Top 9 bệnh viện có dịch vụ sinh con tốt nhất ở Hà Nội

911

Sinh con ở bệnh viện nào là một trong những vấn đề mà nhiều phụ nữ mang thai đặc biệt quan tâm. Một bệnh viện tốt với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec

Được mệnh danh là "Kỳ nghỉ dưỡng đặc biệt của hai mẹ con" Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec luôn là lựa chọn số 1 của nhiều bà mẹ bỉm sữa tại Hà Nội bởi chất lượng dịch vụ từ các y bác sĩ ở đây thường rất tốt đặc biệt sau khi sinh các sản phụ sẽ được đưa vào nằm trong phòng bệnh với tối đa là 2 sản phụ. Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec còn xây dựng các gói sinh sản khác nhau để các bà mẹ lựa chọn cho phù hợp với điều kiện tài chính của mình. Tại đây, các mẹ sẽ được chăm sóc tất tần tật từ lúc mang thai cho đến lúc sinh nở.


Những ưu điểm nổi bật khi sinh con tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec:

  • Quá trình mang thai và sinh con ở Vinmec sẽ được đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn cao theo dõi, thăm khám đều đặn. Thai phụ sẽ được siêu âm định kỳ, siêu âm 3D/4D/5D tầm soát dị tật thai nhi tại các tuần quan trọng như: tuần 12, tuần 18, tuần 32... Tùy theo từng gói thai sản mà thai phụ còn được làm các xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm Double test, Triple test... hỗ trợ phát hiện các dấu hiệu bất thường. Ngoài ra, bạn còn được các nhân viên gọi điện thông báo thường xuyên trước ngày đến lịch khám, xét nghiệm, siêu âm. Thai phụ sẽ không phải lo lắng về việc lỡ hẹn đi khám và đặt lịch sinh ở Vinmec.
  • Trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, tiện nghi với đầy đủ các vật dụng cần thiết cho mẹ và bé đều được bệnh viện cung cấp đầy đủ đến mức nhiều người còn cho rằng đến ngày sinh họ chỉ cần mang bụng bầu đến để sinh con thay vì phải “tay xách nách mang” như trước.
  • Thái độ phục vụ của các y bác sĩ, điều dưỡng rất nhệt tình, chu đáo; các bà mẹ được đảm bảo đúng và đầy đủ chất lượng dịch vụ cũng như được bổ sung các thực phẩm dinh dưỡng kịp thời trước và sau khi sinh con.
  • Trong quá trình sinh con, người thân được phép vào trong nhà sinh cùng với bà mẹ, thậm chí còn có thể quay phim lại toàn bộ quá trình tạo tâm lý thoải mái cho bà bầu trong khi sinh.
  • Đặc biệt, đối với gói thai sản tại khoa sản Vinmec em bé của bạn sau khi được chào đời sẽ được chăm sóc cẩn thận bởi các bác sĩ Nhi khoa và đội ngũ điều dưỡng chuyên môn cao. Bên cạnh đó, các chuyên gia dinh dưỡng sẽ tư vấn cho mẹ cách chăm sóc và nuôi dưỡng bé, giúp bé đảm bảo sức khỏe để phát triển vượt bậc sau này.

Thủ tục sinh con tại Vinmec:

  • Trước ngày dự sinh khoảng 4 - 5 ngày, sản phụ nên chuẩn bị những thứ cần thiết bao gồm: Sổ khám thai (cùng các phiếu xét nghiệm có liên quan) và các giấy tờ tùy thân (CMTND bản gốc và photo, sổ hộ khẩu gia đình bản gốc và photo, BHYT). Sau đó, sản phụ sẽ được chọn sinh thường hoặc sinh mổ, lựa chọn bác sĩ hộ sinh và đóng tiền nhập viện.
  • Mỗi sản phụ sinh nở tại bệnh viện sẽ được ở một phòng riêng đầy đủ tiện nghi gồm nóng lạnh, điều hòa, tivi, phòng tắm cho mẹ và khu vực tắm riêng cho bé; tất cả các vật dụng cho mẹ và bé đều được trang bị sẵn sàng.
  • Thời gian thăm bệnh dành cho người nhà là từ 11h30 - 13h30 (sáng) và 16h30 - 21h00 (chiều - tối) từ thứ 2 đến thứ 7 và 11h30 - 21h00 chủ nhật. Ngoài khung giờ quy định hoặc muốn ở lại qua đêm, người nhà phải đăng ký với điều dưỡng để bệnh viện đồng ý.

Tuy nhiên chi phí sinh con trọn gói tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec khá đắt so với các bệnh viện khác ở Hà Nội. Nhưng bù lại, thai phụ được trải nghiệm những dịch vụ hiện đại theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, nghỉ ngơi và thư giãn trong phòng bệnh tiện nghi, tiêu chuẩn quốc tế cùng sự chăm sóc tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 458 Minh Khai, Khu đô thị Time City, Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.
Điện thoại: 0243 974 3556 hoặc 0899 648 761

Website: https://vinmec.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec ảnh 1
Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec
Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec ảnh 2
Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc - Phúc Trường Minh

Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc - Phúc Trường Minh được thành lập từ năm 2003 khi mà khái niệm bệnh viện tư vẫn còn là điều khá lạ lẫm với nhiều người. Bệnh viện được xây dựng và định hướng phát triển theo mô hình bệnh viện – khách sạn với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân.


Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc - Phúc Trường Minh cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau, trong đó các gói thai sản và sinh con trọn gói tại đây nhận được sự quan tâm của nhiều gia đình. Hầu hết các bà mẹ sinh con tại đây đều đánh giá cao và rất hài lòng với dịch vụ sinh nở cũng như chuyên môn của các bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc - Phúc Trường Minh.


Khi đến đây, bạn sẽ được các chuyên gia đầu nghành trực tiếp chăm sóc thai kỳ như: siêu âm, thăm khám, xét nghiệm, theo dõi tim thai, tiêm ngừa… và theo dõi suốt thai kỳ. Góp phần phát hiện và ngăn chặn kịp thời các dấu hiệu không tốt đối với sức khỏe của mẹ bầu và thai nhi. Bệnh viện cũng chuẩn bị đầy đủ đồ dùng cần thiết cho mẹ và bé như quần áo sơ sinh, khăn, máy vắt sữa,... Bên cạnh đó, bệnh viện còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích như các lớp thai sản miễn phí cùng các trang thiết bị hiện đại, môi trường bệnh viện tương đối sạch sẽ và khang trang. 


Đặc biệt, sinh con tại Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc - Phúc Trường Minh, sản phụ và gia đình có thể lựa chọn bác sĩ phẫu thuật trong trường hợp phải sinh mổ. Quá trình sinh sẽ được giảm đau bằng cách gây tê màng cứng hoặc gây tê tủy sống. Ngoài ra, bệnh viện còn có dịch vụ sinh con theo ý muốn. Với dịch vụ này, gia đình có thể chọn giờ mổ thai và có thể tùy chọn bác sĩ. Số lượng các ca sinh nở tại đây không quá đông, mang đến cảm giác và tâm lý thoải mái cho sản phụ đặc biệt là trong thời kỳ dịch bệnh ngày càng nhiều.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc - Phúc Trường Minh

Địa chỉ: Số 8 Châu Văn Liêm, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Các cơ sở khác: https://hongngochospital.vn/

Điện thoại: 1900 636 555 hoặc 0247 300 8866

Email: info@hongngochospital.com

Website: https://hongngochospital.vn/

Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc - Phúc Trường Minh ảnh 1
Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc - Phúc Trường Minh
Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc - Phúc Trường Minh ảnh 2
Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc - Phúc Trường Minh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đa khoa Phương Đông

Mang thai và sinh nở là một hành trình vô cùng kỳ diệu nhưng cũng lắm mệt mỏi, áp lực, thậm chí là nguy hiểm đối với mẹ và bé. Thấu hiểu nỗi niềm đó, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông đã cung cấp các gói dịch vụ sinh con nhằm mang tới trải nghiệm nhẹ nhàng, an tâm cho người mẹ trong suốt thai kỳ, ngày vượt cạn đến sau sinh và sự chăm sóc toàn diện với em bé ngay từ giây phút đầu tiên chào đời.


Vì sao bạn nên chọn Bệnh viện Đa khoa Phương Đông?

  • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm: Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm đã từng công tác và giữ vị trí cao tại các bệnh viện tuyến trung ương. Tiêu biểu là TTND.TS.BS Nguyễn Huy Bạo – Nguyên Giám đốc BV Phụ sản Hà Nội, TTƯT.BS Nguyễn Thị Bích Ngọc – Nguyên Trưởng khoa BV Thanh Nhàn,… Do đó, mẹ có thể yên tâm về sức khỏe của mẹ và bé suốt thai kỳ. Bên cạnh đó, bệnh viện còn sở hữu đội ngũ nữ hộ sinh dày dặn kinh nghiệm, chăm sóc tận tình 24/24 giúp quá trình trở dạ, vượt cạn của mẹ trở nên nhẹ nhàng, an toàn hơn.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị Y tế hiện đại: Để cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng, Bệnh viện liên tục cập nhật nhiều trang thiết bị y tế hiện đại nhất. Phải kể đến máy siêu âm 4D, máy chạy monitoring,…Tất cả đều đều được nhập khẩu 100% từ các quốc gia hàng đầu về sản xuất thiết bị y tế như Đức, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Đức, Hàn Quốc. Phòng mổ đầy đủ tiện nghi, dụng cụ y tế được khử trùng tuyệt đối, vô khuẩn giúp an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé. Đồng thời, khi sử dụng dịch vụ trọn gói thai sản tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, mẹ bầu có thể được chọn phòng riêng, phòng đơn, phòng Vip, phòng Tổng thống.
  • Sinh con an toàn, không đau, nhanh chóng: Với những phương pháp sinh con mới nhất, tiên tiến nhất, mẹ bầu sẽ giảm bớt đau đớn, giúp mẹ bầu vượt cạn an toàn, nhanh chóng. Không dừng lại ở đó, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông vẫn đang cố gắng học hỏi, cập nhật nhiều phương pháp mới hơn nữa để nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.
  • Mẹ bầu đi sinh, nhàn tênh như đi nghỉ dưỡng: Với việc sở hữu không gian rộng lớn được bao phủ bởi hàng nghìn loại cây xanh và nhiều tiểu cảnh đặc biệt đẹp mắt thai phụ sẽ được thư giãn, thoải mái góp phần giảm bớt căng thẳng, áp lực khi đi sinh. Ngoài ra, thai phụ không cần mang bất cứ thứ gì theo bởi tất cả đã được bệnh viện phục vụ cho mẹ và bé từ A-Z, mẹ chị cần đi đẻ và không cần lo lắng bất cứ điều gì.
  • Áp dụng bảo hiểm y tế, bảo hiểm bảo lãnh: Bệnh viện áp dụng thẻ bảo hiểm y tế, bảo hiểm bảo lãnh, giúp mẹ bầu giảm bớt chi phí khám thai, sinh con, tiết kiệm chi phí hơn với dịch vụ lẻ thông thường.

Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng thai sản đích thực với dịch vụ đẻ trọn gói tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông:

  • Chỉ một lần đăng ký được chăm sóc toàn diện từ trong thai kỳ đến sau sinh
  • Mua gói càng sớm càng lợi, tiết kiệm gấp bội so với dịch vụ lẻ
  • Chưa cần đẻ ngay, được đặt cọc giữ ưu đãi lớn
  • Thanh toán tối đa bảo hiểm y tế, bảo hiểm thai sản
  • Đẻ thường hay đẻ mổ 100% chuyên gia đồng hành
  • Tặng đặc quyền chụp ảnh bầu dã ngoại, quay chụp nhật ký vượt cạn ghi trọn mọi khoảnh khắc thiêng liêng

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9, Phố Viên, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 19001806 hoặc 0833 015 115

Email:

  • bvphuongdong@phuongdonghospital.vn
  • info.benhvienphuongdong@gmail.com

Website: https://benhvienphuongdong.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendakhoaphuongdong/

Bệnh viện Đa khoa Phương Đông ảnh 1
Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
Bệnh viện Đa khoa Phương Đông ảnh 2
Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Nhắc đến chuyện sinh nở hầu hết các chị em đều lo lắng, áp lực và nhiều nỗi sợ hãi. Thậm chí nhiều chị em còn bị ám ảnh bởi bệnh viện đông đúc, chật hẹp, không sạch sẽ, khám thai phải chờ đợi lâu, quá trình sinh nở mệt mỏi, đau dữ dội, đồ đạc chuẩn bị lỉnh kỉnh…Trước thực trạng đó hiện nay đã có nhiều bệnh viện ngoài công lập đạt chuẩn quốc tế có dịch vụ thai sản và sinh con trọn gói, giúp quá trình sinh nở của thai phụ “sướng như đi chơi” giúp mẹ bầu an tâm vượt cạn và có cảm giác thoải mái nhất. Và một trong những bệnh viện đó có cái tên Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Đây là bệnh viện được rất nhiều mẹ bầu tin tưởng và lựa chọn nhất nhì tại TP. Hà Nội. Bởi những ưu điểm sau:

  • “Vượt cạn” Nhàn cho mẹ, tốt cho con: Hiểu được nỗi vất vả, đau đớn sau khi vượt cạn của mẹ bầu Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc luôn mong muốn tạo điều kiện tốt nhất để cho mẹ bầu nghỉ ngơi và nhanh hồi phục. Tại đây, các điều dưỡng sẽ giúp mẹ chăm sóc em bé như tắm và vệ sinh cuống rốn sạch sẽ theo đúng quy trình, đặc biệt sau sinh em bé của bạn sẽ được tiêm phòng đầy đủ và được thăm khám sức khỏe cẩn thận mỗi ngày để biết được tình trạng của bé. Còn đối với mẹ, trước và sau sinh đều được thăm khám đầy đủ cẩn thận, sau sinh được nghỉ ngơi trong phòng rộng rãi đầy đủ tiện nghi và được sự chăm sóc tận tình bởi đội ngũ y bác sĩ sản khoa đầu ngành trong nước và Quốc tế cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại sẽ giúp mẹ bầu yên tâm hơn trong quá trình vượt cạn. Hơn thế nữa, bệnh viện còn trang bị cho các mẹ bầu những kiến thức hữu ích để bạn có thể chăm sóc bé được tốt nhất bằng các lớp học tiền sản miễn phí.
  • Vấn đề vệ sinh: Vệ sinh sau sinh là điều hết sức quan trong bởi ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ. Do đó, các bác sĩ sản phụ khoa, điều dưỡng và nữ hộ sinh luôn cẩn thận và tỉ mỉ trong từng khâu từ vệ sinh cho đến tiêm thuốc giảm đau, thuốc kháng sinh hay thuốc co hồi tử cung để tránh những biến chứng, nhiễm trùng về sau.
  • Đồ dùng cá nhân: Tất cả đồ dùng cho mẹ và bé trong suốt thời gian lưu viện đều được bệnh viện chuẩn bị sẵn. Từ quần áo, bỉm sữa… tất cả đều đầy đủ trong suốt thời gian lưu viện do đó, mẹ bầu sẽ không phải mang theo bất cứ đồ dùng gì. Bên cạnh đó, trong thời gian ở viện mẹ bầu sẽ được các bác sĩ tư vấn, hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe, các massage ngực để không bị tắc tia sữa, cả cách chăm sóc em bé sao cho khoa học và còn rất nhiều những dịch vụ hữu ích khác dành cho mẹ bầu sau sinh.
  • Chế độ dinh dưỡng: Mẹ bầu sau sinh sẽ được các chuyên gia lên sẵn thực đơn. Từng bữa ăn sẽ được thay đổi đa dạng để phù hợp với khẩu vị cùng như đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cho mẹ bầu. Các mẹ bầu chỉ việc ngồi tại giường và order sẽ có người mang đến tận nơi. Ngoài những bữa chính thì tại bệnh viện cũng chuẩn bị những bữa phụ để các mẹ bầu bổ sung nếu muốn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 286 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
  • 216 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • 32 Đại Từ, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
  • 136 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 1900 558 896 hoặc 0904 970 909

Website: http://benhvienthucuc.vn/http://sanphukhoa.info.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc ảnh 1
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc ảnh 2
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện phụ sản Trung Ương

Khi nhắc đến bệnh viện có dịch vụ sinh con tốt nhất ở Hà Nội thì không thể nào bỏ qua Bệnh viện phụ sản Trung Ương Đây là tuyến cuối chuyên nghành phụ sản, sơ sinh tại Việt Nam và cũng là một trong 3 bệnh viện phụ sản lớn hàng đầu tại miền Bắc. Bệnh viện Phụ sản Trung ương là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong công tác chuyên môn cùng dịch vụ y tế chất lượng đặc biệt là người nhà được vào phòng sinh cùng sản phụ do đó rất nhiều mẹ bầu lựa chọn sinh con tại đây. Cũng bởi thế mà bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải. Do đó, bạn nên đăng ký trước để được hưởng dịch vụ tốt nhất.


Hiện tại Bệnh viện phụ sản Trung ương có 2 loại hình dịch vụ sinh đẻ: sinh thường chấp nhận bảo hiểm và sinh mổ dịch vụ.

  • Đối với trường hợp sinh thường chấp nhận bảo hiểm: Khi vào nhập viện mẹ bầu sẽ được đưa vào phòng khám cấp cứu tại nhà A. Tại đây, bác sĩ chuyên khoa sản sẽ khám để xem bạn có thực sự chuẩn bị sinh con hay chưa. Nếu tử cung đã mở thì bạn được nhập viện. Lúc này bạn sẽ được đưa vào phòng chờ sinh, trong khi đó người nhà làm thủ tục nhập viện. Một số giấy tờ nhập viện bao gồm: hồ sơ sinh, căn cước công dân bản gốc, bảo hiểm y tế. Người nhà sẽ được hướng dẫn nộp giấy tờ và sẽ tạm ứng tiền là 3 triệu và 30.000 đồng tiền khám cấp cứu. Ngoài ra, bạn có thể phát sinh thêm chi phí gây tê màng cứng khoảng 1.500.000 đồng. Sau khi sinh xong, sẽ chỉ có một người thân trong gia đình là được phép ở lại qua đêm để chăm sóc cho mẹ và bé. Trong quá trình nằm viện, bạn sẽ được chăm sóc và thăm khám mỗi ngày bởi đội ngũ y bác sĩ và điều dưỡng tại đây theo đúng quy trình. Nếu sau 24h mà cả mẹ và bé không có bất cứ biểu hiện đặc biệt thì có thể xuất viện.
  • Đối với trường hơp sinh mổ dịch vụ: Các thai phụ muốn đăng ký dịch vụ này cần tạm ứng trước gói dịch vụ trị giá 12 triệu đồng. Gói dịch vụ này bao gồm chi phí sinh mổ, được chỉ định bác sĩ mổ và 5 ngày nằm tại phòng dịch vụ của bệnh viện. Nếu thời gian nằm viện quá 5 ngày, bạn sẽ phải thanh toán thêm tiền dịch vụ phát sinh. Gói dịch vụ này sẽ không được thanh toán BHYT nên các thai phụ cần cân nhắc kỹ trước khi đăng ký. Phòng dịch vụ được chia ra làm 4 loại: phòng 700.000 đ/ngày (2 giường rộng, có WC riêng), phòng này dành cho những người đăng ký đẻ mổ trọn gói từ trước; phòng 500.000 đ/ngày (2 giường, WC riêng), 400k/ngày (3 giường nhỏ hơn) và phòng 300.000 đ/ngày (3 giường bé). Dù bạn ở bất cứ loại phòng nào thì với quy trình thăm khám cẩn thận cùng dịch vụ y tế chất lượng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0243 8252 161
Website: http://www.benhvienphusantrunguong.org.vnhttp://www.phusantrunguong.org.vn

Bệnh viện phụ sản Trung Ương ảnh 1
Bệnh viện phụ sản Trung Ương
Bệnh viện phụ sản Trung Ương ảnh 2
Bệnh viện phụ sản Trung Ương
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Việt Pháp

Là những bậc cha mẹ tương lai, chắc hẳn bạn đang tìm kiếm một cơ sở y tế tin cậy với đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp để trải nghiệm thai kỳ suôn sẻ, sinh con an toàn. Tại Bệnh viện Việt Pháp, chúng tôi hiểu rằng mẹ và bé cần những dịch vụ y tế toàn diện và chuyên nghiệp, đảm bảo sức khỏe và tinh thần tốt nhất trong suốt quá trình mang thai và sinh nở. Kế thừa quy trình và phác đồ điều trị của nền y học Pháp và quốc tế, dịch vụ theo dõi thai sản và sinh con tại Bệnh viện Việt Pháp mang đến cho mẹ và bé những ưu điểm vượt trội như:

  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, cơ sở vật chất hiện đại cho gia đình gửi gắm những giây phút hạnh phúc làm cha, làm mẹ.
  • Hệ thống phòng sinh, phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối, đẳng cấp quốc tế. Với tiêu chuẩn quản lý nhiễm khuẩn nghiêm ngặt, mẹ không sử dụng kháng sinh sau đẻ (trừ trường hợp đặc biệt)
  • Một trong những bệnh viện đầu tiên tại Hà Nội thực hiện gây tê ngoài màng cứng giảm đau khi sinh
  • Lợi ích tối đa cho mẹ và bé qua phương pháp da tiếp da, cắt dây rốn chậm
  • Có đầy đủ các loại thuốc quý hiếm như serum anti-D dành cho sản phụ Rh (-) hoặc huyết thanh viêm gan B cho trẻ sơ sinh ngay sau sinh trong trường hợp mẹ bị mắc viêm gan B
  • Chăm sóc hậu sản toàn diện cho mẹ và bé với sự kết hợp tốt giữa bác sĩ Sản và Nhi khoa. Với 20 chuyên khoa, Bệnh viện luôn sẵn sàng theo dõi và phối hợp điều trị nếu cần thiết.
  • Nhiều dịch vụ đi kèm không mất thêm phí:
    • Không giới hạn số lần khám với bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa
    • Theo dõi monitoring không giới hạn số lần theo chỉ định của bác sĩ trước sinh và liên tục trong chuyển dạ
    • Chiếu tia plasma lạnh sau sinh giúp giảm đau, mau lành vết thương
    • Tham gia các lớp học tiền sản và vật dụng cần thiết sử dụng theo nhu cầu thực tế,…

Tuy nhiên chi phí cho các dịch vụ sinh con trọn gói tại Bệnh viện Việt Pháp rất cao. Đặc biệt, với trường hợp mang thai đôi, số tiền các bà mẹ sẽ phải bỏ ra có thể lên tới hơn 60 triệu nếu đẻ mổ. Do đó, mẹ nên cân nhắc trước khi lựa chọn bệnh viện. Ngoài ra, đây cũng không phải là bệnh viện chuyên về sản nên nếu ca sinh của thai phụ là một ca đẻ khó cần đến trình độ chuyên môn cao thì gia đình sẽ phải làm các thủ tục chuyển viện sang viện C hay Phụ sản tương đối rườm rà và phức tạp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1, Phố Phương Mai, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0243 577 1100
Email: contact@hfh.com.vn

Website: http://www.hfh.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienvietphaphanoi

Bệnh viện Việt Pháp ảnh 1
Bệnh viện Việt Pháp
Bệnh viện Việt Pháp ảnh 2
Bệnh viện Việt Pháp
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Không nằm ngoài danh sách này, Bệnh viện phụ sản Hà Nội hiện cũng là một trong những bệnh viện tốt nhất tại Hà Nội được nhiều thai phụ tin tưởng và lựa chọn. Hiện Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là một bệnh viện công lập chuyên khoa hạng 1 của thành phố trong lĩnh vực Sản Phụ khoa và Kế hoạch hóa gia đình. Với việc sở hữu đội ngũ y bác sĩ không chỉ giỏi có chuyên môn cao mà còn rất nhiệt tình cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại và chi phí hợp lý Bệnh viện Phụ sản Hà Nội luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thai phụ hiện trên địa bàn TP. Hà Nội.


Hiện nay, Bệnh viện phụ sản Hà Nội được chia thành 2 khu:

  • Khu sinh thường có bảo hiểm: Tạm thu viện phí vào khoa A2, A3: 3.000.000 VNĐ. Tạm thu viện phí vào khoa A4, A5: 6.000.000 VNĐ. Tại khu này có các loại phòng 3 người, 5 người và 12 người, với khu này bạn sẽ được tính BHYT ( nếu chuyển viện đúng tuyến bạn sẽ được bảo hiểm chi trả lên đến 80%, còn trái tuyến thì từ 30 – 40%). Khi làm thủ tục nhập viện bạn phải cầm theo Căn cước công dân, thẻ bảo hiểm và giấy chuyển viện (nếu có) kèm theo bản gốc để đối chiếu. Khu này theo hiện tại chỉ có một nhà vệ sinh duy nhất cho cả khu. Các tiện ích như bình nước nóng, máy điều hòa ở các phòng vẫn chưa có.
  • Khu sinh dịch vụ (hay các sản phụ vẫn thường gọi là khu D3 đối với các ca đẻ thường và khu D4 cho các ca mổ đẻ): Ở khu này bạn thường sẽ có thể tốn một số chi phí như:
    • Đẻ mổ yêu cầu bác sỹ: 17.000.000 VNĐ.
    • Đẻ thường yêu cầu bác sỹ: 17.000.000 VNĐ.
    • Đẻ thường, đẻ mổ thai đôi yêu cầu bác sỹ: 25.000.000 VNĐ.
    • Mổ phụ khoa yêu cầu bác sỹ: 17.000.000 VNĐ.
    • Tiền tạm thu được bù trừ khi thanh toán ra viện. Nếu không có phát sinh nhiều, chi phí cần thiết có thể dao động từ 10 – 15 triệu đồng. Nhưng đổi lại, các bà mẹ có thể được trải nghiệm trong một môi trường nghỉ ngơi tĩnh dưỡng khá tốt như:
      • Phòng sinh riêng biệt, đầy đủ tiện nghi
      • Đẻ không đau”, người nhà đồng hành cùng mẹ trong cuộc vượt cạn (đối với sinh thường)
      • Được cắt dây rốn chậm, da kề da sau sinh, bác sĩ kiểm tra sức khỏe của bé ngay khi chào đời
      • 100% trẻ được tiêm/uống vitamin K; Tiêm vaccine viêm gan B, tiêm huyết thanh viêm gan B, sàng lọc sơ sinh dưới sự chỉ định của bác sĩ
      • Lưu giữ trọn vẹn khoảnh khắc chào đời đáng giá, bố trải nghiệm cắt dây rốn chậm cho con
      • Suất ăn dinh dưỡng, thực đơn thay đổi từng ngày, phục vụ tận phòng
      • Viện chuẩn bị đầy đủ các đồ dùng cần thiết cho mẹ và bé, mẹ không cần tay xách nách mang vì đã có Viện lo

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ và điện thoại:

  • Số 929 Đường La Thành, Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội - 0243 834 3181 hoặc 1900 6922
  • Số 38, Cảm Hội, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội - 0246 2785 746
  • Số 10, Đường Quang Trung, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội - 0243 3512 424

Website: http://benhvienphusanhanoi.vn/

Bệnh viện phụ sản Hà Nội ảnh 1
Bệnh viện phụ sản Hà Nội
Bệnh viện phụ sản Hà Nội ảnh 2
Bệnh viện phụ sản Hà Nội
Top 7
(có 0 lượt vote)

Khoa sản bệnh viện Bạch Mai (khu Việt Nhật)

Vượt cạn là một quá trình hết sức ý nghĩa của người làm mẹ tuy nhiên để đảm bảo sức khoẻ cho mẹ và bé, đảm bảo việc mẹ tròn con vuông thì việc tìm hiểu và chuẩn bị cho mình một bệnh viện phụ sản tốt là điều rất quan trọng. Trên địa bàn TP. Hà Nội có vô số các bệnh viện chuyên khoa sản nhưng không phải nơi nào cũng thực sự chất lượng và mang lại sự an tâm cho thai phụ. Như một gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn gửi đến bạn đó Khoa sản bệnh viện Bạch Mai (khu Việt Nhật). Đây cũng là một địa chỉ được các mẹ ở Hà Nội thường lựa chọn để đăng kí sinh. Cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ và đội ngũ y bác sĩ đều được đánh giá là khá tốt, nhưng vì chất lượng tốt nên bệnh viện cũng tương đối đông. Do đó, tốt nhất các thai phụ nên làm hồ sơ sinh vào khoảng tuần thứ 28 và muộn nhất là trong khoảng tuần thứ 32 đến 33 của thai kỳ.


Hiện tại, Khoa sản bệnh viện Bạch Mai (khu Việt Nhật) có 2 cách để làm hồ sơ sinh:

  • Thứ nhất là làm dịch vụ: Mẹ bầu không cần đến bệnh viện trực tiếp để đăng ký, chỉ cần nhấc máy lên và gọi điện đến hotline của bệnh viện để làm hồ sơ. Phí làm dịch vụ dao động ở mức 1.800.000 VNĐ đến 1.900.000 VNĐ. Cách làm được nhiều mẹ lựa chọn nhiều hơn bởi nhanh gọn mà vẫn sở hữu được một hồ sơ hoàn chỉnh.
  • Thứ hai là các thai phụ có thể tự làm hồ sơ: Việc đầu tiên là mẹ bầu sẽ mua phiếu khám (khoảng 30.000 VNĐ), sau đó làm các thủ tục lập hồ sơ sinh rồi tiến hành các xét nghiệm. Đối với cách làm này các mẹ sẽ an tâm hơn vì mình được trực tiếp tiếp xúc với quy trình bệnh viện và đặc biệt có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Tuy nhiên do lượng bệnh nhân trong viện khá đông cộng thêm các thủ tục hành chính tương đối rườm rà nên có khi thai phụ phải làm mất một buổi đến một ngày.

Chi phí sinh con và lưu trú lại tại viện theo tham khảo từ phía các bà mẹ đã từng sinh con tại viện thì: Phí sinh thường dao động trong khoảng từ 1.700.000 VNĐ đến 2.500.000 VNĐ (đã bao gồm cả các xét nghiệm tối thiểu, có tính cả phí bảo hiểm). Chi phí mổ sinh tại viện vào khoảng 4.000.000 VNĐ. Chi phí lưu trú còn tùy thuộc vào việc mẹ sau khi sinh lựa chọn lưu trú tại phòng sinh dạng thường hay tại khu dịch vụ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0243 869 3731

Website: http://bachmai.gov.vn/index.php/vi/

Khoa sản bệnh viện Bạch Mai (khu Việt Nhật) ảnh 1
Khoa sản bệnh viện Bạch Mai (khu Việt Nhật)
Khoa sản bệnh viện Bạch Mai (khu Việt Nhật) ảnh 2
Khoa sản bệnh viện Bạch Mai (khu Việt Nhật)
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bệnh viên đa khoa Tâm Anh

Bệnh viện cuối cùng được Alltop nhắc đến trong bài viết hôm nay đó là Bệnh viện Tâm Anh (hay còn gọi là Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh). Hiện đây là một trong những bệnh viện khá hot nhất nhì tại Hà Nội được nhiều thai phụ review tốt mà Alltop đã tìm hiểu được. Với mong muốn giúp cho người bệnh được hưởng các dịch vụ y tế cao cấp theo tiêu chuẩn Quốc tế, khoa Phụ sản của Bệnh viện Tâm Anh thường xuyên cập nhật và áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại, mang lai hiệu quả và đảm bảo an toàn cho người bệnh. Ngoài ra, nơi này cũng là quy tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Sản phụ khoa của Việt Nam, đặc biệt Khoa thường xuyên có sự hợp tác của các chuyên gia nước ngoài trong đào tạo, thăm khám và điều trị.


Với việc áp dụng quy trình khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân theo những tiêu chuẩn được áp dụng tại các bệnh viện lớn trên thế giới. Đến Bệnh viện Tâm Anh, bạn sẽ được trải nghiệm mô hình bệnh viện – khách sạn, tận hưởng sự tiện nghi, thoải mái trong suốt quá trình khám, điều trị tại đây. Nhiều bà mẹ đã rất hài lòng về dịch vụ thăm khám, và sinh nở tại bệnh viên Đa khoa Tâm Anh. Bởi Khoa Phụ Sản là một trong những chuyên khoa mũi nhọn được Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đặc biệt chú trọng và phát triển.


Những "ĐẶC QUYỀN" khi mẹ bầu sinh con tại khoa sản Bệnh viên đa khoa Tâm Anh

  • Mẹ được theo dõi sát sao ngay từ khi có dấu hiệu chuyển dạ.
  • Mẹ sẽ được áp dụng kỹ thuật gây tê màng cứng, nhờ đó mẹ có một hành trình “vượt cạn” nhẹ nhàng, không đau đớn, cũng như hoàn toàn tỉnh táo để đón con yêu chào đời.
  • Được thăm khám, theo dõi và đỡ đẻ bởi các chuyên gia sản khoa hàng đầu.
  • Đặc biệt, khi bắt đầu vào phòng sinh Mẹ sẽ được trấn an tâm lý và chăm sóc tận tình bởi các cô hộ sinh “mát tay”, giàu kinh nghiệm. Mẹ sẽ được hướng dẫn lấy hơi ra sao, rặn đẻ sao cho ít mất sức, đẻ nhanh và suôn sẻ…
  • Bé được da kề da với Mẹ ngay sau khi chào đời, không chỉ gắn kết tình cảm mẫu tử thiêng liêng, mà còn giúp ổn định nhịp tim, nhịp thở và tăng cường khả năng miễn dịch cho bé.
  • Bàn tay “vàng” của các bác sĩ sẽ giúp may thẩm mỹ tầng sinh môn, xóa tan những lo lắng sau sinh.
  • Sản phụ và người nhà được bác sĩ tư vấn về dinh dưỡng thai kỳ, dinh dưỡng sau sinh, dinh dưỡng cho bé, tập huấn các biện pháp cấp cứu cơ bản cho mẹ và bé…
  • Các bé cũng được chăm sóc và theo dõi hằng ngày theo đúng quy trình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 108 Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Quận Long Biên, TP. Hà Nội

Điện thoại: 1800 6858

Website: tamanhhospital.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvientamanh/

Bệnh viên đa khoa Tâm Anh ảnh 1
Bệnh viên đa khoa Tâm Anh
Bệnh viên đa khoa Tâm Anh ảnh 2
Bệnh viên đa khoa Tâm Anh
Trên đây là top những bệnh viện có dịch vụ sinh con tốt nhất ở Hà Nội mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho mẹ bầu những thông tin hữu ích và giúp mẹ bầu tìm được một bệnh viện ưng ý. Alltop chúc bạn vượt cạn thành công và có những phút giây nghĩ dưỡng thoải mái nhất với bệnh viện mà mình đã chọn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/