Top 7 Bể bơi sạch và đẹp nhất Phú Thọ

7336

Bể bơi ở đâu sạch sẽ và thoải mái nhất? Đây là câu hỏi của hàng nghìn người dân tại Phú Thọ quan tâm mỗi khi mùa hè đến. Bơi là một môn thể thao...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bể Bơi Bốn Mùa Minh Phương

Bể Bơi Bốn Mùa Minh Phương là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng trong hệ thống hồ bơi được nhiều khách hàng đề xuất trải nghiệm dịch vụ tại đây. Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm, đào tạo bài bản sẽ đem đến cho khách hàng một trải nghiệm chất lượng và thú vị.


Lý do nên đến với Bể Bơi Bốn Mùa Minh Phương:

  • Bể bơi sử dụng công nghệ gia nhiệt hiện đại tiên tiến giúp ổn định nhiệt độ nước bể bơi, sẽ cho người bơi cảm giác ấm áp, thỏa sức đam mê bơi lội mà không sợ cái rét bất chợt.
  • Bể bơi sử dụng công nghệ lọc nước phân cực điện phân khử khuẩn lên tới 95% an toàn cho da và đạt tiêu chuẩn bể bơi thi đấu.
  • Ngoài ra, tại hồ bơi của người lớn còn có phao phân làn để các vận động viên có thể đến tập luyện thi đấu. Hai bên có hàng ghế làm khán đài cho mọi người tiện theo dõi. Ở bể dành cho thanh thiếu niên có thêm một số đồ chơi, cầu trượt nước để các em thỏa sức vui đùa.
  • Đội ngũ cứu hộ, huấn luyện viên đẳng cấp, chuyên nghiệp cả về chuyên môn lẫn nghiệp vụ.
  • Tận hưởng dịch vụ đẳng cấp với nhiều tiện ích kèm theo.

Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Bể Bơi Bốn Mùa Minh Phương không ngừng đầu tư cơ sở vật chất hạ tầng, trang thiết bị máy móc và chất lượng đội ngũ nhân viên để đảm bảo cung cấp những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Vì lẽ đó mà Bể Bơi Bốn Mùa Minh Phương nhận được nhiều sự ưu ái và quý mến của tất cả các khách hàng với những đánh giá tích cực: "Tuyệt vời".


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hồ sinh thái KĐT Minh Phương, Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0886 322 389

Website: http://minhphuongfourseasons.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/MinhPhuong4Seasons/


Bể Bơi Bốn Mùa Minh Phương ảnh 1
Bể Bơi Bốn Mùa Minh Phương
Bể Bơi Bốn Mùa Minh Phương ảnh 2
Bể Bơi Bốn Mùa Minh Phương
Bể Bơi Bốn Mùa Minh Phương ảnh 3
Bể Bơi Bốn Mùa Minh Phương
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bể Bơi Mường Thanh Luxury

Bạn muốn đi bơi trong thời tiết hè nắng nóng? Bạn đag ở Phú Thọ nhưng chưa biết địa điểm bể bơi nào đẹp, chất lượng. Vậy thì hãy đến Bể Bơi Mường Thanh Luxury, là địa điểm được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.


Bể bơi dược xây dựng theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao với cảm giác như bước vào một khu resort, được thiết kế 2 phần bao gồm bể bơi trẻ con ở giữa rộng 5 mét, bên cạnh là khu bơi cho người lớn. Bể Bơi Mường Thanh Luxury với hệ thống xử lý nước hiện đại, bể thường xuyên được thay nước, không sử dụng hóa chất làm trong nước tạo cảm giác thoải mái, sạch sẽ cho người bơi. Xung quanh bể bơi được thiết kế sang trọng, hiện đại với ghế nghỉ đẹp mắt đặt quanh sảnh, rất tiện để khách nghỉ ngơi hay các bậc phụ huynh có thể tiện theo dõi con dưới bể.


Bể Bơi Mường Thanh Luxury ngang tầm chất lượng với các đơn vị trong hệ thống hồ bơi. Tại đây vẫn giữ được những dấu ấn riêng biệt với khách hàng. Trong suốt nhiều năm qua, địa điểm này đã chứng minh được giá trị và tầm quan trọng khi cung cấp dịch vụ hồ bơi trên cả nước. Nhận được nhiều đánh giá tích cực và sự tín nhiệm của mọi người, đó chính là sự thúc đẩy mạnh mẽ giúp Bể Bơi Mường Thanh Luxury ngày càng lớn mạnh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô CC17, Quảng Trường Hùng Vương, Phường Gia Cẩm, Thành phố Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0210 3616 666

Email: info@phutho.muongthanh.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/MuongThanhLuxuryPhuTho


Bể Bơi Mường Thanh Luxury ảnh 1
Bể Bơi Mường Thanh Luxury
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bể bơi Trường CĐ Y Dược Phú Thọ

Bể bơi Trường CĐ Y Dược Phú Thọ nằm trong khuôn viên trường cao đẳng Dược Phú Thọ, thuận tiện đi lại và dễ tìm. Bể nằm trong Top những Bể bơi nước sạch nhất Việt Trì được nhiều người lựa chọn. Bể khá đông người đến bơi, thiết kế không quá sâu phù hợp với cả những ngườI mới học bơi. Tại đây thường xuyên mở các lớp dạy bơi cho trẻ em và người lớn.


Lý do nên đến với Bể bơi Trường CĐ Y Dược Phú Thọ:

  • Có đầy đủ cơ sở vật chất của một hồ bơi hiện đại.
  • Các bể bơi được bảo dưỡng, bảo quản và thay thế thường xuyên, đảm bảo hoạt động tốt cho người bơi một cách tốt nhất.
  • Hệ thống lọc nước, xử lý nước tiên tiến, đầu tư mới, lọc nước sạch, mang đến sự an toàn cho người bơi.
  • Mái che, khu vực nghỉ mát, vui chơi trẻ em, quầy ăn uống, dịch vụ khác đều được chú trọng xây dựng, đáp ứng nhu cầu người bơi một cách tốt nhất.
  • Hồ bơi được xây dựng đúng quy chuẩn và tích hợp nhiều bể bơi, đáp ứng tốt nhu cầu bơi lội từ người già đến người trẻ, từ biết bơi cơ bản đến nâng cao và tập luyện, thi đấu.

Ngoài ra, chất lượng phục vụ tại Bể bơi Trường CĐ Y Dược Phú Thọ tốt, vừa chỉn chu, chuyên nghiệp, vừa thân thiện và nhiệt tình. Khâu vệ sinh luôn được chú trọng giữ gìn, an ninh cũng được quan tâm đúng mức, tránh các hiện tượng va chạm, gây gổ, lớn tiếng hoặc mất cắp trong khu vực hồ bơi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2201 đại lộ Hùng Vương, thành phố Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0989 818 331 - 0984 213 169

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067584374164


Bể bơi Trường CĐ Y Dược Phú Thọ ảnh 1
Bể bơi Trường CĐ Y Dược Phú Thọ
Bể bơi Trường CĐ Y Dược Phú Thọ ảnh 2
Bể bơi Trường CĐ Y Dược Phú Thọ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bể bơi Happy Land

Có lẽ, Bể Bơi Happy Land đã quá quen thuộc đối với người dân Phú Thọ bởi đây là một trong những địa điểm uy tín và chất lượng tại Phú Thọ. Bể bơi này không ngừng trang bị các thiết bị hiện đại nhằm giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi bơi. 


Bể Bơi Happy Land được xây dựng trong khuôn viên xanh mát, với cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi. Nước trong bể luôn thay mới hàng ngày và không sử dụng các loại hóa chất. Chính vì vậy, mà nước trong bể bơi này luôn trong xanh, đặc biệt phù hợp với cả làn da của các bé. Bể có thiết kế khu vực bơi riêng dành cho trẻ em, đảm bảo an toàn cho trẻ, được rất nhiều người yêu thích và đánh giá cao về mặt chất lượng. 

Bể bơi này có diện tích rất lớn, 800m2 nên đã mang đến một không gian giải trí bơi lội vô cùng thoải mái. Khu vực này có cả bể bơi dành cho người lớn và trẻ em, khu vui chơi trẻ em rất thú vị. Đến Bể Bơi Happy Land, khách hàng sẽ được thỏa thích nô đùa dưới làn nước xanh dương mát lạnh, vui chơi bên những vòi phun nước sắc màu chuyển động, có thể nói, sự bố trí quang cảnh nơi đây không khác gì lạc vào một ốc đảo thần tiên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1606A, đường Hùng Vương, P. Gia Cẩm, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ

Điện thoại: 096 816 12 77

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063473862931


Bể Bơi Happy Land ảnh 1
Bể Bơi Happy Land
Bể Bơi Happy Land ảnh 2
Bể Bơi Happy Land
Bể Bơi Happy Land ảnh 3
Bể Bơi Happy Land
Top 4
(có 2 lượt vote)

Bể Bơi Việt Trì

Bể Bơi Việt Trì được xây dựng trong khu liên hợp thể dục thể thao của tỉnh Phú Thọ, vậy nên bể có thiết kế theo tiêu chuẩn thi đấu quốc tế. Bể bơi Việt Trì sẽ làm thỏa mãn bất cứ người mê bơi nào, kể cả vận động chuyên nghiệp.


Bể bơi Việt Trì chia làm 2 khu, trong nhà là bể bơi tiêu chuẩn dành cho người lớn, người bơi giỏi; ngoài trời là bể bơi nhỏ hơn, phù hợp cho trẻ nhỏ. Phần diện tích còn lại là bể bơi thiếu niên và bể bơi trẻ em với chiều sâu lần lượt là 0,9m và 0,5m được kết nối liên hoàn với nhau, tạo nên không gian vui chơi, thư giãn dưới nước lý tưởng cho các bé. Tuy là bể trong nhà nhưng với diện tích rộng, thiết kế hiện đại nên bể rất thoáng, khu thay đồ và tắm tráng lại rộng rãi, sạch sẽ, tiện nghi chắc chắn bể bơi Việt Trì sẽ không làm bạn cùng gia đình thất vọng!


Không gian của bể bơi rất rộng, thoáng và sang chảnh do đó nó đã trở thành địa điểm check-in hot nhất của giới trẻ hiện nay. Bể Bơi Việt Trì còn cam kết đảm bảo an toàn cho khách đến bơi. Còn gì tuyệt vời hơn khi mùa hè oi nóng được đến bơi trong một hồ bơi trong xanh, thả mình vào làn nước, xua tan đi cái oi bức.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phường Thọ Sơn, TP Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0983 156 630


Bể Bơi Việt Trì ảnh 1
Bể Bơi Việt Trì
Top 5
(có 2 lượt vote)

Bể Bơi Thái An

Lựa chọn địa điểm bể bơi sạch, đẹp, giá rẻ chắc chắn là một trong những tiêu chí hàng đầu của nhiều người dân tại Phú Thọ? Bể Bơi Thái An được xem là một trong những bể bơi tưởng đó.


Những ưu điểm tại Bể Bơi Thái An:

  • Với hệ thống lọc nước tuần hoàn luôn đảm bảo yêu cầu về nguồn nước sạch
  • Nước trong hồ bơi luôn được bổ sung, thay mới hàng ngày và không sử dụng hóa chất làm trong nước. Nên khách hàng có thể thỏa thích ngâm mình và bơi lội nhiều giờ liên tục và không sợ hư hại da.
  • Có bể dành riêng cho trẻ em nên các bậc phụ huynh có thể yên tâm khi cho con em mình đi cùng.
  • Phòng tắm tráng quy mô hiện đại
  • Đội ngũ nhân viên cứu hộ luôn túc trực trong quá trình hoạt động bể bơi
  • Đội ngũ giáo viên giảng dạy khóa học bơi nhiệt tình, phương pháp học hiệu quả, cam kết biết bơi sau khóa học

Với không gian thoáng đãng, sạch sẽ, bể bơi đạt chuẩn. Cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến, luôn được nâng cấp, đổi mới, hệ thống lọc nước hoàn chỉnh, tự động. Khách đến đây sẽ được huấn luyện viên và nhân viên cứu hộ có trình độ quốc gia quản lý, hướng dẫn nhiệt tình. Vậy nên còn chần chờ gì nữa mà không cùng gia đình đến Bể Bơi Thái An để trải nghiệm, giải nhiệt, tránh cái nóng mùa hè nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu 4, Thị trấn Thanh Ba, Huyện Thanh Ba, Phú Thọ

Điện thoại: 0968 790 599

Email: thaian.riversside@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064763736516


Bể Bơi Thái An ảnh 1
Bể Bơi Thái An
Bể Bơi Thái An ảnh 2
Bể Bơi Thái An
Bể Bơi Thái An ảnh 3
Bể Bơi Thái An
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bể Bơi Lâm Thao

Bể Bơi Lâm Thao là địa chỉ bạn không thể bỏ qua trong top danh sách hồ bơi đẹp, chất lượng tại Phú Thọ. Bể bơi tại đây là bể bơi ngoài trời, có mái che, tiện nghi, riêng tư là điểm cộng được nhiều chị em yêu thích


Lý do nên đến với Bể Bơi Lâm Thao:

  • Bể bơi được bảo dưỡng, bảo quản và thay thế thường xuyên, đảm bảo hoạt động tốt cho người bơi một cách tốt nhất
  • Hệ thống lọc nước, xử lý nước tiên tiến, đầu tư mới, lọc nước sạch, mang đến sự an toàn cho người bơi
  • Mái che, khu vực nghỉ mát, vui chơi trẻ em, quầy ăn uống, dịch vụ khác đều được chú trọng xây dựng, đáp ứng nhu cầu người bơi một cách tốt nhất.
  • Hồ bơi được xây dựng đúng quy chuẩn và tích hợp nhiều bể bơi, đáp ứng tốt nhu cầu bơi lội từ người già đến người trẻ, từ biết bơi cơ bản đến nâng cao và tập luyện, thi đấu.
  • Ở mỗi khu vực bể bơi đều được bố trí, trang bị đầy đủ các dụng cụ tập bơi cũng như cứu hộ gồm: phao, áo phao, móc cứu hộ, thang quan sát của nhân viên cứu hộ

Bên cạnh đó, các nhân viên cứu hộ giám sát liên tục, nhắc nhở, xử lý kịp thời, tránh các tình huống xấu xảy ra. Nhờ hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật nên hồ bơi luôn nhộn nhịp cho đến giờ đóng cửa. Vì thế nếu muốn tận hưởng làn nước trong vắt thì hãy nhanh đến với Bể Bơi Lâm Thao để có được một trải nghiệm, một kỳ nghỉ hè thú vị.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu 7, Phùng Nguyên, Lâm Thao, Phú Thọ

Điện thoại: 0979 010 821

Email: phanmanhhao@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/beboi.lamthao/


Bể Bơi Lâm Thao ảnh 1
Bể Bơi Lâm Thao
Bể Bơi Lâm Thao ảnh 2
Bể Bơi Lâm Thao
Còn gì tuyệt vời hơn khi mùa hè oi nóng được đến bơi trong một hồ bơi trong xanh, thả mình vào làn nước, xua tan đi cái oi bức. Trên đây là top bể bơi sạch, đẹp, chất lượng nhất Phú Thọ. Alltop hy vọng với những thông tin trên sẽ đem đến cho bạn thông tin hữu ích, giúp bạn không còn băn khoăn khi lựa chọn bể bơi nước sạch nhất tại Phú Thọ.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .