Top 10 Bệnh viện, phòng khám nội soi tiêu hoá uy tín nhất Đà Nẵng

1050

Nội soi tiêu hóa là phương pháp chẩn đoán các bệnh về đường ruột phổ biến nhất hiện nay nhờ ưu điểm an toàn, nhanh chóng và độ chính xác cao. Nếu bạn đang thắc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

BỆNH VIỆN ĐÀ NẴNG

Với lịch sử lâu đời, BỆNH VIỆN ĐÀ NẴNG là một trong những bệnh viện nổi tiếng. Khoa Tiêu hóa của Bệnh viện được mệnh danh là “cái nôi” về nội soi và điều trị bệnh lý Tiêu hóa tại Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung.


Lý do nên chọn nội soi tiêu hóa tại BỆNH VIỆN ĐÀ NẴNG:

  • Công nghệ nội soi hiện đại nhất thế giới đến từ Nhật Bản, nhuộm màu, phóng đại hình ảnh nội soi x390 lần, giúp xác định tổn thương nhỏ nhất ở vị trí khó tìm nhất, Phát hiện sớm dấu hiệu ung thư qua hình ảnh nội soi chính xác đến 99.3%, thực hiện cắt polyp, u xơ, dị vật, lấy mẫu sinh thiết chẩn đoán chuyên sâu.
  • Hệ thống bơm khí CO2 tự động, an toàn, khuếch tán nhanh, không gây đầy trướng bụng.
  • Áp dụng nội soi êm ái, không đau.
  • Bác sĩ đến từ các bệnh viện hàng đầu trực tiếp thực hiện, thao tác nhẹ nhàng, chính xác, điều trị hiệu quả với phác đồ điều trị phù hợp với từng người bệnh, từng giai đoạn bệnh giải quyết triệt để bệnh lý đường tiêu hóa.

Với sứ mệnh nâng cao sức khỏe và đời sống của người dân Việt Nam, thông qua một hệ thống bao gồm các cơ sở chăm sóc sức khỏe tại các thành phố lớn với phương châm sáng tạo, tích hợp và lấy bệnh nhân làm trung tâm, BỆNH VIỆN ĐÀ NẴNG luôn nâng cấp cơ sở hạ tâng, đổi mới thiết bị máy móc theo định kỳ nhằm mang lại kết quả chính xác nhất, giúp phát hiện sớm để đưa ra liệu pháp điều trị kịp thời, giúp bệnh nhân rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí và điều trị hiệu quả.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 124 Hải Phòng, Thạch Thang, Thành Phố Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3821 118

Email: benhviendanang@danang.gov.vn

Website: http://dananghospital.org.vn/


BỆNH VIỆN ĐÀ NẴNG ảnh 1
BỆNH VIỆN ĐÀ NẴNG
BỆNH VIỆN ĐÀ NẴNG ảnh 2
BỆNH VIỆN ĐÀ NẴNG
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Nội soi tiêu hóa ngày càng chứng tỏ là một thủ thuật quan trọng trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý đường tiêu hóa. Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng được biết đến là một địa chỉ đáng tin cậy khi khách hàng chọn lựa nội soi - tiêu hóa. Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ nội soi tiêu hóa tốt thì không nên bỏ qua địa điểm này.


Khoa nội soi tiêu hóa của Bệnh viện được đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại. Với việc sử dụng hệ thống nội soi hiện đại do Nhật Bản sản xuất. Những công nghệ tân tiến làm tăng độ sắc nét, chân thật, cải thiện khả năng quan sát những khu vực tối ở xa từ đó dễ dàng phát hiện các tổn thương bên trong các cơ quan. Công nghệ nâng cao chất lượng nội soi giúp quá trình từ “phát hiện tới điều trị” đạt hiệu quả cao, đem lại lợi ích cho bệnh nhân. Việc đưa vào sử dụng hệ thống máy nội soi thế hệ mới Olympus có ý nghĩa quan trọng trong việc chẩn đoán, điều trị bệnh và sàng lọc ung thư, tối đa hóa độ chính xác, mang lại hiệu quả nội soi tốt nhất cho người bệnh tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng.


Hoàn Mỹ cam kết hướng tới sự xuất sắc trong hoạt động nội soi, thăm khám, đào tạo và nghiên cứu nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho khách hàng. Mạng lưới chăm sóc sức khỏe của bệnh viện bao gồm hơn 2.900 giường bệnh hoạt động trên khắp 15 bệnh viện và 6 phòng khám, có hơn 5.500 nhân viên và đã phục vụ hơn 5 triệu lượt bệnh nhân khám ngoại trú vào năm ngoái. Trải qua 26 năm hoạt động, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng đã tạo dựng được uy tín vững chắc trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 291 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3650 676 - 0236 3509 808

Email: contactus.danang@hoanmy.com

Website: https://hoanmy.com/danang/

Fanpage: https://www.facebook.com/hoanmydanang/


Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng ảnh 1
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng ảnh 2
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
Top 2
(có 0 lượt vote)

BỆNH VIỆN ĐA KHOA BÌNH DÂN ĐÀ NẴNG

BỆNH VIỆN ĐA KHOA BÌNH DÂN ĐÀ NẴNG được thành lập ngày 14/2/1996 của UBND tỉnh Quảng Nam Đà Nẵng, là bệnh viện tư đầu tiên của Việt Nam. Gần 20 năm qua Bệnh viện hoạt động có hiệu quả cao và có nhiều uy tín đối với nhân dân trong cả nước về các dịch vụ khám chữa bệnh trong đó có nội soi tiêu hóa.


Nội soi tiêu hóa tại bệnh viện được bác sĩ chuyên môn sâu về tiêu hóa thực hiện bằng cách sử dụng ống nội soi để chẩn đoán. Ống nội soi là ống mềm, mỏng và dài được gắn một chiếc máy quay nhỏ có đèn sáng ở đầu. Bằng cách điều chỉnh các nút điều khiển trên ống nội soi, bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa có thể thận trọng hướng dẫn dụng cụ để quan sát mô bên trong hệ tiêu hóa trên một cách an toàn. Hình ảnh chất lượng cao thu từ ống nội soi được đưa lên màn hình TV một cách rõ nét và chi tiết. Sau khi thực hiện thủ thuật xong (nếu nội soi gây mê), bạn sẽ được chăm sóc tại khu hồi tỉnh cho đến khi thuốc mê hết tác dụng. Bác sĩ điều trị cho bạn sẽ thông báo với bạn về kết quả nội soi cũng như cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết khác.


BỆNH VIỆN ĐA KHOA BÌNH DÂN ĐÀ NẴNG có 100 giường nội trú, có 148 cán bộ nhân viên, trong đó có 45 bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước. Chính vì vậy, bênh viện luôn được bệnh nhân đánh giá cao về sự nhanh chóng và hiệu quả. Bệnh nhân sẽ hoàn toàn yên tâm khi đến thăm khám tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 376 Trần Cao Vân, Đà Nẵng

Điện thoại: 02363 714 030

Email: bvbinhdandn@gmail.com

Website: https://binhdanhospital.vn/


BỆNH VIỆN ĐA KHOA BÌNH DÂN ĐÀ NẴNG ảnh 1
BỆNH VIỆN ĐA KHOA BÌNH DÂN ĐÀ NẴNG
BỆNH VIỆN ĐA KHOA BÌNH DÂN ĐÀ NẴNG ảnh 2
BỆNH VIỆN ĐA KHOA BÌNH DÂN ĐÀ NẴNG
Top 3
(có 0 lượt vote)

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TÂM TRÍ ĐÀ NẴNG

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TÂM TRÍ ĐÀ NẴNG, một thành viên của Tập đoàn Y Khoa Tâm Trí đang dần trở thành Trung tâm Y tế đáng tin cậy trong thành phố. Bệnh viện có hệ thống nội soi dạ dày tiên tiến. Đến đây, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám, nội soi chẩn đoán và xây dựng phác đồ điều trị bệnh cho phù hợp.


Nội soi dạ dày tại bệnh viện được thực hiện bằng cách dùng một ống soi mềm có gắn camera đưa vào trong thực quản và dạ dày để quan sát trực tiếp. Thực hiện trong bệnh tiêu hóa nói chung và bệnh dạ dày nói riêng rất phổ biến trong cộng đồng. Có 2 loại nội soi: không gây mê và có gây mê còn gọi là nội soi không đau. Nội soi dạ dày không đau là: Bệnh nhân được gây mê trong quá trình nội soi nên không gây cảm giác đau, khó chịu, với thuốc mê hiện đại không ảnh hưởng đến sức khoẻ và người bệnh có thể về ngay sau 15 phút đến 30 phút.


BỆNH VIỆN ĐA KHOA TÂM TRÍ ĐÀ NẴNG hiện đang tiếp nhận nội soi tiêu hóa với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp. Hệ thống cơ sở hạ tầng, thiết bị máy móc cũng được bệnh viện đầu tư đổi mới liên tục, nhằm nâng cao hiệu quả cho công tác chẩn đoán bệnh, rút ngắn thời gian chờ đợi của bệnh nhân. Các phương pháp nội soi mới cũng được BỆNH VIỆN ĐA KHOA TÂM TRÍ ĐÀ NẴNG cập nhật. Và sau đó đưa vào ứng dụng nhằm mang đến hiệu quả cao trong việc nội soi và chẩn đoán cho người bệnh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 64 Cách Mạng Tháng 8, P.Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 133 639

Email: cskh.dn@tmmchealthcare.com

Website: http://bvtamtridanang.com.vn/


BỆNH VIỆN ĐA KHOA TÂM TRÍ ĐÀ NẴNG ảnh 2
BỆNH VIỆN ĐA KHOA TÂM TRÍ ĐÀ NẴNG
BỆNH VIỆN ĐA KHOA TÂM TRÍ ĐÀ NẴNG ảnh 3
BỆNH VIỆN ĐA KHOA TÂM TRÍ ĐÀ NẴNG
Top 4
(có 0 lượt vote)

BỆNH VIỆN C ĐÀ NẴNG

BỆNH VIỆN C ĐÀ NẴNG là địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn để thực hiện nội soi tiêu hóa. Tại đây có trang bị hệ thống thiết bị nội soi không gây mê và nội soi gây mê hiện đại cho ra hình ảnh rõ nét và chính xác.


Quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ nội soi tại BỆNH VIỆN C ĐÀ NẴNG:

  • Bệnh viện có trang bị hệ thống nội soi hiện đại ống mềm gắn camera quan sát tối đa, cho hình ảnh chính xác từng milimet
  • Quy trình thực hiện khép kín, an toàn
  • Được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm.
  • Đặc biệt dịch vụ nội soi gây mê giúp bạn trải nghiệm quá trình nội soi nhẹ nhàng, không hề thấy khó chịu như lần thăm khám trước mà thấy rất thoải mái sau khi kết thúc nội soi.
  • Kết thúc các bước khám, bệnh nhân sẽ được bác sĩ chuyên khoa Nội giải thích kết quả bảng khám và đưa ra kết luận cuối cùng, đánh giá một cách chính xác tình trạng bệnh dạ dày, kê đơn thuốc(nếu có bệnh) và tư vấn những lưu ý khi chăm sóc sức khỏe.
  • Thủ tục đăng kí khám nhanh gọn
  • Chỉ mất 30 phút đợi kết quả.

Bệnh viện có không gian rộng rãi, thoải mái, có sức chứa trên 200 giường bệnh và đón khoảng 500 lượt bệnh nhân mỗi ngày. Với tầm nhìn sứ mệnh là đảm bảo bệnh nhân luôn được tiếp cận máy móc hiện đại cùng với những Phương pháp điều trị y khoa hiệu quả, BỆNH VIỆN C ĐÀ NẴNG hướng tới chăm sóc cho sức khỏe bệnh nhân một cách tối ưu nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 122 Hải Phòng, P.Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3821 480 - 0236 3832 643 - 0236 3832 644

Email: benhviencdanang@gmail.com

Website: https://bvcdn.org.vn/


BỆNH VIỆN C ĐÀ NẴNG ảnh 1
BỆNH VIỆN C ĐÀ NẴNG
BỆNH VIỆN C ĐÀ NẴNG ảnh 2
BỆNH VIỆN C ĐÀ NẴNG
Top 5
(có 0 lượt vote)

BỆNH VIỆN ĐA KHOA GIA ĐÌNH

BỆNH VIỆN ĐA KHOA GIA ĐÌNH được xem là một trong những bệnh viện uy tín, chất lượng, với các chuyên gia đầu ngành có tay nghề cao trong việc nội soi cùng với các hệ thống máy móc thiết bị nội soi tiên tiến tiên tiến.


Bệnh viện quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nội soi và điều trị các bệnh về tiêu hóa. Khách hàng được nội soi trong điều kiện vô khuẩn tuyệt đối, tránh các nguy cơ nhiễm khuẩn, an toàn tối đa. Khách hàng được hướng dẫn, theo dõi toàn diện và được chăm sóc tận tình, chu đáo. Đến BỆNH VIỆN ĐA KHOA GIA ĐÌNH khách hàng sẽ được các bác sĩ tiến hành nội soi với hai phương pháp nội soi khác nhau, một nội soi thông thường và một nội soi có gây mê. Đặc biệt, vì điều kiện kinh tế khác nhau nên có người bệnh vẫn lựa chọn phương pháp thông thường. Còn nội soi gây mê, thời gian gây mê sẽ rất ngắn, lượng thuốc mê ít nên không hại đến sức khỏe. Bệnh nhân sẽ tỉnh ngay sau khi kết thúc soi. Chính vì vậy, người bệnh không còn cảm giác đau đớn, khó chịu, và sợ hãi trong khi nội soi. Thủ thuật nội soi trở nên nhẹ nhàng hơn, thoải mái hơn rất nhiều.


Sự đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới góp phần giúp BỆNH VIỆN ĐA KHOA GIA ĐÌNH nâng cao hiệu quả chẩn đoán và điều trị. Là thành viên của Hệ thống Y tế hiện đại nhất cả nước, đồng thời là Hệ thống Y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam có 02 bệnh viện đạt JCI, bệnh viện ĐKQT Vinmec Đà Nẵng tự hào mang tới dịch vụ khám chữa bệnh tiêu chuẩn quốc tế và trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe hàng đầu cho người dân khu vực miền Trung.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 73 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng

Điện thoại: 1900 2250

Email: family@familyhospital.vn

Website: https://familyhospital.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/familyhospitalDN/?locale=vi_VN


BỆNH VIỆN ĐA KHOA GIA ĐÌNH ảnh 1
BỆNH VIỆN ĐA KHOA GIA ĐÌNH
BỆNH VIỆN ĐA KHOA GIA ĐÌNH ảnh 2
BỆNH VIỆN ĐA KHOA GIA ĐÌNH
BỆNH VIỆN ĐA KHOA GIA ĐÌNH ảnh 3
BỆNH VIỆN ĐA KHOA GIA ĐÌNH
Top 6
(có 0 lượt vote)

TRUNG TÂM Y KHOA PHÚC KHANG ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM Y KHOA PHÚC KHANG ĐÀ NẴNG hoạt động từ giữa năm 2014, là địa chỉ được nhiều bệnh nhân mắc bệnh tiêu hóa lựa chọn đến thăm khám, nội soi và chữa trị căn bệnh này. Trung tâm được xây dựng, hoạt động theo hệ thống quản lý chất lượng toàn diện nhằm đem đến sự hoàn hảo trong cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao.


Phương pháp nội soi tại trung tâm được thiết kế theo tiêu chuẩn một chiều đem lại sự thỏa mái và an toàn cho người bệnh, các quy trình khử khuẩn trang thiết bị nghiêm ngặt loại trừ mọi nguy cơ nhiễm vi khuẩn (Helicobacter) hay virus (viêm gan, HIV). Kỹ thuật nội soi không đau giúp cho người bệnh không có cảm giác lo sợ hoặc khó chịu. Điều này không những có lợi cho bệnh nhân mà còn tạo điều kiện cho bác sĩ nội soi có thể quan sát các tổn thương một cách kĩ càng hơn, phát hiện bệnh tốt hơn. Hơn nữa, đối với bệnh nhân có bệnh lý về huyết áp, tim mạch thì nội soi không đau sẽ giúp kiểm soát tốt hơn các tình trạng bệnh lý này. TRUNG TÂM Y KHOA PHÚC KHANG ĐÀ NẴNG được đầu tư hệ thống thiết bị nội soi ánh sáng Xenon của hãng Fujinon – Nhật Bản. Các thiết bị nội soi thuộc thế hệ mới nhất đảm bảo chất lượng thăm khám tốt nhất. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và có trình độ chuyên môn cao giúp bệnh nhân cảm thấy an tâm và dễ chịu trong quá trình thực hiện nội soi.


Với mục tiêu đem lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho mọi người, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, lấy bệnh nhân làm trung tâm, lấy tiêu chí: "Y Đức – Chất lượng – Thân Thiện" là nền tảng để đội ngũ Bác sĩ, Điều dưỡng và Nhân viên TRUNG TÂM Y KHOA PHÚC KHANG ĐÀ NẴNG, nhằm mang lại sự hài lòng cho người bệnh và xây dựng một thương hiệu tin cậy, phát triển vì lợi ích cộng đồng về y tế.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02 Lê Thanh Nghị, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0931 999 309

Email: contact.phuckhang@gmail.com

Website: https://phuckhanghospital.com/


TRUNG TÂM Y KHOA PHÚC KHANG ĐÀ NẴNG ảnh 1
TRUNG TÂM Y KHOA PHÚC KHANG ĐÀ NẴNG
TRUNG TÂM Y KHOA PHÚC KHANG ĐÀ NẴNG ảnh 2
TRUNG TÂM Y KHOA PHÚC KHANG ĐÀ NẴNG
TRUNG TÂM Y KHOA PHÚC KHANG ĐÀ NẴNG ảnh 3
TRUNG TÂM Y KHOA PHÚC KHANG ĐÀ NẴNG
Top 7
(có 0 lượt vote)

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA PASTEUR

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA PASTEUR là phòng khám uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng. Đơn vị chuyên về nội soi, tầm soát, chẩn đoán và điều trị các bệnh của bộ máy tiêu hóa bao gồm tuyến tụy, gan, mật, thực quản, dạ dày, ruột non, đại tràng và trực tràng.


Nội soi tiêu hóa tại phòng khám sử dụng phương pháp kiểm tra ống tiêu hóa trực quan bằng cách dùng một ống soi mềm, dài, có gắn camera ở đầu ống giúp chẩn đoán các bệnh lý về đường tiêu hóa, và có thể được dùng để điều trị các bệnh lý ảnh hưởng đến thực quản, dạ dày, tá tràng và đại trực tràng. Đặc biệt, Nội soi tiêu hóa tại PHÒNG KHÁM ĐA KHOA PASTEUR là vũ khí quan trọng và hiệu quả nhất trong chẩn đoán sớm và điều trị bệnh lý ác tính đường tiêu hóa, tầm soát ung thư đường tiêu hóa cũng giúp phát hiện sớm bệnh ung thư khi khối u còn nhỏ, chưa xâm lấn, di căn, giúp việc điều trị đạt kết quả tốt nhất, giảm nguy cơ tử vong.


Với Sứ mệnh mang lại một điểm tựa vững chắc, một niềm tin về sức khỏe, PHÒNG KHÁM ĐA KHOA PASTEUR, những người Bác sĩ trẻ xuất thân từ môi trường Bác sỹ Nội trú nhiệt huyết luôn không ngừng cố gắng rèn luyện từng ngày để nâng cao chất lượng dịch vụ khám và điều trị.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 Nguyễn Tường Phổ, P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 9999 868

Email: phongkhampasteur@gmail.com

Website: https://pasteur.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/pasteur.com.vn


PHÒNG KHÁM ĐA KHOA PASTEUR ảnh 1
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA PASTEUR
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA PASTEUR ảnh 3
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA PASTEUR
Top 8
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Y Khoa - Đại học Đà Nẵng

Trung Tâm Y Khoa - Đại học Đà Nẵng là địa chỉ uy tín, chất lượng được nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm tới khi có ý định nội soi - tiêu hóa. Bệnh viện hiện đang áp dụng nhiều phương pháp nội soi khác nhau để chẩn đoán bệnh tiêu hóa như nội soi đường miệng, đường mũi hay từ hậu môn (nội soi dưới) vào đường tiêu hóa .


Vì sao nên lựa chọn nội soi dạ dày tá tràng tại Trung Tâm Y Khoa - Đại học Đà Nẵng?

  • Trung tâm đã đưa vào sử dụng hệ thống máy nội soi Olympus CV190 của Nhật bản – được coi là máy nội soi chất lượng hàng đầu thế giới hiện nay.
  • Công nghệ nội soi dải tần hẹp NBI (Narrow Band Imaging), cho phép quan sát sắc nét và phân tích kỹ lưỡng lớp niêm mạc ống tiêu hóa, khả năng phóng đại hình ảnh giúp mang lại hiệu quả chẩn đoán các tổn thương, ung thư ở giai đoạn rất sớm mà các máy nội soi thông thường khó làm được.
  • Đội ngũ bác sĩ tiêu hóa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Nhiều bác sĩ được đào tạo chuyên sâu tại Nhật Bản, Hàn Quốc.
  • Bác sĩ gây mê được đào tạo nội trú tại Pháp, khám tiền mê nghiêm ngặt, máy gây mê theo nồng độ đích căn chỉnh chính xác cho từng bệnh nhân.
  • Không gian sảnh chờ, phòng khám, phòng nội soi sạch sẽ và rộng rãi giúp người bệnh luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu.
  • Nhân viên y tế chuyên nghiệp, chu đáo, tư vấn tận tình.

Bằng sự tận tâm, nhiệt huyết và không ngừng đổi mới, Trung Tâm Y Khoa - Đại học Đà Nẵng thường xuyên nâng cấp các thiết bị máy móc. Xuyên suốt quá trình nội soi, thăm khám, bệnh nhân có thể trao đổi với bác sĩ những vấn đề mà bản thân đang mắc phải liên quan đến bệnh đường tiêu hóa. Và sẽ được bác sĩ giải đáp chi tiết cũng như đưa ra phương pháp khắc phục hiệu quả.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 91A Nguyễn Thị Minh Khai, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 399 0468

Email: trungtamykhoadhdn@gmail.com

Website: https://bvdaihocdanang.udn.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamykhoadhdn/?locale=vi_VN


Trung Tâm Y Khoa - Đại học Đà Nẵng ảnh 1
Trung Tâm Y Khoa - Đại học Đà Nẵng
Trung Tâm Y Khoa - Đại học Đà Nẵng ảnh 2
Trung Tâm Y Khoa - Đại học Đà Nẵng
Top 9
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Vạn An

Nổi bật trong danh sách địa chỉ nội soi - tiêu hóa uy tín có thể kể đến Phòng Khám Vạn An. Đây là địa chỉ nội soi - tiêu hóa quen thuộc cho người dân trong khu vực Đà Nẵng và các khu vực lân cận.


Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, tay nghề cao, tự tin làm chủ các kỹ thuật nội soi tiêu hóa chuyên nghiệp như: nội soi dạ dày, nội soi đại tràng, nội soi thực quản, nội soi trực tràng, nội soi tụy mật ngược dòng ercp hiện đại, đảm bảo thực hiện chẩn đoán và điều trị nhẹ nhàng, ít xâm lấn. Phòng khám cũng được đầu tư các trang thiết bị, máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến, đảm bảo phục vụ công tác khám chữa bệnh được diễn ra tốt nhất. Đối với nội soi, Phòng Khám Vạn An trang bị hệ thống nội soi nhuộm màu bằng dải băng hẹp NBI, có độ phóng đại lên hơn trăm lần, giúp quan sát rõ ràng các vi cấu trúc bề mặt niêm mạc, vi mạch máu ở niêm mạc, tránh bỏ sót tổn thương ung thư sớm còn rất nhỏ, nâng cao hiệu quả chẩn đoán và điều trị.


Với phương châm "Thân thiện - An toàn - Chất lượng - Hiệu quả", Phòng Khám Vạn An từng bước khẳng định vị trí vai trò của mình đối với sức khỏe của từng gia đình và cá nhân, sự phát triển về kỹ thuật, sự chu đáo nhiệt tình trong thái độ phục vụ người bệnh đã tạo được niềm tin ở bệnh nhân, giúp bệnh nhân thoải mái, yên tâm trong quá trình khám và chữa bệnh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 225 Hải Phòng, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 094 206 28 25

Email: vananclinic@gmail.com

Website: http://phongkhamvanandanang.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/VanAnClinic/?locale=vi_VN


Phòng Khám Vạn An ảnh 1
Phòng Khám Vạn An
Phòng Khám Vạn An ảnh 2
Phòng Khám Vạn An
Trên đây là top những bệnh viện, phòng khám nội soi - Tiêu hóa tốt tại Đà Nẵng mà Alltop lựa chọn dựa trên tiêu chí phù hợp và tốt nhất cho người bệnh. Hy vọng có thể giúp bệnh nhân dễ dàng hơn trong quá trình đi khám và thuận tiện trong việc điều trị để có hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/