Top 9 Bệnh viện quốc tế chất lượng nhất tại TP. HCM

96

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe là cần thiết cho mỗi người nhằm phát hiện sớm những bệnh lý và có cách điều trị tích cực. Tuy nhiên, thực trạng tại các bệnh viện công...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec Central Park - TPHCM

Mở đầu danh sách những bệnh viện quốc tế chất lượng nhất Tp HCM Alltop xin phép được giới thiệu tới các bạn cái tên Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec Central Park, một trong những bệnh viện chuyên cung cấp dịch vụ khám và điều trị bệnh và uy tín tại TpHCM. Từ khi thành lập cho đến nay, bệnh viện luôn nhận được nhiều phản hồi tốt từ các bệnh nhân đã từng đến đây.


Với tổng nguồn vốn gần 2000 tỷ đồng, Bệnh Viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park được xây dựng trong khuôn viên có diện tích mặt bằng rộng 38.643 m2, với 7 tầng nổi, 3 tầng hầm, quy mô 178 giường, 16 chuyên khoa: Sản, Nhi, Hô hấp, Nội tiết, Chấn thương chỉnh hình cùng một số trung tâm hỗ trợ chuyên ngành như trung tâm tim mạch, xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh. Hệ thống phòng mổ Hybrid – thuộc thế hệ hiện đại nhất thế giới, tích hợp toàn diện yêu cầu vô trùng với thiết bị chẩn đoán hình ảnh tân tiến nhất trên thế giới như máy chụp mạch; máy chụp cắt lớp CT 640 (Toshiba) và CT 512 Revolution; máy cộng hưởng từ MRI 3.0 Tesla (Simens)…


Vinmec được trang bị các máy móc khám bệnh tối tân, hiện đại bậc nhất từ các cường quốc trên thế giới nên các ca bệnh khó đều được các bác sĩ phát hiện nhanh chóng và kịp thời đưa ra phác đồ điều trị bệnh phù hợp, chuẩn xác. Đối với các ca phẫu thuật ở mức độ nghiêm trọng nhờ có máy nội soi tiêu hóa EVIS EXERA III (190) giúp hỗ trợ chẩn đoán ung thư ở giai đoạn sớm, rút ngắn thời gian làm thủ thuật ở mức thấp nhất, giúp giảm đau tối đa.


Luôn tâm niệm: " Lương y như từ mẫu", Vinmec Central Park luôn cố gắng mang đến cho các bệnh nhân của mình những lời khuyên chân thành. Tất cả các qui trình đều luôn bảo đảm tiêu chuẩn an toàn cho người bệnh, đáp ứng tối đa các yêu cầu của người bệnh, giảm thiểu chi phí đến mức thấp nhất cho người bệnh. Rất nhiều khách hàng đã bị chinh phục bởi Vinmec Central Park, bạn còn chần chừ gì mà chưa đến đây để được theo dõi và điệu trị trong thời gian sớm nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 6221 166

Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/

Website: https://vinmec.com/centralpark/

Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec Central Park - TPHCM ảnh 1
Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec Central Park - TPHCM
Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec Central Park - TPHCM ảnh 2
Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec Central Park - TPHCM
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Pháp Việt

Sau Vinmec Central Park cái tên tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn trong danh sách này là Bệnh Viện Pháp Việt. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao, các y bác sĩ tại Bệnh viện luôn hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân. Sự tận tâm, nhiệt huyết của các y bác sĩ đã khiến rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn để khám tổng quát.


Với những trang thiết bị tiên tiến, Bệnh Viện Pháp Việt không chỉ nhận điều trị cho các ca bệnh của bệnh nhân Việt Nam mà còn tiếp nhận các ca bệnh phức tạp từ bệnh nhân các nước bạn như Cam-pu-chia, Lào và Myanmar. Với hơn 950 nhân viên, trong đó có 130 bác sĩ, FV cung cấp dịch vụ khám và điều trị tại hơn 30 chuyên khoa bao gồm khoa Cấp Cứu, Trung tâm Điều trị Ung thư, Trung tâm Kiểm tra Sức khỏe Tổng quát, Sản khoa nội trú, khoa Săn sóc đặc biệt cho người lớn, săn sóc Nhi đặc biệt và Nhi sơ sinh đặc biệt, khoa Nhi, điều trị Nội khoa, điều trị Ngoại khoa, khoa Chẩn đoán hình ảnh được trang bị máy MRI, khoa xét nghiệm, khoa Dược, khoa Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng và phòng mổ.


Thế mạnh nổi bật của phòng khám chính là thái độ, tác phong trong hành xử, khám chữa cho người dân đều chưa khi nào khiến bệnh nhân và gia đình họ phải thất vọng. Với những ưu điểm trên, đừng ngần ngại mà hãy đặt lịch ngay Bệnh viện Pháp Việt (FV) để được đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm thăm khám và hỗ trợ tư vấn các dịch vụ phù hợp bạn nhé.


Không những vậy Bệnh viện Pháp Việt (FV) được điều hành quản lý theo mô hình bệnh viện chuyên khoa điện tử. Hồ sơ của khách hàng được lưu giữ bảo mật an toàn. Khi có nhu cầu sẽ được cung cấp thông tin nhanh chóng, chính xác. Các phòng khám của Bệnh viện Pháp Việt (FV) đều có cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ. Đặc biệt, bệnh viện được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế tiên tiến và mới nhất. Nơi đây cam kết sẽ luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm, tin tưởng trong việc khám, chữa bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng), Q7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0285 4113 333

Email: information@fvhospital.com

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienFV

Website: http://www.fvhospital.com

Bệnh Viện Pháp Việt ảnh 1
Bệnh Viện Pháp Việt
Bệnh Viện Pháp Việt ảnh 2
Bệnh Viện Pháp Việt
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Quốc Tế City

Bệnh Viện Quốc Tế City nổi tiếng với quy trình khám bệnh nhanh chóng chính xác. Bệnh viện được rất nhiều bệnh nhân đến thăm khám, đánh giá tích cực và đưa ra những phản hồi về chất lượng khám bệnh cũng như thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên. Bác sĩ tại bệnh viện có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, không chỉ đưa ra những phán đoán chính xác mà còn xây dựng phác đồ điều trị và cho bạn những lời khuyên hữu ích.


Bệnh viện quốc tế City khánh thành ngày 05/01/2014 với 21 chuyên khoa lâm sàng và cận lâm sàng như: Sản phụ khoa, Nhi khoa, Phẫu thuật, Tim mạch, Tai mũi họng, Nhãn khoa, Tiết niệu, Tiêu hóa gan mật, Nội khoa… Bệnh viện Quốc tế City có quy mô 320 giường với đầy đủ các loại phòng từ phòng tiêu chuẩn 4 giường đến phòng thượng hạng. Với mong muốn mang lại những phương pháp điều trị hiệu quả nhất, Bệnh viện Quốc tế City luôn tiên phong đầu tư những thiết bị hiện đại: MRI, CT Scanner, Hologic Bone Densitometer, Ultrasound, Control Monitors.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng nhiều chứng chỉ uy tín khác nhau, Bệnh viện tự tin mang đến cho quý khách hàng:

  • Các dịch vụ, gói khám chất lượng, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.
  • Khu vực thăm khám, ghế chờ, bãi đậu xe rộng rãi, thoáng mát.
  • Trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, đầu tư đồng bộ đúng theo tiêu chuẩn quy định.
  • Tư vấn và tiếp nhận thông tin khách hàng nhanh chóng qua tin nhắn Fanpage / Zalo.

Đến với Bệnh Viện Quốc Tế City mọi nỗi lo lắng của bạn đều sẽ được trút bỏ nhẹ nhàng. Bệnh viện tự hào là một trong những cơ sở hàng đầu trong lĩnh vực y tế luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của bệnh nhân một cách tốt nhất. Không những vậy, chi phí điều trị được kê khai chi tiết và công khai minh bạch với bệnh nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3, Đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0286 2803 333

Email: marketing_cih@cih.com.vn - booking@cih.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/

Website: https://cih.com.vn/

Bệnh Viện Quốc Tế City ảnh 1
Bệnh Viện Quốc Tế City
Bệnh Viện Quốc Tế City ảnh 2
Bệnh Viện Quốc Tế City
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện quốc tế Mỹ – AIH

Sẽ thật là thiếu xót lớn nếu trong danh sách các bệnh viện quốc tế tốt nhất TPHCM lại thiếu vắng cái tên Bệnh viện quốc tế Mỹ – AIH, một trong những bệnh viện nổi tiếng bởi bác sỹ có trình độ chuyên môn cao cùng sự nhiệt tình, tận tâm khi thăm khám.


AIH bao gồm những chuyên khoa mũi nhọn phải kể đến như:

  • Sản Phụ khoa
  • Nhi khoa
  • Khoa Ngoại tổng quát
  • Khoa Thận - Niệu - Nam khoa
  • Khoa Tiêu hóa - Gan mật

Những lý do nên chọn Bệnh viện quốc tế Mỹ – AIH

  • Quy trình khám tổng quát nhanh gọn, chuẩn xác
  • Thông tin khách hàng được bảo mật hoàn toàn
  • Bác sĩ tận tâm, chu đáo....
  • Bệnh viện luôn đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu

Hiện tại bệnh viện sử dụng nhiều trang thiết bị tiên tiến được nhập từ nước ngoài cùng với đội ngũ bác sĩ nhiệt tình, chu đáo bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ điều trị chính xác với dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, đến với Bệnh viện quốc tế Mỹ – AIH bạn có thể đặt lịch khám dễ dàng qua điện thoại, email, cửa sổ chat,… vì thế bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian vì không phải chờ đợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 199 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 3910 9999 ​

Email: info@aih.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/aih.com.vn/?locale=vi_VN

Website: http://www.aih.com.vn/

Bệnh viện quốc tế Mỹ – AIH ảnh 1
Bệnh viện quốc tế Mỹ – AIH
Bệnh viện quốc tế Mỹ – AIH ảnh 2
Bệnh viện quốc tế Mỹ – AIH
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn

Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn tự hào là cơ sở lâu năm có kinh nghiệm trong việc khám điều trị bệnh và được khẳng định trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Đến với Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn, các bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tuyệt vời của bác sĩ chuyên khoa một cách ân cần tận tụy.


Đây là bệnh viện đạt tiêu chuẩn Quốc tế và chất lượng ISO đầu tiên của thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và trên cả nước Việt Nam nói chung. Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn tự hào đã giúp 6,200 bà mẹ hạ sinh 6,300 đứa trẻ thành công và giải quyết 500 trường hợp hiếm muộn cho các cặp vợ chồng mong muốn có con.


Các dịch vụ mũi nhọn của Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn:

  • Hỗ trợ sinh sản
  • Sản phụ khoa
  • Nhi khoa

Chưa bao giờ hài lòng với những gì mình đã đạt được, Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn luôn liên tục trang bị nhiều thiết bị y tế hiện đại, kỹ thuật tiên tiến với các y bác sĩ đều giàu kinh nghiệm, chuyên môn tay nghề cao hỗ trợ cho việc thăm khám và điều trị các bệnh liên quan đến phụ sản. Đến nay, Bệnh viện đã thực hiện điều trị nhiều ca bệnh phức tạp về hiếm muộn, sinh khó một cách nhanh chóng, chính xác với độ hiệu quả tốt nhất và nhanh nhất.


Nhiều dịch vụ đa dạng với mức chi phí hợp lý, chất lượng dịch vụ đảm bảo, giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối. Bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn tư vấn, hỗ trợ khách hàng với thời gian nhanh nhất, thời gian hỗ trợ 24/7 thông qua hệ thống Hotline.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 63 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0937 631 778 - 0898 300 028 - 0934 111 809

Email: info@sihospital.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/sihospital/

Website: https://www.sihospital.com.vn

Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn ảnh 1
Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn
Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn ảnh 2
Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện quốc tế Minh Anh

Với phương châm “cho đi rồi sẽ nhận lại”, Bệnh viện quốc tế Minh Anh cam kết luôn giữ vững bản chất “Lương y như từ mẫu” trong thiên chức khám chữa bệnh của mình. Khám bệnh tại đây, bệnh nhân sẽ luôn được quan tâm, chăm sóc như chính ở nhà của mình. Bệnh viện quốc tế Minh Anh quy tụ đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm, cộng thêm sự nhiệt tình, thân thiện, luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sê cùng bệnh nhân, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại giúp khách hàng cảm thấy vững tâm hơn khi đến đây.


Bệnh viện quốc tế Minh Anh được xây dựng và quản lý theo mô hình bệnh viện tiên tiến. Bên cạnh cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi cao cấp, trang thiết bị y tế hiện đại, không gian thông thoáng, giúp bệnh nhân được điều trị trong một môi trường trong sạch và hiệu quả. Các bác sĩ tại bệnh viên quốc tế Minh Anh, cũng thường xuyên tiến hành hội chẩn chuyên môn với các chuyên gia y tế đầu ngành, để đưa ra phương pháp điều trị chuẩn xác nhất cho bệnh nhân. Hàng năm nhân viên tại bệnh viên quốc tế Minh Anh sẽ được cử đi học nâng cao trình độ ở các trường y tế, bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM.


Bệnh viện quốc tế Minh Anh là địa chỉ rất đáng để các bệnh nhân lựa chọn tại đây. Mọi khâu từ kiểm tra ban đầu, xét nghiệm, siêu âm đến chẩn đoán, lập phát đồ điều trị đều được bệnh viện chú trọng nhằm mang đến cho khách hàng sự an tâm và vui mừng khi lần đầu trải nghiệm chữa trị tại Bệnh viện quốc tế Minh Anh" chiếm trọn lòng tin của tất cả đối tượng khách hàng ngay cả những bệnh nhân đang trong tâm trạng lo lắng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 36, đường Số 1B, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0286 2600 848 - 0282 2238 415 - 0286 2600 818

Email: minhanhhospital@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/bvminhanh/

Website: minhanhhospital.com.vn

Bệnh viện quốc tế Minh Anh ảnh 1
Bệnh viện quốc tế Minh Anh
Bệnh viện quốc tế Minh Anh ảnh 2
Bệnh viện quốc tế Minh Anh
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh

Với mong muốn mang đến cho các khách hàng các dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất hiện nay, Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh luôn chú trọng đầu tư trang hệ thống thiết bị cơ sở vật chất, không ngừng đổi mới hệ thống máy móc, cập nhật các công nghệ tiên tiến hiện đại nhất, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả chuẩn đoán bệnh từ các dịch vụ khám, xét nghiệm tại đây.


Bệnh viện được xây dựng theo mô hình bệnh viện khách sạn chú trọng đến việc đáp ứng đầy đủ các điều kiện cho hoạt động chuyên môn khám chữa bệnh, đồng thời mang lại những trải nghiệm chất lượng cao của khách hàng về mặt không gian, cảnh quan, phòng nội trú, nhà hàng… Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam đầu tư lớn cho các trang thiết bị máy móc, phương pháp chẩn đoán và điều trị bệnh hàng đầu thế giới. Nhiều trang thiết bị máy móc có số lượng ít hiếm có trên thế giới.


Các lý do không nên bỏ lỡ Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

  • Không gian khang trang, sạch sẽ.
  • Hệ thống trang thiết bị y tế tân tiến
  • Dịch vụ đặt hẹn thăm khám nhanh, không mất quá nhiều thời gian chờ của khách
  • Trả kết quả nhanh, chuẩn xác.
  • Chi phí hợp lý, các dịch vụ trọn gói.

Bên cạnh đó, tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao hệ thống phòng khám,… được vô trùng tuyệt đối, đảm bảo bầu không khí của bệnh viện luôn ở trạng thái trong lành, ngăn chặn tuyệt đối sự tấn công và lây nhiễm của các vi khuẩn có hại từ các hướng, nâng cao chất lượng khám tổng quát, điều trị bệnh cho khách hàng


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2B Phổ Quang, Phường 2,Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0287 1026 789

Email: info@hcm.tahospital.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvientamanh

Website: https://tamanhhospital.vn/

Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh ảnh 1
Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh
Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh ảnh 2
Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Quốc Tế DNA

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm địa chỉ bệnh viện quốc tế uy tín tại Tp HCM thì đừng ngần ngại chọn Bệnh Viện Quốc Tế DNA. Bệnh viện sở hữu đội ngũ nhân lực y bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao. Với mục tiêu là trở thành đơn vị y tế hàng đầu cả nước, bệnh viện luôn khắt khe trong việc lựa chọn đội ngũ y bác sĩ. Để giúp người bệnh cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình khám, phòng khám đã xây dựng phòng chờ thoáng mát, hiện đại


Bệnh Viện Quốc Tế DNA ứng dụng công nghệ tế bào gốc dùng trong các liệu pháp chống lão hóa, điều trị, phục hồi, nâng cao sức khỏe bằng tế bào và nâng tầm nhan sắc cho người Việt. Bệnh Viện Quốc Tế DNA là một trong những bệnh viện đi đầu tại Việt Nam trong việc sở hữu hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn chất lượng quốc tế cùng các trang thiết bị tân tiến. Với những gì có được, Bệnh Viện Quốc Tế DNA áp dụng các kỹ thuật chuyên sâu và công nghệ cao nhằm trở thành đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng các tiến bộ về công nghệ tế bào gốc phục vụ người dân Việt Nam.


Các lý do để Bệnh Viện Quốc Tế DNA trở thành bệnh viện chuẩn quốc tế được nhiều bệnh nhân tin tưởng

  • Bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao,
  • Luôn cập nhật các phác đồ điều trị bệnh hiện đại nhất, an toàn nhất
  • Luôn đặt khách hàng là trọng tâm phát triển bệnh viện
  • Dịch vụ đặt lịch, thăm khám, điều trị được y tá hướng dẫn tận tình, nhanh chóng
  • Chi phí dịch vụ giá vừa phải
  • Không gian viện thoáng mát, sạch sẽ thích hợp cho việc điều trị của bệnh nhân, thăm nuôi của người nhà
  • .....

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1015 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 5, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 2840

Email: info@benhvienquoctedna.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienquoctedna/

Website: https://benhvienquoctedna.vn/

Bệnh Viện Quốc Tế DNA ảnh 1
Bệnh Viện Quốc Tế DNA
Bệnh Viện Quốc Tế DNA ảnh 2
Bệnh Viện Quốc Tế DNA
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Quốc Tế Thảo Điền

Bệnh viện Quốc Tế Thảo Điền là địa chỉ khám điều trị bệnh số 1 tại Tp HCM. Nơi đây được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa làm nơi khám điều trị bệnh của mình. Đây là bệnh viện đạt chuẩn dịch vụ y tế được bộ y tế công nhận. Bệnh viện đang không ngừng nổ lực từng ngày để mang đến bệnh nhân những trải nghiệm dịch vụ tối ưu nhất. Đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, luôn kịp thời đưa ra các phát đồ điều trị chuẩn xác cho bệnh nhân


Bệnh viện Quốc Tế Thảo Điền là bệnh viện chuyên khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ hoạt động theo tiêu chuẩn PHÁP tại Việt Nam. Là một trong số ít bệnh viện chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam được chứng nhận quốc tế và được cơ quan y tế Việt Nam cấp phép hoạt động. Bệnh viện thường xuyên trao đổi khoa học và cộng tác với các bác sĩ nước ngoài như Tiến sĩ Oxeda và thạc sĩ Alain Michel đến từ Pháp trực tiếp thăm khám và phẫu thuật cho khách hàng.


Bệnh viện Quốc Tế Thảo Điền với thái độ nhẹ nhàng, niềm nở với khách hàng là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Một điểm cộng nữa của bệnh viện được nhiều người đánh giá cao đó là thiết bị máy móc hiện đại, thường xuyên được nâng cấp để nâng cao chất lượng thăm khám. Tất cả các hạng mục dịch vụ tại bệnh viện đều được niêm yết giá và công khai rõ ràng. Bệnh nhân chỉ cần liên hệ tổng đài sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng của bệnh viện hỗ trợ tư vấn nhiệt tình. Không những vậy, sau quá trình thăm khám và điều trị, bệnh nhân sẽ được y bác sĩ tư vấn, hướng dẫn các chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp cơ thể mau chóng khỏe mạnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 95/3 Thảo Điền, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0287 3009 922 - 0901 459 969 - 0909 693 969

Email: benhvienquoctethaodien@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/bvquoctethaodien/

Website: https://benhvienthaodien.vn/

Bệnh viện Quốc Tế Thảo Điền ảnh 1
Bệnh viện Quốc Tế Thảo Điền
Bệnh viện Quốc Tế Thảo Điền ảnh 2
Bệnh viện Quốc Tế Thảo Điền
Trên đây là một số bệnh viện quốc tế được đánh giá là chất lượng cao tại Tp HCM. Những chia sẻ trên hi vọng sẽ giúp ích được cho khách hàng trong việc thăm khám và điều trị.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .