Top 5 Bột Đông Trùng Hạ Thảo chất lượng nhất hiện nay

51

Đông trùng hạ thảo là loại động thực vật rất kì lạ và quý giá. Vào mùa đông chúng là những con sâu, còn mùa hè thì biến thành thảo mộc. Theo những ghi chép...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bột Đông Trùng Hạ Thảo KGS Royal Gold Paecilomyces Japonica Powder

Bột Đông Trùng Hạ Thảo KGS Royal Gold Paecilomyces Japonica Powder là sản phẩm cao cấp được chiết xuất từ Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc nguyên chất. Sản phẩm dạng bột là món quà sức khoẻ hết sức quý giá giúp bồi bổ cơ thể, tăng sinh lực cực kỳ tuyệt vời cho các quý ông có vấn đề về sinh lý. Bột đông trùng hạ thảo KGS là món quà ý nghĩa cho người thân, được đóng gói một cách sang trọng thuận tiện làm quà tặng.


Thành phần Bột Đông Trùng Hạ Thảo KGS Royal Gold Paecilomyces Japonica Powder: Thành phần bột đông trùng hạ thảo KGS Hàn Quốc: Gồm 17 axít amin khác nhau như D-mannitol, lipit, nguyên tố vi lượng (Al, Si, K, Na…, axít cordiceptic, cordycepin, adenosin, hydroxyethyl-adenosin…, vitamin B12, vitamin A, vitamin C, vitamin B2 (riboflavin), vitamin E, vitamin K...).

Công dụng Bột Đông Trùng Hạ Thảo KGS Royal Gold Paecilomyces Japonica Powder (2 lọ x 90g)

  • Bột Đông trùng hạ thảo có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường sức khoẻ.
  • Hỗ trợ sinh lý, điều hoà khí huyết, tăng ham muốn và hỗ trợ rối loạn cương dương giúp kéo dài cuộc yêu.
  • Làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, hạn chế bệnh tật của tuổi già.
  • Sản phẩm rất thích hợp sử dụng hàng ngày cho người cao tuổi, người làm việc căng thẳng, áp lực công việc cao.

Hướng dẫn sử dụng Bột Đông Trùng Hạ Thảo KGS Royal Gold Paecilomyces Japonica PowdeR: Ngày uống 2 lần , mỗi lần một muỗng café nhỏ pha với nước ấm. Thích hợp nhất vào buổi sáng sớm lúc đói hoặc uống trước 1 giờ khi ngủ.


Gía bán tham khảo: 2.430.000 VNĐ

Link mua hàng: https://sieuthilamdep.com/bot-dong-trung-ha-thao-kgs-royal-gold-paecilomyces-japonica-powder-2-lo-x-90g.html

Bột Đông Trùng Hạ Thảo KGS Royal Gold Paecilomyces Japonica Powder ảnh 1
Bột Đông Trùng Hạ Thảo KGS Royal Gold Paecilomyces Japonica Powder
Bột Đông Trùng Hạ Thảo KGS Royal Gold Paecilomyces Japonica Powder ảnh 2
Bột Đông Trùng Hạ Thảo KGS Royal Gold Paecilomyces Japonica Powder
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bột Đông trùng Hạ thảo CordyHappy

Sản phẩm Bột Đông trùng Hạ thảo nguyên chất có thành phần là quả thể Cordyceps militaris sấy thăng hoa được nghiền thành bột mịn. Đông trùng Hạ thảo CordyHappy nghiên cứu bởi Viện Khoa học Sự sống – Đại học Nông Lâm Thái Nguyên. Sản phẩm cao cấp, uy tín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hàm lượng dưỡng chất đảm bảo.

Công dụng của Bột Đông trùng Hạ thảo

  • Bồi bổ cơ thể
  • Tăng sức đề kháng
  • Hỗ trợ phòng ngừa bệnh

Hướng dẫn sử dụng Bột Đông trùng Hạ thảo

  • Ăn cháo: Múc cháo ra bát, đợi khoảng 5 phút cho nhiệt độ của cháo hạ xuống khoảng 70 độ C. Cho 1 gram bột Đông trùng Hạ thảo (khoảng 1 thìa cafe nhỏ) vào, khuấy đều và thưởng thức.
  • Ngâm mật ong: 
    • Chuẩn bị: Cho 10 gram bột Đông trùng Hạ thảo vào 500 mL mật ong, khuấy đều và để khoảng 1 tuần.
    • Sử dụng: Lấy 1 thìa Mật ong Đông trùng Hạ thảo hòa với 1 ly nước ấm không quá 70 độ C. Nên sử dụng đều đặn vào các buổi sáng.
  • Liều dùng: Khoảng 0.5 đến 1 gram/người/ngày. Sử dụng liên tục và đều đặn tối thiểu 1-2 tuần tùy theo cơ địa của mỗi cá nhân để bắt đầu cảm nhận được tác dụng đối với sức khỏe.

Đối tượng sử dụng Bột Đông trùng Hạ thảo

  1. Nhóm 1: Người khỏe mạnh bình thường có nhu cầu bồi bổ cơ thể, cải thiện sức khỏe, tăng sức đề kháng
  2. Nhóm 2: Người thể trạng kém bao gồm người cao tuổi, người bị suy nhược cơ thể, mới ốm dậy…
  3. Nhóm 3: Phụ nữ muốn duy trì tuổi xuân
  4. Nhóm 4: Trẻ em trên 5 tuổi biếng ăn, còi cọc
  5. Nhóm 5: Bệnh nhân đang trong quá trình điều trị (ung thư, các bệnh liên quan đến thận, tiền liệt tuyến, phổi, tim, huyết áp…) muốn sử dụng thêm thực phẩm bổ dưỡng giúp cơ thể khỏe mạnh hơn để hỗ trợ tốt hơn cho quá trình điều trị. Nhóm này nên dùng với liều lượng gấp 2-4 lần mức khuyến nghị ghi trên vỏ hộp.
  6. Nhóm 6: Đàn ông làm việc căng thẳng, muốn tăng cường sinh lý.
  7. Nhóm 7: Những người chơi thể thao muốn cải thiện sức bền và hiệu suất vận động.

Gía bán tham khảo: 700.000 VNĐ

Link mua hàng: https://cordyhappy.vn/san-pham/bot-dong-trung-ha-thao/

Bột Đông trùng Hạ thảo CordyHappy ảnh 1
Bột Đông trùng Hạ thảo CordyHappy
Bột Đông trùng Hạ thảo CordyHappy ảnh 2
Bột Đông trùng Hạ thảo CordyHappy
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bột Đông Trùng Hạ Thảo BioFine

Đông trùng hạ thảo là 1 dược thảo có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Càng ngày càng có nhiều sản phẩm được làm từ Đông trùng hạ thảo và trong đó Đông trùng hạ thảo khô bột nghiền mịn là một sản phẩm được nhiều người tin dùng.

Sợi đông trùng hạ thảo sau khi thu hoạch sẽ đem đi sấy khô, nghiền thành bột tạo nên sản phẩm đông trùng hạ thảo khô bột nghiền mịn. Tại BioFine, sản phẩm này có chứa hàm lượng Cordycepin >3mg/g, hàm lượng Adenosine >3mg/100g, rất tốt cho sức khỏe.

Bột Đông trùng hạ thảo BioFine nghiền mịn có đầy đủ các thành phần dược chất như ở dạng nguyên sợi.

  • Có Cordiceptic acid, Cordycepin, Adenosine, Hydroxyethyl-adenosine, Polysaccharide, nhóm hoạt chất HEAA: giúp sản sinh hồng cầu, ổn định tuần hoàn máu, hỗ trợ điều trị ung thư, tăng cường miễn dịch, cải thiện sức khỏe, tổng hợp dinh dưỡng, hỗ trợ tiêu hóa.
  • Có 17 Acid amin, các Vitamin (Vitamin A, B12, B2, C, K…) cùng các nguyên tố vi lượng (K, Na, Al, Si…): nâng cao sức khỏe, tăng cường chức năng của các cơ quan trong cơ thể, ngăn ngừa lão hóa, trẻ hóa da và bảo vệ cơ thể khỏi những tác hại môi trường.

Tác dụng của bột Đông trùng hạ thảo BioFine

  • Bột đông trùng hạ thảo BioFine giúp bồi bổ sức khỏe và hỗ trợ tăng cường sinh lực. Giúp tăng sức đề kháng và hỗ trợ phòng ngừa bệnh tật.
  • Hỗ trợ tăng cường tính miễn dịch, cũng giống như năng lực thực bào của các tế bào miễn dịch để nâng cao năng lực phòng ngừa ung thư của cơ thể.
  • Hỗ trợ điều hòa huyết áp, làm hạ huyết áp ở những người cao huyết áp, giữ ổn định nhịp tim và hỗ trợ tăng cường tác dụng lưu thông máu trong cơ thể.
  • Hỗ trợ tăng khả năng phòng the: Là 1 thực phẩm bổ sung giúp tăng cường sinh lực cho đàn ông, có tác dụng tích cực đối với bệnh yếu sinh lý.
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể và giúp kéo dài tuổi thọ. Giúp da dẻ hồng hào, mịn màng hơn.
  • Hỗ trợ ổn định thần kinh và tinh thần tỉnh táo. Giúp bạn ngủ ngon, tinh thần luôn vui vẻ, thoải mái, giảm căng thẳng.
  • Bảo vệ thận: Bột đông trùng hạ thảo BioFine có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa những tác dụng xấu của tân dược đối với thận.
  • Cải thiện hệ tiêu hóa: Tăng cường chức năng tiêu hóa, hấp thụ những chất dinh dưỡng, vì vậy giúp ăn ngon miệng hơn, giúp hỗ trợ phòng ngừa được những bệnh liên quan đến dạ dày.
  • Bột đông trùng hạ thảo BioFine hỗ trợ làm giảm mỡ máu, tăng cường chức năng hoạt động của gan, đào thải độc tố cơ thể
  • Hỗ trợ ổn định lượng đường trong máu và rất tốt cho bệnh nhân tiểu đường
  • Hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa, bảo vệ cơ thể khỏi tác hại môi trường, khử các gốc tự do. (Gốc tự do là nguyên nhân làm cho cơ thể trở nên già đi và bệnh tật).
  • Trẻ hóa làn da, giúp cho làn da mịn màng, hồng hào, tươi sáng, rạng rỡ và căng tràn sức sống.

Hướng dẫn sử dụng Bột Đông trùng hạ thảo BioFine

Ăn cháo:

Múc cháo ra bát, đợi khoảng tầm 5 phút cho nhiệt độ của cháo hạ xuống còn khoảng 70 độ C. Cho 1 gram bột Đông trùng hạ thảo BioFine (khoảng 1 thìa cafe nhỏ) vào, khuấy đều và thưởng thức.

Ngâm mật ong: 

  1. Chuẩn bị: Cho 10 gram bột Đông trùng hạ thảo BioFine vào 500 ml mật ong, khuấy đều và để khoảng một tuần.
  2. Sử dụng: Lấy 1 thìa Mật ong Đông trùng hạ thảo BioFine hòa với 1 ly nước ấm không quá 70 độ C. Nên sử dụng đều đặn vào các buổi sáng.

Pha trà:

Cho từ 5 – 10 gram bột hòa vào 300ml nước sôi, sau đó khuấy đều, ủ trong bình kín khoảng tầm 5 phút. Chỉ cần 1 khoảng thời gian ngắn là bạn đã có 1 bình trà Đông trùng hạ thảo tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, bạn cũng có thể hãm cùng nhân sâm để tăng thêm công dụng.

Hầm với các loại thịt:

Bột Đông trùng hạ thảo khô nghiền mịn hầm với các loại thịt như: thịt lợn, thịt vịt, thịt gà, thịt bò… Sau khi đã hầm thịt mềm, bạn cho bột đông trùng hạ thảo BioFine vào và khuấy đều, để tầm 5 đến 10 phút nữa thì tắt bếp vì nếu nấu ở nhiệt độ cao quá lâu thì sẽ làm mất dưỡng chất của đông trùng hạ thảo dạng bột.

Liều dùng: Khoảng 0.5 – 1 gram/người/ngày. Sử dụng liên tục, đều đặn tối thiểu 1 – 2 tuần tùy theo cơ địa của từng người để bắt đầu cảm nhận được tác dụng đối với sức khỏe.


Gía bán tham khảo: 500.000 VNĐ

Link mua hàng: https://dongtrungbiofine.com/bot-dong-trung-ha-thao-biofine/

Bột Đông Trùng Hạ Thảo BioFine ảnh 1
Bột Đông Trùng Hạ Thảo BioFine
Bột Đông Trùng Hạ Thảo BioFine ảnh 2
Bột Đông Trùng Hạ Thảo BioFine
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bột đông trùng hạ thảo Vietfarm

Bột đông trùng hạ thảo Vietfarm có thành phần 100% từ đông trùng hạ thảo do Trung tâm dược liệu Vietfarm nuôi cấy thành công. Để mang tới sản phẩm có hàm lượng dược chất gần nhất với đông trùng hạ thảo Tây Tạng, Vietfarm đã áp dụng công nghệ sấy đông khô giúp giữ nguyên hình dạng và màu sắc của sản phẩm. Sau đó tiến hành chiếu xạ để loại bỏ vi sinh vật gây hại và làm sạch sản phẩm. Công đoạn cuối cùng sẽ nghiền thành bột mịn, cam kết KHÔNG SỬ DỤNG CHẤT PHỤ GIA nào khác.

Đối tượng sử dụng

  1. Người trên 12 tuổi, không phân biệt nam hay nữ đều có thể dùng đông trùng hạ thảo sấy đông khô
  2. Người cao tuổi có sức đề kháng kém, thường xuyên mệt mỏi, hay đau nhức
  3. Người khó ngủ kinh niên, căng thẳng, áp lực do công việc, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh
  4. Người gặp các vấn đề về hô hấp như hen suyễn, lao phổi, ho lâu ngày
  5. Người mới ốm dậy, cần khôi phục sinh lực sau cơn bạo bệnh
  6. Nữ giới ở giai đoạn tiền mãn kinh, bị chứng lạnh tử cung
  7. Nam giới gặp vấn đề về thận hư, thận yếu, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục, tiểu rắt, tiểu đêm nhiều lần…
  8. Người bị suy giảm chức năng gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan, xơ gan

Công dụng

  • Hỗ trợ ngăn ngừa và phòng chống nhiều bệnh lý nan y, mãn tính.
  • Ngăn chặn sự phát triển của các gốc tự do gây bệnh trong cơ thể con người
  • Tăng cường hoạt động miễn dịch, hỗ trợ tiêu diệt các tác nhân gây bệnh ở người cao tuổi
  • Điều chỉnh sự rối loạn của nhịp tim, khắc phục chứng hạ huyết áp, giảm đường huyết, tăng cường lưu thông máu trong cơ thể
  • Tăng cường chức năng gan, giúp cơ thể loại bỏ các chất thải, thanh lọc gan, thanh lọc cơ thể
  • Phục hồi chức năng thận, bổ sung thận khí, giảm rõ rệt chứng tiểu đêm, khôi phục chức năng sinh lý cả nam và nữ giới
  • Có tác dụng làm sạch phổi, khắc phục các bệnh lý về hô hấp thường gặp như: hen suyễn, viêm phế quản, viêm phổi…
  • Làm chậm quá trình lão hóa, hỗ trợ tái tạo làn da, có tác dụng nhưỡng nhan, giúp phụ nữ làm đẹp, giữ gìn nét thanh xuân.

Cách dùng

  1. Uống trực tiếp: Đông trùng hạ thảo ở dạng bột rất tiện lợi cho việc pha nước uống. Mỗi ngày nên uống 2 lần trước khi ăn và trước khi đi ngủ 30 phút. Liều lượng từ 0,25 – 0,5gr hoà cùng nước ấm 70 độ C.
  2. Ăn cùng cháo: Sau khi nấu cháo xong, cho một thìa cà phê bột đông trùng hạ thảo Vietfarm vào và khuấy đều trước khi thưởng thức.
  3. Ngâm mật ong: Có thể sử dụng bột đông trùng hạ thảo ngâm mật ong theo tỷ lệ 10gr : 500ml mật ong. Hoà tan hỗn hợp, bảo quản nơi thoáng mát trong khoảng 1 tuần. Mỗi lần sử dụng dùng một thìa nhỏ từ 5-10ml pha cùng nước ấm 70 độ C. Uống vào buổi sáng là tốt nhất.

Gía bán tham khảo: 970.000 VNĐ

Link mua hàng: https://dongtrungvietfarm.com/dong-trung-ha-thao-dang-bot-418.html

Bột đông trùng hạ thảo Vietfarm ảnh 1
Bột đông trùng hạ thảo Vietfarm
Bột đông trùng hạ thảo Vietfarm ảnh 2
Bột đông trùng hạ thảo Vietfarm
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bột đông trùng hạ thảo Dalatherb Cordyceps

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu bảo vệ sức khỏe của mỗi người ngày càng được tăng cao, trong đó có đông trùng hạ thảo được trồng trong điều kiện nhân tạo để đáp ứng nhu cầu của người dân về điều trị bệnh và nâng cao sức khỏe. Hàm lượng các hoạt chất có trong nấm trồng tương đương hoặc thậm chí cao hơn nhiều so với nấm trong tự nhiên, chủng nấm Cordyceps Militaris có khả năng tạo ra hàm lượng Cordycepin cao nhất. Bột đông trùng hạ thảo Cordyceps Powder là sản phẩm cao cấp được sản xuất và đóng gói bằng công nghệ tiên tiến được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm An Giang (Agimexpharm). Đây là đơn vị tại Việt Nam nhân giống và nuôi trồng đông trùng hạ thảo thành công, dựa trên chủng giống Cordyceps militaris đã được chứng minh có hàm lượng dược chất vượt trội, hiện Công ty PLD phân phối đưa đến tay người tiêu dùng sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn đã được kiểm chứng.


Các sản phẩm đông trùng hạ thảo được tách ra từ phần tinh tuý nhất của đông trùng hạ thảo (phần cây nấm) và sấy theo công nghệ đặc biệt để giữ lại toàn bộ các dưỡng chất quý giá, giúp ích cho việc hỗ trợ điều trị bệnh và bồi bổ sức khoẻ. Các sản phẩm này đều đã được đăng ký độc quyền nhãn hiệu và kiểm định về dược chất, vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đông Trùng Hạ Thảo là một trong những vị thuốc của đông y, được khai thác khó khăn, có khả năng bồi bổ và tăng cường sức khoẻ, cải thiện đời sống đôi lứa, tăng cường khả năng miễn dịch. Mặt khác các nghiên cứu cổ truyền cũng như các thực nghiệm hiện đại đều xác định Đông Trùng Hạ Thảo hầu như không có tác dụng phụ đối với cơ thể người và động vật.

Chi tiết sản phẩm:

  • Sản phẩm giúp bổ phế khí, ích tinh tuỷ, tăng cường sức khoẻ, nâng cao sức đề kháng, giảm căng thẳng, mệt mỏi, suy nhược.
  • Đồng thời, hỗ trợ cải thiện sinh lý nam nữ.

Cách dùng và liều dùng:

  1. Ngâm từ 8-10 quả thể Đông Trùng Hạ THảo khô (khoảng 0.5 gram) trong 200 ml nước nóng trong thời gian 3 - 5 phút, uống nóng hoặc để nguội, phần quả thể sau khi ngâm có thể ăn được.
  2. Người lớn: Uống 1 lần/ngày, trẻ em trên 2 tuổi: Uống nửa liều người lớn.

Gía bán tham khảo: 950.000 VNĐ

Link mua hàng: http://dacsancaocap.com/qua-tang-cao-cap-dac-san-tu-cac-vung-mien/dong-trung-ha-thao-han-quoc-dac-san-cao-cap/bot-dong-trung-ha-thao-Dalatherb.html

Bột đông trùng hạ thảo Dalatherb Cordyceps ảnh 1
Bột đông trùng hạ thảo Dalatherb Cordyceps
Bột đông trùng hạ thảo Dalatherb Cordyceps ảnh 2
Bột đông trùng hạ thảo Dalatherb Cordyceps
Được mệnh danh là “thần dược” của con người, đông trùng hạ thảo mang trong mình 17 acid amin vô cùng quan trọng mà cơ thể không thể tổng hợp được, D – mannitol, lipid, các nguyên tố vi lượng như sắt, đồng, kẽm, canxi, các hợp chất tự nhiên như cordiceptic acid, cordycepin, adensine, hydroxyethyl – adenosine, nhiều loại vitamin như A, B2, B12, C, D, mang lại những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe tổng thể.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Bột đông trùng hạ thảo Dalatherb Cordyceps