Top 10 Bệnh viện quốc tế chất lượng nhất tại TP. HCM

1021

Nhu cầu sử dụng dịch vụ y tế chất lượng cao, chuẩn quốc tế đang ngày càng phát triển. Trong bối cảnh đó, tại TP.HCM đã có thêm nhiều bệnh viện xây dựng mới, đáp...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec Central Park - TPHCM

Vinmec là thương hiệu trong lĩnh vực Y tế do Tập đoàn Kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam - Vingroup đầu tư và phát triển, với sứ mệnh: "Chăm sóc bằng tài năng, y đức và sự thấu cảm"


Với tổng nguồn vốn gần 2000 tỷ đồng, Bệnh Viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park được xây dựng trong khuôn viên có diện tích mặt bằng rộng 38.643 m2, với 7 tầng nổi, 3 tầng hầm, quy mô 178 giường, 16 chuyên khoa: Sản, Nhi, Hô hấp, Nội tiết, Chấn thương chỉnh hình cùng một số trung tâm hỗ trợ chuyên ngành như trung tâm tim mạch, xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh.


Vinmec Central Park có:

  • Đội ngũ y - bác sỹ là các chuyên gia đầu ngành, trình độ chuyên môn cao, tận tụy và hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân.
  • Dịch vụ khám, tư vấn và chữa bệnh toàn diện, chuyên nghiệp.
  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ chẩn đoán và điều trị hiệu quả.
  • Không gian khám chữa bệnh hiện đại, văn minh, sang trọng và tiệt trùng tối đa.
  • Mô hình quản lý, chia sẻ và kết nối dữ liệu thông tin trực tuyến hiện đại, hiệu quả tối ưu.

Để đạt hiệu quả khám chữa bệnh cao nhất, Bệnh viện ĐKQT Vinmec Central Park đã quy tụ đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ giỏi chuyên môn, hết lòng vì sức khỏe người bệnh. Với nền tảng chuyên môn từng được bài bản trong và ngoài nước, các bác sĩ tại đây luôn có ý thức cập nhật các kỹ thuật tiên tiến, để có thể áp dụng các phương pháp chữa trị tối ưu và mang lại kết quả chữa trị bệnh cao nhất cho người bệnh.


Tại Bệnh viện ĐKQT Vinmec Central Park, hiệu quả điều trị không chỉ được đánh giá bằng tiêu chí chữa khỏi bệnh mà còn là nâng cao chất lượng cuộc sống cho người bệnh ngay trong quá trình điều trị và cả khi đã được xuất viện. Quan điểm điều trị và chăm sóc này được minh chứng bằng chứng chỉ JCI mà bệnh viện Vinmec Central Park chính thức đón nhận được vào ngày 9/6/2017. Luôn đặt an toàn và sức khỏe người bệnh là mục tiêu cao nhất, Vinmec Central Park luôn phấn đấu không ngừng với mong muốn góp phần đem lại hạnh phúc cho người bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0283 6221 166
Website: https://www.vinmec.com/vi/benh-vien-da-khoa-quoc-te-vinmec-central-park-10890/hoi-suc-cap-cuu
Facebook: https://www.facebook.com/Vinmec/

Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec Central Park - TPHCM ảnh 1
Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec Central Park - TPHCM
Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec Central Park - TPHCM ảnh 2
Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec Central Park - TPHCM
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện FV

Thời điểm năm 1997, hưởng ứng lời kêu gọi các nhà đầu tư nước ngoài đầu tư vào lĩnh vực y tế của Chính phủ Việt Nam,

9 bác sĩ và một luật sư người Pháp đã tiên phong xây dựng một bệnh viện quốc tế với 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam tại khu nam Sài Gòn.Năm 2003, Bệnh viện FV chính thức đi vào hoạt động sau nhiều nỗ lực. Trong 20 năm phát triển, bệnh viện ngày càng thể hiện rõ vai trò trong hệ thống y tế. Vai trò này thể hiện rõ thông qua việc hỗ trợ khối y tế công lập trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe, khẳng định năng lực y tế Việt Nam đối với cộng đồng quốc tế.


Đội ngũ bác sĩ chính là giá trị cốt lõi của một bệnh viện. Bệnh viện FV ngay từ những ngày đầu thành lập đã chú trọng xây dựng một đội ngũ bác sĩ phẫu thuật uy tín và giàu kinh nghiệm, nhất là luôn đặt trọn tâm huyết vào từng ca mổ. Từ đây, nhiều bệnh nhân đã bước ra khỏe mạnh, yêu đời, năng động hơn xưa. Với hơn 950 nhân viên, gồm 130 bác sĩ Việt Nam và nước ngoài, FV cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế tại hơn 30 chuyên khoa, có quy mô 220 giường bệnh. Bệnh viện FV bao gồm các chuyên khoa như: Khoa Thận; điều trị Khoa Vật lý trị liệu; Khoa Xét nghiệm và Ngân hàng máu; Y học hạt nhân; Tiết niệu và nam khoa; Ngoại thần kinh; điều trị Khoa Chấn thương chỉnh hình và Phẫu thuật bàn tay; Phẫu thuật Mạch máu; Ngoại tổng quát và Lồng ngực; điều trị Khoa Gây mê Hồi sức.


Suốt 20 năm vững vàng bước qua nhiều thử thách và chắt chiu từng cơ hội để không ngừng cải thiện mỗi ngày, FV được đánh giá là một trong những bệnh viện tư nhân hàng đầu Đông Nam Á, hướng đến hoài bão trở thành " Nhà cung cấp dịch vụ y tế hàng đầu Châu Á" , qua đó góp phần thúc đẩy và nâng tầm chất lượng y tế quốc tế của Việt Nam, giúp người dân trong nước được thụ hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng ngày càng cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Bệnh viện FV: 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh - 0285 411 3333
  • Phòng khám đa khoa FV Sài Gòn: Tòa nhà Tài chính Bitexco, số 2 Hải Triều, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM - 0286 2906 167 - 0903 013 500

Email: information@fvhospital.com
Website: https://www.fvhospital.com/

Facebook: https://www.facebook.com/BenhvienFV

Bệnh viện FV ảnh 1
Bệnh viện FV
Bệnh viện FV ảnh 2
Bệnh viện FV
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Quốc Tế City

Bệnh viện Quốc tế City được thành lập và phát triển vào năm 2014, với quy mô với 320 giường, 14 phòng khám ngoại trú và đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ chẩn đoán, cùng với 16 chuyên khoa lâm sàng, cận lâm sàng. Ví dụ cụ thể như: nhi khoa, phẫu thuật, sản phụ khoa, nhãn khoa, tim mạch, tai mũi họng, chấn thương chỉnh hình, tiết niệu, nội khoa, ung thư, tiêu hóa gan mật,…


Đội ngũ nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Thiết bị tối tân, cơ sở vật chất bệnh viện hiện đại 5 sao. Ưu đãi độc quyền, sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao. Top 5 bệnh viện quốc tế được đề xuất hàng đầu tại TP.HCM.


Tại sao bạn nên lựa chọn thăm khám và điều trị tại Bệnh viện Quốc tế City:

  • Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại.
  • Luôn sẵn sàng phục vụ vì người bệnh.
  • Đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện.
  • Dịch vụ y tế vượt trội

Trải qua gần 10 năm xây dựng và trưởng thành, vượt qua bao gian khó với nhiều thăng trầm, Bệnh viện Quốc tế City đã không ngừng vươn lên để mang đến những giá trị tốt nhất cho người bệnh và cộng đồng. Mỗi bác sĩ, cán bộ nhân viên – từng nhân tố của bệnh viện sẽ tiếp tục thắp sáng những khát vọng cháy bỏng, lòng yêu nghề để tiếp tục bứt phá thành công, xây dựng CIH trở thành một thương hiệu y tế hàng đầu không chỉ trong khu vực, mà còn là lựa chọn tin dùng uy tín của quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 3, Đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0286 280 3333

Cấp cứu 24/7: 0286 2901 155

Email:

  • truyenthong@cih.com.vn
  • booking@cih.com.vn ( đặt lịch )

Website: https://cih.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity

Bệnh Viện Quốc Tế City ảnh 1
Bệnh Viện Quốc Tế City
Bệnh Viện Quốc Tế City ảnh 2
Bệnh Viện Quốc Tế City
Top 3
(có 0 lượt vote)

AIH - American International Hospital

Bệnh viện Quốc Tế Mỹ (AIH) tọa lạc lại Khu đô thị An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện luôn tự hào là một trong những bệnh viện quốc tế đầu tiên tại Việt Nam áp dụng cả tiêu chuẩn JCI và các tiêu chuẩn Mỹ trong thiết kế và xây dựng, khám và điều trị, quản lý và vận hành, mang đến cho bệnh nhân dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện theo tiêu chuẩn Mỹ ngay tại Tp. Hồ Chí Minh.


Bệnh viện AIH hiện đang sở hữu hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại với 1 tầng hầm, 10 tầng cao, công suất hoạt động 120 giường nội trú, 5 phòng mổ và các phòng chức năng. Các phòng và dịch vụ tại AIH đều tuân theo các tiêu chuẩn Mỹ nhằm đảm bảo sự an toàn và tiện lợi nhất cho bệnh nhân và người nhà.


AIH cung cấp dịch vụ y tế đa chuyên khoa, trong đó có 5 chuyên khoa mũi nhọn gồm: Sản Phụ khoa, Nhi khoa, Khoa Ngoại tổng quát, Khoa Thận - Niệu - Nam khoa, và Khoa Tiêu hóa - Gan mật. Đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng của Bệnh viện là những người có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế, được đào tạo ở Bắc Mỹ và châu Âu. Ngoài ra, AIH tự tin mang đến cho các bệnh nhân một đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tụy và chuyên nghiệp.


Với kim chỉ nam lấy bệnh nhân làm trung tâm và theo đuổi 4 yếu tố cốt lõi xuyên suốt trong hoạt động: an toàn bệnh nhân, chính trực, hợp tác và chất lượng vượt trội. AIH cam kết xây dựng và phát triển trên cơ sở uy tín và chuyên nghiệp nhằm hiện thực hóa sứ mệnh mang dịch vụ y tế theo tiêu chuẩn Mỹ đến cho bệnh nhân, gia đình và cộng đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 199 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0283 9109 999

Email: info@aih.com.vn

Website: www.aih.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/aih.com.vn/

AIH - American International Hospital ảnh 1
AIH - American International Hospital
AIH - American International Hospital ảnh 2
AIH - American International Hospital
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hanh Phuc International Hospital

Từ một bệnh viện toạ lạc tại tỉnh thành, với vỏn vẹn chỉ 35 - 40 bệnh nhân trong những tháng đầu tiên thành lập, ít ai có thể nghĩ đến một Hanh Phuc International Hospital của ngày hôm nay:

  • Có thể tự tin chăm sóc và điều trị hơn 1 triệu khách hàng, đón mừng hơn 22,000 em bé chào đời và có tỉ lệ Thụ tinh trong ống nghiệm thành công thuộc hàng cao nhất tại Việt Nam.
  • Với hơn 95% nhân viên là người Việt Nam, vinh dự là bệnh viện chuyên khoa Sản – Nhi đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận con dấu vàng JCI – một chứng nhận uy tín toàn cầu về chất lượng dịch vụ y tế.
  • Đầy tự hào khi được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước ghi nhận những cống hiến và trao tặng những giải thưởng cao quý vì những đóng góp trong công tác khám chữa bệnh.
  • Với hoài bão đứng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe toàn diện cho phụ nữ và trẻ em tại Đông Nam Á, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc mang đến cho phụ nữ một trải nghiệm dịch vụ y tế theo tiêu chuẩn “năm sao” toàn diện và chuyên sâu.

Nhưng có lẽ đối với bệnh viện, thành công có ý nghĩa nhất mà Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc đã đạt được trong 10 năm qua chính là sự gắn bó lâu dài của tập thể y bác sĩ và nhân viên. Đây không chỉ là kết quả từ hành trình nỗ lực không ngơi nghỉ của một tập thể tài năng, nhiệt huyết mà còn là minh chứng cho niềm tin của hơn 700 nhân viên vào một tổ chức bền vững, một môi trường thân thiện với những giá trị văn hoá rất riêng mà không nơi nào có được. Giá trị đó đã và đang được tạo ra không chỉ từ những con người hiện tại, mà còn được đóng góp từ những thế hệ trước kia và thế hệ kế thừa mai sau.


Thanh xuân của đời người không chỉ được định nghĩa bởi tuổi đời hay tuổi nghề mà chính là thời gian chúng ta sống và cống hiến có ý nghĩa nhất. Thanh xuân của Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc cũng chính là thanh xuân của hơn 700 con người đã gửi gắm cùng biết bao nhiệt huyết, hoài bão và mơ ước; là muôn vạn khoảnh khắc thăng – trầm, hy sinh, bao dung, chở che để xây dựng nên một ngôi nhà Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc vững chắc và ấm áp ngày hôm nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ Quốc tế Hạnh Phúc: Belco, 97 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
  • Phòng khám Quốc tế Hạnh Phúc - Estella: Lầu 5 - Estella Place, 88 Song Hành, P. An Phú, Tp. Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 1900 6765

Cấp cứu: 0274 3636 060

Email:

  • marketing@hanhphuchospital.com
  • info@hanhphuchospital.com

Website: https://www.hanhphuchospital.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/HanhPhucHospital?locale=vi_VN

Hanh Phuc International Hospital ảnh 1
Hanh Phuc International Hospital
Hanh Phuc International Hospital ảnh 2
Hanh Phuc International Hospital
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn - SIH

Việc lựa chọn nơi sinh cho mình là điều rất quan trọng, Bệnh Viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn - SIH là nơi có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, bác sĩ có chuyên môn cao... chắc chắn là một nơi an toàn để sinh nở. 23 năm 1 hành trình, SIH mang lý tưởng “Tất cả vì bệnh nhân phục vụ”, luôn chăm sóc tận tâm và chu đáo để bệnh nhân có thể tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ chất lượng cao của SIH.


Các dịch vụ chính của Bệnh viện Phụ sản quốc tế Sài Gòn bao gồm:

  • Hỗ trợ sinh sản: Là một việc làm rất cần thiết đối với các cặp vợ chồng đã kết hôn trên 1 năm, không sử dụng biện pháp tránh thai mà vẫn chưa có con. Khám và điều trị hiếm muộn cho nam và nữ, xét nghiệm Tinh dịch đồ, Xét nghiệm nội tiết tố. Chụp cản quang tử cung vòi trứng(HSG – Hysterosalpingography) và các phương pháp hỗ trợ sinh sản như Thụ tinh nhân tạo (bơm tinh trùng), Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF), Tiêm tinh trùng vào bào trương noãn (ICSI). Trưởng thành trứng non. Chuyển phôi trữ – chuyển phôi qua siêu âm. Lấy tinh trùng từ mào tinh (PESA ICSI, MESA, ICSI), tinh hoàn (TESE ICSI). Nuôi cấy và chuyển phôi nang (5 ngày). Thực hiện trữ lạnh trứng, tinh trùng và phôi
  • Sản khoa, phụ khoa: Chúng tôi luôn sát cánh chia sẻ, chăm sóc tận tâm, hỗ trợ các bà mẹ yên tâm trong suốt quá trình mang thai cho đến khi vượt cạn thành công mẹ tròn con vuông
  • Nhi khoa: Khám tầm soát sức khỏe tổng quát cho các bé, giúp cha mẹ nắm bắt chính xác tình hình sức khỏe và phát triển của con.

Bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn sẽ không ngừng nỗ lực để giữ vững chất lượng, tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp, qua đó mang đến sự hài lòng cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Xứng đáng với tình cảm và sự tin tưởng của khách hàng, các cơ quan ban ngành, doanh nghiệp, đối tác đã dành cho Bệnh viện trong suốt những năm qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 63 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 300 028

Email: info@sihospital.com.vn

Website: https://www.sihospital.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/sihospital

Bệnh Viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn - SIH ảnh 1
Bệnh Viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn - SIH
Bệnh Viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn - SIH ảnh 2
Bệnh Viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn - SIH
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Minh Anh

Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Minh Anh tọa lạc tại ngay cửa ngõ phía tây thành phố, gần khu y tế kỹ thuật cao. Với vị trí chiến lược này, người dân trong thành phố và các tỉnh lân cận có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe của Bệnh viện. Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Minh Anh được xây dựng và quản lý theo mô hình bệnh viện tiên tiến.


Ưu điểm lớn tại Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Minh Anh là có các gói khám sức khoẻ tổng quát đặc biệt, đặc thù, được xây dựng theo nguyên tắc: khoa học, hiệu quả, thực tiễn, tiết kiệm tuyệt đối cho khách hàng.

  • Bạn sẽ được thăm khám và tư vấn bởi đội ngũ các Bác sĩ nhiều kinh nghiệm, có chuyên môn cao và từng có thời gian dài công tác tại Bệnh viện ĐH Y Dược TP.HCM; Bênh viện Chợ Rẫy...
  • Một điểm đặc biệt nữa là tuỳ theo độ tuổi, giới tính, tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn mà Bác sĩ sẽ tư vấn thực hiện các kỹ thuật cần thiết hoặc đề nghị các gói khám nâng cao, chuyên sâu hơn nhằm đảm bảo yêu cầu tầm soát sức khỏe của bạn và đồng thời giảm thiểu các xét nghiệm chưa cần thiết hoặc chưa phù hợp.
  • Trang thiết bị ở Bệnh viện được đầu tư hiện đại chuẩn quốc tế tương đương với các bệnh viện lớn, giúp chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả.
  • Thời gian chờ đợi ít, bác sĩ thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng thân thiện, tận tình và chu đáo.
  • Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc người bệnh. Bệnh Viện Quốc Tế Minh Anh đã bố trí thêm các trang thiết bị máy móc hiện đại và tân tiến nhất hiện nay cho các phòng như: Nội soi, Siêu âm tim và phòng mổ.

Ở một nơi sự thân thiện là phương châm hoạt động, mọi người cười với nhau bằng ánh mắt, cử chỉ, bằng văn hóa giao tiếp, luôn chủ động, sẵn sàng hỗ trợ nhau. Ở đó sẽ luôn gặp những nụ cười vì sự hài lòng của người bệnh và mục tiêu xây dựng ngôi nhà chung Minh Anh – “Nơi gặp gỡ của nụ cười”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 36 đường số 1B, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP. HCM.
Điện thoại: 0286 2600 818 - 0286 2600 848

Email: info@minhanhhospital.com.vn
Website: https://www.minhanhhospital.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/bvminhanh

Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Minh Anh ảnh 1
Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Minh Anh
Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Minh Anh ảnh 2
Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Minh Anh
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

Với tổng diện tích hàng ngàn m2, BVĐK Tâm Anh tọa lạc trên khuôn viên rộng rãi, xanh sạch, đáp ứng đầy đủ các điều kiện của một bệnh viện khách sạn 5 sao với nhiều khu chức năng và tiện ích bên cạnh khu khám bệnh và nội trú như: nhà để xe, sảnh riêng cho bệnh nhân cấp cứu, khu sàng lọc COVID-19 riêng biệt, quán cafe phong cách, nhà ăn và diện tích cây xanh, cảnh quan trang trí,...


Lý do vì sao bạn nên chọn Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh để nhập viện nội trú:

  • Có nhiều chuyên gia điều trị nội khoa và thông tim can thiệp giàu kinh nghiệm; cùng đội ngũ bác sĩ giỏi nghề ở các lĩnh vực điều trị nội khoa, phẫu thuật, thông tim, gây mê hồi sức...
  • Mỗi phòng đều đầy đủ trang thiết bị tiện nghi với giường bệnh được điều khiển tự động, linh hoạt dễ dàng nâng lên hạ xuống; két sắt chống cháy; lấy máu xét nghiệm tại giường; bữa ăn dinh dưỡng; nhân viên y tế túc trực 24/24...
  • Hệ thống oxy, thông khí, thiết bị kết nối nhân viên y tế được đặt ngay tại giường, trong mỗi phòng.
  • Cửa sổ thông thoáng nhìn ra khuôn viên bệnh viện xanh mát cùng rèm che 2 lớp đảm bảo sự riêng tư.
  • Ngoài ra, mỗi phòng bệnh đều được trang bị smart tivi, mini-bar, tủ đồ cá nhân và phòng tắm tiện nghi như khách sạn, thoải mái như đi nghỉ dưỡng.

BVĐK Tâm Anh quy tụ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện tuyến đầu, cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại góp phần mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao dành cho khách hàng. Dù đêm hay ngày, đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế đều nỗ lực hết mình, dồn hết tâm huyết tìm ra giải pháp điều trị hiệu quả tạo nên những thành công vượt trội, giúp người bệnh mau chóng hồi phục sức khỏe.


Là một BV đa chuyên khoa với đội ngũ chuyên gia giỏi, trang thiết bị hiện đại, phối hợp chặt chẽ trong khám - điều trị bệnh; BVĐK Tâm Anh TP.HCM là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia đình trong chăm sóc sức khỏe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2B Phổ Quang, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0287 1026 789 - 0287 3006 858
Email: cskh@tahospital.vn
Website: https://tamanhhospital.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/benhvientamanh

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh ảnh 1
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh ảnh 2
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Quốc Tế DNA

“Cuộc đời” chỉ là một từ vỏn vẹn 2 âm tiết, nhưng để có được một cuộc đời trọn vẹn thì lại là cả một quá trình dài. Mọi điều bạn trải qua, bạn gặp phải, bạn đạt được, Bệnh Viện Quốc Tế DNA mong rằng những giây phút ý nghĩa đấy đều sẽ được bạn đón nhận với cơ thể khỏe mạnh.


Và để góp phần vào công cuộc xây dựng nên những cuộc đời hạnh phúc vẹn tròn, Bệnh Viện Quốc Tế DNA đã xây dựng nên một quy trình thăm khám, chăm sóc sức khỏe toàn diện với gói Tầm soát sức khỏe toàn diện định kỳ, dịch vụ này giúp khách hàng có thể đánh giá chi tiết tình trạng sức khỏe của cơ thể, từ đó đưa ra những giải pháp phù hợp, chủ động phòng ngừa bệnh tật ngay khi chưa có triệu chứng.


Với gần 100 hạng mục thăm khám từ tổng quát đến chuyên sâu, gói tầm soát tại Bệnh Viện Quốc Tế DNA sẽ giúp khách hàng chủ động phòng ngừa được những căn bệnh nguy hiểm từ sớm như:

  • Đánh giá rối loạn do mỡ máu, chẩn đoán bệnh gout
  • Xét nghiệm chức năng gan, thận, phát hiện suy thận
  • Phát hiện bệnh tiểu đường và những rối loạn về đường máu
  • Xét nghiệm viêm gan B, C
  • Chẩn đoán các bệnh lý về tuyến giáp
  • Phát hiện bệnh lý đường tiết niệu
  • CT Scan tầm soát ung thư phổi, bệnh động mạch vành, đột quỵ tim
  • MRI tầm soát đột quỵ não, tầm soát ung thư toàn thân, ung thư gan, tụy,...

Đối với công cuộc phòng bệnh - chữa bệnh, thời gian là yếu tố then chốt quyết định sống còn. Chính vì vậy hầu hết các bệnh đều có cơ hội chữa trị dứt điểm nếu phát hiện bệnh từ sớm. Chính vì vậy việc thăm khám, tầm soát sức khỏe thường xuyên sẽ mang lại cho bạn một cuộc sống chất lượng và an tâm hơn.Cùng Bệnh Viện Quốc Tế DNA bảo vệ bạn với gói tầm soát sức khỏe toàn diện. Vì trên thế giới này bạn là duy nhất và bạn xứng đáng được khỏe mạnh để đón chờ hạnh phúc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1015 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 5, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 2840

Email: info@benhvienquoctedna.vn​​​​​​

Website: https://benhvienquoctedna.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/benhvienquoctedna/

Bệnh Viện Quốc Tế DNA ảnh 1
Bệnh Viện Quốc Tế DNA
Bệnh Viện Quốc Tế DNA ảnh 2
Bệnh Viện Quốc Tế DNA
Top 9
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Quốc Tế Thảo Điền

Bệnh viện Quốc Tế Thảo Điền là bệnh viện chuyên khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ hoạt động theo tiêu chuẩn Pháp tại Việt Nam. Là một trong số ít bệnh viện chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam được chứng nhận quốc tế và được cơ quan y tế Việt Nam cấp phép hoạt động. Bệnh viện ra đời bởi nhóm sáng lập gồm các bác sĩ tâm huyết người Pháp và Việt Nam. Bệnh viện được đầu tư cơ sở vật chất và công nghệ theo tiêu chuẩn Pháp, cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ và kết quả như mong đợi.

Với quy mô 100 giường bệnh, Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền cung cấp dịch vụ tạo hình thẩm mỹ toàn diện gồm: tạo hình Mắt, Mũi, Ngực, tạo hình gương Mặt, tạo hình Vóc dáng. Bệnh viện thường xuyên trao đổi khoa học và cộng tác với các bác sĩ nước ngoài như Tiến sĩ Oxeda và thạc sĩ Alain Michel đến từ Pháp trực tiếp thăm khám và phẫu thuật cho khách hàng. Đặc biệt, trong an toàn phẫu thuật, để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân, bệnh viện ứng dụng mô hình phẫu thuật 3 lớp độc quyền theo công nghệ Pháp.


Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền là điểm đến làm đẹp của hàng triệu khách hàng. Tại đây, khách không chỉ được làm đẹp AN TOÀN - HIỆU QUẢ mà còn được trải nghiệm:

  • Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, được trực tiếp bác sĩ Thắng, hay các chuyên gia nước ngoài thực hiện.
  • Máy móc nhập khẩu hiện đại.
  • Cơ sở thẩm mỹ hiện đại, cho khách hàng trải nghiệm hiệu quả.
  • Chăm sóc khách hàng trước và sau một cách tận tình.
  • Bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam.
  • Bệnh viện uy tín, được cấp phép hoạt động đảm bảo tuân thủ đúng quy định của Bộ Y Tế.
  • Ths. Bs Thắng cùng đội ngũ bác sĩ có từ 10-20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực PTTM.
  • Chế độ chăm sóc hậu phẫu tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp, túc trực 24/7.
  • Chế độ bảo hành rõ ràng, minh bạch, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

Với chừng ấy lý đo, bạn đã đặt được niềm tin cho Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền chưa ? Phụ nữ hiện đại không ngại thay đổi. Cùng Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền lột xác diện mạo để trở nên xinh đẹp, trở nên thành công hơn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 95/3 Thảo Điền phường Thảo Điền TP. Thủ Đức TP.HCM
Điện thoại: 0901 459 969 - 0287 3009 922
Email: benhvienquoctethaodien@gmail.com

Website: https://benhvienthaodien.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/bvquoctethaodien/

Bệnh Viện Quốc Tế Thảo Điền ảnh 1
Bệnh Viện Quốc Tế Thảo Điền
Bệnh Viện Quốc Tế Thảo Điền ảnh 2
Bệnh Viện Quốc Tế Thảo Điền
Trên đây là một số bệnh viện quốc tế được đánh giá là chất lượng cao tại Tp HCM. Những chia sẻ trên hi vọng sẽ giúp ích được cho khách hàng trong việc thăm khám và điều trị.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .