Top 4 Địa chỉ nội soi tiêu hoá uy tín nhất Hải Phòng

487

Nội soi tiêu hóa là phương pháp chẩn đoán chính xác các tổn thương bệnh lý đường tiêu hóa. Từ đó hỗ trợ và điều trị kịp thời bệnh tiêu hóa; đặc biệt hạn chế...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Hải Phòng

Bạn đang bị các vấn đề về tiêu hóa và đang tìm địa chỉ để nội soi nhưng chưa biết địa chỉ nào uy tín. Vậy thì hãy đến Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Hải Phòng, là một trong những địa chỉ nội soi - tiêu hóa được nhiều bệnh nhân tin cậy lựa chọn.


Bệnh viện trang bị nhiều dàn máy nội soi và dây nội soi ống mềm các loại đảm bảo đáp ứng các nhu cầu nội soi tiêu hóa khác nhau cho bệnh nhân. Ngoài ra, đây còn là một trong những địa chỉ tại Việt Nam trang bị dàn máy nội soi dạ dày đời cao của Nhật Bản, dòng máy nội soi hiện đại với độ phóng đại gấp nhiều lần. Đội ngũ y bác sĩ tận tình cùng hàng loạt phương pháp, kỹ thuật tiên tiến. Nơi đây quy tụ các chuyên gia, giáo sư hàng đầu với kinh nghiệm y khoa phong phú luôn đáp ứng nhu cầu cuả bệnh nhân.


Đặc biệt, Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Hải Phòng đã nội soi và phát hiện ra hàng ngàn ca có vấn đề về tiêu hóa nhẹ và nặng, có những bệnh nhân mắc các bệnh như: viêm đại tràng cấp và mãn tính, viêm loét dạ dày, gan mật tụy và cả những ca khó về Ung thư (dạ dày, trực tràng, đại tràng)... Với không gian rộng rãi, thoáng đãng, cơ sở vật chất khang trang, giúp người bệnh giảm bớt lo lắng khi đến thăm khám và an tâm điều trị bệnh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 124, Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0225 3 955 888

Email: dakhoaquocte.hih@gmail.com

Website: https://hih.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dakhoaquoctehaiphong


Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Hải Phòng ảnh 1
Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Hải Phòng
Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Hải Phòng ảnh 2
Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Hải Phòng
Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Hải Phòng ảnh 3
Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Hải Phòng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Quốc tế GREEN

Bệnh viện Quốc tế GREEN được biết đến là một địa chỉ uy tín, chất lượng, đáng tin cậy khi khách hàng chọn lựa nội soi - tiêu hóa. Bệnh viện trang bị hệ thống thiết bị hiện đại, tiên tiến nhằm mang lại kết quả chính xác nhất cho bệnh nhân.


Để nội soi tiêu hóa được hiệu quả, Bệnh viện trang bị hệ thống nội soi dạ dày với quy trình nội soi khép kín an toàn, hệ thống nội soi hiện đại với ống mềm gắn camera quan sát tối đa, cho hình ảnh chính xác từng milimet. Nơi đây quy tụ đội ngũ y bác sĩ đầu ngành với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám, chữa bệnh, làm việc tại các bệnh viện lớn. Chi phí cho dịch vụ nội soi tiêu hóa tại Bệnh viện Quốc tế GREEN hợp lý, phù hợp với thu nhập của mọi người dân.


Bệnh viện sở hữu cơ sở vật chất hiện đại với hàng trăm giường bệnh chất lượng cao cùng với không gian xanh, thoáng mát, an toàn mang lại không gian yên tĩnh cho người bệnh yên tâm điều trị. Ngoài ra, Bệnh viện Quốc tế GREEN hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận, luôn tiên phong trong ứng dụng các phương pháp điều trị mới nhất thế giới. Cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo để trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 738 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0225 3 786 555

Email: info@benhviengreen.com

Website: https://benhviengreen.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhviengreen


Bệnh viện Quốc tế GREEN ảnh 1
Bệnh viện Quốc tế GREEN
Bệnh viện Quốc tế GREEN ảnh 2
Bệnh viện Quốc tế GREEN
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Hữu Nghị Việt Tiệp

Bệnh Viện Hữu Nghị Việt Tiệp hiện đang là địa điểm nội soi - tiêu hóa uy tín, chất lượng. Thành lập từ nhiều năm, với sứ mệnh mang tới dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý, Bệnh viện đã trở thành địa chỉ tin cậy và quen thuộc của người dân trên địa bàn Hải Phòng và các tỉnh, thành lân cận.


Ưu điểm của Bệnh Viện Hữu Nghị Việt Tiệp:

  • Trang thiết bị nội soi hiện đại như hệ thống nội soi của Nhật bản.
  • Máy móc có độ phân giải cao.
  • Đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm.
  • Công tác vô khuẩn luôn đảm bảo, hệ thống rửa dây soi tự động.
  • Sử dụng kềm sinh thiết dùng một lần để kiểm tra vi khuẩn HP.
  • Thời gian chờ đợi ít.
  • Bệnh nhân được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng.
  • Giá cả minh bạch, đáng tin cậy.

Bệnh Viện Hữu Nghị Việt Tiệp quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ và điều dưỡng được đào tạo bài bản đến chuyên sâu tại Việt nam và nhiều nước có nên y học phát triển như Mỹ, Anh, Pháp. Cơ sở hạ tầng, thiết bị máy móc nội soi luôn được nâng cấp, đổi mới định kỳ nhằm mang lại kết quả chính xác nhất, giúp phát hiện bệnh sớm để đưa ra liệu pháp điều trị kịp thời, giúp bệnh nhân rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí và điều trị hiệu quả.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Nhà Thương, Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 1900 232361

Email: hotro@viettiephospital.vn

Website: https://viettiephospital.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienHuuNghiVietTiep


Bệnh Viện Hữu Nghị Việt Tiệp ảnh 1
Bệnh Viện Hữu Nghị Việt Tiệp
Bệnh Viện Hữu Nghị Việt Tiệp ảnh 2
Bệnh Viện Hữu Nghị Việt Tiệp
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Trong danh sách địa chỉ nội soi - tiêu hoá tại Hải Phòng thì Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec là cái tên không thể bỏ qua. Vinmec là bệnh viện uy tín, với chất lượng dịch vụ cao, được nhiều người biết đến nhất.


Tại bệnh viện, với hệ thống nội soi hiện đại, mọi thủ thuật Nội soi đều được thực hiện theo một quy trình chặt chẽ và do trực tiếp các giáo sư tiến sĩ hàng đầu trong ngành thực hiện. Các trường hợp nội soi, đặc biệt khi cần can thiệp, sẽ được bác sĩ giải thích về lợi, hại. Bệnh nhân sẽ được các bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám, nội soi chẩn đoán và xây dựng phác đồ điều trị bệnh cho phù hợp. Ngoài nội soi đường miệng, bệnh nhân có thể lựa chọn nội soi dạ dày đường mũi và nội soi gây mê. Nội soi dạ dày đường mũi không đau, không buồn nôn, ít khó chịu hơn nội soi đường miệng. Tuy nhiên, nội soi dạ dày bằng đường mũi không áp dụng với người có bệnh lý vùng mũi, hẹp khe mũi và giá cao hơn nội soi dạ dày đường miệng.


Sứ mệnh của các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec là mang tới dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, ứng dụng các công nghệ hiện đại với chi phí hợp lý. Bệnh viện đặc biệt chú trọng đầu tư trang thiết bị, cập nhật công nghệ y khoa nhằm nâng cao hiệu quả phát hiện bệnh giúp bệnh nhân tiết kiệm được thời gian, tiền bạc và nhanh điều trị được bệnh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, Vĩnh Khiệm, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0225 7309 888

Email: info@vinmec.com

Website: https://vinmec.com/vi/

Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/


Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec ảnh 1
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec ảnh 2
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
Một địa chỉ khám bệnh uy tín không chỉ chẩn đoán đúng bệnh mà bác sĩ còn đưa ra phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, hạn chế tối đa tình trạng bệnh tái phát trở lại. Trên đây là top địa chỉ nội soi - tiêu hoá uy tín nhất Hải Phòng. Alltop hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã có thêm những thông tin hữu ích về nội soi tiêu hóa ở đâu tốt nhất giúp việc điều trị trở nên đơn giản hơn. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .