Top 12 Bộ phim Trung Quốc hay nhất về đề tài xuyên không

124

Đề tài xuyên không đã trở thành một trong những yếu tố quan trọng được khai thác rất nhiều trong lĩnh vực điện ảnh Hoa ngữ. Một loạt các bộ phim đã ra đời, mang...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bộ bộ kinh tâm

Khi nhắc đến những bộ phim xuất sắc về đề tài xuyên không của Trung Quốc, không thể không đề cập đến bộ phim truyền hình ăn khách "Bộ bộ kinh tâm". Dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đồng Hoa, bộ phim này đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả nhờ nội dung tình cảm, lãng mạn cùng với những bi thương, bất hạnh và cuộc chiến.


"Bộ bộ kinh tâm" kể về Trương Hiểu (Lưu Thi Thi thủ vai), một cô gái vô tình xuyên không trở về thời Mãn Thanh, thời điểm vua Khang Hy đang trị vì. Cô trở thành Nhị tiểu thư Mã Nhĩ Thái Nhược Hi. Với tính cách đáng yêu, mạnh mẽ và trái tim nhân hậu, Nhược Hi thu hút tình cảm của nhiều người đàn ông. Trong đó, mối tình đáng yêu và sâu sắc nhất là với Bát nguyên soái và Tứ nguyên soái. Tuy nhiên, số phận không đồng lòng và cả hai người mà Nhược Hi yêu đều không thể cùng cô sống hạnh phúc mãi mãi. Cuộc đấu tranh trong cung đình và tham vọng vương vị đã chi phối, buộc họ phải xa nhau. Khi Nhược Hi qua đời, chỉ còn lại nuối tiếc và ân hận suốt cuộc đời.


Với diễn xuất đầy "hồn" và tạo sâu sắc tâm lý cho các nhân vật, cùng với nội dung đặc sắc, "Bộ bộ kinh tâm" đã đạt được mức rating cao và đưa tên tuổi của dàn diễn viên trong phim gần gũi hơn với công chúng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2011

Thể loại: Cổ trang, tình cảm, lịch sử

Đạo diễn: Lý Quốc Lập, Ngô Cẩm Nguyên, Lâm Ngọc Phân, Đặng Vĩ Ân

Ngôi sao: Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long, Trịnh Gia Dĩnh, Lâm Canh Tân

Điểm IMDb: 7.9/10

Bộ bộ kinh tâm ảnh 1
Bộ bộ kinh tâm
Bộ bộ kinh tâm
Top 1
(có 0 lượt vote)

Song thế sủng phi

"Song Thế Sủng Phi" là một bộ phim xuyên không được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Fan Que. Câu chuyện trong phim xoay quanh nhân vật nữ chính Khúc Tiểu Đàn, một cô gái sống ở hiện đại nhưng vô tình xuyên không về thời cổ đại. Linh hồn của cô nhập vào Nhị tiểu thư Khúc Đàn Nhi, người đã tự sát vì tình không thành. Từ đó, Tiểu Đàn sống trong thân phận của Đàn Nhi, mang hai tính cách khác nhau: lúc dịu dàng nhẹ nhàng, lúc mạnh mẽ và tự do. Khúc Tiểu Đàn bị Hoàng thượng phong làm Hoàng phi và phải kết hôn với Bát Hoàng tử Mặc Liên, từ đó bị cuốn vào cuộc chiến tranh quyền lực ở Đông Nhạc quốc.


Với một cơ thể nhưng hai linh hồn khác nhau, Khúc Tiểu Đàn yêu Bát Vương Gia một cách kiên cường, trong khi Khúc Đàn Nhi luôn mong giúp Đại Vương Gia - người mình yêu - giành được quyền lực. Câu chuyện tình yêu tam giác này sẽ diễn biến như thế nào? Trong thị trường phim Trung Quốc đang tràn ngập các bộ phim cung đấu, học đường và tình cảm quen thuộc, "Song Thế Sủng Phi" đã xuất hiện như một "cơn gió mới" thu hút sự chú ý của khán giả.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2017

Thể loại: Cổ trang, hài hước, tình cảm

Đạo diễn: Nguyên Đức

Ngôi sao: Hình Chiêu Lâm, Lương Khiết, Tôn Nghệ Trữ, Tân Thụy Kì

Điểm IMDb: 7.4/10

Song thế sủng phi ảnh 1
Song thế sủng phi
Song thế sủng phi
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thái tử phi thăng chức ký

"Thái tử phi thăng chức ký" là một bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Trương Thiên Ái. Bộ phim này gây chú ý trong thể loại xuyên không nhờ sự hài hước và đặc sắc của cốt truyện, cùng với dàn diễn viên trẻ trung, xinh đẹp và diễn xuất tự nhiên. Mặc dù có kinh phí sản xuất thấp, nhưng "Thái tử phi thăng chức ký" đã để lại ấn tượng và sự yêu thích trong lòng khán giả, đồng thời mang về doanh thu đáng kể.


Câu chuyện trong bộ phim xoay quanh viễn cảnh xuyên không của Trương Bằng hàng ngàn năm về trước. Trớ trêu thay, khi tỉnh dậy, anh nhận ra rằng mình đã nhập vào thân xác của một nữ nhân. Và người đó chính là Trương Bồng Bồng, con gái của thái tử Tề Thịnh. Dù sống trong hình dạng nữ, Trương Bồng Bồng vẫn giữ tính cách nam tính. Điều này dẫn đến nhiều tình huống thú vị, hài hước và lóng ngóng xảy ra.


Dù có nguồn kinh phí thấp, "Thái tử phi thăng chức ký" vẫn đảm bảo sự chỉn chu trong các cảnh quay, mang đến sự hài lòng cho khán giả. Nếu bạn là một fan trung thành của thể loại phim xuyên không thì không thể bỏ qua bộ phim này.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2015

Thể loại: Lịch sử, cổ trang, tình cảm

Đạo diễn: Lữ Hạo Cát Cát

Ngôi sao: Trương Thiên Ái, Thịnh Nhất Luân, Vu Mông Lung, Quách Tuấn Thần

Điểm IMDb: 7.3/10

Thái tử phi thăng chức ký ảnh 1
Thái tử phi thăng chức ký
Thái tử phi thăng chức ký
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mỹ nam Đường triều

"Mỹ nam Đường triều" là một trong những bộ phim thể loại xuyên không đặc sắc, nhận được sự yêu thích đặc biệt từ khán giả. Dàn diễn viên trong phim đã đóng góp phần quan trọng vào thành công của bộ phim thông qua diễn xuất độc đáo, hài hước và sâu sắc.


Câu chuyện của "Mỹ nam Đường triều" xoay quanh Vương Tử Hào, một người vô tình xuyên không trở về thời Đường với một địa vị mới: một công tử giàu có, quyền lực và có vợ xinh đẹp. Với thông minh, tài trí và trách nhiệm, anh đã thay đổi cuộc sống của mình và mang đến sự khác biệt bằng cách áp dụng tư tưởng hiện đại vào xã hội phong kiến. Những tình tiết hài hước và vui nhộn trong phim được xây dựng dựa trên sự khác biệt về tư tưởng này, làm cho khán giả thích thú và hài lòng từ những tập phim đầu tiên.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2013

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, hài hước

Ngôi sao: Úc Đức Cương, Vương Lực Khả, Đàm Diệu Văn

Mỹ nam Đường triều ảnh 1
Mỹ nam Đường triều
Mỹ nam Đường triều
Top 4
(có 0 lượt vote)

Ôi Hoàng đế bệ hạ của ta

"Ôi Hoàng đế bệ hạ của ta" là một trong những bộ phim truyền hình của nữ diễn viên "Thánh nữ xuyên không" Triệu Lộ Tư, mang đậm yếu tố nhẹ nhàng, hài hước và tình cảm ngọt ngào. Bộ phim được chia thành 2 phần, gồm tổng cộng 42 tập và được phát sóng trên đài Tecent.


Nội dung của phim kể về Lạc Phi Phi, một sinh viên thực tập ngành y khoa, ngẫu nhiên xuyên không đến một đất nước không có trong lịch sử gọi là Hoàng Đạo Quốc. Trong thế giới cổ đại này, Phi Phi được cứu bởi Thần vương Bắc Đường Mặc Nhiễm, người thuộc cung Bảo Bình và có khả năng tiên đoán tương lai. Ngược lại, Hoàng thượng Bắc Đường Dịch, người thuộc cung Ma Kết và có khả năng đông cứng, muốn giết Phi Phi vì nghĩ rằng cô là thích khách. Mặc Nhiễm cứu Phi Phi vì cô được tiên đoán có tương lai quan trọng. Cuộc sống của Phi Phi, Mặc Nhiễm và Dịch liên tục gặp phải những tình huống oan gia ngõ hẹp, tạo ra những tình tiết hài hước và cảm động. Họ cũng liên tục gặp gỡ và đối đầu với 12 chòm sao, tạo nên những tình huống đáng yêu và gay cấn.


"Ôi Hoàng đế bệ hạ của ta" là một bộ phim xuyên không đặc biệt, khai thác đề tài về 12 chòm sao - một chủ đề mới mẻ và ít được khai thác trong các bộ phim cổ trang trước đây. Chính vì điều này, khi phim lên sóng đã tạo ra cơn sốt trong giới mọt phim.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2018

Thể loại: Hài hước, lãng mạn

Đạo diễn: Cao Bác

Ngôi sao: Triệu Lộ Tư, Tiêu Chiến, Cố Gia Thành, Hà Chí Quang

Điểm IMDb: 7.4/10

Ôi Hoàng đế bệ hạ của ta ảnh 1
Ôi Hoàng đế bệ hạ của ta
Ôi Hoàng đế bệ hạ của ta
Top 5
(có 0 lượt vote)

Xuân Hoa Thu Nguyệt

"Xuân Hoa Thu Nguyệt" là một bộ phim cổ trang xuyên không dài 40 tập do nữ diễn viên Triệu Lộ Tư, chuyên đóng các dòng phim xuyên không, đảm nhận vai chính. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết "Xuyên qua chi Thiên lôi nhất bộ" của nhà văn Thục Khách, xoay quanh câu chuyện tình tay ba giằng xé giữa Thu Nguyệt, Xuân Hoa và Tiêu Bạch.


Nội dung phim tập trung vào cô gái Lôi Lôi, có một tình cảm kỳ lạ, muốn trải qua một cuộc xuyên không đến thời cổ đại để tìm kiếm người đàn ông của đời mình. Với số tiền 20 vạn tệ, cô mua dịch vụ từ một công ty mang tên Chung Tô Thục, hứa hẹn sẽ đưa khách hàng trở về thời cổ đại.


Khi đến thời cổ đại, Lôi Lôi nhận danh xưng Xuân Hoa. Trong hành trình giang hồ võ lâm nguy hiểm, cô tình cờ chạm trán với Thượng Quan Thu Nguyệt, một tên đại ma đầu bị truy sát bởi cả giang hồ. Họ vô tình kết nghĩa huynh muội. Trước đó, Xuân Hoa đã gặp và có duyên với Tiêu Bạch, nhưng lại bị lợi dụng như một quân cờ trong kế hoạch của "tướng công" mình. Tuy nhiên, với sự thông minh và sự vô pháp vô thiên của Xuân Hoa, kế hoạch của Thượng Quan Nguyệt và Tiêu Bạch liên tục bị phá vỡ. Dần dần, hai chàng trai bị tấm lòng thiện lương của Xuân Hoa thu hút. Cuộc tình tay ba này sẽ đi đến đâu? Hãy xem phim để khám phá kết cục nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2019

Thể loại: Tình cảm

Đạo diễn: Huang Chun

Ngôi sao: Triệu Lộ Tư, Lý Hoành Nghị, Ngô Tuấn Dư

Xuân Hoa Thu Nguyệt ảnh 1
Xuân Hoa Thu Nguyệt
Xuân Hoa Thu Nguyệt
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thiên kim háo sắc

Bộ phim Thiên Kim háo sắc là một tác phẩm cổ trang xuyên không gồm tổng cộng 24 tập. Ngay từ khi ra mắt, bộ phim đã gây sốt trên các kênh phim trực tuyến nhờ cốt truyện độc đáo kết hợp cả yếu tố hài hước.


Nội dung phim kể về cuộc sống của Lâm Lạc Cảnh, một cô gái trẻ đến từ thế kỷ 21, bất ngờ xuyên không về vương triều Thịnh Nguyên và trở thành thiên kim tể tướng. Cô đã vô tình bị gả cho một vị vương tử Uyên Thân - Chung Vô Mị, người đầy quyền lực và khá bá đạo. Bên cạnh đó, cô còn gặp gỡ Liễu Tu Văn, một thị vệ tuấn dật; Giang Hiên Vũ, một soái ca phong lưu; và Hoa Ứng Trì, một kiếm sĩ kiêu ngạo và thanh nhã. Cùng với sự xuất hiện của bốn chàng trai này, Lâm Lạc Cảnh trải qua nhiều biến cố và sóng gió, liệu cô có tìm được tình yêu đích thực của mình? Hãy theo dõi toàn bộ 24 tập phim Thiên Kim háo sắc để khám phá kết quả cuối cùng!


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2019

Thể loại: Võ thuật, kiếm hiệp, tâm lý, tình cảm, hài hước

Đạo diễn: Nguyên Đức

Ngôi sao: Trịnh Tưu Hoằng, Cung Tuấn, Phương Dật Luân, Dư Khải Ninh, Khưu Hạo Hiên

Điểm IMDb: 7.5/10

Thiên Kim háo sắc ảnh 1
Thiên Kim háo sắc
Thiên Kim háo sắc
Top 7
(có 0 lượt vote)

Mộng hồi Đại Thanh

Bộ phim Mộng Hồi Đại Thanh đã trở thành một siêu phẩm không thể bỏ qua. Ai đã từng xem sẽ chắc chắn quen thuộc với cuộc đấu tranh đầy kịch tính giữa Cửu vương gia và Tứ vương Gia - hai hoàng tử của triều đại Khang Hy. Trong bộ phim, nhân vật chính là Thập tam a ca - Dận Tường, và cùng anh là cô gái Tiểu Vi đến từ thế kỷ 21. Đồng hành cùng họ là một loạt nhân vật từ sách sử, mang đến cho câu chuyện những niềm vui và nỗi buồn không ngừng.


Bộ phim này tập trung tái hiện cuộc chiến tranh giành ngôi vị nổi tiếng nhất trong lịch sử Trung Quốc của Cửu vương gia. Thông thường, các bộ phim về giai đoạn lịch sử này thường chọn những nhân vật hoàng tử quan trọng, như Tứ A ca Dận Chân, người sau này trở thành Ung Chính Đế, để xây dựng câu chuyện. Tuy nhiên, Mộng hồi Đại Thanh đã đưa nhân vật trung tâm là Thập tam a ca Dận Tường.


Tiểu Vi (do Lý Lan Địch thủ vai) là một cô gái đến từ thế kỷ XXI, và trong một lần ghé thăm Cố Cung, cô đã bị cuốn vào một cuộc hành trình đầy mê hoặc ngược thời gian, trở về thời đại Khang Hy. Theo kịch bản phim ngôn tình-xuyên không, Tiểu Vi trở thành một đóa hoa mê hoặc các hoàng tử Thanh triều, trong đó có nhân vật nam chính Thập tam a ca Dận Tường.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2019

Thể loại: Cổ trang, tâm lý, tình cảm, hài hước

Đạo diễn: Đường Nhân

Ngôi sao: Lý Lan Địch, Vương An Vũ, Tân Vân Lai, Đinh Kiều, Tôn An Khả, Trần Ngữ An

Mộng hồi Đại Thanh ảnh 1
Mộng hồi Đại Thanh
Mộng hồi Đại Thanh
Top 8
(có 0 lượt vote)

Trần Thiên Thiên trong lời đồn

Bộ phim Trần Thiên Thiên trong lời đồn là một câu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính: Trần Thiên Thiên, công chúa của Hoa Viên thành, và Hàn Thước, nguyên vương của Huyền Hổ thành. Ban đầu, hai người đối đầu khá ác liệt, nhưng dần dần họ giải quyết được sự xung đột về quan điểm về giới tính giữa hai thành phố. Cuối cùng, họ nhận ra sự thật về tình yêu và tạo nên một câu chuyện lãng mạn ngọt ngào và hài hước.


Trần Thiên Thiên là một cô gái thông minh và linh hoạt, luôn tốt bụng. Tuy nhiên, cô lại bị đưa vào tiểu thuyết mà chính mình đã viết, trở thành Tam công chúa Trần Thiên Thiên, một nhân vật độc ác bị đày đọa tại Đông Lương quốc. Để tồn tại, cô phải liên tục thu hút sự chú ý của nam chính Hàn Thước.


Hàn Thước, hoàng tử Bắc Hạ, vừa văn thao vừa võ lược, tài năng vượt trội. Dưới vẻ ngoài yếu đuối, hắn là một người phúc hắc và ngạo kiều. Ban đầu, hắn có ý định tiêu diệt Đông Lương, nhưng sau khi gặp Trần Thiên Thiên, hắn trở thành một thanh niên cuồng nhiệt bảo vệ vợ mình.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2020

Thể loại: Lãng mạn, lịch sự

Đạo diễn: Tra Truyền Nghị

Ngôi sao: Triệu Lộ Tư, Đinh Vũ Hề, Thịnh Anh Hào, Chu Tử Hinh

Điểm IMDb: 7.8/10

Trần Thiên Thiên trong lời đồn ảnh 1
Trần Thiên Thiên trong lời đồn
Trần Thiên Thiên trong lời đồn
Top 9
(có 0 lượt vote)

Run rẩy đi, A Bộ

Run rẩy đi, A Bộ là một bộ phim truyền hình về chủ đề xuyên không huyền ảo, kể về A Bộ - một người ngoài hành tinh bất ngờ rơi xuống Trái đất và nhập vào thân xác của Đường Thanh Diệp, một đứa trẻ đã chết vì ám sát. Từ đây, nhiều tình huống hài hước và đầy cảm động liên tục xảy ra khi A Bộ vượt mặt là Đường Thanh Diệp, luôn cố gắng tìm cách trở về quê hương.


Đại tướng quân Đường Thanh Phong là một người tài giỏi, đẹp trai, luôn yêu thương em gái Đường Thanh Diệp một cách vô điều kiện. Bộ phim đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả bởi cốt truyện mới lạ, kết hợp với những tình huống hài hước, khiến người xem không ngừng cười lẫn khóc vì sự "độc đáo" của các nhân vật trong phim.


Trên thân xác của Đường Thanh Diệp, A Bộ tạo ra nhiều tình huống hài hước và thú vị, đồng thời xây dựng một câu chuyện tình yêu đầy tranh cãi với Đường Thanh Phong (do Trịnh Nghiệp Thành thủ vai). Hai người cùng rơi vào vòng xoáy tranh quyền trong cung đình và phải đối mặt với âm mưu của các thế lực tà ác.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2017

Thể loại: Cổ trang, hài hước

Đạo diễn: Zhao Xiao Xi

Ngôi sao: An Duyệt Khê, Trịnh Nghiệp Thành, Triệu Đông Trạch

Run rẩy đi, A Bộ ảnh 1
Run rẩy đi, A Bộ
Run rẩy đi, A Bộ
Top 10
(có 0 lượt vote)

Tam thiên nha sát

Tam Thiên Nha Sát được đặt trong thời đại thượng cổ, nơi Tả Thừa Tướng - một quan quyền trong triều Đại Yên - phản bội và liên minh với kẻ thù, dẫn đến sự diệt vong của Đại Yên. Đàm Xuyên, một công chúa kiêu sa và quý tộc, phải đối mặt với mất mát của quốc gia và gia đình. Nàng quyết định từ bỏ mối tình với con trai của kẻ thù, thay đổi danh nghĩa và trốn lên núi Hương Thủ. Tại đây, nàng trở thành một tạp dịch xấu xa, nhằm đánh cắp linh đăng thượng cổ để cứu vớt bách tính. Trong quá trình này, nàng gặp gỡ Phó Cửu Vân và tình cảm giữa hai người nảy sinh. Tuy nhiên, nàng không ngờ rằng Phó Cửu Vân lại mang trọng trách là "tâm đèn" - người sẽ hy sinh khi linh đăng được mở ra.


Trong thời thượng cổ, Tả Thừa Tướng, một trọng thần trong triều Đại Yên, đã phản bội và liên minh với kẻ thù, dẫn đến sự diệt vong của Đại Yên. Dân chúng Đại Yên bị Thiên Nguyên bắt làm nô dịch và phải chịu đựng nhiều khó khăn. Công chúa Đàm Xuyên quyết tâm tìm linh đăng thượng cổ để giải cứu bách tính. Trong quá trình này, nàng gặp Phó Cửu Vân và hai người cùng nhau tìm được linh đăng. Tuy nhiên, nguy hiểm ập đến khi Phó Cửu Vân là "tâm đèn" - người sẽ biến mất khi linh đăng được mở ra, khiến cả hai phải đối mặt với sự hy sinh. Trong tình thế khẩn cấp, Đàm Xuyên quyết định thay mình mở linh đăng, vì vậy nàng không chết, nhưng Phó Cửu Vân phải ra đi. Đàm Xuyên tiếp tục nhớ về Phó Cửu Vân và một lần nữa chạm vào linh đăng, tình yêu và lòng trung thành của họ làm lay động trái tim mọi người, và cuối cùng, hai người được hồi phục và hàn gắn tình yêu của mình.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2020

Thể loại: Cổ trang, thần thoại, tâm lý, tình cảm, hài hước

Đạo diễn: Hồi Vũ

Ngôi sao: Trịnh Nghiệp Thành, Triệu Lộ Tư, Lưu Di Đồng, Tưởng Y Y, Vương Manh Lê

Tam thiên nha sát ảnh 1
Tam thiên nha sát
Tam thiên nha sát
Top 11
(có 0 lượt vote)

Đại Đường nữ pháp y

Đại Đường nữ pháp y kể câu chuyện về Nhiễm Nhan, một nữ pháp y bị hạ sát bởi trợ lý của mình. Đến một cách không thể tin được, Nhiễm Nhan trọng sinh và tái sinh vào thời Đại Đường, thời kỳ Trinh Quán, với thân phận là một tiểu thư danh môn bị vứt bỏ. Để tồn tại trong triều đại nhà Đường, nàng đã sử dụng kiên định và ý chí mạnh mẽ của mình để học về y học. Chu Khiết Quỳnh đảm nhận vai diễn Nhiễm Nhan, một nữ pháp y tài năng, người học y để điều tra vụ án giết mẹ của mình. Trong quá trình này, Nhiễm Nhan đã gặp tình yêu đích thực của cuộc đời mình.


Khi còn nhỏ, mẹ của Nhiễm Nhan đã tự tử một cách bí ẩn, để lại nhiều câu hỏi chưa được giải đáp. Vì lẽ đó, cô quyết định theo đuổi y học để làm sáng tỏ về cái chết của mẹ. Tuy nhiên, ngay khi bắt đầu, cô bị đồng nghiệp hãm hại và trùng sinh trở về Đại Đường với thân phận của một tiểu thư danh môn. Tại đây, cô đối mặt với nhiều khó khăn khi bị gia đình vứt bỏ, và kiến thức y học là thứ duy nhất cô sở hữu. Trong hành trình tìm cách trở về, cô vô tình phát hiện và giải quyết nhiều vụ án, cứu vớt những người vô tội.


Nhiễm Nhan bị hạ sát bởi trợ lý của mình, và trùng sinh vào Đại Đường, thời kỳ Trinh Quán. Ngay khi đặt chân đến Đại Đường, Nhiễm Nhan đã tự mình khám phá những điều đáng nghi. Nàng được tái sinh vào thân phận một tiểu thư danh môn, nhưng mất đi trí nhớ và bị gia đình xa lánh, không quan tâm đến. Đồng thời, Nhiễm Nhan cũng khám phá ra một món quà mà người mẹ hiện đại của cô đã để lại. Nhiễm Nhan hy vọng rằng sự khám phá này có thể đưa cô quay về thế giới cũ.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2020

Thể loại: Ngôn tình, cổ đại, phá án

Đạo diễn: Kim Ngật Phi

Ngôi sao: Chu Khiết Quỳnh vai Nhiễm Nhan, Lý Trình Bân, Bùi Tử Thiêm, Lam Bác

Đại Đường nữ pháp y ảnh 1
Đại Đường nữ pháp y
Đại Đường nữ pháp y
Với thể loại phim xuyên không, nội dung của mỗi tác phẩm luôn mang sự đổi mới và sáng tạo, thu hút sự quan tâm của khán giả. Nhờ vào diễn xuất chuyên nghiệp của các diễn viên cùng với cốt truyện hấp dẫn, phim về đề tài xuyên không luôn nhận được sự ưa chuộng và hỗ trợ từ khán giả truyền hình. Alltop hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được thêm những bộ phim về đề tài xuyên không để thưởng thức. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .