Top 14 Bài viết giới thiệu món phở bằng Tiếng Anh hay nhất

142k

Các mẫu viết giới thiệu món phở bằng Tiếng Anh ngắn siêu hay dưới đây của Alltop.vn sẽ là tư liệu hữu ích, giúp các bạn học sinh tự tin không phải lo nghĩ nhiều...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Bài viết giới thiệu món phở bằng Tiếng Anh - mẫu 1

Tiếng Anh

Vietnamese Beef Noodle (Phở Bò) is one of the most popular dish in Vietnam. The origin of Vietnamese Beef Noodle originated in northern Vietnam in the early 20th century and then became popular in Vietnam and many parts of the world after the Vietnam War.Vietnamese Beef Noodle is the combination of broth, rice noodles (Bánh Phở), some kinds of herbs, and beef or chicken. Vietnamese Beef Noodle is garnished with coriander leaves, green onions, and white onions. The characteristic of Vietnamese traditional food is often served with lots of herbs (Thai basil, Culantro), bean sprouts and various other accompaniments, such as hot chili sauce, hoisin sauce and a slice of lemon. Vietnamese beef noodle is a delicious soup. You will quickly fall in love with the traditional food because of its savory broth, chewy noodles, the tender beef slices, and scent and tastes of herbs. Vietnamese beef noodle is suitable for cold evenings, after a hard-working day, or even for those who are sick.


Tiếng Việt

Phở Bò Việt (Phở Bò) là một trong những món ăn phổ biến nhất ở Việt Nam. Nguồn gốc của Phở bò Việt Nam bắt nguồn từ miền Bắc Việt Nam vào đầu thế kỷ 20 và sau đó trở nên phổ biến ở Việt Nam và nhiều nơi trên thế giới sau chiến tranh Việt Nam. Phở bò Việt là sự kết hợp của nước dùng, bánh phở, một số loại rau thơm, và thịt bò hoặc thịt gà. Phở bò Việt Nam được trang trí với lá rau mùi, hành xanh và hành trắng. Đặc trưng của món ăn truyền thống của Việt Nam thường được phục vụ với nhiều loại rau thơm (húng quế, rau mùi tàu), giá đỗ và các loại gia vị ăn kèm khác, như tương ớt, nước sốt htương đen và chanh. Phở Việt là một món ngon. Bạn sẽ nhanh chóng say mê các món ăn truyền thống bởi nước dùng ngon, bánh phở, các miếng thịt bò mềm, và hương vị của các loại rau thơm. Phở Việt thích hợp cho những buổi tối lạnh, sau một ngày làm việc vất vả, hoặc thậm chí cả những người bị ốm.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 1
(có 2 lượt vote)

Bài viết giới thiệu món phở bằng Tiếng Anh - mẫu 2

Tiếng Anh

Pho is essentially Vietnam’s signature dish, comprising rice noodles in a flavourful soup with meat and various greens, plus a side of nuoc cham (fermented fish) or chilli sauce. A basic bowl contains beef or chicken, topped with bean sprouts, lime wedges, and fresh herbs such as basil, mint, cilantro, and onions. Depending on the restaurant or roadside stall, you can also opt for more exotic ingredients such as gan (beef tendon), sach (thinly-sliced pig stomach), and ve don (flank with cartilage). Typically eaten for breakfast, pho is priced between VND 30,000 and VND 40,000 at a local restaurant or street market in Vietnam. Pho has shown its position not only in Vietnamese cuisine but also world cuisine. Pho can be seen everywhere from street stalls to high-end restaurants.


Tiếng Việt

Phở là một món ăn đặc trưng quan trọng của người Việt Nam, bao gồm phở gạo trong một bát nước dùng tràn đầy hương vị cùng với thịt và hàng loạt các loại rau xanh, cùng với bát nước chấm (nước mắm) hoặc tương ớt ăn kèm. Một bát phở cơ bản bao gồm thịt bò hoặc thịt gà, phủ một lớp giá đỗ, sốt chanh (nước chanh) và các loại rau thơm tươi như húng quế, bạc hà, rau mùi và hành tây. Tùy thuộc vào nhà hàng hay quán ven đường, bạn có thể lựa chọn thêm những nguyên liệu thú vị khác như gân bò, sách lợn, và sườn với sụn. Thường được ăn cho bữa sáng, phở thường có giá từ 30,000VNĐ đến 40,000VNĐ tại các nhà hàng bình dân hoặc chợ phố tại Việt Nam. Phở đã cho thấy địa vị của mình không chỉ tại ẩm thực Việt Nam mà còn cả ẩm thực thế giới.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 2
(có 2 lượt vote)

Bài viết giới thiệu món phở bằng Tiếng Anh - mẫu 3

Tiếng Anh

Pho is one of the Vietnamese traditional food. The most delicious and typical brand of Pho in Vietnam is Ha Noi Pho with wonderful flavor. Pho is made from rice noodles, beef or chicken and other spices. Pho is a noodle soup; therefore, it’s better when being added with beansprout. Eating Pho with family not only reflects Vietnamese tradition but also creates cozy atmosphere. At weekends, my friends and I usually go to a cafeteria to enjoy Pho because Pho is served at many restaurants in Vietnam. There are two main kind of Pho: noodle soup with beef and sliced chicken, both of them are delicious and high nutrients. Pho is favorite food of almost Vietnamese and often served as breakfast. Moreover, Pho is popular in international market for its pleasant taste and reasonable price. Foreign tourists visit Vietnam and they really like the taste of Pho here. I am very proud of it. In near future, I hope Pho will be more famous in other countries so that foreigners can enjoy this cuisine and understand about Vietnamese culture.


Tiếng Việt

Phở là một trong những món ăn truyền thống của VN. Phở ngon và có thương hiệu nổi tiếng nhất VN là phở Hà Nội với hương vị tuyệt vời. Phở được làm từ bánh phở, thịt bò hoặc thịt gà và những gia vị khác. Phở là một món nước, vì thế sẽ ngon hơn khi ăn cùng với giá. Ăn phở với gia đình không chỉ phản ánh truyền thống người Việt mà còn tạo nên không khí ấm cúng. Vào cuối tuần, tôi và bạn bè thường đi ra tiệm ăn phở vì phở được bán ở rất nhiều hàng quán tại VN. Có 2 loại phở chính đó là phở bò và phở gà, cả hai đều ngon và bổ dưỡng. Phở là món ăn yêu thích của hầu hết người Việt và thường được phụ vụ như bữa sáng. Hơn nữa, phở còn phổ bién ở thị trường quốc tế bởi vị ngon và giá thành phải chăng. Du khách nước ngoài đến VN và họ rất thích hương vị phở ở đây. Tôi rất tự hào về điều đó. Trong tương lai, tôi mong phở sẽ càng nổi tiếng ở các nước khác để họ có thể thưởng thức và hiểu hơn về văn hoá Việt.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 3
(có 6 lượt vote)

Bài viết giới thiệu món phở bằng Tiếng Anh - mẫu 4

Tiếng Anh

Pho (Phở), which is a Vietnamese noodle soup, is one of the most popular dishes in Vietnam. There are many kinds of Pho, but I like Beef Noodle Soup (Phở Bò) the most. It is a combination of broth, rice noodles, some Vietnamese typical herbs, and beef. The characteristic of this food particularly and Vietnamese food, in general is often served with lots of herbs, bean sprouts and various other accompaniments, such as hot chili sauce, hoisin sauce and a slice of lemon. I believe that if you have a chance to try Pho, you will quickly fall in love with it because of its savory broth, chewy noodles, the tender beef slices, and scent and tastes of herbs. Vietnamese beef noodle is especially perfect for cold evenings, after a long working day. 


Tiếng Việt

Phở (Phở), là một loại súp của Việt Nam, là một trong những món ăn phổ biến nhất ở Việt Nam. Phở có nhiều loại, nhưng tôi thích nhất là Phở Bò. Nó là sự kết hợp của nước dùng, bánh phở, một số loại rau thơm đặc trưng của Việt Nam và thịt bò. Đặc trưng của món ăn này nói riêng và món ăn Việt Nam nói chung là thường ăn kèm với rất nhiều rau thơm, giá đỗ và nhiều đồ ăn kèm khác như tương ớt cay, tương ớt và một lát chanh. Tôi tin rằng nếu bạn có cơ hội ăn thử món Phở, bạn sẽ nhanh chóng yêu nó bởi nước dùng đậm đà, sợi mì dai, những lát thịt bò mềm, dậy mùi thơm và vị của các loại rau thơm. Phở bò Việt Nam đặc biệt hoàn hảo cho những buổi tối se lạnh, sau một ngày dài làm việc.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 4
(có 5 lượt vote)

Bài viết giới thiệu món phở bằng Tiếng Anh - mẫu 5

Tiếng Anh

Pho is one of the specialities in Vietnamese cuisine. It consists of rice noodles, sliced beef, broth made from beef bones and onions. All the ingredients are put in a bowl which onions on the top of the beef. The tastes of all ingredients are in perfect harmony. It has a delicate taste and smells so good that I can’t resist it whenever I go past. It is also nutritious enough to be a typical breakfast in Vietnam. To sum up, Pho is one of my favourite food.


Tiếng Việt

Phở là một trong những nét đặc sắc trong ẩm thực Việt Nam. Nó gồm có bánh phở, thịt bò thái mỏng, nước dùng ninh từ xương bò và hành tây. Tất cả các thành phần được cho vào một bát to, hành được đặt lên trên thịt bò. Hương vị của tất cả các thành phần là hài hòa một cách hoàn hảo. Nó có một hương vị tinh tế và mùi thơm đến mức tôi không thể cưỡng lại nó bất cứ khi nào tôi đi qua. Nó cũng đủ dinh dưỡng để trở thành một bữa sáng đặc trưng ở Việt Nam. Tóm lại phở là một trong những món ăn yêu thích của tôi.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 5
(có 1 lượt vote)

Bài viết giới thiệu món phở bằng Tiếng Anh - mẫu 6

Tiếng Anh

Commonly well-known along with Banh Mi (a baguette sandwich), Pho (a noodle soup) is also one of essentially Vietnam’s signature dishes. It comprises rice noodles, meat and various greens in a flavourful soup. A basic bowl contains beef or chicken, topped with bean sprouts, lime wedges, and fresh herbs such as basil, mint, cilantro, and onions. Name of Pho is based on the kind of meat used, beef or chicken or fish or seafood, etc. Pho is eaten for breakfast, lunch or dinner. The price of Pho is normally ranked from VND30,000 and VND45,000. Not only sold at small restaurants, Pho also is served at high-end restaurants. Pho has shown its position not only in Vietnamese cuisine but also world cuisine.


Tiếng Việt

Thường được biết đến cùng với Bánh Mì (một loại bánh mì dài kẹp), Phở (súp) cũng là một trong những những món ăn đặc trưng của Việt Nam. Nó bao gồm mì gạo, thịt và các loại rau xanh khác nhau trong một bát súp đầy hương vị. Một bát cơ bản có thịt bò hoặc thịt gà, bên trên có giá đỗ, chanh và các loại rau thơm tươi như húng quế, bạc hà, ngò và hành. Tên của Phở được đặt theo loại thịt được sử dụng, thịt bò hoặc thịt gà hoặc cá hoặc hải sản, v.v. Phở được ăn vào bữa sáng, bữa trưa hoặc bữa tối. Giá phở thường dao động từ 30.000 đồng đến 45.000 đồng. Không chỉ được bày bán ở các nhà hàng nhỏ, phở còn được phục vụ tại các nhà hàng cao cấp. Phở đã thể hiện được vị thế của mình không chỉ trong nền ẩm thực Việt Nam mà còn cả nền ẩm thực thế giới.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 6
(có 1 lượt vote)

Bài viết giới thiệu món phở bằng Tiếng Anh - mẫu 7

Tiếng Anh

Pho is one of the Vietnamese traditional foods which is a favorite food of Vietnamese people and a must-try dish for tourists visiting Vietnam. Pho is a noodle soup made from rice noodles, beef or chicken and various greens. Eating Pho brings a cozy atmosphere to every family. There are two main kinds of Pho: noodle soup with beef and noodle soup with chicken, both of them are delicious and nutritious. Vietnamese people are very proud of Pho. It is served at many restaurants in Vietnam. As I know in countries around the world, where there is a Vietnamese community, there will be delicious Pho restaurants. In the near future, I hope Pho will be more and more famous so that more foreigners can enjoy this special dish and understand unique Vietnamese culture. 


Tiếng Việt

Phở là một trong những món ăn truyền thống của Việt Nam, là món ăn yêu thích của người Việt Nam và là món ăn nhất định phải thử của du khách khi đến thăm Việt Nam. Phở là một loại súp được làm từ bánh phở, thịt bò hoặc thịt gà và các loại rau xanh. Ăn Phở mang đến không khí ấm cúng cho mọi gia đình. Phở có hai loại chính là phở bò và phở gà, cả hai loại này đều ngon và bổ dưỡng. Người Việt Nam rất tự hào về Phở. Nó được phục vụ tại nhiều nhà hàng ở Việt Nam. Theo tôi biết ở các nước trên thế giới, nơi nào có cộng đồng người Việt sinh sống thì sẽ có những quán Phở ngon. Trong tương lai gần, tôi mong muốn món Phở sẽ ngày càng nổi tiếng để nhiều người nước ngoài có thể thưởng thức món ăn đặc biệt này hơn và hiểu thêm nét văn hóa độc đáo của Việt Nam hơn.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 7
(có 1 lượt vote)

Bài viết giới thiệu món phở bằng Tiếng Anh - mẫu 8

Tiếng Anh

One of my favorite Vietnamese dishes is Rice noodle soup with beef (Beef Pho). The main ingredients of Beef Pho are broth, rice noodles, and sliced beef. There are two options of the sliced beef: medium-rare or well done. I usually choose well done beef Pho. Beef Pho is also garnished with bean sprouts, basil, anise, green onion, white onion and coriander leaves. Some people like to put some hot sauce, chili pepper, vinegar or lime into Pho. Beef Pho tastes best when served hot. Because of its delicious flavor, most Vietnamese people love Pho. As far as I know, Pho originated from the South of Vietnam, and then it  became popular in the North and all over Vietnam. Until now, Pho is globally popular. Beef Pho can be served as a main course at any time of the day, for breakfast, lunch or dinner. If you have a chance, do not hesitate to enjoy a bowl of Beef Pho and you will not be disappointed.


Tiếng Việt

Một trong những món ăn Việt Nam yêu thích của tôi là Phở bò. Thành phần chính của Phở bò là nước dùng, bánh phở và thịt bò thái mỏng. Có hai lựa chọn về thịt bò thái mỏng: chín tái hoặc chín kỹ. Tôi thường chọn Phở bò chín kỹ. Phở bò cũng được trang trí với giá đỗ, húng quế, hồi, hành lá, hành trắng và rau mùi. Một số người thích thêm một ít nước sốt, ớt, dấm hoặc chanh vào phở. Phở bò ngon nhất khi dùng nóng. Vì hương vị thơm ngon nên hầu hết người Việt Nam đều yêu thích món Phở. Theo tôi được biết, Phở có nguồn gốc từ miền Nam Việt Nam, sau đó nó trở nên phổ biến ở miền Bắc và khắp Việt Nam. Cho đến thời điểm hiện tại, Phở đã phổ biến trên toàn cầu. Phở Bò có thể được phục vụ như một món chính bất cứ lúc nào trong ngày, cho bữa sáng, bữa trưa hay bữa tối. Nếu có cơ hội, bạn đừng ngần ngại thưởng thức một tô Phở Bò nhé, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 8
(có 1 lượt vote)

Bài viết giới thiệu món phở bằng Tiếng Anh - mẫu 9

Tiếng Anh

When talking about Vietnamese cuisine, the first dish that comes to my mind is Pho (Vietnamese rice noodle soup) – a great Vietnamese dish that is too hard to resist. Pho usually has two types: chicken Pho and beef Pho. Both are delicious, nutritious and popular in Vietnam. In order to make a bowl of Pho, we need rice noodles, garlic, ginger, fried peanuts, fish sauce, salt, onion, sliced and cooked chicken or beef (well done or medium rare) and some chili pepper. Some cooks can put other ingredients into it. After being cooked, all of the ingredients are mixed together and the dish is ready to be served! We can add greens, herbs and chili to make Pho more flavors. A bowl of Pho is usually around 35.000 VND – 50.000 VND at restaurants. Vietnamese citizens usually have Pho for breakfast, lunch or dinner. Nowadays, Pho can be found everywhere, not just in Vietnam but other countries around the world.


Tiếng Việt

Khi nói về ẩm thực Việt Nam, món đầu tiên tôi nghĩ đến là Phở (súp Việt Nam) – một món ăn Việt Nam ngon khó cưỡng. Phở thường có hai loại: Phở gà và Phở bò. Cả hai đều ngon, bổ dưỡng và phổ biến ở Việt Nam. Để làm được một tô phở, chúng ta cần có bánh phở, tỏi, gừng, lạc rang, mắm, muối, hành, thịt gà hoặc thịt bò thái mỏng (vừa chín tới) và một ít ớt. Một số đầu bếp có thể cho các thành phần khác vào Phở. Sau khi nấu chín, tất cả các nguyên liệu được trộn đều với nhau và món ăn đã sẵn sàng để phục vụ! Chúng ta có thể thêm rau xanh, rau thơm và ớt để món phở có thêm hương vị. Một tô phở thường có giá khoảng 35.000đ – 50.000đ tại các nhà hàng. Người dân Việt Nam thường ăn phở vào bữa sáng, bữa trưa hoặc bữa tối. Ngày nay, phở có thể được tìm thấy ở khắp mọi nơi, không chỉ ở Việt Nam mà các nước khác trên thế giới.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 9
(có 1 lượt vote)

Bài viết giới thiệu món phở bằng Tiếng Anh - mẫu 10

Tiếng Anh

The Vietnameѕe diѕh I ᴡant to introduce to people coming to Vietnam iѕ Pho ᴡhich repreѕentѕ diѕheѕ for traditional cuiѕine in Vietnam. The main component of Pho iѕ ѕpecial ѕoup, rice noodleѕ, and ѕliceѕ of beef or chicken. In addition, to increaѕe the taѕte of thiѕ diѕh, Pho iѕ uѕuallу eaten together ᴡith chili ѕauce, lemon, coriander, baѕil. Pho iѕ often uѕed for breakfaѕt, but theѕe daуѕ people can enjoу it for lunch, dinner, and eᴠen late night. Pho iѕ becoming more popular ᴡith foreignerѕ all oᴠer the ᴡorld, and it iѕ ѕerᴠed in manу countrieѕ ѕuch aѕ: Korea, Auѕtralia, Singapore, America… If ѕomeone aѕkѕ me about a Vietnameѕe food, I ᴡill definitelу reᴄommend Pho.


Tiếng Việt

Món ăn Việt Nam mà tôi muốn giới thiệu tới những du khách đến Việt Nam đó là Phở – món ăn đại diện cho ẩm thực truуền thống ở Việt Nam. Những nguуên liệu chính của Phở là nước dùng, ѕợi phở, thịt bò ᴠà gà. Ngoài ra để làm tăng hương ᴠị cho món ăn thì Phở còn được ăn kèm ᴠới tương ớt, chanh, rau mùi ᴠà húng quế.Phở thường được ăn ᴠào buổi ѕáng, nhưng ngàу naу người ta có thể thưởng thức nó ᴠào bữa trưa, bữa tối haу thậm chí là bữa khuуa. Phở trở nên nổi tiếng hơn đối ᴠới người nước ngoài trên khắp thế giới, nó đã được bán trên rất nhiều nước chẳng hạn như Hàn Quốc, Úc, Singapore, ᴠà Mỹ. Nếu ᴄó ai đó hỏi tôi ᴠề một món ăn Việt Nam, tôi ѕẽ không ᴄhần ᴄhừ mà giới thiệu ᴠới họ ᴠề Phở.)

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 10
(có 1 lượt vote)

Bài viết giới thiệu món phở bằng Tiếng Anh - mẫu 11

Tiếng Anh

My favorite Vietnamese dish ever is Beef Pho (Rice noodle soup with beef). Beef Pho is said to be first created in the 1900s in Hanoi, Northern Vietnam. The main ingredients of Beef Pho consist of broth, rice noodles, and sliced beef. Beef Pho is also garnished with bean sprouts, basil, anise, green onion, white onion, and coriander leaves. Many people like to put some hot sauce, chili pepper, vinegar, or lime into the dish. Beef Pho tastes best when served hot. Because of its delicious flavor, this amazing food is beloved by everyone all over Vietnam. Starting in the North of Vietnam, Beef Pho became extremely popular in the South. After the Vietnam War, some Vietnamese refugees brought the dish to many other countries. Since then, Beef Pho is globally popular. Beef Pho can be eaten any time of the day, for breakfast, lunch, or dinner. Enjoying a bowl of Beef Pho can warm anyone’s heart.


Tiếng Việt

Món ăn Việt Nam yêu thích nhất của tôi là Phở bò. Phở bò được cho là ra đời đầu tiên vào những năm 1900 tại Hà Nội, miền Bắc Việt Nam. Thành phần chính của Phở bò bao gồm nước dùng, bánh phở và thịt bò thái mỏng. Phở bò cũng được trang trí với giá đỗ, húng quế, hồi, hành lá, hành trắng và rau mùi. Nhiều người thích cho một ít tương ớt, ớt sống, giấm hoặc chanh vào món ăn này. Phở bò ngon nhất khi dùng nóng. Vì hương vị thơm ngon, món ăn tuyệt vời này được mọi người trên khắp Việt Nam yêu thích. Xuất phát từ miền Bắc Việt Nam, Phở bò đã trở nên vô cùng phổ biến ở miền Nam. Sau chiến tranh Việt Nam, một số người Việt tị nạn đã mang món ăn này đến nhiều quốc gia khác. Kể từ đó, Phở bò phổ biến trên toàn cầu. Phở Bò có thể được ăn bất cứ lúc nào trong ngày, vào bữa sáng, bữa trưa hoặc bữa tối. Thưởng thức một tô Phở Bò có thể làm ấm lòng bất cứ ai.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 11
(có 1 lượt vote)

Bài viết giới thiệu món phở bằng Tiếng Anh - mẫu 12

Tiếng Anh

When we talk about Pho, we can’t not talk about Mixed Pho – a great Vietnamese dish that is too hard to resist. Mixed Pho usually has two types : chicken and beef. Both are popular and frequently eaten by Vietnamese. In order to make a bowl of Mixed Pho, we need : rice noodles, garlic, ginger, fried peanuts, herbs, fish sauce, salt, onion, sliced and cooked chicken or beef, lime and some chili pepper. After being cooked, all of the ingredients are mixed together and the dish is ready to be served ! According to each person’s taste, pepper or soy sauce can be added for more flavors. A bowl of Mixed Pho is usually around 35.000 VND – 65.000 VND at restaurants. Many citizens like to have Mixed Pho for breakfast, lunch and dinner. Nowadays, Mixed Pho can be found everywhere, not just in Vietnam but also around the world.


Tiếng Việt

Nhắc đến Phở thì không hề không nói đến món Phở trộn – một món ăn Nước Ta ngon khó cưỡng. Phở trộn thường có hai loại : gà và bò. Cả hai món đều được người Nước Ta ưu thích và ăn liên tục. Để làm được một tô Phở trộn, tất cả chúng ta cần có : bánh phở, tỏi, gừng, lạc rang, rau thơm, mắm, muối, hành, thịt gà hoặc thịt bò thái mỏng mảnh, chanh và một chút ít ớt. Sau khi nấu chín, toàn bộ những nguyên vật liệu được trộn đều với nhau là món ăn đã chuẩn bị sẵn sàng để Giao hàng ! Tùy theo khẩu vị của mỗi người, hoàn toàn có thể thêm tiêu hoặc xì dầu để có thêm mùi vị. Một tô Phở trộn thường có giá khoảng chừng 35.000 đ – 65.000 đ tại những nhà hàng quán ăn. Nhiều người dân thích ăn Phở trộn cho bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Phở trộn thời nay hoàn toàn có thể được tìm thấy ở khắp mọi nơi, không riêng gì ở Nước Ta mà còn trên toàn quốc tế .

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 12
(có 1 lượt vote)

Bài viết giới thiệu món phở bằng Tiếng Anh - mẫu 13

Tiếng Anh

Fried Pho is known for its yummy flavors and simple ingredients. The dish is a combination of rice noodles, beef, onion, carrots, ginger, herbs, mustard greens and spices. Fried Pho is loved by people from all ages and different places in the world. It can be served in everyday life or on special occasions like parties, weddings, gatherings … This tasty dish is reasonably priced, from 25.000 VND to 50.000 VND. Thanks to Pho, Vietnamese cuisine is famous around the globe. I am really proud of Fried Pho and I hope this wonderful dish will be known by more and more people.


Tiếng Việt

Phở xào được biết đến với hương vị thơm ngon và nguyên liệu đơn giản. Món ăn là sự kết hợp của bún, thịt bò, hành tây, cà rốt, gừng, rau thơm, cải bẹ xanh và các loại gia vị. Phở chiên được yêu thích bởi mọi người từ mọi lứa tuổi và các nơi khác nhau trên thế giới. Có thể dùng trong cuộc sống hàng ngày hoặc những dịp đặc biệt như tiệc, đám cưới, đám hỏi… Món ngon này có giá cả hợp lý, từ 25.000đ đến 50.000đ. Nhờ có Phở, nền ẩm thực Việt Nam đã nổi tiếng khắp toàn cầu. Em rất tự hào về Phở xào và mong rằng món ăn tuyệt vời này sẽ ngày càng được nhiều người biết đến.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 13
(có 1 lượt vote)

Bài viết giới thiệu món phở bằng Tiếng Anh - mẫu 14

Tiếng Anh

Pho is my favorite. When it comes to Vietnamese cuisine, people will definitely think of Pho. This is easy to understand, because Pho has a very specific taste that we can hardly find anywhere else. There are many elements to create a delicious bowl of Pho: broth, pho cake, meat, seasoning ingredients, … First, to have a delicious pot of broth, we must have many other spice ingredients. together such as cinnamon, anise, bones, … The bones must be cooked for a long time to make the broth delicious and sweet. Next, we will add other spice ingredients to increase the flavor of the broth. Pho is made from rice flour, white and soft. Pour the broth into the pho bowl, add over the beef slices and a few other dishes. Next, we will add some basil, black pepper and bean sprouts. All will create a harmonious bowl of pho flavor that attracts even the most demanding people. Pho is a typical Vietnamese dish and I will love it forever.


Tiếng Việt

Phở là món ăn yêu thích nhất của tôi. Khi nhắc đến ẩm thực Việt Nam, mọi người chắc chắn sẽ nghĩ ngay tới Phở. Điều này cũng dễ hiểu, bởi vì Phở mang một hương vị vô cùng đặc trưng mà chúng ta khó có thể tìm thấy ở đâu khác. Có rất nhiều yếu tố để tạo nên một bát Phở ngon: nước dùng, bánh phở, thịt, nguyên liệu gia vị,… Trước tiên, để có một nồi nước dùng ngon thì chúng ta phải có nhiều nguyên liệu gia vị khác nhau như: quế, hồi, xương,… Xương phải được nấu trong một khoảng thời gian dài nhằm giúp nước dùng ngon và ngọt. Tiếp theo, chúng ta sẽ cho thêm vào những nguyên liệu gia vị khác để tăng độ thơm ngon cho nước dùng. Bánh Phở được làm từ bột gạo, trắng và mềm. Đổ nước dùng vào trong bát phở, thêm lên trên những lát thịt bò và một vài món khác. Tiếp đến, chúng ta sẽ thêm một ít rau húng quế, tiêu đen và giá. Tất cả sẽ tạo nên một bát phở hài hòa về hương vị thu hút được cả những người khó tính nhất. Phở là một món ăn đặc trưng của Việt Nam và tôi sẽ mãi yêu thích món ăn này.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Hi vọng bài viết trên mang lại nhiều giá trị cho bạn. Chúc các bạn học tốt và tiếp tục theo dõi các bài văn hay trên Alltop.vn

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .