Top 7 Bar, Lounge sang trọng thường được chọn làm nơi tiếp khách của giới doanh nhân Sài Gòn

776

Bar/lounge sang trọng là một trong những địa điểm được hầu hết giới doanh nhân ưa chuộng vì sự đẳng cấp, tinh tế và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Nếu đang tìm kiếm một...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Lido De Maxim - Lounge

Giữa phố phường tấp nập, sầm uất, thật khó để tìm một chốn bình yên, nhẹ nhàng để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của Hòn Ngọc Viễn Đông. Nằm ngay trên tuyến phố ĐỒNG KHỞI cổ kính, Lido De Maxim - Lounge là địa điểm hoàn hảo dành cho những ai yêu thích sự hoài niệm. Đặc biệt Lido De Maxim - Lounge luôn là địa chỉ đã quá quen thuộc trong danh sách những địa điểm vui chơi giải trí chất lượng không thể bỏ qua của giới trẻ Sài Thành và cũng là điểm hẹn lý tưởng cho giới doanh nhân, thượng lưu ghé đến suốt nhiều năm gần đây.


Hàng đêm Lido De Maxim - Lounge sẽ đưa bạn đến từng vùng đất khác nhau của âm nhạc để khám phá, đồng hành cùng những li rượu vang, cocktail ngon hảo hạng cùng những người bạn tuyệt vời, chắc chắn đó sẽ là khoảng thời gian "xả stress" đúng nghĩa dành cho bạn. Cùng với không gian sang trọng và hiện đại, âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp và những màn trình diễn âm nhạc đặc sắc và sống động. Thì một yếu tố nữa để làm nên sự chuyên nghiệp tại Lido De Maxim - Lounge đó chính là đội ngũ nhân viên tại đây. Được đào tạo bài bản, năng động, thân thiện và nhiệt tình sẽ mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với nơi này.


Nơi đây chắc chắn sẽ là một gợi ý lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ bạn bè thân quen, hay giao lưu cùng đối tác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 13-15-17 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 078 222 2828
Fanpage: https://www.facebook.com/lidodemaximlounge

Lido De Maxim - Lounge ảnh 1
Lido De Maxim - Lounge
Lido De Maxim - Lounge ảnh 2
Lido De Maxim - Lounge
Top 1
(có 0 lượt vote)

QUI - Cuisine Mixology

Đôi khi bạn tự hỏi làm sao để mở rộng các mối quan hệ của mình? Những người có mối quan hệ rộng thường làm gì vào CUỐI TUẦN? Vậy tại sao không học hỏi theo cách của người thành công? Cuối tuần, chính là thời gian lý tưởng để bạn mở rộng mối quan hệ mới, cũng như xây dựng mối quan hệ hiện tại thêm bền vững và QUI - Cuisine Mixology luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng là doanh nhân, giới văn phòng và những người trẻ năng động, thời trang.


Tọa lạc ở khung đường trung tâm - Lê Thánh Tôn, QUI kết hợp hài hòa các yếu tố thiết kế của phương Đông & phương Tây với các điểm nhấn nội thất nổi bật trên nền tranh nghệ thuật đầy ấn tượng. Với thiết kế đẹp mắt, không gian của QUI được tùy chỉnh để phục vụ cho các bữa tiệc với sức chứa từ 80 khách tiệc ăn tối đến 300 khách tiệc đứng. QUI là một trong những địa điểm thích hợp với giới doanh nhân bởi phong cách sang trọng, quí phái, nhưng vẫn đem lại cảm giác gần gũi ấm cúng bởi không gian thiết kế tinh tế phù hợp với nhiều nhu cầu đa dạng của nhiều thực khách.


Ngoài những món ăn Fusion Châu Á tuyệt hảo, QUI còn mang đến cho khách hàng bộ sưu tập những loại rượu hảo hạng và những ly cocktail mới lạ, cùng với dòng nhạc deep house, Rnb, Hip Hop, được trình diễn bởi những DJ tài năng hàng đêm. Inbox QUI sớm không chỉ để tận hưởng khoảng thời gian vàng với bạn bè, đồng nghiệp hay người thương, Inbox QUI còn là giải pháp giúp bạn giữ bàn đẹp & không lo sự phiền nhiễu ngoài kia ảnh hưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22-22Bis Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 38 28 88 28

Fanpage: https://www.facebook.com/quilounge/

QUI - Cuisine Mixology ảnh 1
QUI - Cuisine Mixology
QUI - Cuisine Mixology ảnh 2
QUI - Cuisine Mixology
Top 2
(có 0 lượt vote)

Chill Skybar

Cái tên xuất hiện tiếp theo trong danh sách mà Alltop gửi đến các bạn đó chính là Chill Skybar - một trong những địa điểm thích hợp với giới doanh nhân bởi phong cách sang trọng, quí phái của nhiều thực khách. 


Với những ưu điểm như:

  • Nơi lý tưởng nhất để ngắm nhìn thành phố từ trên cao
  • Không gian thiết kế sang trọng, hiện đại bậc nhất Sài Gòn
  • Thương hiệu giải trí đầu tiên của Việt Nam được vinh dự đạt được nhiều giải thưởng danh giá : The World’s Finest Club, International Property Awards, Top 10 Sky Bar đẹp nhất thế giới.

Chill Skybar - nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố để các doanh nghiệp lớn nhỏ tổ chức các bữa tiệc liên hoan cuối năm; là nơi gặp gỡ, chiêu đãi đối tác của Doanh Nghiệp.


Không chỉ được biết đến qua không gia mở với tầm nhìn toàn cảnh thành phố tọa lạc trên tầng thượng của AB Tower, Chill Skybar còn tự hào sở hữu 1 không gian lounge hiện đại với nội thất cao cấp được nhập từ nước ngoài. Đặc biệt bạn sẽ được thưởng thức không giới hạn đến 2h các loại cocktail đặc trưng ngay chính tại khu vực quầy bar, cùng không gian nhạc DJ sôi động, với giá vé chỉ từ 600.000 VND! Ngoài ra đồ ăn nhẹ thanh của Chill Skybar, cũng được chuẩn bị tốt với hương vị đặc biệt chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả các bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: AB Tower, Tầng 26, 76A Lê Lai, phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 093.882.2838

Fanpage: https://www.facebook.com/chill.skybar.saigon

Website: chillsaigon.com

Chill Skybar ảnh 1
Chill Skybar
Chill Skybar ảnh 2
Chill Skybar
Top 3
(có 0 lượt vote)

AIR Saigon

Toạ lạc trên tầm cao cùng không gian 360 độ, AIR Saigon tự hào là địa điểm lý tưởng hàng đầu để các doanh nghiệp trong và ngoài nước tổ chức làm nơi tiếp khách. Đối với những thượng khách yêu thích các bữa tiệc âm thanh náo nhiệt, AIR Saigon còn mang đến dàn DJ hot nhất thành phố và các màn trình diễn nhạc sống đảm bảo sẽ khiến buổi tối của bạn thêm trọn vẹn.


Tại đây bạn còn được trải nghiệm:

  • 1 không gian mở 360 độ tuyệt đẹp cùng những khu vực lý tưởng cho buổi tiệc VIP riêng tư: Sky bar, Sky lounge, Sky Pool,...
  • Hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu hiện đại tạo nên bầu không khí giải trí khó quên.
  • Set menu, buffet/canapes đặc trưng ẩm thực Thái thuần tuý
  • Nhận ngay quà tặng hấp dẫn có giá trị.

Ngoài ra, AIR Saigon còn là nơi tổ chức rất nhiều sự kiện lớn và thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Nếu đã từng đến AIR Saigon, đảm bảo bạn sẽ bị nơi đây hút hồn và có thể đây sẽ là một trong những nơi bạn ưu tiên cho những cuộc gặp mặt quan trọng về sau nữa đấy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 136-138 Lê Thị Hồng Gấm, (Góc Lê Thị Hồng Gấm giao với Ký Con), Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0936 933 833

Fanpage: https://www.facebook.com/airsaigon.vn/

Website: http://airsaigon.vn/

AIR Saigon ảnh 1
AIR Saigon
AIR Saigon ảnh 2
AIR Saigon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Martini Bar – Park Hyatt Saigon Hotel

Đa số những người đến club đều là những doanh nhân thành đạt, các nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng… khiến cho tỉ lệ tiếp cận được những cơ hội hiếm có tăng lên rất nhiều. Và giữa tiếng cười hoà cùng âm nhạc, khoảng cách giữa mọi người là như nhau. Việc còn lại tùy thuộc vào khả năng bắt chuyện và chớp thời cơ của bạn. Nếu đang tìm kiếm một địa điểm sang trọng để thiết đãi đối tác với dịch vụ giải trí đẳng cấp thì Martini Bar – Park Hyatt Saigon Hotel chính là gợi ý hoàn hảo cho các doanh nhân.


Martini Bar - một trong những địa điểm rất quen thuộc với dân Sài thành nằm tại địa chỉ 2 Lam Sơn, bên trong khách sạn sang trọng bậc nhất Park Hyatt Saigon, với thiết kế mang phong cách đương đại nhưng lại khá đơn giản và tinh tế, 2 Lam Son Bar bấy lâu nay vẫn giữ nguyên vị trí độc tôn của nó bởi sự sang trọng, độc đáo mà hiếm bar nào nơi đây sánh bằng. Đây cũng là nơi khai sinh ra những hương vị cocktail đình đám luôn được giới sành chơi ưa chuộng. Vì thế, 2 Lam Son Bar là nơi lui tới của nhiều quý cô, giới doanh nhân thành đạt.


Không gian quán được thiết kế đương đại, hài hòa và phảng phất nét kiến trúc đẳng cấp của thương hiệu 5 sao Park Hyatt. Quầy bar phục vụ đủ loại đồ uống cao cấp từ rượu vang cổ điển đến những loại coctailk ngon ngọt. Cùng cách phục vụ chuyên nghiệp, Martini Bar xứng đáng là nơi để tổ chức những buổi họp mặt thân mật hay trang trọng, những hoạt động có ý nghĩa mang tầm đẳng cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 3520 2359

Fanpage: https://www.facebook.com/ParkHyattSaigon/

Website: https://www.saigon.park.hyattrestaurants.com/vn/2-lam-son.html

Martini Bar – Park Hyatt Saigon Hotel ảnh 1
Martini Bar – Park Hyatt Saigon Hotel
Martini Bar – Park Hyatt Saigon Hotel ảnh 2
Martini Bar – Park Hyatt Saigon Hotel
Top 5
(có 0 lượt vote)

XU Restaurant & Lounge

Thời tiết đang “nóng bỏng” hơn bao giờ hết, tại sao lại không đến Xu để thư giãn và chill. Với không gian mát mẻ, hòa quyện với những giai điệu âm nhạc sôi động và hương vị cocktail tuyệt vời, chắc chắn sẽ làm tan chảy cơn nóng của mùa hè Sài Gòn. Đừng chần chừ, hãy đến XU Restaurant & Lounge và trải nghiệm những đêm tiệc tùng với âm nhạc đa dạng siêu đáng nhớ. Và đây cũng là một trong những địa điểm thích hợp với giới doanh nhân mà Alltop dành cho bạn.


Toạ lạc tại con phố sầm uất nơi trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, Xu Restaurant & Lounge được biết đến là một trong những nhà hàng cao cấp nhất Sài Thành. Khác với nhiều nhà hàng khác, Xu là mô hình kết hợp giữa nhà hàng và lounge cùng menu đồ ăn Việt được biến tấu rất sáng tạo và cầu kỳ, trong không gian tràn ngập âm nhạc và dancer cảm xúc, nơi sự thăng hoa của ẩm thực không chỉ dừng lại ở vị giác nơi đầu lưỡi! Thực đơn trưa gồm có những món rau trộn, bánh mì baguette và món Việt truyền thống. Vào buổi tối, Xu Lounge trở thành điểm nóng của thức uống pha chế với Coconut martinis, Cranelo Sparkles và Passion Fruit Caprioska được giới thiệu dùng kèm với đa dạng những món ăn nhẹ hòa chung không khí với DJs và những loại thức uống đặc biệt suốt tuần.


Không chỉ là nơi tiệc tùng đẳng cấp, không gian và trải nghiệm độc đáo ở đây còn là tuyệt vời để các doanh nhân gặp gỡ, tăng sự thân tình. Đừng quên theo dõi fanpage Xu Lounge và sẵn sàng cho những bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời sắp tới!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 71 - 75 Hai Bà Trưng, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0913 838 389 (Mr. Đua) - 0908 892 288 (Trang)

Fanpage: https://www.facebook.com/XuSaigon/

Website: xusaigon.com

XU Restaurant & Lounge ảnh 1
XU Restaurant & Lounge
XU Restaurant & Lounge ảnh 2
XU Restaurant & Lounge
Top 6
(có 0 lượt vote)

Social Club Saigon

Sài Gòn là một thiên đường của hàng loạt các quán bar, các quán coffee nhưng để tìm được một quán bar được chọn làm nơi tiếp khách của giới dành cho doanh nhân có view hồ bơi mà lại còn có thể ngắm được trọn vẹn vẻ đẹp của Sài Gòn như Social Club Saigon thì rất hiếm.


Social Club Saigon được tọa lạc tại tầng cao nhất của khách sạn Hotel De Arts Saigon Mgallery Collection, tầng thứ 24 của khách sạn. Không gian của quán được decor khá đẹp và có view hồ bơi cực xịn nếu bạn đến đây vừa thưởng thức một ly rượu ngon lại vừa được ngắm đường phố Sài Gòn thì phải gọi là hết nước chấm. Những bản DJ được đánh một cách chỉnh chu nhất, những đồ uống ở đây đều được lựa chọn từ những loại rượu ngon nhất, ngoài ra thì còn phục vụ cả bia, nước suối và cả bánh ngọt,... Social Club Saigon còn được xem là quầy bar có view đẹp nhất ở Sài Gòn, có hồ bơi vô cực cao nhất ở Sài Gòn nên khi bạn đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món cocktail signature riêng biệt của quán mang đến, được tận hưởng âm nhạc cực chất với những bản DJ được đánh hàng đêm, được ngắm nhìn cảnh thành phố nhộn nhịp về đêm cực chill. 


Đến không gian Social Club Lounge trên tầng cao nhất khách sạn Hôtel des Arts Saigon - MGallery để ngắm nhìn hoàng hôn lộng lẫy và Sài Gòn trở mình về đêm... Đặc biệt: Ưu đãi giờ vàng mỗi ngày từ 5g chiều - 8g tối cùng thực đơn đồ uống độc đáo chỉ có tại Social Club. Thỏa thích thưởng thức những món uống không giới hạn và đắm chìm trong không gian sôi động ngay tại biểu tượng trên cao của Saigon - Social Club Rooftop.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 23,24 Hotel des Arts Saigon 76 -78 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0901 379 129 - 028 3989 8888

Fanpage: https://www.facebook.com/socialclubsgn

Social Club Saigon ảnh 1
Social Club Saigon
Social Club Saigon ảnh 2
Social Club Saigon
Với những Bar, Lounge sang trọng thường được chọn làm nơi tiếp khách của giới doanh nhân Sài Gòn trên đây, Alltop hi vọng sẽ mang đến cho bạn những gợi ý thật phù hợp cũng như một trải nghiệm trên cả tuyệt vời.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .