Top 11 Bài viết thư bằng tiếng Anh mời bạn đi xem phim, dự tiệc sinh nhật hay nhất

111.7k

Các mẫu vài viết thư mời người bạn đi xem phim, đi dự tiệc sinh nhật bằng tiếng Anh siêu hay dưới đây của Alltop.vn sẽ là tư liệu hữu ích, giúp các bạn học...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Bài viết thư bằng tiếng Anh mời bạn đi xem phim hay nhất mẫu 1

Tiếng Anh

Dear Rose,

How are you? I'm very happy to receive your letter. I dont know, do you miss me?, but I miss you very much. Are you free on Sunday? If you are free, I"ll invite you to go to the cinema. I have two stickers of a film. My friend told me it's very nice. It"ll start at 7.00 p.m at Starlight cinema. Can you go with me? If you can, meet at the park near your house. I hope we"ll have great and fun times together.

Looking forward to seeing you there.

Have a nice day!

To Thanh Han


Tiếng Việt

Hồng thân yêu,

Bạn khỏe không? Tôi rất vui khi nhận được thư của bạn. Tôi không biết, bạn có nhớ tôi không? Nhưng tôi nhớ bạn rất nhiều. Bạn có rãnh vào chủ nhật không? Nếu bạn rảnh, tôi sẽ mời bạn đi xem phim. Tôi có hai miếng dán của một bộ phim. Bạn tôi nói với tôi rằng nó rất đẹp. Nó sẽ bắt đầu lúc 7.00 tối tại rạp chiếu phim Starlight. Bạn có thể đi với tôi hay không? Nếu có thể, hãy gặp nhau ở công viên gần nhà. Tôi hy vọng chúng ta sẽ có những khoảng thời gian tuyệt vời và vui vẻ bên nhau.

Nhìn về phía trước để nhìn thấy bạn ở đó.

Chúc một ngày tốt lành!

Tô Thanh Hân

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bài viết thư bằng tiếng Anh mời bạn đi xem phim hay nhất mẫu 2

Tiếng Anh

hello
I am Binh. I'm 13 years old. I love helping my parents, how about you? you can go to the movies with me The cinema will show a clown movie. It is very scary and wonderful. I will wait for your reply.
I know when we will see you again


Tiếng Việt

chào phong

Tôi là Bình. Tôi 13 tuổi. Tôi thích giúp đỡ bố mẹ còn bạn thì sao? bạn có thể đi xem phim với tôi Rạp chiếu phim sẽ chiếu một bộ phim chú hề. Nó rất đáng sợ và tuyệt vời. tôi sẽ đợi câu trả lời của bạn.

Tâm biết hen gap lai

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 2
(có 1 lượt vote)

Bài viết thư bằng tiếng Anh mời bạn đi xem phim hay nhất mẫu 3

Tiếng Anh

Dear Trang,

I hope this letter finds you well. I was thinking about catching a movie and I wanted to extend an invitation to you to join me. It's been a while since we last hung out and I think this would be a great opportunity for us to catch up and have some fun.

The cinema is playing some great new releases that I think we would both enjoy. I thought it would be a great way to relax and unwind after a busy week.

Let me know if you're available and which movie you'd like to see. I'll make the necessary arrangements.

I'm really looking forward to spending some time with you.

Best regards,

Thanh


Tiếng Việt

Trang thân mến.

Tôi hi vọng lá thư sẽ đến với bạn sớm. Tôi đang nghĩ về việc xem một bộ phim và tôi muốn gửi lời mời bạn tham gia cùng tôi. Đã lâu rồi kể từ lần cuối chúng ta đi chơi với nhau và tôi nghĩ đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để chúng ta bắt chuyện và vui vẻ.

Rạp chiếu phim đang chiếu một số bộ phim mới tuyệt vời mà tôi nghĩ cả hai chúng ta sẽ thích. Tôi nghĩ đó sẽ là một cách tuyệt vời để thư giãn và xả hơi sau một tuần bận rộn.

Hãy cho tôi biết nếu bạn rảnh và bạn muốn xem bộ phim nào. Tôi sẽ thực hiện các sắp xếp cần thiết.

Tôi thực sự mong được dành thời gian với bạn.

Trân trọng,

Thanh

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bài viết thư bằng tiếng Anh mời bạn đi xem phim hay nhất mẫu 4

Tiếng Anh

Hi John,

I heard that there will be a music show near our school. This is a famous singer from Vietnam, she is My Tam. Her songs are attractive with beautiful voices. The show will start at six p.m and end two hours later next Sunday. Would you like to come and see me? Write soon.

Best wishes.

Mary


Tiếng Việt

Chào John,

Tôi nghe nói rằng sẽ có một chương trình ca nhạc gần trường của chúng tôi. Đây là một ca sĩ nổi tiếng đến từ Việt Nam, cô ấy là Mỹ Tâm. Những bài hát của cô ấy hấp dẫn với giọng hát đẹp. Chương trình sẽ bắt đầu lúc sáu giờ chiều và kết thúc sau hai giờ vào Chủ nhật tuần sau. Bạn có muốn đến gặp tôi không? Viết sớm.

Lời chúc tốt nhất.

Mary

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 4
(có 1 lượt vote)

Bài viết thư bằng tiếng Anh mời bạn đi xem phim hay nhất mẫu 5

Tiếng Anh

Dear Rose,

How are you? I'm very happy when receiving your letter. I don't know are you miss me?, but I miss you very much. Are you free on Sunday? If you free, I'll invite you to go to the cinema. I have two stickets of a film. My friend tell me it's very nice. It'll start at 7.00 p.m at Starlight cinema. Can you go with me? If you can, let's meet at the park near your house. I hope we'll have great and fun times together.

Looking forward to seeing you at there.

Have a nice day!


Tiếng Việt

Hồng thân yêu,

Bạn khỏe không? Tôi rất vui khi nhận được thư của bạn. Tôi không biết bạn có nhớ tôi không ? nhưng tôi nhớ bạn rất nhiều. Bạn có rãnh vào chủ nhật không? Nếu bạn rảnh, tôi sẽ mời bạn đi xem phim. Tôi có hai cuộn phim. Bạn tôi nói với tôi rằng nó rất tuyệt Phim sẽ bắt đầu lúc 7 giờ tối tại rạp chiếu phim Starlight. Bạn có thể đi với tôi hay không? Nếu có thể, chúng ta hãy gặp nhau ở công viên gần nhà. Tôi hy vọng chúng ta sẽ có những khoảng thời gian tuyệt vời và vui vẻ bên nhau.

Mong được gặp bạn ở đó.

Chúc một ngày tốt lành!

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 5
(có 1 lượt vote)

Bài viết thư bằng tiếng Anh mời bạn đi xem phim hay nhất mẫu 6

Tiếng Anh

Dear Tuan Anh

I'm happy to hear you are in DaLat again. This time, how about going to the cinema ? I sure you'll like it . Is Sunday evening ok for you ? It's at 37 Nguyen Hue Street ,in DaLat ,at Cinestar .The films began at 7.00 p.m, so let's meet at Yummy Dalat cafeteria ,it opposite the cinema. I hope we'll have a happy time together .

Looking forward to seeing you

Have a nice day

Love

Nhu Phuong


Tiếng Việt

Tuấn Anh thân mến

Tôi rất vui khi biết bạn lại ở Đà Lạt. Lần này đi xem phim thì sao? Tôi chắc chắn bạn sẽ thích nó. Buổi tối Chủ nhật có ổn cho bạn không? Nó ở số 37 Nguyễn Huệ, Đà Lạt, Cinestar. Phim bắt đầu lúc 7.00 tối, vì vậy chúng ta hãy gặp nhau tại quán cà phê Yummy Dalat, đối diện rạp chiếu phim. Tôi hy vọng chúng ta sẽ có một khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Rất mong được gặp bạn

Bạn

Nhu Phuong

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 6
(có 1 lượt vote)

Bài viết thư bằng tiếng Anh mời bạn đi dự tiệc sinh nhật hay nhất mẫu 1

Tiếng Anh

Dear friend,

Do you know next Thursday will be a day of eager anticipation to me? It is then the day before my fourteenth birthday. I have been looking forward to the party for at least two months. Everything is supposed to be perfect for that day: balloons, candles and tasty dishes, and music. There will be a barbeque of magnificent proportions. Miraculously, an enormous ice cream cake will be delivered with eight large pepperoni pizzas. Needless to say, I am excited. It is to be my first party at our new house.

I'm looking forward to seeing you come, that'll bring more life to this special event of mine.

Best wishes,

Thuy Trang


Tiếng Việt

Bạn thân,

Bạn có biết thứ Năm tuần sau sẽ là một ngày háo hức mong đợi với mình không? Sau đó là một ngày trước sinh nhật lần thứ mười bốn của tôi. Tôi đã mong chờ bữa tiệc ít nhất hai tháng. Mọi thứ được cho là hoàn hảo cho ngày hôm đó: bóng bay, nến và các món ăn ngon, và âm nhạc. Sẽ có một bữa tiệc nướng với tỷ lệ hoành tráng. Thật kỳ diệu, một chiếc bánh kem khổng lồ sẽ được giao với tám chiếc pizza pepperoni lớn. Không cần phải nói, tôi rất phấn khích. Đây là bữa tiệc đầu tiên của tôi tại ngôi nhà mới của chúng tôi.

Tôi rất mong được thấy bạn đến, điều đó sẽ mang lại sức sống hơn cho sự kiện đặc biệt này của tôi.

Lời chúc tốt nhất,

Thùy Trang

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bài viết thư bằng tiếng Anh mời bạn đi dự tiệc sinh nhật hay nhất mẫu 2

Tiếng Anh

Dear Mai,

I want to make a small announcement that next week is my birthday, and it would be great if you can take your time and join us for a small party at my house. It will be started at 5pm and maybe ended early around 9pm, so I hope it is a suitable time for you and everyone. There will be birthday cake, delicious dishes that are made by my mom, and a lot of candies at the party. We can eat and play a lot of fun games afterwards.

Call me if you cannot make it to my party

I am looking forward to hearing from you soon

Love,

Nha.


Tiếng Việt

Mai thân mến,

Tớ có một thông báo nho nhỏ rằng tuần tới chính là sinh nhật của tớ, và sẽ thật tuyệt nếu cậu có thể dành thời gian để cùng tham gia một bữa tiệc nhỏ tại nhà tớ. Bữa tiệc sẽ được bắt đầu vào lúc 5 giờ chiều và có thể kết thúc sớm vào lúc 9 giờ tối, vậy nên tớ hi vọng đó sẽ là một khung giờ thích hợp cho cậu và tất cả mọi người. Sẽ có bánh sinh nhật, các món ăn ngon do mẹ tớ nấy, và thật nhiều kẹo ở đó. Chúng mình có thể ăn và sau đó chơi các trò chơi vui nhộn.
Hãy gọi cho tớ nếu cậu không thể đến bữa tiệc nhé

Tớ mong nghe tin của cậu sớm

Yêu thương,

Nhã.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bài viết thư bằng tiếng Anh mời bạn đi dự tiệc sinh nhật hay nhất mẫu 3

Tiếng Anh

Dear Lan,

I am very happy to give you an invitation for my birthday party. This occasion will take place on the next Saturday evening, 17th of March, and everyone in our class will show up. This is going to be a themed party where everybody dresses like characters from fairy tales such as princes and princesses, and I hope you find this idea interesting. The party will be started at 6pm, but I hope you can make your visit a little bit early so we can help each other to complete our costumes.

Contact me if there is any chance or inconvenience

I am looking forward to hearing from you soon

Sincerely,

Thanh


Tiếng Việt

Lan thân mến,

Tớ rất vui được gởi đến cậu thư mời sinh nhật của tớ. Dịp sinh nhật này sẽ diễn ra vào tối thứ bảy tuần tới, ngày 17 tháng 3, và tất cả mọi người trong lớp chúng ta sẽ đều có mặt. Đây sẽ là một bữa tiệc chủ đề, nơi mà mọi người ăn mặc như những nhân vật trong các câu truyện cổ tích như hoàng tử và công chúa, và tớ mong rằng cậu thấy ý tưởng này thú vị. Bữa tiệc sẽ được bắt đầu vào lúc 6 giờ chiều, nhưng tớ hi vọng cậu có thể đến sớm một chút để chúng ta có thể giúp hoàn thành trang phục của nhau.

Cứ liên lạc với tớ nếu có bất kì thay đổi hay sự bất tiện nào

Tớ mong nghe tin của cậu sớm

Chân thành,

Thanh

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 9
(có 0 lượt vote)

Bài viết thư bằng tiếng Anh mời bạn đi dự tiệc sinh nhật hay nhất mẫu 4

Tiếng Anh

31 Tran Duy Hung St., Cau Giay Dt., Hanoi

December 15th 2021

Dear John,

How are you? I hope you are doing well at university these days. You haven't written to me about your examinations but I believe that you passed your exam easy.

Anyway, on December 20th 2021 will be my birthday. To celebrate my 35th birthday, I am going to hold a warm dinner at Manh Hoach restaurant near Luc Quan crossroad, Co Dong, Son Tay, Ha Noi at 6.00 in the evening of the 2nd next Sunday. I am going to invite all of my friends. I will be very eager to meet you in there

The dinner will start at 6 o clock, but you can come more earlier and we can go fishing at the lake. Bring your wife along with you too. Don't be late.

I hope you would accept my invitation.

Your sincerely,

Tung


Tiếng Việt

31 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

15 tháng 12 năm 2021

John thân mến,

Bạn khỏe không? Tôi hy vọng bạn đang học tốt ở trường đại học những ngày này. Bạn chưa viết thư cho tôi về kỳ thi của bạn nhưng tôi tin rằng bạn đã vượt qua kỳ thi của mình một cách dễ dàng.

Dù sao thì ngày 20 tháng 12 năm 2021 sẽ là sinh nhật của tôi. Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 35 của mình, tôi sẽ tổ chức một bữa tối ấm cúng tại nhà hàng Mạnh Hoạch gần ngã tư Lục Quán, Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội vào lúc 18h tối ngày 2 chủ nhật tới. Tôi sẽ mời tất cả bạn bè của tôi. Tôi sẽ rất háo hức được gặp bạn ở đó

Bữa tối sẽ bắt đầu lúc 6 giờ, nhưng bạn có thể đến sớm hơn và chúng ta có thể đi câu cá ở hồ. Mang vợ của bạn đi cùng với bạn. Đừng đến muộn.

Tôi hy vọng bạn sẽ chấp nhận lời mời của tôi.

Thân ái,

Tùng

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 10
(có 0 lượt vote)

Bài viết thư bằng tiếng Anh mời bạn đi dự tiệc sinh nhật hay nhất mẫu 5

Tiếng Anh

Dear Thuy Linh

I'll have a birthday party at 6:pm on 16th February. It'll be celebrated at a Korean restaurant called Gogi house.

I'll fell happy when you come. Some my friends have been invited, too. I think you'll fun when you meet my friend. Because they're lovely. Come here you can taste some special food which served by the restaurant. In the party I'll make a tiny game, You will like it. After the party we will come to the beach.

Please let me know if you’ll come.

Your friend,

Lan Anh


Tiếng Việt

Thùy Linh thân mến

thân mến!

Tôi sẽ tổ chức tiệc sinh nhật lúc 6 giờ chiều ngày 16 tháng 2. Nó sẽ được tổ chức tại một nhà hàng Hàn Quốc tên là Gogi house.

Tôi sẽ rất vui khi bạn đến. Một số bạn bè của tôi cũng đã được mời. Tôi nghĩ bạn sẽ rất vui khi gặp bạn tôi. Bởi vì chúng đáng yêu. Đến đây bạn có thể thưởng thức một số món ăn đặc biệt do nhà hàng phục vụ. Trong bữa tiệc, tôi sẽ làm một trò chơi nhỏ, Bạn sẽ thích nó. Sau bữa tiệc, chúng tôi sẽ đến bãi biển.

Vui lòng cho tôi biết nếu bạn sẽ đến.

Bạn của bạn,

Lan Anh

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Hi vọng bài viết trên mang lại nhiều giá trị cho bạn. Chúc các bạn học tốt và tiếp tục theo dõi các bài văn hay trên Alltop.vn

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 10
Bài viết thư bằng tiếng Anh mời bạn đi dự tiệc sinh nhật hay nhất mẫu 5