Top 10 Bộ phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc hay nhất bạn không thể bỏ qua

105

Điện ảnh Hàn Quốc luôn nổi tiếng với những bộ phim tình cảm lãng mạn đầy cuốn hút. Vậy đâu là những bộ phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc hay nhất bạn không thể...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Goblin – Yêu tinh

Goblin – Yêu Tinh là một bộ phim hiện đại xen lẫn thần thoại, phim kể về Kim Shin - một tướng quân thời Cao Ly. Trong quá khứ, anh từng bị đâm bởi thanh kiếm phép thuật cũng từ đó anh bị thần nguyền mãi bất tử, chỉ được giải khi tìm được cô dâu của mình. Ở thời hiện đại, anh gặp được Wang Yeo, một thần chết bị lời nguyền mất đi trí nhớ về kiếp trước. Kể từ đây, hành trình của 2 người cùng bắt đầu.


Suốt 900 năm, yêu tinh Kim Shin - người mang lời nguyền bất tử - luôn tìm kiếm một cô dâu để kết thúc cuộc sống bất tử đau khổ của mình. Một lần tình cờ, anh đã cứu sống một phụ nữ đang mang thai thoát khỏi bàn tay của tử thần. Như một định mệnh, người phụ nữ này sau đó đã sinh một bé gái có tên là Ji Eun Tak, cô gái mà số phận dường như đã an bài cho Kim Shin. Cả hai đã cùng nhau viết nên câu chuyện tình đẹp nhưng cũng đầy bi thương.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2016

Thể loại: Giả tưởng, lãng mạn

Đạo diễn: Lee Eung Bok

Diễn viên: Kim Go Eun, Gong Yoo, Lee Dong Wook, Yoo In Na, Yook Sung Jae

Điểm IMDb: 8.6/10

Goblin – Yêu tinh
Goblin – Yêu tinh ảnh 2
Goblin – Yêu tinh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Descendants of the Sun – Hậu duệ mặt trời

Descendants of the Sun – Hậu Duệ Mặt Trời đã đạt được thành công lớn tại Hàn Quốc, thu hút được tỷ lệ khán giả cao nhất là 38,8%. Bộ phim đã nhận được nhiều giải thưởng, trong đó có giải Daesang trong hạng mục phim truyền hình tại lễ trao giải nghệ thuật Baeksang lần thứ 52 và được vinh danh là chương trình phổ biến nhất trong năm bởi Korea Broadcasting Advertising Corporation.


Phim kể về 2 nhân vật Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon, cả 2 làm nhiệm vụ gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc. Ban đầu, giữa họ nảy sinh nhiều xung đột nhưng trải qua thời gian dài, họ đã nảy sinh tình cảm. Với cốt truyện đơn giản nhưng diễn xuất nhập tâm đầy tài tình của dàn diễn viên cùng nhạc phim hấp dẫn đã khiến phim càng thành công vang dội hơn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2016

Thể loại: Tình cảm, hành động

Đạo diễn: Lee Eung-bok, Baek Sang-hoon

Diễn viên: Song Joong-ki, Song Hye-kyo, Jin Goo và Kim Ji-won

Điểm IMDb: 8.3/10

Descendants of the Sun – Hậu duệ mặt trời
Descendants of the Sun – Hậu duệ mặt trời ảnh 2
Descendants of the Sun – Hậu duệ mặt trời
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nevertheless – Dẫu biết

Nevertheless – Dẫu biết là bộ phim được tạo nên dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên được xuất bản lần đầu trên Naver Webtoon. Phim kể về mối quan hệ của hai người trẻ bị thu hút bởi nhau nhưng lại hoài nghi về tình yêu, các mối quan hệ trong quá khứ của họ.


Bộ phim Dẫu biết là câu chuyện kể về Park Jae Eon - người luôn thích tán tỉnh những cô gái nhưng thực chất anh không thích các cô gái. Cho đến khi gặp được Yoo Na Bi, cuộc đời anh bắt đầu rẽ sang một hướng khác. Mối tình lãng mạn nhưng không chắc chắn giữa một sinh viên nữ không còn tin tưởng vào tình yêu với một sinh viên nam lẳng lơ, không muốn ràng buộc vào một mối quan hệ sẽ khiến người xem bị cuốn hút qua từng tập phim.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2021

Thể loại: Lãng mạn, thanh xuân

Đạo diễn: Kim Ga-ram

Diễn viên: Han So-hee, Song Kang, Chae Jong-hyeop

Điểm IMDb: 7.2/10

Nevertheless - Dẫu biết ảnh 1
Nevertheless - Dẫu biết
Nevertheless - Dẫu biết
Top 3
(có 0 lượt vote)

Crash Landing on You – Hạ cánh nơi anh

Crash Landing on You – Hạ cánh nơi anh là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc phát sóng vào năm 2019 với sự tham gia của các diễn viên: Hyun Bin, Son Ye-jin, Kim Jung-hyun, Seo Ji-hye,... Bộ phim được phát sóng trên kênh truyền hình cáp tvN. Với rating 21,7% ghi nhận ở tập cuối, phim soán ngôi Yêu tinh trở thành bộ phim có rating cao nhất trong lịch sử truyền hình cáp tvN. Tác phẩm đồng thời đứng vị trí á quân trong top phim đạt rating cao nhất lịch sử các đài cáp tại Hàn Quốc, đứng sau Lâu đài tham vọng (đài JTBC).


Nội dung bộ phim xoay quanh chuyện tình cảm giữa một người phụ nữ xinh đẹp, giàu có và sành điệu người Hàn Quốc Yoon Seri (Son Ye Jin thủ vai) với Ri Jung Hyuk (Hyun Bin thủ vai) - một sĩ quan đại úy của quân đội Triều Tiên. Trong một lần đi chơi dù lượn, vì một trận lốc xoáy mà Seri sau đó đã vô tình lạc qua biên giới Triều Tiên và gặp "tình yêu định mệnh" với quân nhân Ri Jung Hyuk. Mối tình kẻ Nam người Bắc của Ri Jung Hyeok với ái nữ nhà tài phiệt Yoon Se Ri ngay sau đó đã chớm nảy nở.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2019

Thể loại: Lãng mạn, hài

Đạo diễn: Lee Jung-hyo

Diễn viên: Hyun Bin, Son Ye-jin, Kim Jung-hyun, Seo Ji-hye

Điểm IMDb: 8.7/10

Crash Landing on You - Hạ cánh nơi anh
Crash Landing on You - Hạ cánh nơi anh ảnh 2
Crash Landing on You - Hạ cánh nơi anh
Top 4
(có 0 lượt vote)

It's Okay to Not Be Okay – Điên thì có sao

It's Okay to Not Be Okay – Điên thì có sao là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc ra mắt năm 2020 do Studio Dragon sáng tạo, Jo Yong viết kịch bản và Park Shin-woo làm đạo diễn dưới sự chỉ đạo sản xuất của Story TV và Gold Medalist. Với diễn xuất không cần bàn cãi của bộ ba Kim Soo Hyun, Seo Ye Ji và Oh Jung Se, Điên thì có sao trở thành một trong những phim Hàn hay nhất 2020.


"Điên thì có sao" xoay quanh câu chuyện về nhân viên y tế cộng đồng làm việc ở khoa tâm thần tên Moon Gang-tae (Kim Soo-hyun) không có thời gian dành cho bản thân, phải vất vả mưu sinh và chăm sóc người anh trai tự kỷ và một tác giả truyện thiếu nhi không biết đến tình yêu tên Go Moon-young (Seo Ye-ji). Sau khi gặp nhau, cả hai dần chữa lành những tổn thương tình cảm cho nhau.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2020

Thể loại: Hài kịch lãng mạn

Đạo diễn: Park Shin-woo

Diễn viên: Kim Soo-hyun, Seo Ye-ji, Oh Jung Se

Điểm IMDb: 8.6/10

It's Okay to Not Be Okay - Điên thì có sao ảnh 1
It's Okay to Not Be Okay - Điên thì có sao
It's Okay to Not Be Okay - Điên thì có sao
Top 5
(có 0 lượt vote)

What’s Wrong with Secretary Kim – Thư ký Kim sao thế

What’s Wrong with Secretary Kim – Thư ký Kim sao thế được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả Jang Kyung Yoon, tác phẩm này đã nhận được sự chú ý của khán giả Hàn Quốc ngay từ trước khi lên sóng. Bên cạnh đó, sự góp mặt của hai ngôi sao nổi tiếng Park Seo Joon và Park Min Young càng khiến công chúng thêm háo hức đón chờ drama thuộc thể loại hài - lãng mạn này.


Bộ phim là câu chuyện tình lãng mạn của Lee Young Joon, một tài phiệt đời hai hoàn hảo nhưng quá yêu bản thân, và người trợ lí của anh ta, Kim Mi So, người được gọi là "huyền thoại của giới thư ký". Thế giới của anh chấn động khi, một ngày, thư ký tài năng của anh, Kim Mi-so (Park Min-young), thông báo rằng cô sẽ từ chức sau khi làm việc cho Lee Young-joon trong 9 năm. Young-joon sau đó quyết định làm mọi cách để đảm bảo Mi-so luôn ở bên cạnh anh sau khi nói chuyện với người bạn thân nhất của mình, người tình cờ là giám đốc hội đồng quản trị trong công ty của anh.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2018

Thể loại: Hài hước, lãng mạn

Đạo diễn: Park Joon-hwa

Diễn viên: Park Seo-joon, Park Min-young

Điểm IMDb: 8.1/10

What’s Wrong with Secretary Kim – Thư ký Kim sao thế
What’s Wrong with Secretary Kim – Thư ký Kim sao thế ảnh 2
What’s Wrong with Secretary Kim – Thư ký Kim sao thế
Top 6
(có 0 lượt vote)

My Love from Another Star – Vì sao đưa anh tới

Vì sao đưa anh tới đã tạo nên một làn gió mới cho phim truyện Hàn quốc đồng thời, tạo một cốt truyện khác lạ và hấp dẫn cho những mọt phim. Đồng thời, thông qua một vai diễn thành công trong bộ phim này, Kim Soo Huyn đã mang về cho mình một giải thưởng là Nam diễn viên được yêu thích nhất (hạng mục điện ảnh/truyền hình) và Nam diễn viên mới xuất sắc (hạng mục Điện ảnh) với vai diễn trong phim Ẩn thân tại Lễ trao Giải thưởng Nghệ thuật thường niên Baeksang 2014.


Phim kể về một người ngoài hành tinh tên Do Min-joon, tới trái đất trong triều đại Joseon. Sống đến thời hiện đại và đem lòng yêu nữ diễn viên nổi tiếng - Cheon Song-yi. Với tình tiết gây cấn xen lẫn hài hước và không kém phần lãng mạn, phim đã được rất nhiều khán giả đón nhận và yêu thích.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2013

Thể loại: Lãng mạn, hài

Đạo diễn: Jang Tae-Yoo

Diễn viên: Kim Soo Hyun, Jun Ji Hyun, Park Hae Jin, Ahn Jae Hyun

Điểm IMDb: 8.2/10

My Love from Another Star – Vì sao đưa anh tới
My Love from Another Star – Vì sao đưa anh tới ảnh 2
My Love from Another Star – Vì sao đưa anh tới
Top 7
(có 0 lượt vote)

Moonlight Drawn by Clouds – Mây họa ánh trăng

Mây họa ánh trăng là một bộ phim cổ trang được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên nổi tiếng. Đó là câu chuyện tuổi mới chớm và tình yêu tuổi trẻ lãng mạn ở Nhà Triều Tiên thế kỷ 19 dựa theo tiểu thuyết mạng Mây họa ánh trăng đăng lần đầu trên Naver vào năm 2013 và thường xuyên phát hành như 5 phần của quyển sách vào năm 2015.


Một cô gái trẻ tuổi tên Hong Ra On sống dưới thời Joseon thế kỉ 19, phải cải trang thành nam nhi để che giấu thân phận của mình. Cô sống bằng nghề đưa ra lời khuyên yêu đương cho các chàng trai. Vì một bức thư tình viết cho khách hàng, Hong Ra On gặp gỡ Thế tử Hyomyeong. Nội dung phim cao trào khi Thế tử Hyomyeong bắt đầu quan tâm tới Hong Ra On một cách đặc biệt.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2016

Thể loại: Lịch sử, lãng mạn, hài

Đạo diễn: Kim Sung-Yoon

Diễn viên: Park Bo Gum, Cheon Ho-jin, Kim You-Jung

Điểm IMDb: 7.8/10

Moonlight Drawn by Clouds – Mây họa ánh trăng ảnh 1
Moonlight Drawn by Clouds – Mây họa ánh trăng
Moonlight Drawn by Clouds – Mây họa ánh trăng
Top 8
(có 0 lượt vote)

Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo – Người tình ánh trăng

Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo – Người tình ánh trăng là bộ phim được sản xuất dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng của Trung Quốc - Bộ bộ kinh tâm. Trong vai Hae Soo, một cô gái hiện đại vì nhảy xuống sông để cứu người nhưng không kịp bơi về bờ thì nhật thực diễn ra và cô bất ngờ xuyên không về thời Cao Ly.

Tại đây, Hae Soo lần lượt gặp các vương tử là Wang So (Lee Jun Ki), Wang Wook (Kang Ha Neul), Wang Jung (Ji Soo),... Câu chuyện về tình yêu, tình bạn và cuộc chiến tranh giành quyền lực chính thức bắt đầu. Người tình ánh trăng là bộ phim có nhiều cảnh đòi hỏi diễn xuất nội tâm phức tạp, vì vậy đây được coi là thử thách lớn cho IU. Đạo diễn chính của phim cũng dành nhiều lời khen cho nữ diễn viên: “Cảm quan nghệ thuật, khả năng phân tích nhân vật, diễn xuất và phản ứng hóa học với diễn viên khác rất đặc biệt”.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2016

Thể loại: Lịch sử, lãng mạn, du hành thời gian

Đạo diễn: Kim Kyu Tae

Diễn viên: Lee Joon Gi, Kang Ha Neul, IU

Điểm IMDb: 8.7/10

Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo – Người tình ánh trăng
Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo – Người tình ánh trăng ảnh 2
Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo – Người tình ánh trăng
Top 9
(có 0 lượt vote)

Youth of May - Tuổi trẻ của tháng năm

Youth of May - Tuổi trẻ của tháng năm là câu chuyện kể về 2 nhân vật trẻ tuổi bị cuốn vào cuộc chiến xảy ra năm 1980. Hwang Hee Tae - người ghét sự sắp đặt trước, đang được tuyển chọn vào đại học Seoul. Trong một lần đi xem mắt anh đã tình cờ gặp Kim Myung Hee - một nữ y tá và đem lòng yêu thích cô. Cuộc tình của 2 người lắm bi hài và lãng mạn.


Lấy bối cảnh của cuộc Phong trào Dân chủ Gwangju năm 1980, Tuổi trẻ của tháng Năm kể về câu chuyện của sinh viên y khoa Hwang Hee-tae (Lee Do-hyun) và y tá Kim Myung-hee (Go Min-si), họ gặp và yêu nhau dường như là do số phận sắp đặt. Hee-tae là niềm tự hào của Gwangju khi thi đỗ thủ khoa ngành Y trường Đại học Quốc Gia Seoul. Anh ấy có vẻ là một người đơn giản, nhưng bên trong một tinh thần kiên cường và cố chấp. Myung-hee là một y tá vào nghề được ba năm. Cô ấy là một người đáng yêu, cô luôn sẵn sàng đứng lên chống lại những gì không công bằng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2021

Thể loại: Tâm lý tình cảm, lãng mạn

Đạo diễn: Song Min Yeob

Diễn viên: Lee Do Hyun, Go Min Si

Điểm IMDb: 8.5/10

Youth of May - Tuổi trẻ của tháng năm
Youth of May - Tuổi trẻ của tháng năm ảnh 2
Youth of May - Tuổi trẻ của tháng năm
Trên đây là những bộ phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc hay nhất bạn không thể bỏ qua. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .