Top 5 Bar, Lounge sang trọng thường được chọn làm nơi tiếp khách của giới doanh nhân Quảng Ninh

55

Nghe đến Bar, Lounge người ta thường nghĩ rằng là nơi ăn chơi và giải trí của trẻ nhưng ít ai biết rằng Bar, Lounge còn được chọn là nơi tiếp khách trong giới kinh...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sky21 Bar & Lounge

Nằm ở vị trí có “view triệu đô” có thể ngắm được toàn cảnh thành phố và vịnh Hạ Long Sky21 Bar & Lounge sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm giác thật thú vị nhất là lúc về đêm khi ánh đèn thắp lên cùng tiếng nhạc sôi động, ẩm thực thượng hạng Sky21 Bar & Lounge hứa hẹn là điểm đến vô cùng lý tưởng để các doanh nhân chọn là nơi tiếp khách.


Sky21 Bar & Lounge được thiết kế theo phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại, kết hợp cùng hệ thống đèn led “siêu ảo” không góc chết. Tại đây bạn sẽ có những phút giây trò chuyện vui vẻ, thật thoải mái nhất với vô số bản nhạc sôi động khác nhau. Cùng nhau nhăm nhi những ly cocktail tuyệt vời như: Margarita, Cosmopolitan, Sex on the beach, Mint Julep, Mojito,... được pha chế bởi bartender xịn sò của khách sạn 5 sao. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức nhiều loại đồ ăn với phong cách khác nhau của các đầu bếp tài hoa của Sky21 Bar & Lounge. Tất cả góp phần tạo nên một buổi gặp mặt thật thú vị hết sức.


Bên cạnh đó, Sky21 Bar & Lounge còn ghi điểm với khách hàng bằng đội ngũ nhân viên vui vẻ vô cùng chuyên nghiệp. Họ luôn lắng nghe mong muốn nhu cầu của khách hàng và đáp ứng một cách tốt nhất. Giá cả tại đây có hơi cao nhưng với không gian, kiến trúc cùng chất lượng xịn xò như thế này thì Sky21 Bar & Lounge vẫn là điểm đến vô cùng lý tưởng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 21, FLC Grand Hotel Hạ Long, Nguyễn Văn Cừ, TP. Hạ Long
Điện thoại: 0382 909 866
Email: resa@flchalong.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/sky21barlounge

Sky21 Bar & Lounge ảnh 1
Sky21 Bar & Lounge
Sky21 Bar & Lounge ảnh 2
Sky21 Bar & Lounge
Top 1
(có 0 lượt vote)

FOM Club - Hạ Long

Nằm ở địa điểm đắc địa trên trục đường Hạ Long, giữa khu vục vui chơi, giải trí nghỉ dưỡng đẳng cấp phố cổ Sunwolrd FOM Club - Hạ Long là điểm hẹn lí tưởng cho những ai có niềm đam mê với âm nhạc, thích sự sôi động và mong muốn tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ.


FOM Club - Hạ Long được xây dựng theo lối kiến trúc thanh lịch, thiết kế hiện đại với 2 tầng để bạn có thể lựa chọn chỗ thích hợp cho mình. Nếu bạn muốn có được không gian sôi động thì có thể ngồi ở tầng 1, còn nếu cần không gian riêng, bạn nên book bàn ở tầng 2. Giá cả ở đây cũng rất hợp lí, sẽ có nhiều combo cho bạn lựa chọn.


Với việc sở hữu hệ thống âm thanh ánh sáng tiêu chuẩn, phong cách âm nhạc thời thượng đẳng cấp FOM Club - Hạ Long sẽ giúp bạn có những phút giây được xỏa hết mình sau những chuỗi ngày dài làm việc căng thẳng. Ngoài ra, tại đây bạn còn có cơ hội được thưởng thức các loại nước uống, cocktail được mix max được cuốn hút bởi những chú bartender chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, được sự phục vụ chu đáo nhiệt tình của đội ngũ nhân viên ở đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đối diện khách sạn Novetel (Bãi Cháy), Cạnh phố ẩm thực trên không, Thành phố Hạ Long
Điện thoại: 0326 822 822
Fanpage: https://www.facebook.com/fleurdormaisonbarhl

FOM Club - Hạ Long ảnh 1
FOM Club - Hạ Long
FOM Club - Hạ Long ảnh 2
FOM Club - Hạ Long
Top 2
(có 0 lượt vote)

H Night Club

Với triết lí kinh doanh: Coi trải nghiệm của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động từ thiết kế xây dựng tới các dịch vụ H Night Club dường như đã trở thành trong những địa chỉ Bar, Lounge sang trọng thường được chọn làm nơi tiếp khách của giới doanh nhân Quảng Ninh và cũng chính là gợi ý tiếp theo được Alltop nhắc đến trong bài viết ngày hôm nay.


Sở hữu diện tích 1000m2 với sức chứa 1200 khách H Night Club không chỉ làm sống lại thời hoàng kim của nightlife Việt Nam, H club còn làm mới những tiêu chuẩn của vũ trường VIP với 3 khu vực chính:

  • Khu Vip: Chuyên cơ hạng thương gia với 30 bàn được đặt tên theo thắng cảnh nổi tiếng ở Hạ Long như Vân Đồn, Bạch Đằng, Tử Long, Cô Tô….
  • Khu Standard: Chuyên cơ hạng phổ thông và các phần sàn diễn phục vụ các màn trình diễn nghệ thuật.
  • Dancer booth: được đặt ở 4 góc sàn nới thu hút mọi ánh nhìn của khách, ngoài ra các bàn Vip đều có dancer booth riêng.

Đến với H Night Club khách hàng sẽ không hết bất ngờ bởi không gian club sang trọng, độc đáo, đẳng cấp cùng hệ thống âm thanh nhập khẩu từ London, ánh sáng dạng module trải rộng khắp diện tích club. Tại đây chắc chắn mọi muộn phiền sẽ tan biến hoàn toàn chỉ còn lại những tiếng nhạc sôi động, tiếng cười nói vui vẻ, những vũ điệu nóng bỏng ấn tượng. Mọi thứ như góp phần tạo nên một buổi vui chơi thoải mái hết mình. Đặc biệt, H Night Club còn thường xuyên có sự xuất hiện của nhiều ca sĩ nổi tiếng được bạn trẻ yêu thích, những DJ hàng đầu trong giới chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một đêm thật khó quên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 7, Khu 4, Bãi Cháy, Hạ Long
Điện thoại: 0986 121 866
Email: hclubhalong2018@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/hclubhalong

H Night Club ảnh 1
H Night Club
H Night Club ảnh 2
H Night Club
Top 3
(có 0 lượt vote)

New Hạ Long Club

Khi nhắc đến địa chỉ các quán Bar, Lounge sang trọng thường được chọn làm nơi tiếp khách của giới doanh nhân Quảng Ninh thì không thể nào có thể bỏ qua New Hạ Long Club. Sở dĩ nơi này được nhiều doanh nhân ưu ái là bởi đây là một vũ trường chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế với số tiền đầu tư lên đến triệu đô. Đến đây bạn sẽ đắm chìm vui chơi thoải mái vào không gian sang trọng những bản nhạc dance sôi động cùng hệ thống âm nhạc đẳng cấp thế giới.


New Hạ Long Club sở hữu không gian rộng lớn có sức chứa lên tới 1500 khách cùng với đó là sân khấu hoành tráng, hệ thống âm thanh ánh sáng siêu đỉnh. Ngoài không gian sôi động với vô số khách hàng thì nơi này có có các phòng vip riêng dành cho các doanh nhân. Nơi này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới vẫn là âm thanh chất lượng, sân khấu sôi động nhưng lại có một khoảng không gian riêng tư nhất định. Đặc biệt, đứng từ vị trí này, các bạn sẽ thấy được tất cả khu vực lòng sàn, nhìn được hết tất cả mọi người mà bạn lại không để người khác thấy mình. Một cảm giác thú vị vô cùng.


New Hạ Long Club còn được yêu thích bởi khả năng pha chế đỉnh cao của các chú bartender. Mỗi ly nước, cocktail được mang ra đều mang một hương vị đặc trưng riêng không đâu có được. Mặc khác, với sự chu đáo, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại đây cũng là điểm công cực kỳ lớn để mang đến sự thành công cho New Hạ Long Club như ngày hôm nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 6 Khu 6, P. Yết Kiêu, Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0947 928 989

Email: havvpq00125@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/newhalongclub

New Hạ Long Club ảnh 1
New Hạ Long Club
New Hạ Long Club ảnh 2
New Hạ Long Club
Top 4
(có 0 lượt vote)

New Square Bar

Tuy không gian không rộng bằng các địa chỉ ở trên nhưng bằng một cách nào đó New Square Bar lại thu hút một lượng khách lớn đặc biệt là giới doanh nhân. Có lẻ vì nơi này mọi thứ đều diễn ra một cách hoàn hảo theo cách riêng của mình từ âm thanh, ánh sáng cho đến phong cách phục vụ đều được chuẩn bị kỹ lưỡng, cẩn thận. Cũng vì thế mà New Square Bar luôn là lựa chọn hàng đầu để các doanh nhân chọn làm nơi tiếp khách tại Quảng Ninh.


New Square Bar hiện lên trong mắt khách hàng bằng không gian sang trọng, đẳng cấp với sân khấu cực hoành tráng, dàn âm thanh cực chuẩn cùng ánh sáng lung linh huyền ảo. Đặc biệt, bạn sẽ cực kỳ ấn tượng vào những dịp cuối tuần bởi vào thời điểm này bạn sẽ được giao lưu với ca sĩ & DJ nổi tiếng…Ngoài là nơi yêu thích của giới doanh nhân New Square Bar còn được nhiều bạn trẻ chọn là nơi tổ chức sinh nhật, gặp gỡ bạn bè để giải tỏa tâm trạng.


Bên cạnh chất lượng, các loại đồ ăn, uống ở đây cũng được đánh giá cao không kém. Giá cả hợp lý phải chăng. Còn có nhiều comboo cho khách lựa chọn cho phù hợp nữa nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 5, Khu 9, Bãi Cháy, Quảng Ninh
Điện thoại: 0964 642 219
Fanpage: https://www.facebook.com/newsquarehalong

New Square Bar ảnh 1
New Square Bar
New Square Bar ảnh 2
New Square Bar
Trên đây là top các Bar, Lounge sang trọng thường được chọn làm nơi tiếp khách của giới doanh nhân Quảng Ninh mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được địa chỉ tiếp khách phù hơp và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .