Top 11 Bệnh viện mắt nổi tiếng nhất Việt Nam

11238

Ngày nay, các vấn đề về mắt là một bệnh rất phổ biến, đặc biệt là độ tuổi học sinh và người già. Nền kinh tế phát triển kéo theo nhiều nguyên nhân gây nên...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Mắt Thành Phố Hồ Chí Minh

Tiền thân là Bệnh viện Điện Biên Phủ, được thành lập từ năm 1978, Bệnh Viện Mắt Thành Phố Hồ Chí Minh sau đó được đổi tên thành Trung tâm Mắt và được chính thức đổi tên thành Bệnh viện Mắt từ năm 2002. Qua hơn 40 năm xây dựng và phát triển, nổi bật với chức năng khám, điều trị các bệnh lý về mắt cho nhân dân TP. Hồ Chí Minh và toàn khu vực phía Nam, Bệnh viện hiện nay là trung tâm đầu ngành về nhãn khoa của khu vực và cả nước.


Chức năng, nhiệm vụ chủ yếu của Bệnh Viện Mắt Thành Phố Hồ Chí Minh ngoài là việc tiếp nhận, khám, điều trị các bệnh lý về mắt cho nhân dân, bệnh viện còn là nơi thực hành lâm sàng cho các cơ sở đào tạo y khoa tại Thành phố và có chức năng đào tạo đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa Mắt cho các đơn vị tuyến dưới. Bên cạnh đó là đầu mối triển khai thực hiện các chương trình quốc gia cho 24 quận huyện trên địa bàn thành phố và 23 tỉnh, thành khu vực phía Nam về chăm sóc mắt ban đầu, mắt học đường, phòng chống mù lòa…


Về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, nhằm phục vụ đắc lực cho công tác chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân mang lại hiệu quả cao, bệnh viện luôn không ngừng chú trọng đầu tư nâng cấp ngày càng hiện đại, ngang tầm với các nước trong khu vực với nhiều thiết bị kỹ thuật cao như máy phẫu thuật Lasik, máy phẫu thuật phaco, máy chụp OCT 3D…. Đặc biệt đội ngũ Y, Bác sĩ Bệnh viện thường xuyên cập nhật, thực hiện hầu hết những kỹ thuật nhãn khoa tiên tiến, hiện đại mà ngành Mắt thế giới đã và đang triển khai như: điều trị đục thể thủy tinh bằng phẫu thuật Phaco, điều trị cận, viễn, loạn thị bằng laser, điều trị glaucoma bằng cách đặt van, điều trị đục thủy tinh thể bẩm sinh, phẫu thuật cắt dịch kính và laser nội nhãn, ghép giác mạc phiến, ghép tế bào gốc, phẫu thuât khối u và thần kinh mắt, tầm soát và điều trị võng mạc trẻ sinh non,… Thông qua các khóa đào tạo các chuyên khoa sâu, tập huấn, hội thảo trao đổi kinh nghiệm với các đồng nghiệp trong và ngoài nước, các bác sĩ luôn không ngừng nâng cao về số lượng, tăng cường chuyên môn của mình.


Trên cơ cấu 750 cán bộ công nhân viên, đội ngũ cán bộ KHKT có trình độ chuyên môn cao 1GS, 3PGS, 7TS, 39 ThS, 37CK2 cùng 270 giường, 8 phòng chức năng và 14 khoa lâm sàng. Cùng mục tiêu duy trì và không ngừng nâng cao chất lượng khám và điều trị bệnh, đảm bảo sự hài lòng cao nhất cho bệnh nhân. Bệnh viện đã và đang chịu trách nhiệm chăm sóc sức khỏe cho nhân dân thành phố và các tỉnh phía Nam, là cơ sở thực hành của Bộ môn mắt – Đại Học Y Dược và Bộ Môn Mắt ĐHYK Phạm Ngọc Thạch. 


Hiện Bệnh Viện Mắt Thành Phố Hồ Chí Minh thực hiện các chức năng nhiệm vụ chính của bệnh viện hạng I như sau:

  • Tỉ mỉ từng quy trình từ cấp cứu, phòng ngừa, chẩn đoán đến điều trị cho việc chăm sóc sức khỏe về mắt
  • Đào tạo cán bộ y tế chuyên khoa mắt
  • Chỉ đạo tuyến dưới về chuyên môn khoa kỹ thuật
  • Nghiên cứu khoa học
  • Hợp tác quốc tế
  • Thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia: phòng chống mù lòa, chăm sóc mắt ban đầu, chăm sóc mắt học đường...

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 280 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Q3, TPHCM

Điện thoại: (028) 3932 5364 – (028) 3932 5716

Website: https://benhvienmat.com/

Bệnh Viện Mắt Thành Phố Hồ Chí Minh ảnh 1
Bệnh Viện Mắt Thành Phố Hồ Chí Minh
Bệnh Viện Mắt Thành Phố Hồ Chí Minh ảnh 2
Bệnh Viện Mắt Thành Phố Hồ Chí Minh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Mắt Trung ương

Được thành lập năm 1917 với quy mô 50 giường bệnh, lúc bấy giờ Bệnh viện Mắt Trung ương được xem là một bệnh viện lớn nhất Đông Dương, chỉ có vài bác sỹ, được trang bị thô sơ, khám và điều trị các bệnh mắt thông thường. Tuy nhiên đến nay, Bệnh viện Mắt Trung ương Hà Nội đã có quy mô lớn hơn trước kia rất nhiều. Bởi ngoài sự quan tâm của Đảng và Nhà nước cũng như Bộ Y tế, Bệnh viện còn không ngừng lớn mạnh và phát huy tinh thần đoàn kết sáng tạo, năng động. Từ đó giúp cho bệnh viện đạt được nhiều thành tựu nổi bật, đáp ứng tốt công tác khám chữa bệnh cho nhân dân.


Là một đơn vị chuyên khoa đầu ngành về khám chữa bệnh, cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, hiện nay, Bệnh viện Mắt Trung ương cũng đã ứng dụng thành công nhiều kỹ thuật cao, chuyên sâu ngang tầm thế giới, như: Phẫu thuật đục thể thuỷ tinh (Phaco), ghép giác mạc lớp sâu, lác, sụp mi, glôcôm, tạo hình thẩm mỹ, cắt dịch kính, bong võng mạc, laser điều trị tật khúc xạ... Bệnh viện cũng thường xuyên mở rộng hợp tác quốc tế với nhiều nước: Nhật Bản, Pháp, Mỹ, Australia, Ấn Độ... Các tổ chức quốc tế như: WHO, Quỹ Nhi đồng Liên Hợp quốc (UNICEF), FHF, HKW, Sight First, CBM, Orbis, VESI, Quỹ Lion Clubs, ITI, Atlantic philanthropies (AP)...


Bệnh viện Mắt Trung ương chuyên điều trị và chẩn đoán các bệnh về mắt như:

  • Mạch ký huỳnh quang
  • Chụp cắt lớp võng mạc OCT
  • Điều trị phẫu thuật các tật khúc xạ bằng laser
  • Vi phẫu thuật dịch kính võng mạc
  • Mổ đục thể thuỷ tinh bằng phương pháp Phaco, Phaco lạnh…
  • Điều trị phục hồi cho trẻ khiếm thị
  • Ghép giác mạc
  • Sử dụng laser hồng ngoại điều trị cận thị tiến triển ở trẻ em…

Tại đây, các bác sĩ giỏi sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn điều trị cho người bệnh, trong số đó phải kể đến những bác sĩ:

  • Nguyên Phó Giám đốc bệnh viện Phó Giáo sư, Tiến sĩ Hoàng Minh Châu .
  • Phó trưởng khoa Glôcôm – Bệnh viện Mắt Trung ương Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Anh Tuấn
  • Trưởng khoa Mắt trẻ em – Bệnh viện Mắt Trung ương Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Thị Bích Thủy
  • Phó Giám đốc Bệnh viện Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Ngọc Đông.
  • Hiện đang là Phó Trưởng khoa Mắt trẻ em – Bệnh viện Mắt Trung ương Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Kim Xuân.
  • Bác sĩ điều trị chính tại Khoa Mắt trẻ em Ths, Bác sĩ Đỗ Quang Ngọc....

Trong tất cả các dịch vụ điều trị, Bệnh viện Mắt Trung ương Hà Nội luôn áp dụng điều trị theo quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Mặt khác, trong quá trình điều trị, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi tại Bệnh viện Mắt Trung ương Hà Nội luôn đảm bảo các thao tác đều được thực hiện chính xác trong môi trường vô trùng tuyệt đối, hạn chế gây đau đớn tới mức tối đa, áp dụng các quy trình khử trùng đảm bảo nhất hiện nay với hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, tối tân. Bệnh viện Mắt Trung ương Hà Nội xứng đáng là một trong những cơ sở nằm Top các bệnh viện mắt nổi tiếng nhất Việt Nam.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 85 Phố Bà Triệu, P.Nguyễn Du, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

Điện thoại: 024 3826 3966

Fanpage: https://www.facebook.com/VNIO.VN/

Website: vnio.vn

Bệnh viện Mắt Trung ương ảnh 1
Bệnh viện Mắt Trung ương
Bệnh viện Mắt Trung ương ảnh 2
Bệnh viện Mắt Trung ương
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga

Là đại diện duy nhất của Việt Nam trong hợp tác Nhãn khoa cấp Nhà nước giữa Bộ Y tế Việt Nam - Liên Bang Nga, Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga là cơ sở Nhãn khoa quốc tế duy nhất tại Việt Nam hiện hành có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia Y tế ngành Mắt đến từ Châu Âu & làm việc toàn thời gian tại Việt Nam. Theo đó, một bệnh nhân sẽ được chăm sóc & theo sát bởi duy nhất một bác sĩ trong suốt quá trình thăm khám, điều trị, phẫu thuật, ngoại trú,... Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga tự hào mang đến dịch vụ khám và điều trị các bệnh về mắt với chất lượng như tại Châu Âu ngay tại Việt Nam. 


Hiện nay, bệnh viện triển khai nhiều dịch vụ khám chữa bệnh: khám mắt toàn diện, phẫu thuật lác, phẫu thuật Glocom, kính mắt, tạo hình thẩm mỹ và nhiều phẫu thuật khác… Cho đến thời điểm hiện tại, bệnh viện đã phẫu thuật thàng công hơn 20.000 ca mắc tật khúc xạ. Đặc biệt tại TP.HCM, Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga còn là cơ sở y tế quốc tế đầu tiên sở hữu công nghệ CENTURION SILVER giúp ổn định áp lực nội nhãn trong quá trình phẫu thuật, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân ở mức cao nhất. Ngoài ra, khâu kiểm soát tiền phòng được hoàn thiện giúp giảm thiểu các biến chứng trong phẫu thuật. Bên cạnh đó, các ưu điểm trong Phẫu thuật Phaco (Cườm khô, Đục thủy tinh thể) tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga có thể kể đến:

  • Thăm khám & phẫu thuật trực tiếp bởi các bác sĩ hàng đầu
  • Thời gian phẫu thuật từ 3 - 5 phút, bệnh nhân hoàn toàn tỉnh táo
  • Không đau, không chảy máu, không cần khâu
  • Giảm các tổn thương mô nội nhãn
  • Thị lực phục hồi sau 2h & có thể xuất viện trong ngày
  • Có khả năng điều chỉnh các Tật Khúc xạ (Cận thị - Viễn thị - Loạn thị)

Khi phẫu thuật tại Mắt Việt - Nga, bệnh nhân sẽ được thực hiện trực tiếp tại hệ thống phòng mổ có diện tích lớn nhất Việt Nam với đầy đủ các trang thiết bị tối tân, đáp ứng đầy đủ cho quy trình tiền - hậu phẫu. Các thiết bị y tế tại phòng, sàn nhà, hành lang đều luôn được khử khuẩn thường xuyên bằng dung dịch & đèn tia cực tím, bảo đảm tối đa tiêu chuẩn vô trùng của phòng phẫu thuật. Ngoài ra, bệnh viện cam kết không tái sử dụng các dụng cụ phẫu thuật. Mỗi bệnh nhân sẽ được sử dụng các dụng cụ riêng nhằm đảm bảo an toàn. Và hơn thế nữa mức chi phí khám chữa bệnh cũng rất hợp lý.


Đến nay, Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga tự hào là “Doanh nghiệp Tiêu biểu Thời đại Hồ Chí Minh” do Cố Chủ tịch Nước Trần Đại Quang trao thưởng, Bệnh viện đã từng được nhận danh hiệu “Bệnh viện Tiêu biểu Việt Nam”; hai lần nhận khen thưởng “Doanh nghiệp Việt Nam Vàng”; nhận danh hiệu “Doanh nghiệp của năm” do Chủ tịch Nước Trương Tấn Sang trao tặng (2015); là đại diện của Việt Nam, đón tiếp và làm việc trực tiếp cùng Thứ Trưởng Bộ Y tế, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Liên Bang Nga, các phái đoàn Đại biểu cấp cao Hội đồng Liên Bang Nga (Thượng Viện Nga) tại Việt Nam nói chung và Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga nói riêng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Nhà C2, Làng Quốc Tế Thăng Long, Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0949.8888.03 & 0243.755.8688
  • Số 1 đường 3 Tháng 2, phường 11, quận 10, TP. Hồ Chí Minh - 0931.8888.01 & 0931.8888.02
  • Nhà A6, Khu đô thị Monbay, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long,tỉnh Quảng Ninh - 0931.33.35.81 & 0203.730.8688

Hotline: 0931.888.801 - 0931.888.802

Fanpage: https://www.facebook.com/matvietngahcmc

Website: https://hcm.matvietnga.com/

Email: tuvan.hcm@matvietnga.com

Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga ảnh 1
Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga
Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga ảnh 2
Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Mắt Hà Nội

Bạn biết không, hiện nay có rất nhiều bệnh về mắt có thể phòng tránh hoặc phát hiện sớm trong quá trình khám mắt định kỳ. Từ đó giúp việc điều trị trở nên dễ dàng và đạt hiệu quả cao hơn, mang lại chất lượng thị giác tốt hơn. Chỉ với 60 phút khám mắt định kỳ cho mỗi 6 tháng tại Bệnh Viện Mắt Hà Nội, bạn có thể:

  • Phát hiện những bệnh lý nhãn khoa đang tồn tại nhưng chưa có hoặc biểu hiện chưa rõ
  • Tầm soát nguy cơ mắc các bệnh lý nhãn khoa thường gặp
  • Theo dõi tình trạng mắt và kiểm tra độ cận, viễn, loạn, lão thị

Là Bệnh viện chuyên khoa mắt trực thuộc Sở Y Tế Hà Nội, Bệnh viện Mắt Hà Nội chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc và điều trị các bệnh lý nhãn khoa cho người bệnh theo tiêu chuẩn chất lượng cao, hướng đến mục tiêu “Ánh sáng của bạn - tâm nguyện của chúng tôi".


Tại đây, một số công nghệ điều trị hiện đại được triển khai áp dụng tại bệnh viện đã mang lại hiệu quả cao cho nhiều bệnh nhân mắc các bệnh nặng về mắt nhờ đó mang lại thị lực tốt nhất cho người bệnh. Trong đó phải kể đến điều trị đục thủy tinh thể bằng phẫu thuật Phaco tại bệnh viện đã mang lại nhiều ưu điểm vượt trội: Thời gian thực hiện ngắn (chỉ từ 5 - 7 phút), vết mổ nhỏ nên không cần khâu, ít đau đớn và không gây chảy máu, điều chỉnh lại được hầu hết các tật khúc xạ (cận thị, loạn thị, viễn thị).... Đục thủy tinh thể là một trong những nguyên nhân gây mù lòa hàng đầu trên thế giới, bệnh nhân thường đối mặt với việc suy giảm thị lực, ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống và nhiều hoạt động thể chất, tinh thần khác như đọc sách, làm việc, lái xe, chơi thể thao... Bệnh viện Mắt Hà Nội đã áp dụng máy phẫu thuật phaco Centurion với công nghệ mới nhất, hiện đại nhất của hãng Alcon (Mỹ) mang lại thị lực hậu phẫu tốt nhất cho bệnh nhân, đảm bảo an toàn phẫu thuật cho bệnh nhân luôn ở mức cao nhất.


Bệnh viện Mắt Hà Nội tự hào là một trong những bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên gia nhãn khoa được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm chuyên môn nhất hiện nay như:

  • TS.BS CAO CẤP NGUYỄN XUÂN TỊNH: Giám đốc bệnh viện Mắt Hà Nội
  • BS CKII PHẠM VĂN HIỆU: Phó Giám đốc bệnh viện Mắt Hà Nội
  • THS.BS NGUYỄN THỊ QUỲNH: Trưởng khoa Đáy Mắt bệnh viện Mắt Hà Nội
  • BS CKI NGUYỄN VINH QUANG: Trưởng khoa Khám Bệnh bệnh viện Mắt Hà Nội
  • BS CKI VŨ THỊ HỒNG CẨM: Trưởng khoa Kết Giác Mạc
  • THS.BS NGUYỄN THỊ THANH: Phó trưởng khoa Đáy Mắt
  • BS CKI NGUYỄN THỊ THU THỦY: Phó trưởng khoa Tổng Hợp...

Rất nhiều khách hàng đã bị chinh phục bởi Bệnh viện Mắt Hà Nội - bạn còn chần chừ gì mà chưa đến đây để được thăm khám trong thời gian sớm nhất!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 37 đường Hai Bà Trưng, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 0848 958 866

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienmathanoi.gov.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCNxNtpiFbohEl7s1QMp295g

Bệnh Viện Mắt Hà Nội ảnh 1
Bệnh Viện Mắt Hà Nội
Bệnh Viện Mắt Hà Nội ảnh 2
Bệnh Viện Mắt Hà Nội
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Mắt Quốc tế DND

Được thành lập từ năm 2011, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND - Bệnh viện chuyên khoa sâu công nghệ cao hàng đầu Châu Á là một trong số ít bệnh viện trên cả nước được xây dựng theo các tiêu chuẩn quốc tế. Ở Bệnh viện Mắt Quốc tế DND, mỗi bệnh nhân luôn được coi như một thành viên thân thiết trong gia đình, đảm bảo được phục vụ tốt nhất với thời gian điều trị nhanh, chất lượng cao, chi phí hợp lý, bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành Nhãn khoa với bề dày kinh nghiệm trên 30 năm.


Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND đã tập trung chú trọng về công nghệ, trang thiết bị hiện đại và tiên tiến, phòng khám vô trùng đạt tiêu chuẩn. Nhờ thế, lượng khách hàng khi đến với Bệnh viện Mắt Quốc tế DND luôn cảm thấy an tâm ngay từ khâu thăm khám và kiểm tra. Với đội ngũ bác sỹ có hơn 10 năm kinh nghiệm phẫu thuật Lasik, đã phẫu thuật trên 15.000 Bệnh nhân đã được đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài nước. Cùng hơn 20 bác sĩ chuyên khoa, trong đó có 04 PGS-TS, 03 Bác sĩ CKII, 06 Thạc sĩ chuyên khoa và trên 30 y tá – điều dưỡng, và đội ngũ chăm sóc bệnh nhân được đào tạo chuyên nghiệp. Bệnh viện Mắt Quốc tế DND còn tự hào là bệnh viện chuyên khoa mắt hiện đại với hệ thống trang thiết bị máy khám, điều trị tân tiến và toàn diện:

  • Hệ thống máy khám và chẩn đoán hình ảnh thông qua máy đo bản đồ giác mạc tiên tiến (Obscan II, Atlas, Pentacam), máy chụp cắt lớp bán phần trước (OCT) hay máy đo cơ sinh học giác mạc (ORA)
  • Hệ thống máy mổ gồm 5 máy thế hệ mới nhất trên thế giới trong ngành nhãn khoa: Visumax, MEL 90, Zeimer, Amaris 1050 RS

Được biết ReLEx SMILE là bước đột phá trong công nghệ phẫu thuật tật khúc xạ: Không dùng dao, không tạo vạt giác mạc mà sử dụng tia Laser Femtosecond để tạo ra 02 mặt phân cách, tách phần nhu mô tương ứng với độ khúc xạ cần loại bỏ. Là một trong những nơi thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật ReLEx SMILE nhất tại khu vực châu Á, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND đã thực hiện phẫu thuật ReLEx SMILE tại Việt Nam từ năm 2012. Vì vậy đến đây khách hàng hoàn toàn yên tâm trong việc khám và điều trị các bệnh về mắt của mình.


"Hiệu quả - Tận tâm - Chuyên môn sâu – Kỹ thuật cao" là những phẩm chất và phương châm phục vụ mà các bác sĩ tại bệnh viện luôn ghi nhớ. “Sự thoải mái không chỉ dành riêng cho đôi mắt mà cả cơ thể và tinh thần của người bệnh!”


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: 128 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.
  • CS2: Đường Bàng Bá Lân, P. Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang.
  • CS3: 250 Trường Chinh, P. Tân Bình, TP. Hải Dương.

Tổng đài CSKH: 1900.6966

Fanpage: https://www.facebook.com/VienMatQuocTe

Website: matquoctednd.vn

Bệnh viện Mắt Quốc tế DND ảnh 1
Bệnh viện Mắt Quốc tế DND
Bệnh viện Mắt Quốc tế DND ảnh 2
Bệnh viện Mắt Quốc tế DND
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản (JIEH)

Bệnh viện mắt nổi tiếng Việt Nam tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong bài viết này đó là Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản (JIEH). Là bệnh viện được đầu tư 100% vốn từ Tập đoàn Paris Miki Holding Nhật Bản, với phương châm đặt lợi ích của bệnh nhân lên ưu tiên hàng đầu, Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản nỗ lực mang tới dịch vụ y tế tiêu chuẩn quốc tế và sự chăm sóc tận tâm, tận lực cho từng người bệnh:

  • Đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm
  • Công nghệ điều trị tiên tiến với hệ thống trang thiết bị tối tân nhất
  • Quy trình khám chữa bệnh tối ưu, tiết kiệm thời gian và chi phí
  • Môi trường thăm khám văn minh, an toàn, đảm bảo công tác phòng chống dịch
  • Không gian ấm cúng, ngắm trọn vẹn khung cảnh Trúc Bạch và Hồ Tây

Bệnh viện hiện cung cấp đa dạng các dịch vụ thăm khám, phẫu thuật, điều trị các bệnh về mắt với các công nghệ, thiết bị hiện đại, thường xuyên được cập nhật cụ thể như: điều trị tật khúc xạ PHAKIC ICL, phẫu thuật khúc xạ Relex Smile, Phẫu thuật độn đai Silicon củng mạc,... Các gói khám và điều trị tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản được thiết kế tối ưu cho từng nhóm bệnh nhân với nguy cơ bệnh lý khác nhau. Tùy thuộc vào độ tuổi, triệu chứng và nguy cơ mắc bệnh, bệnh nhân sẽ được tư vấn gói khám và điều trị phù hợp.


Để đánh giá chính xác tình trạng thị lực, phát hiện đúng các bệnh lý tại mắt để điều trị kịp thời, người bệnh cần thực hiện các bước kiểm tra với các thiết bị chuyên dụng và nhân viên y tế có kinh nghiệm. Tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản, khách hàng sẽ được khám chữa bệnh theo các quy trình chặt chẽ và kỹ lưỡng tùy theo từng tình trạng mắt. Toàn bộ quá trình đo, kiểm tra, thăm khám đều được thực hiện trên hệ thống trang thiết bị hiện đại và chính xác bởi đội ngũ Bác sĩ và kỹ thuật viên khúc xạ giàu kinh nghiệm

Tất cả các khách hàng khi đến khám đều được thực hiện các bước khám theo quy trình kiểm tra thị lực chuyên sâu tiêu chuẩn Nhật Bản như sau:

  • Test thị lực trên bảng thử thị lực 3d
  • Test +1 độ và -1 độ (diop)
  • Test màu Xanh – Đỏ
  • Test 4 điểm
  • Test độ tương phản
  • Test khả năng hợp thị

Sau bước kiểm tra thị lực, bệnh nhân sẽ được gặp bác sĩ để đánh giá tình trạng thị lực, kiểm tra mắt trên kính sinh hiển vi nhằm phát hiện các vấn đề có thể có tại mắt.


Với phương châm “Vì bệnh nhân và tương lai của bệnh nhân”, mỗi Y Bác sỹ tại Bệnh viện đều tâm niệm: Chúng tôi không chỉ là những người thầy thuốc mà còn là những người bạn của bệnh nhân để cùng chia sẻ chân thành; là những người thân của bệnh nhân để chăm sóc chu đáo, tận tình. Chúng tôi đặt mình vào vị trí của người bệnh để thấu hiểu và tận tâm chăm sóc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 32 Phó Đức Chính, Trúc Bạch, Ba Đình, TP. Hà Nội

Hotline: 0902 24 22 91 – 024 3715 3666

Fanpage: https://www.facebook.com/JIEH32PDC/

Website: http://jieh.vn

Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản ảnh 1
Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản
Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản ảnh 2
Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Đa Khoa Mắt Sài Gòn

Nếu như khám sức khỏe tổng quát cho chúng ta biết tình trạng sức khỏe tổng quan thì khám mắt tổng quát sẽ giúp ta nắm bắt chi tiết hơn về thể trạng của đôi mắt, để có các biện pháp chăm sóc và bảo vệ mắt phù hợp. Các kết quả đo khám thị lực, chụp chiếu mắt sẽ giúp phát hiện sớm và kịp thời các vấn đề tiềm ẩn về thị lực như mắt bạn hiện tại có bị điều tiết nhiều không, có dấu hiệu của tật khúc xạ hay bị khô mắt không, võng mạc có gì bất ổn hay không … từ đó, bác sĩ đưa ra hướng điều trị phù hợp, đúng thời điểm để bảo vệ thị lực cho đôi mắt.


Là một trong những bệnh viện quy tụ đội ngũ chuyên gia nhãn khoa đầu ngành trong và ngoài nước, Bệnh viện Đa Khoa Mắt Sài Gòn đã trở thành địa chỉ tin cậy phục vụ nhu cầu khám, chữa trị và chăm sóc sức khỏe đôi mắt của người dân TPHCM nói riêng và khu vực phía Nam nói chung. Năm 2021, đánh dấu cột mốc 17 năm hành trình Mắt Sài Gòn chọn “Khi bớt là thêm” là triết lý của hạnh phúc, “Khi BỚT áp lực cho đôi mắt, là THÊM tự do trải nghiệm”.


Cùng điểm lại những điều nổi bật nhất của Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn - nơi bạn có thể yên tâm trao gửi niềm tin bởi những điều mà chúng tôi luôn cam kết:

  • Đội ngũ bác sĩ đầu ngành dày dặn kinh nghiệm: Với kinh nghiệm thực hiện hơn 200.000 ca phẫu thuật mắt an toàn và thành công tốt đẹp, các bác sĩ sẽ là người tận tình hướng dẫn và đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình điều trị.
  • Công nghệ và các trang thiết bị, máy móc hiện đại hàng đầu: Mắt Sài Gòn vẫn luôn không ngừng cập nhật và đầu tư mạnh cho những công nghệ, thiết bị mới nhất từ các tập đoàn thiết bị y tế lớn trên toàn cầu.
  • Chất lượng y khoa chuẩn mực, chăm sóc tận tâm: Mắt Sài Gòn luôn đảm bảo về quy trình làm việc chuyên nghiệp với đầy đủ các bước điều trị chuẩn chuyên môn cùng sự quan tâm và tư vấn nhiệt tình nhất.

Các dịch vụ hiện có tại Bệnh viện Đa Khoa Mắt Sài Gòn:

  • KHÁM MẮT
  • PHẪU THUẬT KHÚC XẠ
  • ĐIỀU TRỊ TẬT KHÚC XẠ
  • PHẪU THUẬT CƯỜM KHÔ PHACO
  • PHẪU THUẬT CƯỜM NƯỚC GLAUCOMA
  • NHÃN NHI & ĐIỀU TRỊ LÁC (LÉ)
  • PHẪU THUẬT GHÉP GIÁC MẠC
  • TẠO HÌNH THẨM MỸ

Và quan trọng hơn hết đồng hành cùng bệnh viện là những con người xuất sắc, đáng tin cậy với trái tim đầy thấu cảm dành sự quan tâm, chăm sóc, yêu thương cho người bệnh như dành cho chính những người thân trong gia đình.


Đến nay đã có hơn 3.400.000 khách hàng lựa chọn Mắt Sài Gòn để không bỏ lỡ khoảnh khắc trải nghiệm đáng nhớ nào nữa. Đã đến lúc khám phá thế giới rực rỡ sắc màu bằng chính đôi mắt mình, bạn đã sẵn sàng?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 473 CMT8 Phường 13, Quận 10, TP HCM

Hotline: 0966 23 1010

Fanpage: https://www.facebook.com/dakhoaMSG

Website: https://dakhoamatsaigon.com/

Bệnh Viện Đa Khoa Mắt Sài Gòn ảnh 1
Bệnh Viện Đa Khoa Mắt Sài Gòn
Bệnh Viện Đa Khoa Mắt Sài Gòn ảnh 2
Bệnh Viện Đa Khoa Mắt Sài Gòn
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam

Bạn đang tìm kiếm cơ sở y tế uy tín để khám và điều trị các bệnh về mắt cho bạn và người thân? Còn ngần ngại gì không đến khám và tư vấn tại Bệnh Viện Mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam. Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 10/2013, trải qua chặng đường gần 10 năm trưởng thành và phát triển hiện nay Bệnh Viện Mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam tự hào là một trong những cơ sở y tế uy tín với sứ mệnh chăm sóc đôi mắt sáng khoẻ cho bệnh nhân được đánh giá cao từ đội ngũ y, bác sĩ có trình độ tay nghề cao thái độ phục vụ, chăm sóc nhiệt tình và chu đáo; trang thiết bị kỹ thuật hiện đại giúp cho bệnh nhân gạt bỏ mọi nỗi sợ về mắt.


Các dịch vụ của Bệnh viên Mắt KTC Phương Nam:

  • Khám mắt - Đo khúc xạ

  • Chẩn đoán hình ảnh

  • Phẫu thuật Phaco điều trị đục thủy tinh thể

  • Phẫu thuật Lasik điều trị cận, viễn, loạn thị

  • Laser thẩm mỹ

  • Ngoại trú lé, Glaucoma, Võng mạc tiểu đường

  • Phòng khám khô mắt

  • Phòng khám AMD

Tại đây, bạn sẽ được khám, điều trị, tư vấn bởi đội ngũ các bác sĩ và nhân viên y tế giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nhãn khoa. Đội ngũ bác sĩ mắt tại bệnh viện mắt Phương Nam là những nhà Nhã khoa hàng đầu với nhiều năm làm việc tại các bệnh viện mắt hàng đầu trong địa bàn thành phố Hồ chí minh. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cũng là niềm tự hào của bệnh viện. Tất cả thiết bị khám và điều trị phẫu thuật được đầu tư hoàn toàn mới với kỹ thuật mới tiên tiến nhất của những nhãn khoa danh tiếng nhất từ Mỹ, Nhật và Châu Âu như hãng ALCON – Mỹ, TopCon- Nhật, Carl Zeiss Meditec– Đức… Các khoa phòng được xây dựng mới với trang thiết bị hiện đại, các nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp nhằm mang lại chất lượng khám và chữ bệnh tốt nhất cho bệnh nhân.


Bệnh viện Mắt KTC Phương Nam hiện đang áp dụng Bảo hiểm Y tế cho phẫu thuật Phaco điều trị đục thủy tinh thể. Vì vậy, bạn nên mang theo CMND/CCCD và thẻ BHYT (còn hạn sử dụng) khi đến khám. Ngoài ra, nếu bạn muốn sử dụng các Bảo hiểm tư nhân khác, Bệnh viện sẽ hỗ trợ cung cấp các loại giấy tờ như đơn thuốc, phiếu chỉ định, giấy ra viện, bảng kê chi phí khám.


Bệnh viện Mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam - lựa chọn uy tín để gửi gắm đôi mắt của Bạn!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 360 Điện Biên Phủ, P.11, Q.10, TP.HCM

Hotline tư vấn: 097 97 97 279

Đăng ký khám: (028) 1081

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienmatkythuatcaophuongnam/

Website: benhvienmatphuongnam.com

Bệnh Viện Mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam ảnh 1
Bệnh Viện Mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam
Bệnh Viện Mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam ảnh 2
Bệnh Viện Mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Mắt Cao Thắng

Được thành lập từ năm 2001, Bệnh viện Mắt Cao Thắng được biết đến là bệnh viện chuyên khoa Mắt tư nhân đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi năm, Bệnh viện tiếp nhận và điều trị cho hàng chục ngàn bệnh nhân với các chuyên khoa như phẫu thuật điều trị đục thủy tinh thể (cườm khô) bằng phương pháp Phaco, phẫu thuật khúc xạ bằng phương pháp Lasik - Femtosecond Lasik, điều trị cườm nước (Glaucoma), điều trị bệnh lý về dịch kính và võng mạc cũng như chăm sóc toàn diện các bệnh về mắt.


Với đa dạng các dịch vụ như đo khám mắt, kiểm soát cận thị trẻ em, điều trị tật khúc xạ (Lasik), phẫu thuật cườm khô (Phaco), điều trị cườm nước (Glaucoma), điều trị bệnh lý đáy mắt,... Bệnh Viện rất coi trọng sức khỏe của bệnh nhân và vì lý do đó, bệnh viện luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn an toàn trong tất cả các quy trình chuẩn đoán và điều trị theo các chứng nhận trong nước và quốc tế đặt ra.


Đặc biệt nếu lựa chọn Bệnh viện Mắt Cao Thắng để thực hiện phương pháp phẫu thuật, bạn sẽ vô cùng yên tâm bởi:

  • Bệnh viện Mắt Quốc tế Cao Thắng là Bệnh viện chuyên khoa Mắt đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng JCI của Mỹ từ năm 2009 cho đến nay. Bệnh viện hàng năm tiếp nhận hàng trăm ngàn lượt khám và điều trị các bệnh về mắt như phẫu thuật cườm khô bằng phương pháp Phaco, phẫu thuật khúc xạ Lasik, cườm nước (Glaucoma), khám chuyên sâu và điều trị các bệnh liên quan đến đáy mắt cũng như kiểm tra mắt toàn diện.
  • Tiên lượng tình trạng mắt sau phẫu thuật rõ ràng, an toàn và phương pháp thích hợp nhất cho bệnh nhân: Trước khi quyết định phẫu thuật tại bệnh viện Mắt Cao Thắng, bệnh nhân được khám chuyên sâu, tư vấn, tiên lượng tình trạng mắt sau phẫu thuật rõ ràng, an toàn và thích hợp nhất bởi đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị tật khúc xạ cùng hệ thống trang thiết bị kỹ thuật chuyên khoa hiện đại.
  • Chi phí hợp lý với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế khi phẫu thuật tại Bệnh viện Mắt Cao Thắng: Giá phẫu thuật niêm yết là chi phí cuối cùng, bao gồm chi phí phẫu thuật cho 2 mắt, thuốc uống tuần đầu sau phẫu thuật, kính bảo vệ ngày/đêm và các lần tái khám trong 6 tháng sau phẫu thuật.

BỆNH VIỆN MẮT CAO THẮNG ĐẠT MỐC trên 100.000 LƯỢT BỆNH NHÂN. Đây chính là thành quả nỗ lực không ngừng của đội ngũ Bác sĩ, điều dưỡng cùng toàn thể cán bộ công nhân viên trong năm vừa qua. Đó cũng là động lực để Bệnh viện Mắt Cao Thắng tiếp tục phấn đấu mang đến cho bệnh nhân những trải nghiệm dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế cũng như kết quả điều trị tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • BỆNH VIỆN MẮT QUỐC TẾ CAO THẮNG: 135B Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, TP. HCM
  • PHÒNG KHÁM MẮT QUỐC TẾ CAO THẮNG: 45 Võ Thị Sáu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM (Tầng 5, toà nhà Citilight)

Hotline: (028)3923 9135 - (028)33838 4451- (028)33838 4452

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienmatcaothang

Website: http://cthospital.vn/

Bệnh Viện Mắt Cao Thắng ảnh 1
Bệnh Viện Mắt Cao Thắng
Bệnh Viện Mắt Cao Thắng ảnh 2
Bệnh Viện Mắt Cao Thắng
Top 9
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ

Chính thức hoạt động từ tháng 10 năm 2018, Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ là bệnh viện chuyên sâu về nhãn khoa - tự hào là một trong những Bệnh viện Mắt hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế - thành viên của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ - hệ thống Y tế tư nhân với hơn 23 năm hình thành và phát triển gồm 15 bệnh viện và 11 phòng khám trên toàn quốc. Với đội ngũ Y bác sỹ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, cùng hệ thống máy móc hiện đại, chuẩn y khoa, Bệnh viện đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và điều trị.


DƯỚI ĐÂY LÀ 5 LÝ DO BẠN NÊN TIN CHỌN Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ:

  • Đội ngũ Y Bác sỹ hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành nhãn khoa
  • Trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn quốc tế
  • Cơ sở vật chất sang trọng, sạch sẽ, thoáng mát
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp
  • Giá ưu đãi với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Với ưu điểm là đã tiến hành khám hơn 21,000 lượt bệnh và thực hiện hơn 9,000 ca phẫu thuật mắt thành công, Bệnh viện nổi tiếng chuyên thực hiện điều trị kỹ thuật cao chuyên sâu về nhãn khoa như phẫu thuật điều trị Đục thủy tinh thể (cườm khô) và Glaucoma (cườm nước); phẫu thuật Laser chỉnh cận, viễn loạn, lão thị bằng SMILE, Femto LASIK, PRK; phát hiện và điều trị bênh lý dịch kính võng mạc; điều chỉnh cận thị không phẫu thuật bằng Ortho – K và các loại kính tiếp xúc; tầm soát lé, nhược thị cho trẻ từ 6 tháng tuổi… Bệnh viện còn thường xuyên đầu tư trang thiết bị hiện đại, tiên tiến trên thế giới như: hệ thống mổ tiên tiến hiện đại là Visual Maxx và MEL90, sản xuất bởi hãng Carl Zeiss (Cộng hòa Liên Bang Đức) - máy nhập mới trực tiếp từ nước ngoài giúp đảm bảo chất lượng tốt nhất,… mang đến kết quả chuẩn xác, an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí cũng như thời gian cho khách hàng.


Bên cạnh đó là đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm phẫu thuật sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị, giúp các bạn có được đôi mắt thật sự sáng khỏe. Đặc biệt, để giảm bớt nỗi lo về tài chính khi đến đây, Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ còn tiếp nhận dịch vụ khám và điều trị BHYT thông tuyến, nhờ vậy các bệnh nhân được tiếp nhận dịch vụ y khoa hiện đại với mức chi phí cực kỳ hợp lý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 27 đường Kỳ Đồng, P. 9, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0919 209 039

Fanpage: https://www.facebook.com/matquoctehoanmy

Website: https://matquoctehoanmy.com/

Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ ảnh 1
Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ
Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ ảnh 2
Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ
Top 10
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Mắt Nghệ An

Sau nhiều năm triển khai công tác chống mùa lòa, khám chữa bệnh về mắt, hiện nay, Nghệ An là một trong những tỉnh dẫn đầu bắc miền Trung trong việc chăm sóc mắt cho nhân dân. Nhiều bệnh mắt gây mù lòa đã được thanh toán, tồn đọng mù lòa giảm đáng kể, nhiều công nghệ kỹ thuật cao được áp dụng rộng rãi trong khám chữa bệnh, đội ngũ mạng lưới chuyên khoa thành lập sâu rộng từ tuyến tỉnh đến tuyến xã.


Năm 2012, với quy mô 100 giường bệnh trên cơ sở đáp ứng nhu cầu về công tác chăm sóc mắt cho nhân dân trên địa bàn tỉnh và khu vực UBND tỉnh đã quyết định nâng cấp Trung tâm mắt Nghệ An thành Bệnh viện Mắt Nghệ An. Đến nay, Bệnh viện Mắt Nghệ An được biết đến là nơi khám chuyên khoa khám Mắt uy tín tại tỉnh Nghệ An, cung cấp đầy đủ các dịch vụ thăm khám chuyên sâu về các bệnh lí.


Các chuyên khoa chính:

  • Khoa khám bệnh - Cận lâm sàng chịu trách nhiệm khám bệnh điều trị bệnh nhân có chỉ định điều trị ngoại trú, thực hiện các thủ thuật tiểu phẫu, các xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh như siêu âm, chụp ảnh màu, chụp mạch huỳnh quang.. và lập hồ sơ cho bệnh nhân có chỉ định điều trị nội trú vào viện.
  • Khoa Đáy mắt màng bồ đào: Khám điều trị các bệnh về mắt: võng mạc, dịch kính, thủy tinh thể, chấn thương,…
  • Khoa Tổng hợp Glocom: Phẫu thuật và điều trị đục thủy tinh thế, glocom, chấn thương,….
  • Khoa Phẫu thuật - GMHS: được trang bị nhiều loại máy phẫu thuật hiện đại, tân tiến như Hệ thống bàn phẫu thuật đa năng, Bộ Lăng kính cắt dịch kính, Máy cắt dịch kính bán phần sau tích hợp chức năng,...
  • Khoa Kết giác mạc: Là đơn vị đầu ngành của tỉnh về điều trị các bệnh lý bề mặt nhãn cầu như: loét giác mạc, viêm kết mạc, các khối u vùng mắt, viêm tắc lệ đạo, tạo hình thẩm mỹ,…
  • Khoa Dược - Vật tư: Là khoa chuyên môn chịu sự lãnh đạo trực tiếp của GĐ bv, quản lý tham mưu cho GĐ về toàn bộ công tác dược trong bệnh viện, nhằm đảo bảo cung câp đầy đủ, kịp thời thuốc, vật tư y tế có chất lượng và tư vấn giám sát việc sử dụng thuốc an toàn hợp lý.

Bệnh viện Mắt Nghệ An - Đổi mới - Phát triển toàn diện - Hướng tới sự hài lòng của người bệnh luôn cam kết:

  • Trình độ chuyên môn cao
  • Trang thiết bị hiện đại
  • Hiệu quả điều trị cao
  • Chăm sóc tận tình

Ngoài ra, sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về Bệnh viện Mắt Nghệ An. Đến ngay Bệnh viện Mắt Nghệ An nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm 10, Nghi Phú, Vinh, tỉnh Nghệ An (Số 40, Đại lộ Xô Viết Nghệ Tĩnh)

Hotline: 094 599 26 26

Fanpage: https://www.facebook.com/bvmatnghean

Website: http://benhvienmatnghean.vn/

Bệnh Viện Mắt Nghệ An ảnh 1
Bệnh Viện Mắt Nghệ An
Bệnh Viện Mắt Nghệ An ảnh 2
Bệnh Viện Mắt Nghệ An
Trên đây là top các bệnh viện mắt nổi tiếng nhất Việt Nam. Hi vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về nới khám chữa bệnh về mắt vừa tiết kiệm thời gian, vừa có kết quả điều trị tốt nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 10
Bệnh Viện Mắt Nghệ An