Top 5 Bar, Lounge sang trọng thường được chọn làm nơi tiếp khách của giới doanh nhân Hà Nội

53

Một đêm trong thành phố sẽ chưa hoàn toàn trọn vẹn nếu bạn chưa tìm đến và trải nghiệm quán cocktail bar ở Hà Nội, nơi để bạn tận hưởng cuộc sống về đêm tại...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

SI Cuisine & Mixology

Với vị trí nằm ngay trung tâm sầm uất trên con Phố Tràng Tiền - Si Cuisine & Mixology chắc chắn là điểm đến tuyệt vời cho một cuộc hẹn hò cùng bạn bè hay gia đình! Và đặc biệt nơi đây cũng là một trong những lounge sang trọng được nhiều giới doanh nhân lựa chọn làm nơi tiếp khách. Tại đây bạn sẽ được thả mình vào trong không gian nghệ thuật sang trọng nhưng không kém phần tinh tế. Mang đến những trải nghiệm đa dạng từ ẩm thực đến những nốt hương signature cocktails. Khoảnh khắc hoà vào những giai điệu thời thượng để bắt đầu cuộc vui bùng nổ.


Không gian ở Si rộng rãi, ấm cúng, được thiết kế theo phong cách Indochine sang trọng. Từ mái vòm bán nguyệt mang dáng dấp kiến trúc Roman, những bức tượng thiên thần nổi bật tương phản với tranh Đông Hồ được cách tân, hiệu ứng visual mapping trên tranh của Lu Jian Jun… tất cả là sự pha trộn độc đáo giữa Đông - Tây, cổ điển - đương đại. Và chắc hẳn, với những ai đã từng đến Si, cô gái Trung Hoa trong tà váy đỏ ma mị đang ngồi lặng yên, vừa quyền lực, vừa duyên dáng, sẽ đều phải nhớ mãi cái hình ảnh visual mapping đầy ấn tượng ấy.


SI không bị đóng khung trong việc "là một lounge-bar", hay chỉ là một nơi để uống rượu, nghe nhạc. Đến đây lại nhắc tới "pha xử lý" khá tinh tế, khi SI đáp ứng được hết các thu cầu thưởng thức của bất kỳ ai đang cần một chốn thư thả sành điệu "Gì cũng có" giữa trung tâm Hà Nội. Ngoài ra, việc nhâm nhi những ly rượu đôi khi cũng là chất xúc tác giúp các ý tưởng công việc được thăng hoa hơn.


Thẳng tiến tới Si để trải nghiệm không gian nghệ thuật tuyệt hảo, thức uống chất lượng và dàn line-up DJ xuyên suốt!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 18 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 090.303.1818

Fanpage: https://www.facebook.com/sicuisineandmixology/

Website: https://silounge.vn/

SI Cuisine & Mixology ảnh 1
SI Cuisine & Mixology
SI Cuisine & Mixology ảnh 2
SI Cuisine & Mixology
Top 1
(có 0 lượt vote)

Le Club Bar

Bước vào khu vườn nhỏ xanh mướt tại Metropole, bạn sẽ có dịp ngắm nhìn vẻ đẹp kiêu kỳ, thanh lịch của Le Club Bar và thưởng thức các món ăn phong brasserie hay những ly cocktail đầy sáng tạo. Chẳng gì tuyệt vời hơn những giây phút thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng trong khi thưởng thức thực đơn cocktail mới tại Le Club Bar để nạp năng lượng cho bản thân. ​


Vốn trở thành một điểm đến thường xuyên của giới doanh nhân trong thành phố, Le Club Bar của Sofitel Legend Metropole Hà Nội với lối thiết kế gợi nhớ những năm 1920 tên L’Orangerie, dường như dấu ấn lịch sử vẫn tồn tại đâu đó dưới lớp sơn tường mới tinh. Để rồi mở ra trước mắt là Le Club Bar sang trọng với những ô cửa nhìn ra khu vườn xanh mát.


Tại đây, ngoài các ly rượu để giới doanh nhân phục vụ cho công việc, thì bạn có thể thưởng thức thực đơn mới mang phong cách brasserie truyền thống Pháp tại Le Club Bar. Thiết kế bởi đầu bếp Raphael Kinimo, thực đơn brasserie mới tại Le Club sẽ đưa bạn tới gần hơn với ẩm thực Pháp. Điểm nhấn trên thực đơn là các món ăn “Plats du Jour” (món ăn đặc biệt theo ngày) như bò hầm rượu vang đỏ Bourguignon cổ điển; hay cánh cá đuối với xốt bơ đen đượm vị vốn được yêu thích ở hầu hết các quán brasserie trên khắp nước Pháp. Đặc biệt tiệc trà chiều Afternoon Indulgence của Le Club Bar được lấy cảm hứng từ trà quán 𝐴𝑛𝑔𝑒𝑙𝑖𝑛𝑎 𝑆𝑎𝑙𝑜𝑛 𝑑𝑒 𝑇ℎ𝑒́ - điểm gặp gỡ quen thuộc của những thực khách sành ăn tại thủ đô Paris hoa lệ.


Hãy ghé thăm Le Club Bar để thưởng thức hương vị đúng điệu nước Pháp ngay tại lòng thủ đô nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm

Điện thoại: 024 38266 919

Website: https://www.sofitel-legend-metropole-hanoi.com/vi/nha-hang-quan-bar/le-club-bar/

Le Club Bar ảnh 1
Le Club Bar
Le Club Bar ảnh 2
Le Club Bar
Top 2
(có 0 lượt vote)

Q Bar

Bar/lounge sang trọng là một trong những địa điểm được hầu hết giới doanh nhân ưa chuộng vì sự đẳng cấp, tinh tế và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Nếu đang tìm kiếm một địa điểm sang trọng để thiết đãi đối tác với dịch vụ ẩm thực, giải trí đẳng cấp thì Q Bar sẽ là gợi ý hoàn hảo cho các doanh nhân.


Nằm tại vị trí đắc địa trên tầng 62 của khách sạn năm sao InterContinental Hanoi Landmark72, Q Bar mang đến không gian cực ấn tượng với tầm nhìn triệu đô bao quát cả thành phố Hà Nội. Khi mặt trời dần buông xuống, thành phố lên đèn, lấp lánh tựa muôn vàn ánh sao, mang lại cho bạn cảm giác lãng mạn vô cùng.

Lấy cảm hứng từ núi non hùng vĩ Ô Quy Hồ, Q Bar cũng gây ấn tượng bởi nét thiết kế độc đáo với những đường cong mềm mại, đèn led xanh ấn tượng, không gian đậm chất hiện đại mà huyền bí vô cùng. Đến với Q Bar, bạn sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi sự sáng tạo độc đáo trong cách pha chế đồ uống thời thượng nơi đây. bạn có thể thưởng thức những ly cocktails cổ điển, những ly mocktail không cồn, whiskey hay rượu vang hảo hạng, bia thủ công,... bạn thậm chí có thể sáng tạo loại đồ uống theo ý thích nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 62, Tòa nhà Hanoi Landmark72, Lô E6, Khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3698 8888

Fanpage: https://www.facebook.com/QBarHanoi/

Q Bar ảnh 1
Q Bar
Q Bar ảnh 2
Q Bar
Top 3
(có 0 lượt vote)

angelina - Metropole Hanoi

Thu Hà Nội với những cơn gió heo may se se lạnh dường như mang lại một nét đẹp rất riêng. Chìm đắm trong một thoáng Paris tại angelina với không gian al fresco, cho dù đó là một chiều lặng ngắm con đường đầy lá vàng hay những phút giây hòa mình vào không khí nhộn nhịp của phố phường Hà Nội, đây chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm mà không nơi nào có được. Đặc biệt đây không chỉ là nơi thư giãn và thưởng thức các loại whisky và xì gà thượng hạng, mà còn nơi của những cuộc nghị thương đẳng cấp cùng các đối tác kinh doanh, chắc chắn sẽ đáp ứng được những yêu cầu cao cấp nhất của những doanh nhân sành điệu.


Tận hưởng tiết trời thu trong không gian lãng mạn tại angelina và nhâm nhi các loại rượu whisky nổi tiếng, ly cocktail được pha chế mang đậm bản sắc riêng hay những món khai vị đặc sắc do đầu bếp tài hoa của khách sạn chuẩn bị. Một số món đặc trưng của Angelina: Thăn bò Wagyu Úc, Hàu Pháp, Cá tuyết Scotland, Gan béo rán chảo,… cùng rất nhiều món ăn đương đại khác. Đặc biệt, angelina là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích không gian sôi động bởi đây là nơi hội tụ những DJ chuyên nghiệp trong nước cũng như sự xuất hiện thường xuyên của các DJ nổi tiếng nước ngoài.


Sảnh lounge của Angelina bar cũng mang đến một không gian riêng tư và ấm cúng, một nơi khách tới trải nghiệm có thể chia sẻ những giây phút thư giãn, xả hơi trong sự yên tĩnh và trong hơi men của whisky. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 56 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0243 826 6919

Fanpage: https://www.facebook.com/angelinametropole

Website: sofitel-legend-metropole-hanoi.com/dining/angelina

angelina - Metropole Hanoi ảnh 1
angelina - Metropole Hanoi
angelina - Metropole Hanoi ảnh 2
angelina - Metropole Hanoi
Top 4
(có 0 lượt vote)

21 GAM

Lounge ngày nay được các nhà đầu tư, kinh doanh… chọn làm nơi tiếp đãi những khách hàng quan trọng của công ty. Với không gian sang trọng, thoải mái vừa đủ, lounge rất thích hợp để bàn bạc, trao đổi công việc. Toạ lạc trên con phố Trương Hán Siêu chẳng dài cũng chẳng ngắn, ban ngày thì ồn ã, ban đêm lại tĩnh mịch, căn nhà cổ với nước sơn màu đỏ đun của 21 GAM như một thế giới khác ngay khi bạn bước chân vào. Chỉ sau một cánh cửa thôi, là không gian ngập tràn âm nhạc, tiếng đám đông tưng bừng rộn rã, và cả những tiếng lanh canh ly cốc từ mấy anh chàng bartender lọ mọ pha chế sau quầy rượu… Tất cả sẽ cuốn, chiếm trọn mọi giác quan, và khiến bạn như quên đi cuộc sống ở bên ngoài kia. Chắc cũng bởi vậy, mà quán được giới doanh nhân ưu ái chọn làm điểm gặp gỡ, thư gian cùng mình và đối tác.


Với những ưu điểm:

  • Tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố với không gian độc đáo mang màu sắc nghệ thuật khác biệt.
  • Danh mục Food & Beverage đặc sắc.
  • Âm thanh, ánh sáng, visual mãn nhãn.
  • Dàn staff set up và hỗ trợ chuyên nghiệp.
  • Chất nhạc và vibes thu hút không thể bàn cãi - đây cũng chính là điểm nhấn nổi bật nhất tại 21 GAM.

Bạn ơi, nếu có 8 tiếng ở chốn công sở mệt nhoài, một ngày bận rộn với những cuộc họp và deadline dang dở, cuộc sống có chút bộn bề, thì hãy để 21 GAM vỗ về lại tâm hồn, bạn nhé?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26 Trương Hán Siêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 098 811 11 21

Fanpage: https://www.facebook.com/21gam.hanoi

Instagram: @21gamofhanoi

Tiktok: @21gamofhanoi

21 GAM ảnh 1
21 GAM
21 GAM ảnh 2
21 GAM
Hy vọng những chia sẻ về các Bar, Lounge sang trọng thường được chọn làm nơi tiếp khách của giới doanh nhân Hà Nội sẽ hữu ích với bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .