Top 8 Bác sĩ khám mắt giỏi và uy tín nhất tại Hà Nội

8367

Nhiều bệnh về mắt có thể gây nguy hiểm, khiến bệnh nhân mất thị lực vĩnh viễn nếu không được khám chữa kịp thời. Vì vậy, đi khám và kiểm tra mắt định kì, thường...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Giáo sư, Tiến sĩ Đỗ Như Hơn

Với danh hiệu cao quý Thầy Thuốc Nhân Dân được nhà nước trao tặng, GS.TS Đỗ Như Hơn với kinh nghiệm làm việc hơn 40 năm đã đóng góp thành tựu quan trọng trong việc nghiên cứu, chữa trị về Mắt cùng các công trình nghiên cứu cấp quốc gia có vai trò thực tiễn trong điều trị tại Việt Nam. 


Giáo sư, Tiến sĩ Đỗ Như Hơn nổi tiếng với phương pháp điều trị bệnh Võng mạc đái tháo đường bằng thuốc ức chế tân mạch. Trước đó, bệnh võng mạc đái tháo đường chưa có phương pháp điều trị hiệu quả một cách triệt để. Bên cạnh đó, ông cũng tham gia nghiên cứu phương pháp điều trị tấn tiến với bệnh thoái hóa hoàng điểm tuổi già. Ngoài ra, GS.TS Đỗ Như Hơn còn đóng góp vào nền y học Việt Nam với bộ tài liệu đào tạo nhãn khoa cho các thế hệ bác sĩ sau đại học, đặc biệt là lĩnh vực điều trị Chấn thương và dịch kính võng mạc.


Sách và công trình nghiên cứu của bác sĩ:

  • Đề tài cấp nhà nước: "Ứng dụng kỹ thuật tiên tiến trong điều trị một số bệnh lý nhãn khoa"
  • Đề tài cấp Bộ: "Nghiên cứu đào tạo chuyển giao phát triển kỹ thuật dịch kính võng mạc cho một số tỉnh thành phố.
  • Xây dựng bộ giáo trình Nhãn khoa dành cho công tác đào tạo sau đại học: CKI, Nội trú, Cao học và bộ giáo trình Điều dưỡng Nhãn khoa dành cho công tác đào tạo Điều dưỡng chuyên khoa Mắt

Hiện tại, Giáo sư, Tiến sĩ Đỗ Như Hơn ngoài thời gian thăm khám và điều trị tại Bệnh viện Mắt Trung ương Bác sĩ Hơn còn có lịch khám tại phòng khám riêng của bác sĩ: Phòng khám mắt Quang Hà.


Thông tin nơi bác sĩ đang công tác:

  • Bệnh viện Mắt Trung ương (số 85 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội), bác sĩ chỉ khám 1 - 2 buổi/ tuần. 
  • Phòng khám Mắt Quang Hà (Tầng 4, số 171 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội): bác sĩ khám từ thứ 2 - thứ 7 (cả ngày) và chủ nhật (khám sáng). Tuy nhiên, do vẫn đang công tác tại Bệnh viện Mắt Trung ương nên bác sĩ chỉ có mặt ở phòng khám trong một số khung giờ trong ngày. Bạn nên Đặt lịch trước để được sắp xếp thời gian khám phù hợp.
Giáo sư, Tiến sĩ Đỗ Như Hơn ảnh 1
Giáo sư, Tiến sĩ Đỗ Như Hơn
Giáo sư, Tiến sĩ Đỗ Như Hơn ảnh 2
Giáo sư, Tiến sĩ Đỗ Như Hơn
Top 1
(có 1 lượt vote)

Giáo sư, Tiến Sĩ Tôn Thị Kim Thanh

Là người tiên phong trong việc mở phòng khám dịch vụ tại miền Bắc, GS Tôn Thị Kim Thanh đã gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với sự kiên quyết, giỏi giang và đặc biệt là cái tâm lớn của một lương y, người phụ nữ nhỏ bé này đã không nề hà bất cứ điều gì, để mang đến ánh sáng cho nhiều đôi mắt bất hạnh. Và bà được mọi người gọi trìu mến với danh hiệu “Người thày thuốc Nhân dân”.


Giáo sư, Tiến Sĩ Tôn Thị Kim Thanh là một trong những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nhãn khoa được giới chuyên môn và bệnh nhân đánh giá cao tay nghề cũng như trình độ chuyên môn. Bà từng là chủ nhiệm khoa mắt trẻ em của Bệnh Viện Mắt Trung Ương năm 1993 và trở thành Giám đốc Bệnh Viện Mắt Trung Ương năm 1995 đến năm 2007. Tại đây, bác sĩ đã giúp không ít bệnh nhân sớm khỏi bệnh. Không chỉ học tập trong nước, bác sĩ Tôn Thị Kim Thanh còn có thời gian tu nghiệp tại Viện Hàn lâm Y học Bungary. Ngoài hình ảnh là người bác sĩ khám mắt giỏi ở Hà Nội, bác sĩ còn trở thành chuyên gia tư vấn sức khỏe về mắt trên các trang báo uy tín. Với những đóng góp to lớn của mình, bác sĩ đã đạt được nhiều thành tựu to lớn. Trong thời gian bà lãnh đạo Bệnh Viện Mắt Trung Ương đã được phong tặng danh hiệu Anh hùng trong thời kỳ đổi mới.


Hiện tại, Giáo sư, Tiến Sĩ Tôn Thị Kim Thanh là Giám đốc bệnh viện Mắt Ánh Sáng. Bệnh viện Mắt Ánh Sáng được xây dựng theo tiêu chuẩn của một bệnh viện tiêu chuẩn chất lượng cao với hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên gia hàng đầu Việt Nam. Với phương châm “Uy tín thân thiện - Bệnh viện vì dân”, mỗi Y Bác sĩ tại Bệnh viện đều tâm niệm: Chúng tôi không chỉ là những người thầy thuốc mà còn là những người bạn của bệnh nhân để cùng chia sẻ chân thành; là những người thân của bệnh nhân để chăm sóc chu đáo, tận tình. Chúng tôi đặt mình vào vị trí của người bệnh để thấu hiểu và tận tâm chăm sóc và mang lại kết quả điều trị tốt nhất.


Thông tin nơi bác sĩ đang công tác:

  • Bệnh viện Mắt Ánh Sáng: Số 2, Ngõ 208 đường Trần Cung, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Các bác sĩ tại Bệnh viện khám từ Thứ 3 - Thứ 6 (9h-18h), Thứ 7 - Chủ nhật (9h-17h), nghỉ Thứ 2 và các ngày lễ. Nếu bạn muốn khám trực tiếp với Giáo sư Tôn Thị Kim Thanh thì nên liên hệ Đặt lịch trước để được tư vấn thời gian cụ thể. 
Giáo sư, Tiến Sĩ Tôn Thị Kim Thanh ảnh 1
Giáo sư, Tiến Sĩ Tôn Thị Kim Thanh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tiến sĩ, Bác sĩ Đặng Trần Đạt

Tiến sĩ, Bác sĩ Đặng Trần Đạt là chuyên gia hàng đầu trong nghành Nhãn khoa và chuyên nghành dịch kính võng mạc. Sau khi tốt nghiệp bác sĩ nội trú Nhãn khoa tại Hà Nội năm 2002, bác sĩ đã bắt đầu học tập và làm việc tại Trung tâm Mắt thuộc Bệnh viện đại học Amiens – Cộng Hoà Pháp. Tiếp tục nhận bằng Thạc Sĩ, Tiến Sĩ tại đại học Y Hà Nội Việt Nam. Như vậy, bác sĩ Trần Đạt đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghành Nhãn khoa cả trong và ngoài nước… đã và đang không ngừng tiếp tục cống hiến.


Tiến sĩ, Bác sĩ Đặng Trần Đạt trong suốt quá trình công tác đã có nhiều đóng góp tích cực cho công tác chuyên môn, tiêu biểu hiện tại đang là: Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký của Hội dịch kính võng mạc Việt Nam, Uỷ viên ban chấp hành Hội nhãn khoa Việt Nam. Bác sĩ Đạt đã tham gia rất nhiều nghiên cứu đa quốc gia và chủ trì các thử nghiệm lâm sàng nhãn khoa điều trị các bệnh lý về dịch kính võng mạc (cả nội khoa và ngoại khoa) ở trong và ngoài Việt Nam, các bệnh lý tiêu biểu:

  • Thoái hoá hoàng điểm tuổi già
  • Tắc tĩnh mạch võng mạc
  • Bong, rách võng mạc 

Bên cạnh duy trì công tác chuyên môn, bác sĩ Đạt còn thường xuyên tích cực tham gia giảng dạy, truyền tải kiến thức cho các thế hệ đi sau là các lớp học viên, sinh viên Y khoa, đồng nghiệp là hậu bối kế cận. Cụ thể hơn là giảng viên của trường Đại học Y Hà Nội &  Học viện Quân Y.


Về quá trình công tác, thành tựu chuyên môn. Bác sĩ Đạt đã thực hiện HÀNG CHỤC NGHÌN ca phẫu thuật Phaco đặt thuỷ tinh thể nhân tạo và HÀNG NGHÌN ca phẫu thuật dịch kính võng mạc. Tiêu biểu hơn, Bác sĩ Đạt là một trong những người tiên phong trong các lĩnh vực kĩ thuật mũi nhọn của nghành Nhãn khoa Việt Nam và thế giới như: 

  • Phẫu thuật bóc màng trước võng mạc
  • Phẫu thuật lỗ hoàng điểm vạt ngược
  • Phẫu thuật bóc màng dưới võng mạc ít xâm lấn
  • Tiêm nội nhãn các thuốc ức chế tân mạch, thuốc corticosteroid (điều trị các bệnh lý hoàng điểm)

Cũng như ứng dụng các công nghệ chẩn đoán & điều trị tiên tiến trên thế giới : OCT, OCT Angiography, chụp mạch ICG, … để chẩn đoán, phát hiện và điều trị sớm đem lại ánh sáng và hạnh phúc cho rất nhiều người bệnh và gia đình họ.


Với những nỗ lực không ngừng và thành tích trong công tác chuyên môn – bác sĩ Đặng Trần Đạt đã vinh dự đạt giải thưởng của Bộ trưởng Bộ Y Tế Việt Nam vì những đóng góp cho sự phát triển của nghành Nhãn Khoa Việt Nam.


Thông tin nơi bác sĩ đang công tác:

  • Bệnh viện Mắt Trung Ương
  • Phòng khám Mắt Tuệ Anh (19 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Hà Nội). Bác sĩ thường khám vào một buổi trong ngày Thứ 3, Thứ 6, Thứ 7. 
Tiến sĩ, Bác sĩ Đặng Trần Đạt ảnh 1
Tiến sĩ, Bác sĩ Đặng Trần Đạt
Tiến sĩ, Bác sĩ Đặng Trần Đạt ảnh 2
Tiến sĩ, Bác sĩ Đặng Trần Đạt
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Hoàng Thị Minh Châu

Với hơn 35 năm hoạt động trong lĩnh vực Nhãn khoa, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Hoàng Thị Minh Châu đã nghiên cứu, thăm khám và điều trị các bệnh về mắt cho nhiều trường hợp khác nhau. Bác sĩ chuyên thăm khám bệnh về mắt từ trường hợp nhẹ đến phức tạp. Hơn thế, bác sĩ còn cho bệnh nhân những lời khuyên chân thành giúp bệnh lý sớm đẩy lùi.


Bác sĩ Hoàng Thị Minh Châu từng đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau khi còn công tác tại Bệnh viện Mắt Trung ương như Phó giám đốc bệnh viện và Trưởng khoa kết giác mạc. Bác sĩ từng có thời gian nghiên cứu tại Viện mắt Philatov (Ukraine, Liên Xô cũ) với chuyên đề ghép giác mạc.


Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City là địa chỉ công tác chính của bác sĩ Hoàng Thị Minh Châu. Thế mạnh của bác sĩ là cắt mộng ghép kết mạc tự thân, phẫu thuật thể thủy tinh, ghép giác mạc, ghép màng sinh học, đặc biệt là sử dụng tế bào gốc để điều trị một số bệnh lý về bề mặt nhãn cầu.


Dưới đây là các nghiên cứu khoa học - Giải thưởng của Bác sĩ Hoàng Thị Minh Châu:
• Nghiên cứu sinh tại Viện mắt Philatov (Ukraine, Liên xô cũ), chuyên đề ghép giác mạc
• Thành viên nhóm nghiên cứu đã được trao Giải thưởng  Kovalevskaya, công trình nghiên cứu "Ứng dụng tế bào gốc trong điều trị bệnh bề mặt nhãn cầu"
• Công bố nhiều công trình nghiên cứu khoa học ứng dụng thành công vào điều trị lâm sàng


Thông tin nơi bác sĩ đang công tác:

  • Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City (số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội). Thời gian làm việc của bác sĩ: Thứ hai đến thứ sáu (từ 8h00 – 17h00); Thứ bảy (từ 8h00 – 12h00)
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Hoàng Thị Minh Châu ảnh 1
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Hoàng Thị Minh Châu
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Hoàng Thị Minh Châu ảnh 2
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Hoàng Thị Minh Châu
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bác sĩ Chuyên khoa II Bùi Tiến Hùng

Bùi Tiến Hùng là một vị bác sĩ kỳ cựu nổi tiếng về nhãn khoa tại Việt Nam. Ông có hơn 30 năm công tác trong bệnh viện với hàng ngàn ca phẫu thuật thành công. Hơn thế nữa, vị lương y này còn là bác sĩ đầu tiên tại nước ta nhận được giải thưởng AWARD 1000 – giải thưởng dành cho các phẫu thuật viên có số ca phẫu thuật Phakic ICL cao và dẫn đầu khu vực.


Với học vị chuyên môn cao, kinh nghiệm hành nghề lâu năm, Bùi Tiến Hùng được cấp bằng Quốc tế về Phẫu thuật Lasik với dao OUP–SBK, phẫu thuật Phaco, Phẫu thuật đục thủy tinh thể bằng Laser cùng nhiều chứng chỉ phẫu thuật nhãn khoa chuyên sâu khác. Ông không chỉ là bác sĩ Việt Nam đầu tiên được vinh danh ở một hạng mục Quốc tế về mắt mà còn là người nhận được nhiều giải thưởng nhất.


Theo đó, ông có hơn 18 năm kinh nghiệm trong việc mổ khúc xạ bằng tia Laser. Số con mắt chữa trị thành công bằng liệu pháp này là hơn 10.000. Ngoài ra, đã có hơn 2000 ca xử lý qua tay Bùi Tiến Hùng bằng công nghệ ReLEx SMILE và 1000 ca phẫu thuật Phakic ICL EVO+. Tất cả những con số biết nói này là minh chứng cho tài năng cũng như sự nghiệp hành y ‘phi thường’. Nhờ ông, không biết bao nhiêu cặp mắt được chữa khỏi. Bùi Tiến Hùng chính là ‘truyền kỳ’ ngàn năm có một của ngành nhãn khoa Việt Nam. 


Năm 2020, vị bài sĩ đầy bản lĩnh này được tạp chí uy tín ngoài nước bình chọn là một trong 6 người thành công nhất Việt Nam. Ông được đặt ngang hàng với Phạm Nhật Vượng, giáo sư Ngô Bảo Châu hay NSND Xuân Bắc.


Không chỉ có yêu cầu cao với công việc, Bùi Tiến Hùng còn đặc biệt nghiêm khắc với bản thân. Là một người làm ngành y, ông biết rất rõ tầm quan trọng của sức khỏe. Đó là lý do vị bác sĩ đáng kính không bao giờ đụng vào chất kích thích. Ông cho đó là chất độc có thể hủy hoại một con người.


Thông tin nơi bác sĩ đang công tác:

Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản: Số 32 Phó Đức Chính, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

Bác sĩ Chuyên khoa II Bùi Tiến Hùng ảnh 1
Bác sĩ Chuyên khoa II Bùi Tiến Hùng
Bác sĩ Chuyên khoa II Bùi Tiến Hùng ảnh 2
Bác sĩ Chuyên khoa II Bùi Tiến Hùng
Top 5
(có 0 lượt vote)

TS.BS Cao cấp Phạm Văn Tần

PGS. TS. BS Phạm Văn Tần là một trong những tên tuổi không thể không nhắc đến khi đã đề cập đến top bác sĩ khám mắt giỏi ở Hà Nội. Ông từng đảm nhiệm vị trí Trưởng khoa Khám bệnh và Điều trị ngoại trú tại Bệnh viện Mắt Trung ương. Nhưng hiện nay, ông đã lựa chọn làm việc chính tại phòng khám mắt tư nhân của mình.


Những trường hợp mắc bệnh về mắt ở trẻ em và người lớn được bác sĩ Phạm Văn Tần điều trị thành công và đạt hiệu quả cao như: nhược thị, tật khúc xạ, lác mắt, phục hồi thị giác, đặt kính áp tròng ban đêm Ortho – K, khám thể thủy tinh, đo thị lực, võng mạc, cắt kính thuốc,… Mỗi trường hợp mắc bệnh về mắt cụ thể, bác sĩ sẽ đưa ra những phương án điều trị phù hợp, cùng với đó là những lời khuyên có ích trong việc bảo vệ sức khỏe của mắt.


Thời điểm hiện tại, bác sĩ Phạm Văn Tần đã nghỉ công tác tại Bệnh viện Mắt Trung ương và làm việc chính tại Phòng khám Mắt Dr Tần – phòng khám tư nhân của mình. Phòng khám chuyên tư vấn, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về mắt như:

  • Đặt kính áp tròng ban đêm Ortho-K
  • Điều trị nhược thị
  • Khám tật khúc xạ (chuyên sâu)
  • Khám lác (chuyên sâu)
  • Tập điều trị nhược thị và phục hồi thị giác hai mắt
  • Chữa chắp (lẹo)
  • Khám bệnh mắt ở trẻ em
  • Khám thể thủy tinh
  • Khám glôcôm (thiên đầu thống)
  • Khám màng bồ đào
  • Khám dịch kính - võng mạc
  • Đo thị lực, cắt kính
  • Đặc biệt chuyên sâu về tật khúc xạ và lác

Với hơn 40 năm kinh nghiệm làm việc, phải đối mặt với nhiều trường hợp điều trị khẩn cấp, mong muốn của Phòng khám bác sỹ Phạm Văn Tần là được tận tình chăm sóc sức khỏe đôi mắt của cộng đồng, cùng bệnh nhân vượt qua trở ngại để hướng tới cuộc sống khỏe mạnh hơn, tốt đẹp hơn.


Thông tin nơi bác sĩ đang công tác:

Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt Dr. Tần: Số nhà 5 ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

TS.BS Cao cấp Phạm Văn Tần ảnh 1
TS.BS Cao cấp Phạm Văn Tần
TS.BS Cao cấp Phạm Văn Tần ảnh 2
TS.BS Cao cấp Phạm Văn Tần
Top 6
(có 1 lượt vote)

PGS.TS Hà Huy Tài

Đôi mắt sáng khỏe, thị lực ổn định sẽ luôn là nền tảng tuyệt vời giúp bạn cảm thấy tự tin trong công việc, hòa nhập với cộng đồng. Bởi vậy, khám mắt luôn là một trong những điều hết sức quan trọng để đảm bảo sức khỏe cho đôi mắt cũng như phát hiện sớm những vấn đề về thị lực. Việc can thiệp và điều trị những vấn đề về mắt một cách kịp thời, đúng cách là “chìa khóa” giúp bạn ổn định thị lực.


Tại Hà Nội, PGS.TS Hà Huy Tài cũng được biết đến là một trong những bác sĩ khám mắt giỏi và uy tín tại Hà Nội. Là bác sĩ cao cấp, chuyên khám chữa bệnh về mắt, đặc biệt là mắt trẻ em. Bác sĩ Hà Huy Tài từng có thời gian tu nghiệp và công tác tại nước nhiều nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Úc, Pháp, Nhật, Thái Lan,... Với kiến thức chuyên môn sâu rộng và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, bác sĩ đã từng đảm nhiệm nhiều vị trí cao tại Bệnh viện Mắt Trung ương như: Nguyên Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo – Chỉ đạo tuyến, Trưởng phòng Đào tạo và Nghiên cứu khoa học tại Bệnh viện Mắt Trung ương.


Các chứng chỉ, giải thưởng trong và ngoài nước:

  • Nhà nước trao tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú
  • Các chứng chỉ trong và ngoài nước về chuyên ngành Nhãn khoa
  • Hơn 30.000 ca phẫu thuật thành công cho bệnh nhân lác và sụp mi

Thông tin nơi bác sĩ đang công tác:

  • Phòng khám Mắt Thu Hà (số 134 - 140 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội). Bác sĩ có lịch khám vào Thứ 3, Thứ 5, Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần. Bác sĩ chỉ khám trong vòng 1 tiếng/buổi, từ 10h30 - 11h30, bệnh nhân nên lưu ý đến phòng khám sớm để kịp đăng kí.
PGS.TS Hà Huy Tài ảnh 1
PGS.TS Hà Huy Tài
Top 7
(có 0 lượt vote)

TS.BS Vũ Thị Hồng Châu

Tiến sĩ - Bác sĩ Cao cấp Vũ Thị Hồng Châu là bác sĩ đầu ngành trong ngành Nhãn khoa - lĩnh vực GLOCOM với hơn 30 năm kinh nghiệm. Bác sĩ nguyên là giảng viên Bộ môn Mắt trường Đại học Y Hà Nội và bác sĩ điều trị tại Bệnh viện Mắt Trung ương.


Quá trình đào tạo:

  • Được công nhân học vị và cấp bằng Tiến sĩ Y khoa (2004)
  • Tốt nghiệp Thạc sĩ Y khoa, trường Đại Học Y Hà Nội
  • Tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa, trường Đại Học Y Hà Nội (1971-1977)

Giải thưởng/Chứng nhận:

  • Được trao tặng Huân chương “Vì sức khỏe nhân dân”
  • Được nhận Khen thưởng nhiều lần của Trung ương Đoàn, Thành Đoàn, Đoàn trường Đại học Y Hà Nội về những đóng góp cho ngành y tế nói chung và chuyên ngành Nhãn khoa nói riêng

Bác sĩ có thế mạnh chuyên môn trong hoạt động thăm khám các bệnh lý về mắt như glôcôm, dịch kính võng mạc, tật khúc xạ, các rối loạn về mắt và tiến hành các phẫu thuật đục thể thuỷ tinh, phẫu thuật bong võng mạc,... Nhờ những cống hiến nỗ lực của mình, Bác sĩ đã được trao tặng Huân chương “Vì sức khỏe nhân dân”, được nhận Khen thưởng nhiều lần của Trung ương Đoàn, Thành Đoàn, Đoàn trường Đại học Y Hà Nội về những đóng góp cho ngành y tế nói chung và chuyên ngành Nhãn khoa nói riêng.


Thông tin nơi bác sĩ đang công tác:

  • Hiện tại ngoài thăm khám tại Phòng khám bệnh Bệnh viện Mắt Quốc tế DND, Bác sĩ còn có lịch thăm khám tại Phòng khám mắt Thu Hà, cùng địa chỉ thăm khám với Bác sĩ Tài ở bên trên: Địa chỉ: 34 - 140 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
TS.BS Vũ Thị Hồng Châu ảnh 1
TS.BS Vũ Thị Hồng Châu
Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn đọc tìm kiếm được bác sĩ khám mắt giỏi ở Hà Nội. Bạn có thể chủ động liên hệ trực tiếp với bác sĩ để biết chính xác thời gian làm việc cũng như lịch công tác.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .