Top 5 bệnh viện có dịch vụ sinh con tốt nhất tại Cần Thơ

531

Mỗi một đứa trẻ sinh ra là một tia hy vọng mới cho tương lai được thắp lên. Vậy làm thế nào để đảm bảo việc chào đời của đứa bé an toàn nhất?. Lựa...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long

Được thành lập vào năm 2007, bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng dân cư khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và các tỉnh lân cận. Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý, đội ngũ nhân viên bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long luôn tận tâm vì sức khỏe và hạnh phúc của bệnh nhân; với văn hóa của bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long gắn liền với phương châm “Tận tâm chăm sóc”. Hoàn Mỹ cam kết hướng tới sự xuất sắc trong hoạt động thăm khám lâm sàng, đào tạo và nghiên cứu nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt nhất.


Mạng lưới chăm sóc sức khỏe của bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long bao gồm hơn 2.900 giường bệnh hoạt động trên khắp 15 bệnh viện and 6 phòng khám. Trải qua 26 năm hoạt động, Hoàn Mỹ đã tạo dựng được uy tín vững chắc trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe lấy bệnh nhân làm trung tâm, với chi phí hợp lý và chất lượng cao. Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long tự hào trong việc nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe ở Việt Nam, góp phần vào sự phồn vinh và an sinh của đất nước. Hoàn Mỹ hiện có hơn 5.500 nhân viên và đã phục vụ hơn 5 triệu lượt bệnh nhân khám ngoại trú vào năm ngoái.


Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long cung cấp các gói thai sản toàn diện được tuyển chọn chu đáo dành cho các bà mẹ tương lai để đảm bảo quá trình mang thai và sinh nở suôn sẻ. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của mọi cá nhân, dựa trên sở thích và yêu cầu khác nhau, các gói dịch vụ của Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long nhằm mục đích đảm bảo rằng bệnh nhân của Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long có trải nghiệm thoải mái và tuyệt vời, dựa trên sự chăm sóc tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng của Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 20 Võ Nguyên Giáp, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0292 3917 901

Website: https://hoanmy.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienHoanMyCuuLong/?locale=vi_VN

Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long ảnh 1
Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long
Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long ảnh 2
Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện quốc tế Phương Châu

Theo đuổi việc nâng tầm chăm sóc y tế chất lượng cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản, với tinh thần phục vụ từ tâm theo văn hóa Omotenashi, Phương Châu nỗ lực cống hiến cho nền y tế của khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long để người phụ nữ và gia đình của họ có thể được chăm sóc toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Phương Châu có đầy đủ các chuyên khoa Sản Phụ khoa, Nhi – Sơ sinh, Nội khoa, Ngoại khoa…, với đội ngũ nhân viên y tế có chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm và các trang thiết bị máy móc hiện đại sẵn sàng phối hợp để nâng cao hiệu quả trong chăm sóc sức khỏe toàn diện không chỉ cho mẹ và bé mà còn cho cả gia đình.  Trang thiết bị và máy móc hiện đại, đầy đủ (máy siêu âm 4D, máy đo CTG theo dõi tim thai, cơn gò tử cung,…) hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho cả mẹ và bé; Để giúp người mẹ giữ được sức lực và tinh thần tốt hơn để sẵn sàng cho quá trình rặn sinh bé diễn ra thuận lợi và nhẹ nhàng, Phương Châu áp dụng các liệu pháp giảm đau chuyển dạ theo tiêu chuẩn Nhật Bản:

  1. Xông tinh dầu thiên nhiên
  2. Ngồi bóng
  3. Ngâm chân nước ấm
  4. Masage lưng và bấn huyệt tam âm giao
  5. Hướng dẫn thai phụ thai đổi tư thế khi chuyển dạ
  6. Hướng dẫn cách rặn sinh

Tại Phương Châu, sẽ luôn có 1 người thân đồng hành cùng thai phụ trong suốt quá trình vượt cạn (khi sinh thường). Bên cạnh những hỗ trợ từ các chuyên gia y tế, sự quan tâm, sẻ chia từ phía gia đình người thân dành cho thai phụ cũng là một chỗ tựa vững chắc về tâm lý để mẹ vững tâm hơn và sẽ là một kỷ niệm không bao giờ quên trong giây phút thiêng liêng đón chào thiên thần nhỏ của cả gia đình. Không còn lo phải mang theo nhiều vật dụng lỉnh kỉnh như trước nữa, hành trang đi sanh của các mẹ bầu sẽ gọn nhẹ hơn rất nhiều. Thư giãn là một yếu tố quan trọng giúp người mẹ có được một tinh thần thoải mái, tích cực để chăm sóc con tốt hơn, sữa về tốt hơn. Do vậy, ngoài những chăm sóc thường quy về y tế như: theo dõi sự co hồi tử cung, sản dịch, hỗ trợ về nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn, chăm sóc vết may đối với sản phụ sinh mổ... thì Phương Châu luôn chú trọng đến chăm sóc phục hồi về thể chất, tinh thần cho người mẹ sau vượt cạn. Con nhỏ sau sinh được thăm khám, tiêm ngừa, tầm soát toàn diện về sức khỏe và quá trình phát triển. Phòng ốc bố trí riêng biệt, sạch sẽ, sang trọng, đồ ăn ngon, nhân viên chăm sóc tận tâm, bác sĩ, điều dưỡng thì nhỏ nhẹ, lịch sự.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 300 Nguyễn Văn Cừ nối dài, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Số điện thoại: 1900 545 466

Email: info@phuongchau.com

Website: https://phuongchau.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/bvqtphuongchau

Bệnh viện quốc tế Phương Châu ảnh 1
Bệnh viện quốc tế Phương Châu
Bệnh viện quốc tế Phương Châu ảnh 2
Bệnh viện quốc tế Phương Châu
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Trung ương Cần Thơ

Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ được thành lập từ năm 2005, là một bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế. Với phương châm Thân thiện – An toàn – Chất lượng – Hiệu quả, bệnh viện luôn mong muốn mang đến khách hàng những những những trải nghiệm tốt nhất khi đến thăm khám và điều trị tại bệnh viện. Khoa Phụ Sản bệnh viện Trung ương Cần Thơ là tuyến điều trị cao nhất về lĩnh vực sản phụ khoa của vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Trong những năm qua, khoa đã nỗ lực cao trong công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản và điều trị thành công rất nhiều bệnh nhân nặng từ bệnh viện tuyến dưới chuyển đến. Khoa có 70 nhân viên với nhiều bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Trưởng khoa Phụ sản là Bác sĩ Cao Văn Nhựt. Hệ thống cơ sở vật chất tại Bệnh viện Trung ương Cần Thơ được chú trọng nâng cao với hệ thống phòng bệnh đảm bảo tiêu chuẩn. Trong tương lai bệnh viện sẽ được mở rộng thêm qui mô, nâng cao cơ sở hạ tầng. Đồng thời vấn đề an ninh cũng được kiểm soát và quản lí tương đối chặt chẽ, an toàn.


Khoa Phụ sản cung cấp các dịch vụ:

  • Khám, quản lý thai kỳ với các kỹ thuật siêu âm thai hiện đại
  • Tiêm chủng cho mẹ và bé (trước và sau sinh)
  • Chẩn đoán dị tật trước sinh và sau sinh cho trẻ sơ sinh
  • Sàng lọc phát hiện sớm các bệnh ung thư phụ khoa như vú, cổ tử cung, tử cung, buồng trứng,...
  • Khám, phát hiện và điều trị các bệnh phụ khoa như viêm nhiễm, u nang, u xơ, … 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 315 Nguyễn Văn Linh, P. An Khánh, Q Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Số điện thoại: 0901 215 115

E-mail: info@bvtwct.vn

Website: http://bvtwct.vn/trangchu.html
Fanpage: https://www.facebook.com/bvtwct

Đa khoa Trung ương Cần Thơ ảnh 1
Đa khoa Trung ương Cần Thơ
Đa khoa Trung ương Cần Thơ ảnh 2
Đa khoa Trung ương Cần Thơ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện phụ sản thành phố Cần Thơ

Bệnh viện Phụ sản Thành phố Cần Thơ được thành lập năm 2014 với quy mô 250 giường, 21 khoa phòng, 1 trung tâm sàng lọc chẩn đoán trước sinh và sơ sinh, là bệnh viện chuyên ngành sản phụ khoa lớn nhất đồng bằng sông Cửu Long. Bệnh viện Phụ Sản TP Cần Thơ sẽ tiếp tục triển khai tốt các dịch vụ kỹ thuật và các dịch vụ phục vụ khép kín thoả mãn nhu cầu chăm sóc sức khỏe sinh sản, xứng đáng là “Nơi gửi trọn niềm tin” của các thai phụ và người bệnh trong thành phố và khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.


Chị em đang mang thai có thể nghĩ ngay đến Bệnh viện Phụ sản TP. Cần Thơ để nhẹ nhàng qua cơn vượt cạn an toàn. Chị em sẽ được viên chức y tế chăm lo chu toàn theo quy trình khép kín từ lúc nhập viện đến lúc xuất viện, giúp mẹ và con cùng khỏe. Bước vào khuôn viên Bệnh viện, các mẹ bầu dễ dàng tìm thấy được một môi trường sạch sẽ, tiện nghi, thoải mái như đang sống trong căn nhà của mình. Các phòng Gói dịch vụ sanh được ra đời, mỗi phòng có diện tích 24m2, với kiến trúc đẹp, nội thất hiện đại, đầy đủ tiện nghi với 2 giường cho ản phụ và người nhà nuôi bệnh, 1 giường nôi cho bé. Đồng thời mang lại cơ hội sử dụng các dịch vụ y tế chất lượng cao, chi phí hợp lý cho tất cả mọi đối tượng. Trải nghiệm nghỉ dưỡng với gói dịch vụ sanh đầy đủ các dịch vụ kỹ thuật khép kín như phòng sanh gia đình, giảm đau trong chuyển dạ, dịch vụ chọn bác sĩ và phẫu thuật theo yêu cầu (với các bác sĩ từ Tiến sĩ, chuyên khoa II, chuyên khoa I, Thạc sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao), các dịch vụ chăm sóc tại giường chất lượng cao phục vụ suất ăn dinh dưỡng, gội đầu, massage chân, cổ vai gáy, massage tuyến sữa, xông thuốc vùng kín bằng thảo dược, gội đầu cho sản phụ, massage và tắm bé hằng ngày, tiêm ngừa, sàng lọc 58 bệnh lý cho trẻ sơ sinh....


Bạn chuẩn bị sinh con, đang lựa chọn Bệnh viện tin cậy, có chất lượng dịch vụ tốt và giá cả hợp lý, hãy đến bệnh viện Phụ sản thành phố Cần Thơ để cùng trải nghiệm nghỉ dưỡng với gói dịch vụ sanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 106 Cách Mạng Tháng Tám, P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều, TPCT

Điện thoại: (84-0292) 6 518 125

Hotline: 1900 8665

Email: bvpsct@cantho.gov.vn

Website: https://bvphusanct.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bvphusanct

Bệnh viện phụ sản thành phố Cần Thơ ảnh 1
Bệnh viện phụ sản thành phố Cần Thơ
Bệnh viện phụ sản thành phố Cần Thơ ảnh 2
Bệnh viện phụ sản thành phố Cần Thơ
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ

Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ tọa lạc tại số 179 Nguyễn Văn Cừ, P.An Khánh, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ, được thành lập theo quyết định số 270/QĐ-BYT ngày 26/01/2011 của Bộ trưởng Bộ Y tế. Bệnh viện được thành lập với nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh cho nhân dân thành phố Cần Thơ nói riêng và nhân dân khu vực ĐBSCL nói chung. Bên cạnh đó, bệnh viện còn có chức năng đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao kỹ thuật cao cho các cơ sở y tế khác. Bệnh viện đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 05 tháng 12 năm 2011. Hiện tại Khoa Phụ sản có 27 giường bệnh, 02 phòng bệnh thường, 06 phòng bệnh dịch vụ 2 giường với đội ngũ cán bộ 01 TS.BS, 05 BS.CKII, 05 ThS Sản phụ khoa, 01 BS.CKI, 01 BS, 01 ThS.ĐD, 08 NHS TC, 01 Hộ lý.

Chức năng:

  • Khám thai định kỳ, sinh thường, sinh phẫu thuật chủ động hoặc sinh trọn gói theo yêu cầu.
  • Siêu âm màu doppler, 3D - 4D, đo độ mờ da gáy.
  • Tư vấn điều trị vô sinh.
  • Kế hoạch hóa gia đình: đặt vòng, cấy que tránh thai, triệt sản nội soi, phá thai nội khoa bằng thuốc,...
  • Xét nghiệm sớm phát hiện ung thư cổ tử cung, phết tế bào cổ tử cung, soi cổ tử cung.
  • Xử trí các tai biến sản khoa và các trường hợp bệnh nặng được chuyển viện từ bệnh viện tuyến dưới.
  • Phẫu thuật nội soi các bệnh lý phụ khoa: u xơ tử cung, u nang buồng trứng, thai ngoài tử cung,..
  • Cắt tử cung toàn phần ngã âm đạo, điều trị sa sinh dục, tiểu són, đặt mảnh ghép bảo tồn tử cung trong bệnh lý sa sinh dục.
  • Tiêm chủng mở rộng.
  • Là cơ sở thực hành cho sinh viên Trường Đại học Y Dược Cần Thơ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 179, Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0292 3894 123

Website: http://bvdhydcantho.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/bvdhydct

Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ ảnh 1
Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ
Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ ảnh 2
Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ
Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ biết được thêm thông tin về những bệnh viện cung cấp dịch vụ sinh con chất lượng tại Cần Thơ để lựa chọn một địa điểm phục vụ sức khỏe an tâm nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .