trên PasGo hiện có hơn 2000 ưu đãi ăn uống chất lượng, được tặng kèm miễn phí thông qua việc đặt bàn nhà hàng trước khi đi ăn qua PasGo! Đây chính là cuộc cách mạng về ưu đãi ăn uống tại Việt Nam, và PasGo chính là nhà khởi xướng, tiên phong cũng như dẫn đầu!


PasGo cũng nhắm tới sứ mệnh quan trọng là nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ của điểm đến, và đảm bảo sự thuận tiện, đơn giản, thú vị, an toàn và tiết kiệm cho Quý thực khách khi trải nghiệm các bữa ăn. Giải pháp kinh doanh mới về địa điểm ăn uống toàn diện và có ý nghĩa xã hội hơn.


Một số tính năng nổi bật của ứng dụng PasGo

  • Đăng ký và sử dụng các tính năng một cách hoàn toàn miễn phí.
  • Tìm kiếm địa điểm ăn uống, nhà hàng uy tín nhanh chóng, đơn giản
  • Hơn 2000 ưu đãi ăn uống khi đặt bàn online tại hệ thống các nhà hàng.
  • Xác định nhà hàng gần nhất theo vị trí hiện tại và chỉ dẫn bản đồ đường đi dễ dàng

Link tải app:

  • https://apps.apple.com/us/app/pasgo-%C4%91%E1%BA%B7t-b%C3%A0n-nh%C3%A0-h%C3%A0ng-%C6%B0u-%C4%91%C3%A3i/id896053668
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.onepas.android.pasgo&hl=vi&gl=US
Đặt Bàn Nhà Hàng PasGo ảnh 1
Đặt Bàn Nhà Hàng PasGo
Đặt Bàn Nhà Hàng PasGo ảnh 2
Đặt Bàn Nhà Hàng PasGo
Top 3
(có 0 lượt vote)

Meete - Ưu đãi, đặt chỗ

Meete là ứng dụng săn mã ưu đãi, đặt chỗ, giao đồ ăn hấp dẫn nhất hiện nay dành cho giới trẻ. Meete giúp bạn ăn uống, giải trí, mua sắm mỗi ngày với chi phí tiết kiệm tối đa mà vẫn được tận hưởng các dịch vụ một cách tốt nhất.


Một số tính năng nổi bật của ứng dụng Meete

  • Dễ dàng tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu mà bạn yêu thích
  • Vô vàn dịch vụ khác nhau như: đặt bàn online, đặt đồ ăn, thức uống, chăm sóc da, làm nails đẹp, massage cơ thể,..
  • Ưu đãi giảm tới 90% đến từ các thương hiệu lớn như TocoToco, The Coffee House, TooCha Vietnam, Buzza Pizza, Ivy Spa,...
  • Có thể xem các review, đánh giá đến từ các người dùng khác
  • Nhận hoàn tiền sau khi sử dụng ưu đãi, tích lũy và đổi quà.
  • Chỉ cần bấm vào tìm kiếm chọn danh mục gần bạn, Meete sẽ lọc ra tất cả các cửa hàng gần bạn đang có chương trình khuyến mãi hay có cung cấp mã giảm giá. Nhờ thế bạn có thể lựa chọn những loại hình khuyến mãi phù hợp với bạn mà lại gần nhà ban, vô cùng tiện lợi đúng không nào!


Link tải app:

  • https://apps.apple.com/vn/app/meete-%C6%B0u-%C4%91%C3%A3i-%C4%91%E1%BA%B7t-ch%E1%BB%97/id1066923602
Meete - Ưu đãi, đặt chỗ ảnh 1
Meete - Ưu đãi, đặt chỗ
Meete - Ưu đãi, đặt chỗ ảnh 2
Meete - Ưu đãi, đặt chỗ
Top 4
(có 0 lượt vote)

Golden SpoonS

Golden SpoonS -Ứng dụng thông minh đồng hành cùng hàng triệu khách hàng thân thiết của hơn 25 thương hiệu nhà hàng thuộc Golden Gate Restaurant Group: Manwah, Gogi House, Kichi-Kichi, Sumo BBQ, iSushi,… The Golden Spoon là ứng dụng chuyên hỗ trợ đặt bàn tại hơn 300 nhà hàng nổi tiếng trên khắp cả nước. Nhằm mang đến trải nghiệm ăn uống hoàn hảo nhất, The Golden Spoon luôn có nhiều ưu đãi hấp dẫn, tích điểm bằng cách quét QR code vô cùng tiện lợi.

  • Thanh toán & tích điểm với cơ hội hoàn tiền/tích lũy lên tới 15%
  • Nhận hàng phần thưởng ưu đãi mỗi tháng đến từ 25+ thương hiệu nổi tiếng so với 450+ nhà hàng trên toàn quốc, tổng giá trị ưu đãi lên tới 50%
  • Tìm nhà hàng & đặt bàn nhanh chóng, thanh toán đa dạng từ nguồn tiền của cá nhân hoặc doanh nghiệp
  • Đặt món ăn trực tuyến với thực đơn đa dạng đáp ứng mọi yêu cầu từ ăn trưa, ăn chiều đến ăn tối
  • Đi chợ online rồi nhận hàng tại nhà với vô và set ăn uống phong phú phù hợp mọi khẩu vị

Không ngừng đổi mới và hoàn thiện, mang đến trải nghiệm chất lượng cho khách hàng mọi lúc mọi nơi, siêu ứng dụng Chiếc Thìa Vàng là người bạn đồng hành của hàng triệu thực khách yêu mến chuỗi nhà hàng Golden Gate Restaurant Group.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.com.ggg.gpeople&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/golden-spoons/id1141620783?l=vi
Golden SpoonS ảnh 1
Golden SpoonS
Golden SpoonS ảnh 2
Golden SpoonS
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những ứng dụng đặt bàn online tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .