Top 7 Bể bơi sạch và đẹp nhất Lâm Đồng

7661

Lâm Đồng là thành phố du lịch hàng đầu thường được nhiều du khách lựa chọn, bên cạnh các cung đường, khu du lịch đẹp, nên thơ thì nơi đây còn sở hữu nhiều góc...xem thêm ...

Top 0
(có 108 lượt vote)

Hồ Bơi Phù Đổng

Bơi lội là một môn thể thao lành mạnh và bổ ích đối với mọi lứa tuổi. Nếu bạn đang ở Lâm Đồng và đang tìm kiếm hồ bơi thì không thể không kể đến Hồ Bơi Phù Đổng. Tại đây luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ một cách tốt nhất để trở thành nơi vui chơi tập luyện cho trẻ em phát triển thể chất, người lớn có thể rèn luyện sức khỏe và gia đình có những giây phút thư giãn bên nhau. 

Lý do nên đến Hồ Bơi Phù Đổng:

  • Hệ thống bể bơi hiện đại với nguồn nước đảm bảo vệ sinh bởi luôn được xử lý lọc mới liên tục
  • Hồ bơi với quy mô bao gồm 3 hồ bơi và 2 phòng xông hơi.
  • Hồ lớn có kích thước 25m x 12,5m và sâu từ 1,2m - 2,2m, Hồ trung kích thước 10m x 5m dùng riêng cho việc dạy bơi, Hồ nhỏ kích thước 10m x 4m với độ sâu 0,6m - 1,2m và nhiệt độ 30 - 32°C. Nhiệt độ hồ 28 - 29°C.
  • Chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn
  • Đảm bảo an toàn cho khách hàng

Hồ Bơi Phù Đổng lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam, vì thế từng dịch vụ tại đây đều đảm bảo quy trình đạt chuẩn. Đến với nơi này, bạn sẽ được làm việc trực tiếp với đội ngũ nhân viên có tâm và trách nhiệm cao. Mọi thông tin về dịch vụ tại đây đều được công khai, rõ ràng và minh bạch. Nếu muốn biết thêm thông tin cụ thể và cần tư vấn, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số hotline của Hồ Bơi Phù Đổng. Các nhân viên sẽ nhiệt tình hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho bạn một cách kỹ càng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2 Trần Nhân Tông, Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0263 3552 859

Email: hoboiphudongdalat@gmail.com

Website: https://hoboiphudong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/hoboiphudong


Hồ Bơi Phù Đổng ảnh 1
Hồ Bơi Phù Đổng
Hồ Bơi Phù Đổng ảnh 2
Hồ Bơi Phù Đổng
Hồ Bơi Phù Đổng ảnh 3
Hồ Bơi Phù Đổng
Top 1
(có 11 lượt vote)

Tea Bobla Waterfall

Thời tiết hè nắng nóng? Bạn đang muốn tìm một địa điểm bơi tại lâm Đồng? bạn muốn có một không gian thoải mái và thư giãn, vừa tận hưởng không gian bao la của thiên nhiên? Hãy ghé Tea Bobla Waterfall trải nghiệm không gian xanh mát và Hồ Bơi Vô Cực 4 Tầng để thư giãn trong làn nước mát lạnh và chiêm ngưỡng trọn vẹn không gian bao la của thiên nhiên.


Lý do nên đến với Tea Bobla Waterfall:

  • Không gian hồ bơi ngoài trời. Hồ bơi có diện tích siêu rộng, làn nước trong xanh cùng tầm nhìn cực đã.
  • Từ đây bạn vừa có thể ngâm mình trong làn nước trong xanh, vừa ngắm nhìn toàn bộ view đẹp.
  • Bên cạnh hồ bơi còn được trồng nhiều cây xanh mang đến không gian thiên nhiên cực kỳ hoàn hảo để trải nghiệm. Đây đúng là một trong những hồ bơi không thể bỏ qua.
  • Bể bơi còn có hệ thống làm nóng hiện đại cho bạn có thể trải nghiệm cảm giác thư giãn mới lạ mọi mùa trong năm.
  • Hệ thống tủ gửi đồ miễn phí, bảo mật tuyệt đối an toàn
  • Với đội ngũ nhân viên, HLV được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Với làn nước đã được kiểm soát các tiêu chuẩn về nước và quy trình an toàn. Chi phí tương đối phù hợp với mọi khách hàng. Nếu như bạn đang tìm kiếm một hồ bơi giải nhiệt xanh mát, để vui chơi giải trí mà không phải đi xa, có những góc “sống ảo” để bạn tận hưởng những khoảnh khắc bên gia đình và bạn bè, thì Tea Bobla Waterfall chính là lựa chọn cực kỳ lý tưởng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 208 Quốc Lộ 20, Liên Đầm, Di Linh, Lâm Đồng

Điện thoại: 0945 39 1616

Email: info@teabobla.com

Website: https://teabobla.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/teabobla


Tea Bobla Waterfall ảnh 1
Tea Bobla Waterfall
Tea Bobla Waterfall ảnh 2
Tea Bobla Waterfall
Top 2
(có 5 lượt vote)

Hồ bơi nước ấm Wonde

Vốn được biết đến là đơn vị uy tín cung cấp các dịch vụ về hồ bơi, Hồ bơi nước ấm Wonder luôn đảm bảo chất lượng trong từng khâu vận hành với các ưu đãi tri ân khách hàng. Đến với nơi đây, các bạn sẽ được hỗ trợ và giải quyết những vấn đề gặp phải trong quá trình sử dụng một cách thân thiện và nhiệt tình.


Hồ bơi nước ấm Wonder được trang bị hệ thống lọc nước tuần hoàn hiện đại, với tốc độ lọc nước và công suất lớn luôn giữ cho nguồn nước trong sạch sẽ, chất lượng nước của bể được đảm bảo luôn trong tình trạng tốt, nước bể rất trong và sạch, an toàn tuyệt đối đảm bảo vệ sinh an toàn cho người dùng. Không gian thoáng đãng cùng hệ thống trang thiết bị được đầu tư mới. Bể bơi trong nhà không ngại nắng mưa, có ghế nghỉ và phục vụ đồ ăn đảm bảo sự thoải mái, thuận tiện cho hội viên đến sử dụng dịch vụ. Dù nắng hay mưa thì hồ bơi vẫn luôn hoạt động bình thường vì nước hồ của Wonder luôn được kiểm soát trong khoảng nhiệt độ ấm áp để cho các bé học bơi.


Ngoài ra, tại bể bơi có các khóa học bơi dành cho người lớn với trẻ em, với những giáo viên nhiệt tình, lịch học linh động, để khách hàng vừa học thêm kĩ năng mới, vừa giải trí một cách lành mạnh nữa. Đặc biêt, Hồ bơi nước ấm Wonder có chương trình khuyễn mãi tháng 5 dành cho moi đối tượng khách hàng. Trung tâm đặt tiêu chí “Chất lượng - Uy tín - Chuyên nghiệp” lên hàng đầu, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Đồng thời, luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để không ngừng hoàn thiện.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 111 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0263 9999 123

Email: info@wonder.edu.vn

Website: https://trungtamwonder.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamwonderdalat


Hồ bơi nước ấm Wonder ảnh 1
Hồ bơi nước ấm Wonder
Hồ bơi nước ấm Wonder ảnh 2
Hồ bơi nước ấm Wonder
Hồ bơi nước ấm Wonder ảnh 3
Hồ bơi nước ấm Wonder
Top 3
(có 4 lượt vote)

Hồ Bơi Thung Lũng Xanh

Thung Lũng Xanh là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng trong hệ thống hồ bơi được sự tín nhiệm và đề xuất trải nghiệm dịch vụ tại đây của nhiều khách hàng ở Lâm Đồng và các khu vực lân cận.


Những lý do nên đến với Thung Lũng Xanh:

  • Nước hồ bơi được xử lý kĩ càng để các bạn không bị ảnh hưởng đến làn da và sức khoẻ
  • 10 năm kinh nghiệm lọc và xử lý nước hồ bơi
  • Nước trong xanh, được khách hàng kiểm nghiệm, an toàn tuyệt đối cho da
  • Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, mỗi dịch vụ tại đây đều được đánh giá theo quy chuẩn.
  • Tại đây có dạy bơi cho mọi đối tượng khách hàng
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi có các vấn đề xảy ra
  • Hồ bơi tại đây luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng: "Hồ nước trong và mát" hay là "Rộng rãi, thoáng mát".

Với phương châm hoạt động “Sự hài lòng của mỗi khách hàng đó chính là thước đo của sự thành công”, Thung Lũng Xanh luôn từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ để làm hài lòng mọi khách hàng. Mọi vấn đề hay thắc mắc của khách hàng đều sẽ được ưu tiên xử lý nhanh chóng và kịp thời, nhằm đem đến cho mọi người sự thoải mái và hài lòng nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 8/2 Lê Văn Tám, Di Linh, Lâm Đồng

Điện thoại: 0359 499 061 - 0858 866 796

Fanpage: https://www.facebook.com/hoboithunglungxanh?locale=vi_VN


Thung Lũng Xanh ảnh 1
Thung Lũng Xanh
Thung Lũng Xanh ảnh 2
Thung Lũng Xanh
Thung Lũng Xanh ảnh 3
Thung Lũng Xanh
Top 4
(có 32 lượt vote)

STILLUS POOL

Hệ thống bể bơi có lẽ là một điểm rất hấp dẫn khi đến thăm các khu nghỉ dưỡng ở Đà Lạt, Lâm Đồng. STILLUS POOL tại Stillus Boutique Hotel, với hồ bơi trong nhà có thể hạn chế cái lạnh của thời tiết ở đây. Do đó, du khách thoải mái đắm mình trong làn nước trong xanh mà không lo lắng về vấn đề sức khỏe.


STILLUS POOL với hệ thống lọc thông minh làm sạch bể triệt để. Đồng thời, công nghệ hiện đại giúp loại bỏ vi khuẩn có khả năng gây bệnh. Đặc biệt, nhiệt độ nước thay đổi khi trời quá lạnh. Giống như nhiều bể bơi khác, STILLUS POOL với nước liên tục được làm sạch. Công nghệ kháng khuẩn tránh mọi nguy cơ nhiễm trùng. Kích thước bể bơi không quá lớn, nhưng vẫn đủ để chứa du khách. Độ sâu linh hoạt vì vậy cho dù trẻ em hay người lớn đều có thể tận dụng được tiện ích của nó.


STILLUS POOL luôn có đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp nên các bạn có thể yên tâm khi xảy ra các vấn đề bất ngờ. Đặc biệt, với không gian ấm áp tuyệt đẹp, dịch vụ chu đáo, cùng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn những chuỗi trải nghiệm thư giãn chất lượng. Còn gì tuyệt vời hơn cho chuyến du lịch Đà Lạt, Lâm Đồng trong các khách sạn, biệt thự lại được thả mình vào hồ bơi độc đáo. Thậm chí có cho mình những tấm hình sống ảo “chất hơn nước cất” phải không nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 107 Triệu Việt Vương, Phường 3, TP Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0263 3797 779 - 0919 773 079 - 0919 883 079

Email: sm@stillusboutiquehotel.com

Fanpage: https://www.facebook.com/stillusboutiquedalat


STILLUS POOL l ảnh 1
STILLUS POOL l
STILLUS POOL l ảnh 2
STILLUS POOL l
Top 5
(có 6 lượt vote)

Hồ Bơi DONA

Hồ Bơi DONA là cái tên quen thuộc mỗi khi nhắc đến hồ bơi trên địa bàn Lâm Đồng. Nơi đây tự hào mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái và chất lượng hàng đầu. Với sứ mệnh đem đến cho từng khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo được nhiều người tin tưởng lựa chọn.


Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, Hồ Bơi DONA được đánh giá đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều khách hàng về hồ bơi, Với thể tích bể bơi là 600 mét khối, Hệ thống gia nhiệt sử dụng năng lượng mặt trời và bơm nhiệt MEGASUN, Đảm bảo nhiệt độ hồ bơi cài đặt theo yêu cầu từ 30 đến 34 độ C trong mọi điều kiện thời tiết. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, song cơ sở vật chất tốt. Hồ Bơi DONA còn gây ấn tượng với khách hàng qua dịch vụ tốt, an toàn và nhanh chóng.


Mỗi khách hàng khi đến với Hồ Bơi DONA đều được tư vấn kỹ càng để cung cấp những dịch vụ phù hợp nhất. Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, nơi đây không ngừng đầu tư từ số lượng và chất lượng. Trong quá trình hoạt động, đã có rất nhiều khách hàng gửi gắm những lời khen, đánh giá tích cực về dịch vụ hồ bơi tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26 Sư Vạn Hạnh, Tung Nghia, Lâm Đồng

Điện thoại: 0986 476 320

Email: Viethuongdona4@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hoboidona.com.vn/


Hồ Bơi DONA ảnh 1
Hồ Bơi DONA
Hồ Bơi DONA ảnh 2
Hồ Bơi DONA
Top 6
(có 2 lượt vote)

Hồ bơi Nguyễn Du

Hồ bơi Nguyễn Du là sự lựa chọn phù hợp cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm hồ bơi tại Lâm Đồng. Mỗi dịch vụ tại đây đều hướng đến chất lượng, nỗ lực mang đến sự hài lòng cho tất cả mọi người.


Những ưu điểm tại Hồ bơi Nguyễn Du:

  • Trang bị hệ thống lọc nước tuần hoàn hiện đại
  • Chất lượng nước của bể được đảm bảo luôn trong tình trạng tốt, nước bể rất trong và sạch, an toàn tuyệt đối
  • Tại bể có biển báo chỉ dẫn độ sâu phù hợp với mọi đối tượng; cùng đội ngũ nhân viên cứu hộ luôn túc trực nghiêm chỉnh, sẵn sàng ứng biến giúp bạn tránh được những tình huống bất ngờ xảy ra.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, đem đến sự thoải mái cho khách hàng.
  • Không gian thoáng đãng cùng hệ thống trang thiết bị được đầu tư mới.
  • Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, tận tâm, đảm bảo an toàn khi bạn xuống bơi
  • Hệ thống tủ gửi đồ miễn phí, bảo mật

Hồ bơi Nguyễn Du luôn nâng cấp chất lượng để không phụ lòng mong đợi và tin tưởng của khách hàng. Điểm mạnh khác của nơi này đó chính là nhân viên tích cực tư vấn, giải đáp những thắc mắc của từng khách hàng. Từ đó, khi bạn đến với cơ sở này, nếu cần được tư vấn có thể gọi điện trực tiếp qua đường dây nóng. Trên tinh thần làm việc chuyên nghiệp, mọi hoạt động tại Hồ bơi Nguyễn Du đều được đảm bảo chất lượng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 245 Nguyễn Công Trứ, P. 2, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Điện thoại: 096 790 2413

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063008270911


Hồ bơi Nguyễn Du ảnh 1
Hồ bơi Nguyễn Du
Hồ bơi Nguyễn Du ảnh 2
Hồ bơi Nguyễn Du
Trên đây, Alltop đã tổng hợp và giới thiệu đến bạn top bể bơi sạch và đẹp nhất Lâm Đồng. Hy vọng với những thông tin chi tiết trên sẽ trở thành nguồn tham khảo hữu ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm bể bơi thích hợp cho mình và người thân trong những chuyến du lịch hay chỉ là để tránh nóng trong thời tiết hè.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .