Top 5 Bệnh viện chất lượng nhất tại Cà Mau

52

Tại Cà Mau với sự đa dạng về số lượng bệnh viện khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ khám bệnh nào uy tín, chất lượng. Dưới đây Alltop xin gợi...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện đa khoa Cà Mau

Giới thiệu: Bệnh viện đa khoa Cà Mau là bệnh viện hạng I có nhiệm vụ đảm bảo phục vụ khám chữa bệnh cho người dân Cà Mau và các vùng lân cận. Bệnh viện được đầu tư trang bị đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ y tế hỗ trợ bác sĩ trong quá trình chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân.


Năm thành lập: Bệnh viện được xây dựng và đưa vào sử dụng từ ngày 14/5/2009


Diện tích: 12,15 ha


Cơ sở vật chất: Bệnh viện được xây dựng và đưa vào sử dụng từ ngày 14/5/2009 trên diện tích 06 ha, tại Khóm 6, Phường 6, thành phố Cà Mau, quy mô bệnh viện 3 tầng, với 500 giường bệnh, dự toán đầu tư 64,5 tỷ đồng. Bệnh viện đa khoa Cà Mau có 40 khoa, phòng, trong đó có 09 phòng chức năng, 23 khoa lâm sàng và 08 khoa cần lâm sàng.


Phân loại bệnh viện: Bệnh viện đa khoa hạng I


Chuyên khoa: Khoa Xét nghiệm, khoa Nội, khoa Sản, khoa Y học cổ truyền, khoa Ngoại, khoa Cấp cứu hồi sức, khoa Chẩn đoán hình ảnh, khoa Dược, khoa Nhi, khoa Truyền nhiễm, khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn.


Khám bảo hiểm:


Đội ngũ bác sĩ: Bệnh viện có 01 tiến sĩ, 37 bác sĩ chuyên khoa cấp 2, 16 thạc sĩ, 56 bác sĩ chuyên khoa cấp 1, đảm bảo các tiêu chuẩn, quy định cho mỗi vị trí lãnh đạo và chuyên môn theo yêu cầu của bệnh viện đa khoa hạng I; doanh thu bệnh viện tăng 10-15% mỗi năm, với mức đạt trên 430 tỷ đồng vào năm 2023.


Bác sĩ tiêu biểu:

  • Mã Nhơn Khiêm - trưởng Khoa Hồi sức Tích cực và Chống độc
  • Bác sĩ Bùi Đức Văn, Giám đốc bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau
  • TS.BS Tô Minh Nghị - Phó Giám đốc bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau

Thành tựu tiêu biểu: Thừa ủy quyền của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo tỉnh Cà Mau đã trao tặng, khen thưởng: Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước, Cờ thi đua và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho nhiều tập thể, cá nhân có đóng góp xuất sắc cho bệnh viện đa khoa Cà Mau.


Bảng giá dịch vụ: https://bvdkcamau.vn/vi/news/bang-gia-vien-phi/bang-gia-dvkt-2023-221.html


Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: Số 16 Hải Thượng Lãn Ông, K6, P6, TP Cà Mau

Điện thoại: 029 0383 1015

Website: https://bvdkcamau.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bvdkcamau

Giở mở cửa: Mở cửa cả ngày

Bệnh viện đa khoa Cà Mau ảnh 1
Bệnh viện đa khoa Cà Mau
Bệnh viện đa khoa Cà Mau ảnh 2
Bệnh viện đa khoa Cà Mau
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện MEDIC Cà Mau

Giới thiệu: Ra đời năm 2015, MEDIC Cà Mau là một trong những bệnh viện trực thuộc hệ thống bệnh viện MEDIC. Với các thế mạnh như: cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ cán bộ y tế với tay nghề giỏi, chuyên môn cao cùng các nhân viên chăm sóc ân cần, thân thiện. Trong nhiều năm liền, Bệnh viện MEDIC Cà Mau luôn là địa điểm khám chữa bệnh đáng tin cậy đối với bệnh nhân, cũng như bác sĩ từ các đơn vị hợp tác.


Năm thành lập: 2015


Cơ sở vật chất: Bệnh viện MEDIC Cà Mau được xây dựng với quy mô 200 giường bệnh gồm các khoa: khám bệnh, chẩn đoán hình ảnh, cấp cứu, phẫu thuật – gây mê hồi sức, nội trú, xét nghiệm, sản phụ khoa, dược, kiểm soát nhiễm khuẩn và đội xe cứu thương hiện đại, đảm bảo phục vụ bệnh nhân khi có nhu cầu. Cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại, máy móc hiện đại hàng đầu trong tỉnh. Đầu tư máy móc xét nghiệm hiện đại từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới: Abbott (Mỹ), Roche (Thụy Sĩ), Tosoh (Nhật), Arkray (Nhật)… để mang lại kết quả chính xác vượt trội và nhanh chóng nhất.


Phân loại bệnh viện: Bệnh viện tư nhân


Chuyên khoa: Xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, da liễu, tai mũi họng, cơ xương khớp, tim mạch – nội Tiết, ung bướu – gan, tiêu hóa, tiết niệu, sản khoa. Để phục vụ tốt hơn cho quý bệnh nhân, Bệnh viện MEDIC Cà Mau không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Trong năm 2024, Bệnh viện Medic Cà Mau sẽ đẩy mạnh nâng cấp trang thiết bị, đồng thời phối hợp với Trung tâm chẩn đoán y khoa MEDIC Hòa Hảo đào tạo chuyên môn cho Khoa xét nghiệm và khoa Chẩn đoán hình ảnh, với mục tiêu tiếp tục giữ vững chất lượng hàng đầu trong chẩn đoán và điều trị bệnh.


Khám bảo hiểm:


Đội ngũ bác sĩ: Y bác sĩ tận tâm, giỏi chuyên môn, tư vấn đầy đủ. Luôn ý thức được “Lương y như từ mẫu”, đội ngũ y bác sĩ ở đây luôn giữ thái độ niềm nở, tận tâm với bệnh nhân cũng như dốc lòng chăm sóc cho người bệnh.


Bác sĩ tiêu biểu: BS Phan Thanh Hải – người thành lập MEDIC


Bảng giá dịch vụ: https://drive.google.com/file/d/1vjF9JfYmf_8DpxixlfYJtI5NFZY9_6UA/view


Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: 320 Trần Hưng Đạo, Phường Tân Thành, Thành Phố Cà Mau, Cà Mau.

Điện thoại: 029 0382 6060

Email: info@mediccamau.com.vn

Website: https://mediccamau.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/BVMedicCaMau

Giở mở cửa: Mở cả ngày

Bệnh viện MEDIC Cà Mau ảnh 1
Bệnh viện MEDIC Cà Mau
Bệnh viện MEDIC Cà Mau ảnh 2
Bệnh viện MEDIC Cà Mau
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Minh Hải

khoa Giới thiệu: Được thành lập vào năm 2010, bệnh viện Hoàn Mỹ Minh Hải phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dân Tỉnh Cà Mau và các Tỉnh lân cận. Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý. Bệnh viện Hoàn Mỹ Minh Hải luôn tận tâm vì sức khỏe và hạnh phúc của người bệnh; với văn hóa của chúng tôi gắn liền với phương châm “Tận tâm chăm sóc”. Nay, Bệnh viện đã trở thành địa chỉ tin cậy và quen thuộc của người dân trong khu vực.


Năm thành lập: 2010


Cơ sở vật chất: Bệnh viện Hoàn Mỹ Minh Hải có cơ sở vật chất hiện đại, có đẩy đủ các phòng bệnh và phòng hồi phục để phục vụ bệnh nhân, ngoài ra còn có một số máy hiện đại như:

  • Máy nội soi chẩn đoán ung thư đường tiêu hóa giai đoạn sớm: Phát hiện sớm ung thư đường tiêu hóa (Dạ dày, Đại tràng)
  • Máy siêu âm đàn hồi mỡ (gan): Chẩn đoán các bệnh Xơ Gan, Gan nhiễm mỡ...
  • Máy siêu âm sản 5D thế hệ mới: cung cấp hình ảnh chất lượng cao và những công nghệ về siêu âm tiên tiến nhất hiện nay
  • Máy điều trị bệnh lý cổ tử cung bằng phương pháp áp lạnh: Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, không gây đau...
  • Máy đo điện tâm đồ 24h và huyết áp 24h: Chẩn đoán các dạng rối loạn nhịp tim và bất thường dẫn truyền .

Phân loại bệnh viện: Bệnh viện tư nhân


Chuyên khoa: Tim mạch, Nội tổng quát, Sản phụ, Chấn thương chỉnh hình, Nhi khoa


Khám bảo hiểm:


Đội ngũ y bác sĩ: Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.


Bác sĩ tiêu biểu:

  • BS.CKI. Lê Văn Thành - Bác sĩ Ngoại Khoa
  • BS. Cao Xuân Mari Hồng Hạnh - Bác sĩ Chuyên khoa Phụ Sản
  • ThS.BS. Lâm Lê Diệu Hằng - Bác sĩ Chuyên khoa Phụ Sản
  • BS. Phan Thanh Hải - Bác sĩ Chuyên khoa Phụ Sản

Thành tựu tiêu biểu: Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đã giành giải thưởng “Bệnh viện của năm tại Việt Nam” do Frost & Sullivan trao tặng trong 4 năm liên tiếp, từ 2016 đến 2019. Những giải thưởng này được trao cho các công ty, tập đoàn có đóng góp đáng kể cho ngành nghề mà họ đang kinh doanh.


Bảng giá dịch vụ: https://hoanmy.com/goi-kham/


Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: 9 đường Lạc Long Quân, Khóm 5, Phường 7, Tp Cà Mau

Điện thoại: 029 0357 5859

Website: https://hoanmy.com/minhhai/?

Fanpage: https://www.facebook.com/HoanMyMinhHai

Giở mở cửa: 07:00–11:30 | 12:30–16:00

Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Minh Hải ảnh 1
Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Minh Hải
Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Minh Hải ảnh 2
Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Minh Hải
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện y dược cổ truyền – phục hồi chức năng tỉnh Cà Mau

Giới thiệu: Bệnh viện y dược cổ truyền – phục hồi chức năng tỉnh Cà Mau là bệnh viện khám chữa bệnh và phục hồi chức năng cho nhân dân, đồng thời với nhiệm vụ chăm sóc nghỉ dưỡng, điều trị bệnh và phục hồi chức năng cho cán bộ cao niên của Đảng và các đối tượng chính sách khác. Đặc điểm nổi bật của bệnh viện là ngoài việc điều trị bệnh còn thực hiện các kỹ thuật Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng cho người bị di chứng các bệnh: Tai biến mạch máu não, các bệnh cơ- xương- khớp, di chứng tai nạn giao thông, tai nạn lao động, phục hồi chức năng do các bệnh tật bẩm sinh…


Năm thành lập: 2001


Cơ sở vật chất:  Hiện nay là Bệnh viện chuyên khoa tuyến , quy mô 100 giường. Bệnh viện hiện có 06 khoa và 04 phòng chức năng. Cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ, có tất cả các phòng phục hồi chức năng và phòng bệnh để phục vụ bệnh nhân. Có đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho chẩn đoán và điều trị như: trang thiết bị cận lâm sàng, trang thiết bị thăm dò chức năng, trang thiết bị chẩn đoán hình ảnh….. Để đảm bảo cho hoạt động phục hồi chức năng có hiệu quả, bệnh viện được trang bị rất nhiều hệ thống trang thiết bị và các máy Vật lý trị liệu- Phục hồi chức năng hiện đại.


Phân loại bệnh viện: Bệnh viện hạng II


Chuyên khoa: Khám bệnh, Nội, Lão, Vật lý trị liệu, Khoa y học cổ truyền, Xét nghiệm, Dinh dưỡng, Dược và Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn.


Khám bảo hiểm:


Đội ngũ y bác sĩ: Có đội ngũ thầy thuốc có nhiều kinh nghiệm trong khám, chữa bệnh cùng với lực lượng Điều dưỡng, Kỹ thuật viên thành thạo chuyên môn ân cần phục vụ chăm sóc. Đặc biệt có lực lượng chuyên khoa Phục hồi chức năng đầy đủ các cấp: Kỹ thuật viên trung cấp Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng, Cử nhân Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng, Bác sĩ chuyên khoa Phục hồi chức năng.


Bác sĩ tiêu biểu:

  • Bác sĩ CKII Nguyễn Quốc Khánh - Giám đốc bệnh viện Y dược cổ truyền - Phục hồi chức năng
  • Bác sĩ Phan Kiều Tiên – Bác sĩ giỏi của bệnh viện Y dược cổ truyền - Phục hồi chức năng tỉnh, thăm khám cho bệnh nhân.

Thành tựu tiêu biểu: Được Ủy ban nhân dân tỉnh xếp hạng II đối với Bệnh viện Y dược cổ truyền – Phục hồi chức năng tỉnh Cà Mau.


Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: Đường Lý Văn Lâm, Khóm 6, Phường 1, TP. Cà Mau

Điện thoại: 029 0367 6060

Website: https://www.benhvienydctphcncamau.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/bvydct.phcn.cm

Giở mở cửa: 06:00–22:00

Bệnh viện y dược cổ truyền – phục hồi chức năng tỉnh Cà Mau ảnh 1
Bệnh viện y dược cổ truyền – phục hồi chức năng tỉnh Cà Mau
Bệnh viện y dược cổ truyền – phục hồi chức năng tỉnh Cà Mau ảnh 2
Bệnh viện y dược cổ truyền – phục hồi chức năng tỉnh Cà Mau
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Cà Mau

Giới thiệu: Bệnh viện Sản Nhi được thành lập dựa trên cơ sở là bệnh viện Phụ sản và khoa Nhi trực thuộc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau. Bệnh viện Sản Nhi được thành lập năm theo Quyết định số 1729/QĐ-UBND ngày 09 tháng 10 năm 2009 là bệnh viện chuyên khoa hạng II. Bệnh viện Sản - Nhi Cà Mau đã và đang ghi dấu ấn trong hành trình chăm sóc sức khỏe của người dân tỉnh Cà Mau và các vùng lân cận. Với mục tiêu và cam kết về sự phục vụ, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mẹ và em bé, bệnh viện đã không ngừng nỗ lực để đáp ứng nhu cầu y tế của cộng đồng, đặc biệt là trong lĩnh vực sản phụ khoa và nhi khoa.


Năm thành lập: 2009


Cơ sở vật chất: Với quy mô mở rộng lên đến 500 giường bệnh, nhằm đáp ứng ngày càng tốt nhu cầu về chăm sóc và điều trị sản phụ và trẻ em không chỉ trong tỉnh Cà Mau mà còn trong khu vực lân cận. Trang thiết bị y tế hiện đại từ đề án bệnh viện vệ tinh và dự án xây dựng công trình Bệnh viện Sản Nhi Cà Mau, thực hiện xã hội hóa một số trang thiết bị y tế góp phần nâng cao chất lượng điều trị, cơ sở vật chất chuyển sang khu mới khang trang, sạch đẹp, tăng cường công tác kiểm soát nhiễm khuẩn bệnh viện, môi trường bệnh viện thoáng mát xanh sạch đẹp, việc chăm sóc phục vụ người bệnh được cải thiện, phát triển một số danh mục kỹ thuật mới theo các gói kỹ thuật chuyển giao của bệnh viện vệ tinh và các chuyên khoa lẻ.


Phân loại bệnh viện: Bệnh viên chuyên khoa hạng II


Chuyên khoa:

  • Khoa HSTC & CĐ Nhi;
  • Khoa xét nghiệm;
  • Khoa sản thường;
  • Khoa sanh;
  • Khoa PT – GMHS;
  • Khoa nội tổng hợp;
  • Khoa phụ;
  • Khoa nhiễm;
  • Khoa sản bệnh;
  • Khoa khám bệnh;
  • Khoa sơ sinh;
  • Khoa hậu phẫu;
  • Khoa CĐHA;
  • Khoa dược;
  • Khoa cấp cứu nhi;
  • Khoa dinh dưỡng;
  • Khoa KS nhiễm khuẩn;
  • Khoa liên chuyên khoa;
  • Khoa chăm sóc sức khỏe sinh sản;
  • Khoa ngoại;
  • Khoa cấp cứu CĐ sản.

Khám bảo hiểm:


Đội ngũ y bác sĩ: Đội ngũ viên chức Bệnh viện gồm 639 viên chức, trong đó:

  • Bác sỹ CKII: 17
  • Thạc sỹ bác sỹ : 02
  • Bác sỹ CKI: 38
  • Bác sỹ: 78
  • Thạc sỹ Dược sỹ: 02
  • Dược sỹ: 44
  • Thạc sỹ công cộng: 01
  • Cử nhân điều dưỡng, hộ sinh, KTV: 51
  • Cao đẳng điều dưỡng: 59
  • Trung cấp hộ sinh, điều dưỡng, y sỹ…: 308
  • Đại học khác: 41

Bác sĩ tiêu biểu:

  • BS.CKII. Trương Minh Kiển
  • BS.CKII. Võ Thành Lợi
  • Bác sĩ Lê Thắng – Nguyên giám đốc Bệnh viện Phụ sản tỉnh Cà Mau
  • Phạm Minh Pha – Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Sản – Nhi Cà Mau
  • Tiến sĩ Bác sĩ Lê Nguyễn Trọng Nhân

Thành tựu tiêu biểu: Năm 2020, Bệnh viện Sản - Nhi Cà Mau đạt được danh hiệu "Bệnh viện thực hành nuôi con bằng sữa mẹ xuất sắc". Đây là một thành tựu đáng tự hào, chứng tỏ khả năng chăm sóc sản phụ và trẻ em cũng như cam kết với việc nuôi con bằng sữa mẹ trong giai đoạn đầu đời. Ngoài ra, Bệnh viện Sản - Nhi Cà Mau đã đạt được nhiều danh hiệu và khen ngợi, bao gồm cờ thi đua Chính phủ và UBND tỉnh, cùng với các bằng khen cho những nỗ lực xuất sắc trong công tác y tế và chất lượng dịch vụ. Bệnh viện cũng đã cải thiện cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế, đảm bảo môi trường sạch đẹp và an toàn cho bệnh nhân. Những thành tựu và phát triển của Bệnh viện Sản - Nhi Cà Mau không chỉ là nguồn động viên mà còn là cam kết của đội ngũ cán bộ y bác sĩ đối với việc cung cấp dịch vụ y tế chất lượng và chăm sóc tốt nhất cho sản phụ và trẻ em trong khu vực.


Bảng giá dịch vụ: https://nhathuoclongchau.com.vn/bai-viet/gioi-thieu-tong-quan-ve-benh-vien-san-nhi-ca-mau-1.html



Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: 85 Lý Thường Kiệt, Phường 6, Tp. Cà Mau, tỉnh Cà Mau

Điện thoại: 029 0356 7610

Email: bvsannhicamau@gmail.com

Website: https://bvsannhicamau.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bvsannhicamau

Giở mở cửa: Mở cả ngày

Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Cà Mau ảnh 1
Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Cà Mau
Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Cà Mau ảnh 2
Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Cà Mau
Bài viết này Alltop giới thiệu đến bạn là các bệnh viện chất lượng nhất tại Cà Mau. Đừng quên truy cập Alltop thường xuyên để cập nhật các tin tức mới nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Cà Mau