Top 8 Bể bơi sạch và đẹp nhất Thái Nguyên

81.2k

Mỗi dịp hè về, bể bơi chính là địa điểm vui chơi và bơi lội yêu thích của đông đảo người dân. Nếu bạn đang ở Thái Nguyên và đang băn khoăn không biết...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Bể Bơi Hoàng Hải

Bể Bơi Hoàng Hải là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng trong hệ thống Bể bơi được nhiều khách hàng đề xuất trải nghiệm dịch vụ. Đơn vị là “gương mặt” quen thuộc với mọi người dân không chỉ trong Thái Nguyên mà còn ở các khu vực lân cận.


Bể Bơi Hoàng Hải với những tiêu chuẩn khắt khe nhất dành cho bể bơi: Chất lượng nước, không gian thoáng sạch, rộng rãi, đặc biệt chất lượng nước được kiểm tra nghiêm ngặt hằng ngày, đảm bảo tuyệt đối không bị kích ứng da với cả người lớn và trẻ em. Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo bài bản tốt, mỗi dịch vụ tại đây đều được đánh giá theo quy chuẩn. Ngoài ra, Bể Bơi Hoàng Hải đã mở nhiều lớp dạy bơi hè cho mọi đối tượng và bán vé bơi công cộng cho tất cả mọi người. Đến với Hoàng Hải sẽ đào tạo từ bơi cơ bản đến bơi theo hình thức nâng cao cho mọi lứa tuổi.


Đặc biệt, với chi phí hợp lý, mọi vấn đề hay thắc mắc của khách hàng đều sẽ được ưu tiên xử lý nhanh chóng và kịp thời, nhằm đem đến cho mọi người sự thoải mái và hài lòng nhất. Bể Bơi Hoàng Hải cam kết khách hàng sẽ có một sức khỏe dồi dào, một vóc dáng khỏe mạnh và một trải nghiệm mùa hè bổ ích tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 47 SamSung, TDP. Hoàng Thanh, P. Đồng Tiến, TP. Phổ Yên, Thái Nguyên

Điện thoại: 0912 200 818 - 0964 289 632

Email: nguyenleduyentn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100030756116020


Bể Bơi Hoàng Hải ảnh 1
Bể Bơi Hoàng Hải
Bể Bơi Hoàng Hải ảnh 2
Bể Bơi Hoàng Hải
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bể Bơi Nhà Thiếu Nhi Thái Nguyên

Vốn được biết đến là đơn vị uy tín cung cấp các dịch vụ về Bể bơi, Bể Bơi Nhà Thiếu Nhi Thái Nguyên luôn đảm bảo chất lượng trong từng khâu vận hành với các ưu đãi tri ân khách hàng. Do đó, đơn vị luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn và cảm thấy hài lòng.


Lý do nên chọn Bể Bơi Nhà Thiếu Nhi Thái Nguyên:

  • Bể bơi rông, Có bể bơi cho cả người lớn và trẻ nhỏ
  • Bể bơi dành cho trẻ em nông, phù hợp với mọi độ tuổi trẻ em
  • Hệ thống bể bơi hiện đại với nguồn nước đảm bảo vệ sinh bởi luôn được xử lý lọc mới liên tục
  • Đơn vị này luôn chú trọng đến quy trình làm việc chuyên nghiệp, đem đến sự thoải mái cho khách hàng.
  • Có tủ khóa riêng, an toàn
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo.
  • Luôn đảm bảo an toàn cho khách hàng khi gặp mọi sự cố

Bể Bơi Nhà Thiếu Nhi Thái Nguyên luôn đặt tiêu chí “Chất lượng - Uy tín - Chuyên nghiệp” lên hàng đầu, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Đồng thời, luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để không ngừng hoàn thiện. Đến với nơi đây, các bạn sẽ được hỗ trợ và giải quyết những vấn đề gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ một cách chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 19, đường Hùng Vương, Thái Nguyên

Điện thoại: 0988 906 832

Email: nhathieunhitn1983@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhathieunhithainguyen


Bể Bơi Nhà Thiếu Nhi Thái Nguyên ảnh 1
Bể Bơi Nhà Thiếu Nhi Thái Nguyên
Bể Bơi Nhà Thiếu Nhi Thái Nguyên ảnh 2
Bể Bơi Nhà Thiếu Nhi Thái Nguyên
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bể bơi Olympia

Bể bơi Olympia là cái tên quen thuộc mỗi khi nhắc đến Bể bơi sạch, đẹp, chất lượng trên địa bàn Thái Nguyên. Nơi đây tự hào mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái và chất lượng hàng đầu. Với sứ mệnh đem đến cho từng khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo được nhiều người tin tưởng lựa chọn.


Bể bơi tại đây được đầu tư hệ thống lọc tuần hoàn hiện đại được nhập khẩu chính hãng nên có công suất lọc, làm sạch với độ tinh khiết cao. Đồng thời không sục khử clo, đảm bảo an toàn cho người bơi lội. Mỗi dịch vụ tại Bể bơi đều đảm bảo đạt tiêu chuẩn và đáp ứng tốt yêu cầu của từng khách hàng với những mong muốn khác nhau. Thế mạnh của Bể bơi Olympia sở hữu đội ngũ nhân viên tốt và thái độ làm việc chuyên nghiệp, các nhân viên sẽ tận tình hỗ trợ và tư vấn để giúp khách hàng lựa chọn được dịch vụ hiệu quả và phù hợp nhất.


Bể bơi Olympia luôn nỗ lực đổi mới và thay đổi để vươn mình lên trong hệ thống Bể bơi tốt nhất. Nơi đây tự hào là đơn vị uy tín và chất lượng bậc nhất, đặc biệt nhân viên luôn được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm. Với hy vọng mỗi khách hàng khi đến cơ sở này đều cảm thấy hài lòng và tin tưởng sử dụng dịch vụ tại đây. Bể bơi Olympia xứng danh là địa chỉ uy tín, hiện đại với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 116, đường Bắc Nam, phường Gia Sàng, Thái Nguyên

Điện thoại: 0988 355 025

Fanpage: https://www.facebook.com/beboibonmuaolympia


Bể bơi Olympia ảnh 1
Bể bơi Olympia
Bể bơi Olympia ảnh 2
Bể bơi Olympia
Top 3
(có 3 lượt vote)

Bể Bơi Trường Đại Học Sư Phạm - Đại Học Thái Nguyên

Nắng nóng như này các bạn đã dự tính đi đâu tránh nóng chưa??? Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa điểm Bể bơi nào uy tín và chuyên nghiệp ở Thái Nguyên thì Bể Bơi Trường Đại Học Sư Phạm - Đại Học Thái Nguyên chính là một gợi ý đáng tham khảo cho bạn.


Bể Bơi Trường Đại Học Sư Phạm - Đại Học Thái Nguyên được thiết kế hiện đại và đẹp mắt chia làm 2 khu vực dành cho người lớn và cho trẻ em. Bể người lớn có độ sâu từ 80cm - 1,8m được trang bị đầy đủ các thiết bị bể bơi . Khu vực trẻ em độ sâu được thiết kế dưới 1m nên vô cùng an toàn đối với trẻ nhỏ có trang bị đầy đủ biển báo, dải phân làn. Đặc biệt là Bể bơi có hệ thống mái che, do vậy quý khách có thể bơi khung giờ nào cũng được không sợ bị nắng nhé.


Đơn vị luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, nơi đây không ngừng đầu chất lượng cơ sở hạ tầng và chất lượng đội ngũ nhân viên để đảm bảo cung cấp những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất. Vì lẽ đó mà Bể Bơi Trường Đại Học Sư Phạm - Đại Học Thái Nguyên nhận được nhiều sự ưu ái và quý mến của tất cả các khách hàng với những đánh giá tích cực


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trường ĐH Sư Phạm Thái Nguyên, Số 20, đường Lương Ngọc Quyến, P. Quang Trung, Thái Nguyên

Điện thoại: 0989 324 994 - 0389 850 388

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083159680982


Bể Bơi Trường Đại Học Sư Phạm - Đại Học Thái Nguyên ảnh 1
Bể Bơi Trường Đại Học Sư Phạm - Đại Học Thái Nguyên
Bể Bơi Trường Đại Học Sư Phạm - Đại Học Thái Nguyên ảnh 2
Bể Bơi Trường Đại Học Sư Phạm - Đại Học Thái Nguyên
Bể Bơi Trường Đại Học Sư Phạm - Đại Học Thái Nguyên ảnh 3
Bể Bơi Trường Đại Học Sư Phạm - Đại Học Thái Nguyên
Top 4
(có 1 lượt vote)

Bể Bơi Hoàng Ngân

Bể Bơi Hoàng Ngân là sự lựa chọn phù hợp cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm Bể bơi tại Thái Nguyên. Mỗi dịch vụ tại đây đều hướng đến chất lượng, nỗ lực mang đến sự hài lòng cho tất cả mọi người. Mỗi khách hàng khi đến với nơi đây đều được tư vấn kỹ càng để cung cấp những dịch vụ phù hợp nhất.


Lý do nên đến với Bể Bơi Hoàng Ngân:

  • Bể bơi với hệ thống lọc đạt chuẩn quốc tế.
  • Bể bơi được ngăn cách thành 2 khu vực dành cho người lớn và trẻ em.
  • Không gian thoáng mát, tạo cảm giác vô cùng thoải mái, gần gũi với thiên nhiên.
  • Bãi đỗ xe ô tô, xe máy rộng rãi, hoàn toàn miễn phí.
  • Bể có mái che nên các bạn không sợ nắng.
  • Nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn
  • Đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng, nhân viên luôn túc trực mọi lúc mọi nơi, hổ trợ cần thiết khi giúp đỡ người khác khi gặp tai nạn dưới nước bất ngờ.

Bên cạnh đó, cơ sở vật chất tốt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Bể Bơi Hoàng Ngân còn gây ấn tượng với khách hàng qua dịch vụ tốt, an toàn và nhanh chóng. Trong quá trình hoạt động, đã có rất nhiều khách hàng gửi gắm những lời khen, đánh giá tích cực và quay lại nhiều lần để sử dụng dịch vụ tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 19, số nhà 15, đường Hoàng Ngân, Thái Nguyên

Điện thoại: 0363 220 168

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063325895114


Bể Bơi Hoàng Ngân ảnh 1
Bể Bơi Hoàng Ngân
Bể Bơi Hoàng Ngân ảnh 2
Bể Bơi Hoàng Ngân
Bể Bơi Hoàng Ngân ảnh 3
Bể Bơi Hoàng Ngân
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cali Pool

Cali Pool là cái tên quen thuộc mỗi khi nhắc đến Bể bơi trên địa bàn Thái Nguyên. Nơi đây tự hào mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái và chất lượng hàng đầu. Với sứ mệnh đem đến cho từng khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo được nhiều người tin tưởng lựa chọn.


Với không gian rộng rãi và các tiện nghi hiện đại như hệ thống lọc nước và máy bơm tiên tiến, Cali Pool sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm bơi lội tuyệt vời. Bên cạnh đó, các bạn nhỏ cũng sẽ được thỏa sức vui chơi trong không gian riêng biệt dành cho trẻ em, được trang bị đầy đủ các trò chơi nước để giải trí. Ngoài ra, Cali Pool luôn nâng cao chất lượng cơ sở, thiết bị máy móc. Nhân viên có kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo chuyên sau, luôn có mặt kịp thời để xử lý những vấn đề những sự cố bất ngờ xảy ra.


Giá trị cốt lõi của từng dịch vụ tại bể bơi là nằm ở phần phục vụ tốt và đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Cali Pool luôn đề cao tinh thần “Tối ưu chất lượng dịch vụ” thể hiện qua quy trình làm việc, sự quyết tâm phát triển và đẩy mạnh nâng cao chất lượng dịch vụ của đội ngũ cán bộ nhân viên. Đến với Cali Pool chắc chắn khách hàng sẽ tận hưởng những giây phút thư giãn và bơi lội tuyệt vời nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 14 Lê Hữu Trác, phường Thịnh Đán, Thái Nguyên

Điện thoại: 0888 968 833

Fanpage: https://www.facebook.com/beboicali/


Cali Pool ảnh 1
Cali Pool
Cali Pool ảnh 2
Cali Pool
Cali Pool ảnh 3
Cali Pool
Top 6
(có 1 lượt vote)

BỂ BƠI HƯƠNG SƠN

Nằm trong top những đơn vị cung cấp dịch vụ Bể bơi uy tín tại Thái Nguyên, BỂ BƠI HƯƠNG SƠN chính là một trong những cơ sở đi đầu trong lĩnh vực. Nơi đây cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.


BỂ BƠI HƯƠNG SƠN, với hệ thống nước lọc tuần hoàn sạch sẽ thoáng mát, Khu vui chơi cầu trượt cho trẻ em an toàn và tiện lợi. Đội ngũ nhân viên cũng chính là một trong những thế mạnh của địa điểm này bởi sự nhiệt tình, chu đáo. Khách hàng sẽ được tư vấn và hướng dẫn cụ thể với từng dịch vụ khác nhau, hướng đến mục tiêu mang lại sự hài lòng và đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Cơ sở cam kết đem đến cho bạn những dịch vụ với mức chi phí hợp lý đi kèm với chất lượng tốt nhất. Nơi đây luôn đề cao tinh thần “Phục vụ từng khách hàng bằng sự uy tín và chất lượng” trong Bể bơi tại Thái Nguyên.


Ngoài ra, cơ sở còn có nhiều ưu điểm như thái độ nhân viên tốt, đáp ứng những yêu cầu dù là khắt khe của khách hàng, quy trình làm việc hợp lý, luôn đảm bảo độ an toàn cho khách hàng. Đặc biệt, bạn sẽ được tư vấn tận tình với nhiều sự lựa chọn dịch vụ khác nhau, đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không cùng gia đình đến BỂ BƠI HƯƠNG SƠN để tận hưởng một kỳ nghỉ hè tuyệt vời nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 457/1, đương CMT8, tổ 3, Hương Sơn, Thái Nguyên

Điện thoại: 0966 844 322

Fanpage: https://www.facebook.com/khuthethaohuongson


BỂ BƠI HƯƠNG SƠN ảnh 1
BỂ BƠI HƯƠNG SƠN
BỂ BƠI HƯƠNG SƠN ảnh 2
BỂ BƠI HƯƠNG SƠN
Top 7
(có 1 lượt vote)

BỂ BƠI GIA PHONG

Thời tiết hè nắng nóng? Bạn đang muốn tìm một địa điểm bơi tại Thái Nguyên? bạn muốn có một không gian thoải mái và thư giãn, vừa tận hưởng không gian bao la của thiên nhiên? Hãy ghé BỂ BƠI GIA PHONG trải nghiệm không gian xanh mát và thư giãn trong làn nước mát lạnh, chiêm ngưỡng trọn vẹn không gian bao la của thiên nhiên.


BỂ BƠI GIA PHONG có diện tích rộng rãi, được thiết kế với độ sâu hoàn toàn phù hợp với trẻ em và người lớn. Không gian vô cùng đẹp mắt, bể bơi còn có phòng gửi đồ và tắm tráng sạch sẽ. Bể bơi có hệ thống lọc nước tuần hoàn, không sử dụng bất kỳ chất tẩy rửa độc hại làm ảnh hưởng đến sức khoẻ, làn da người bơi. Tại đây còn được xem là nơi có giá vé bơi phù hợp cho mọi đối tượng mà chất lượng của nước luôn trong xanh, sạch sẽ đến bất ngờ. Sẽ là thiếu sót nếu không thử 1 lần trải nghiệm


Với cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn, không gian thoáng mát. Ngoài ra, tại đây còn là nơi tổ chức các lớp dạy học bơi cho người lớn hay dạy bơi cho trẻ em cũng đều được đáp ứng và vô cùng chuyên nghiệp. BỂ BƠI GIA PHONG luôn chú trọng đến quy trình làm việc chuyên nghiệp, nỗ lực nâng cao chất lượng trong hệ thống Bể bơi để đem đến sự thoải mái nhất cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 3, phường Chùa Hang, Thái Nguyên

Điện thoại: 0971 939 000

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090133243063


BỂ BƠI GIA PHONG ảnh 1
BỂ BƠI GIA PHONG
BỂ BƠI GIA PHONG ảnh 2
BỂ BƠI GIA PHONG
Trên đây, Alltop đã tổng hợp và giới thiệu đến bạn những thông tin chi tiết về top Bể bơi sạch, đẹp và chất lượng nhất tại Thái Nguyên. Các bể bơi này không chỉ là một công trình bể bơi đơn thuần mà nó còn được kết hợp với nhiều hạng mục giải trí vô cùng hấp dẫn khác. Hy vọng rằng bài viết sẽ trở thành nguồn tham khảo hữu ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm điểm đến bể bơi thích hợp cho mình và người thân trong những ngày thời tiết hè nắng nóng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .