Top 7 Nước đông trùng hạ thảo chất lượng nhất hiện nay

70

Đông trùng hạ thảo không phải ngẫu nhiên được mệnh danh là “vàng mềm” của Tây Tạng. Sự quý hiếm được thể hiện ngay trong cách dùng và tác dụng vượt trội chính là lý...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nước Đông Trùng Hạ Thảo Daedong Korea Dong Chung Ha Cho Premium

Nước Đông Trùng Hạ Thảo Daedong Korea Dong Chung Ha Cho Premium được chiết xuất từ những con đông trùng sạch, được nuôi dưỡng và phát triển trong môi trường không ô nhiễm , kết hợp cùng các loại thảo dược quý từ thiên nhiên nên cho ra đời sản phẩm chất lượng nhất giúp bồi bổ và tăng cường sức khỏe.


Thành phần Nước Đông Trùng Hạ Thảo Daedong Korea Dong Chung Ha Cho Premium: Thành phần chính đông trùng hạ thảo, chiết  xuất nấm linh chi, cam thảo, quế, Thương truật  Poria Cocos hay 1 loại nấm lỗ,...

Công dụng Nước Đông Trùng Hạ Thảo Daedong Korea Dong Chung Ha Cho Premium

  • Theo các bài thuốc từ dân gian Đông Trùng Hạ Thảo có công dụng bồi bổ cơ thể suy nhược, hỗ trợ điều trị bệnh thận hư, đau lưng, nhức mỏi, dinh tinh, liệt dương, bồi bổ cho trẻ em suy dinh dưỡng chậm lớn.
  • Giúp hạn chế tác động xấu của các loại thuốc tân dược lên thân, một trong số đó là Cephalosporin A.
  • Ổn định huyết áp và nhịp tim, tăng cường lưu thông máu.
  • Cải thiện hệ miễn dịch, tăng khả năng miễn dịch cho các tế bào. Hổ trợ phòng chống ung thư
  • Kéo dài tuổi thanh xuân, giúp chống lão hóa, hạn chế các bệnh tuổi già.
  • Giúp an thần, giảm căng thẳng, stress, mệt mỏi.
  • Tăng cường chức năng của hệ tiêu hóa, nhờ đó cơ thể hấp thu được nhiều dưỡng chất hơn.
  • Đặc biệt đối với nam giới Nước Đông Trùng Hạ Thảo Daedong còn có tác dụng cường dương và chống liệt dương. 

Hướng dẫn sử dụng Nước Đông Trùng Hạ Thảo Daedong Korea Dong Chung Ha Cho Premium: Sử dụng 1- 2 lần/ ngày. Mỗi lần uống 1 gói, nên lắc đều trước khi uống.


Gía bán tham khảo: 1.282.000 VNĐ

Link mua hàng: https://aladin.com.vn/product/dong-trung-ha-thao-nuoc-daedong-dong-chung-ha-cho-premium/

Nước Đông Trùng Hạ Thảo Daedong Korea Dong Chung Ha Cho Premium ảnh 1
Nước Đông Trùng Hạ Thảo Daedong Korea Dong Chung Ha Cho Premium
Nước Đông Trùng Hạ Thảo Daedong Korea Dong Chung Ha Cho Premium ảnh 2
Nước Đông Trùng Hạ Thảo Daedong Korea Dong Chung Ha Cho Premium
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nước Đông Trùng Hạ Thảo KangHwa Hàn Quốc

Tên gọi đông trùng hạ thảo là xuất phát từ quan sát thực tế cho thấy khi vào đông, loài nấm này kí sinh vào cơ thể loại ấu trung bướm, và hút các chất dinh dưỡng từ vật chủ. Đến mùa hè, nấm phát triểm hoàn thiện, ấu trùng nhộng chết đi và hình thành nên lọai thảo dược đông trùng hạ thảo. Có nghĩa là mùa đông – côn trùng, mùa hè – thảo dược. Bằng những công nghệ hiện đại kết hợp với công thức chế biến theo phương thức truyền thống của người Hàn Quốc, công ty KangHwa đã cho ra đời sản phẩm nước đông trùng hạ thảo mang hương vị đặc trưng riêng. Ngoài ra, nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc hộp vàng 60 gói với hình thức đóng hộp sang trọng, dạng gói rất tiện dụng. Đây là được xem là món quà gia trị dành cho người thân vào các dịp lễ tết rất có ý nghĩa.

Thành phần có trong nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc KangHwa làm nên giá trị của nó.

Nước đông trùng hạ thảo ai cũng biết đến với những tác dụng vô cùng tuyệt vời mà nó mang lại. Vậy điều gì làm nên chất lượng của nó? Đó chính là nhờ vào những thành phần dưỡng chất vô cùng quý giá trong đó:

  1. Hydroxythyl-Andenosine: có tác dụng tổng hợp các chất dinh dưỡng trong cơ thể, hỗ trợ hệ tiêu hóa được tốt hơn.
  2. Nhóm hoạt chất HEAA: đây là nhóm hoạt chất giúp kháng khuẩn, kháng vi rút và giúp cơ thể tránh được các tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài. Từ đó giúp hạn chế các bệnh về truyền nhiễm hay cảm cúm thông thường.
  3. 17 acid amin và các loại vitamin khác nhau: giúp bổ sung các acid amin và vitamin là đơn vị cấu tạo nên tế bào cơ thể, tăng cường chức năng của các hệ cơ quan.
  4. Cordiceptic acid: có tác dụng sản sinh hồng cầu, ổn định lượng oxy trong máu, giúp cơ thể tránh các bệnh về tim mạch, huyết áp, đột quỵ,…và có khả năng cải thiện sức đề kháng.
  5. Cordicepin: có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư, tăng khả năng miễn dich, kháng viêm, kháng khuẩn, hạ đường huyết.
  6. Andenosine: giúp cơ thể ngủ sâu giấc, điều tiết lưu lượng máu,..

Nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc hộp vàng 60 gói có tác dụng gì trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp

  • Tác động đến hệ miễn dịch: đông trùng hạ thảo cũng như nước đông trùng hạ thảo không chỉ kích thích hệ miễn dịch mà còn ức chế hệ miễn dịch. Giúp cơ thể khỏi các mầm bệnh xâm nhập và loại bỏ các chất gây hại trong cơ thể. Bên cạnh đó, nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc KangHwa cũng có khả năng ức chế hệ miễn dịch – rất quan trọn trong cấy ghép nội tạng, giữ cho nội tạng mới ghép không bị tổn thương.
  • Hỗ trợ cho các bệnh nhân ung thư: các nghiên cưu lâm sàn cho thấy, sử dụng đông trùng hạ thảo có khả năng làm giảm kích thước của khối u, năn chặn sự hình thành và phát triển của các tế bào ung thư.
  • Giúp hỗ trợ các bệnh liên quan đến thận: nhờ vào khả năng làm tăng nồng độ 17-hydroxy-corticosteroid và 17-ketosteroid trong cơ thể nên nước đông trùng hạ thảo hàn Quốc giúp hỗ trợ các điều trị và phục hồi chức năng của thận như suy thận mãn tính, suy giảm chức năn thận, tổn thương thận,…
  • Hỗ trợ điều tiết hàm lượng đường huyết trong máu và bệnh tiểu đường: sử dụng nước đông trùng hạ thảo mỗi ngày có khả năng làm giảm hàm lượng cholesterol trong máu, giúp phục hồi nhanh đối với các bệnh nhân bị tiểu đường.
  • Sử dụng nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc KangHwa có tác dụng tốt liên quan đến phổi: đông trùng hạ thảo và các chế phẩm từ nó có tác dụng tăng cường hiệu năng sử dụng oxy trong máu, giúp hỗ trợ các bệnh về ho hấp bao gồm các bệnh nghiêm trọng như viêm phế quản, hen xuyễn, giúp ức chế cơ nho khí quản,…
  • Hỗ trợ rối loạn và suy giảm chức năng tình dục: nhiều công trình nghiên cưu cho thấy, đông trùng hạ thảo có khả năng cương dương, tăng hưng phấn cho nam giới trong tình dục. ngoài ra còn có khả năng chữa hiếm muộn ở mức nhẹ do khả năng sinh tinh ít.
  • Sử dụng nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc KangHwa giúp chống mệt mỏi nhờ khả năng sinh năng lượng ATP – nguồn năng lượng hoạt động cho mọi hoạt động của tế bào. Giúp tinh thần người sử dụng luôn hưng phấn, không có cảm giác mệt mỏi.

Những đối tượng nên sử dụng nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc hộp vàng 60 gói

  1. Những người mắc các bênh mãn tính về tim, phổi, gan, thận, đài tháo đường.
  2. Đói với những người có cơ thể suy nhược, hay mắc các bệnh về truyền nhiễm sử dụng nước đông trùng hạ thảo Kwangdong để tăng cường sức khỏe và phóng tránh các bệnh truyền nhiễm do vi khuẩn, vi rút, nấm men, nấm mốc,…
  3. Những vận động viên như điền kinh, cầu thủ bóng đá,…đối với những người cần thể lực tốt, dẻo dai thì sử dụng nước đông trùng hạ thảo là sự lựa chọn tuyệt vời.
  4. Phụ nữ sau sinh muốn lấy lại vóc dáng tự tin, làn da trắng mịn có thể sử dụng nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc KangHwa.
  5. Những người già, cơ thể yếu kém, biếng ăn hay không có khả năng về nhai thì có thể sử dụng nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc để bồi bổ sức khỏe.
  6. Đàn ông không có hay khả năng tình dục không được xung mãn thì nước đông đồng hạ thảo Hàn Quốc Kwangdong chính là chìa khóa để lấy lại sự tự tin.
  7. Nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc KangHwa có tác dụng tốt đối với nhiều đối tượng, nhưng sử dụng không đúng cách và liều lượng thì không những không có tác dụng tốt mà còn mang lại nhiều tác dụng phụ.

Hướng dẫn cách sử dụng nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc hộp vàng KangHwa.

  1. Tùy theo từng lứa tuổi và thể trạng có thể điều chỉnh liều lượng và thời gian sử dụng sao cho hợp lí.
  2. Trước tiên, cần lưu ý đây là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  3. Cứ sau mỗi đợt sử dụng nên tạm nghĩ 3- 7 ngày để xem cơ thể có hấp thu và cho hiệu quả tốt hay không rồi sau đó tiếp tục sử dụng đợt mới.
  4. Nên sử dụng trong lúc đói cơ thể đói nhất hoặc trước khi đi ngủ 30 phút để có thể hấp thu tốt nhất các dưỡng chất của nó.
  5. Phụ nữ đang trong thời kì mang thai và cho con bú không nên sử dụng nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc KangHwa, nếu muốn hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
  6. Trẻ em dưới 12 tuổi cũng không nên sử dụng.

Gía bán tham khảo: 1.182.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopsongkhoe.vn/san-pham/nuoc-dong-trung-ha-thao-kangwha-60-goi

Nước Đông Trùng Hạ Thảo KangHwa Hàn Quốc ảnh 1
Nước Đông Trùng Hạ Thảo KangHwa Hàn Quốc
Nước Đông Trùng Hạ Thảo KangHwa Hàn Quốc ảnh 2
Nước Đông Trùng Hạ Thảo KangHwa Hàn Quốc
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nước uống đông trùng hạ thảo Chunho Vina Cordyceps Mitaris

Nước uống đông trùng hạ thảo Chunho Vina Cordyceps Mitaris được làm từ 100% đông trùng hạ thảo tự nhiên, qua quy trình chế biến công phu và tỉ mỉ nhằm gìn giữ nguyên vẹn những dinh dưỡng và tính năng của thảo dược, mang lại hiệu quả sử dụng cao cho người dùng. Nước uống đông trùng hạ thảo phù hợp cho những ai có sức khỏe kém, lớn tuổi và có bệnh về gan thận, đặc biệt thích hợp cho nam giới có biểu hiện yếu sinh lý.


Thành phần

Chiết xuất 100% đông trùng hạ thảo (thực vật)

Đối tượng sử dụng

  1. Nam giới yếu sinh lý, liệt dương, suy giảm ham muốn tình dục, di tinh, xuất tinh sớm.
  2. Người mắc bệnh về phổi phế quản mãn tính và gan và thận mãn tính.
  3. Người suy giảm sức khỏe sau khi ốm dậy, suy giảm sức đề kháng, mệt mỏi, căng thẳng thần kinh.

Công dụng

  • Bảo vệ thận trong trường hợp gặp tổn thương do thiếu máu
  • Ổn định huyết áp: làm hạ huyết áp ở người cao huyết áp
  • Chống lại hiện tượng thiếu máu ở cơ tim, giữ ổn định nhịp đập của tim
  • Tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao khả năng chống ung thư, hạn chế tác hại của tia gamma đối với cơ thể.
  • Tăng cường việc điều tiết nồng độ đường trong máu, làm giảm cholesterol trong máu và chống xơ vữa động mạch.
  • Tăng cuờng chức năng tiêu hóa và hấp thu các chất dinh dưỡng
  • Kháng viêm và tiêu viêm, làm chậm lão hóa các tế bào
  • Tăng cường chức năng sinh lý, tác dụng cường dương và chống liệt dương.

Cách dùng: Dùng trực tiếp Nước uống đông trùng hạ thảo Chunho Vina Cordyceps Mitaris mỗi ngày từ 1-2 lần, mỗi lần một gói vào trước hoặc sau bữa ăn. Dùng nóng hoặc lạnh tùy theo sở thích mỗi người.

Gía bán tham khảo: 2.195.000 VNĐ

Link mua hàng: https://aladin.com.vn/product/nuoc-uong-dong-trung-ha-thao-chunho-vina-cordyceps-mitaris/

Nước uống đông trùng hạ thảo Chunho Vina Cordyceps Mitaris ảnh 1
Nước uống đông trùng hạ thảo Chunho Vina Cordyceps Mitaris
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nước Đông Trùng Hạ Thảo Kanghwa Bio-Silkworm Cordyceps

Nước Đông Trùng Hạ Thảo Kanghwa Bio-Silkworm Cordyceps là một trong những thành phẩm được làm từ đông trùng hạ thảo – dược liệu quý của Đông Y với nhiều công dụng đối với sức khoẻ. Với thiết kế hộp gỗ sang trọng và tinh tế, dòng sản phẩm này tin chắc sẽ là món quà cao cấp cho mọi người.

Thành phần Nước Đông Trùng Hạ Thảo Kanghwa Bio-Silkworm Cordyceps

  1. Chiết xuất đông trùng hạ thảo với hàm lượng 87,6%.
  2. Maltodextrin, Isomaltooliosaccharide, đông trùng Paecilomyces Japonica, chiết xuất sắn dây, táo đỏ, cam thảo, ngải cứu, giần sàng, bạch chỉ, hoàng kỳ, mẫu đơn, quế, Hovenia Dulcis.
  3. Nước tinh khiết.

Công dụng Nước Đông Trùng Hạ Thảo Kanghwa Bio-Silkworm Cordyceps

  • Bồi bổ sức khoẻ cho người cao tuổi hoặc người ốm yếu.
  • Bổ thần kinh, dưỡng não đối với trường hợp thường xuyên căng thẳng và phải làm việc dưới cường độ cao.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa nhiều bệnh nguy hiểm có liên quan đển thận, phổi.
  • Giảm tình trạng suy nhược cơ thể, tăng cường thể trạng cho người vừa ốm dậy hoặc vừa trải qua phẫu thuật.
  • Hoạt chất Hovenia Dulcis có trong nước Đông trùng hạ thảo Kanghwa có nhiều lợi ích đối với gan, giúp làm mát và thải độc gan, đồng thời bảo vệ sức khoẻ của gan.
  • Kích thích hoạt động của não bộ, nhờ đó luôn giữ não bộ ở tình trạng tỉnh táo, thoải mái và minh mẫn.
  • Nâng cao hoạt động của sức đề kháng và tăng khả năng kháng khuẩn, kháng virus của cơ thể.
  • Cân bằng, ổn định các nội tiết tố, thúc đẩy sản sinh các hoocmon sinh dục, cải thiện chức năng sinh lý.

Đối tượng sử dụng Nước Đông Trùng Hạ Thảo Kanghwa Bio-Silkworm Cordyceps (60 gói x 30ml)

  1. Người bị các bệnh về gan, phổi hay bệnh hen suyển.
  2. Người cao tuổi cần bồi bổ sức khoẻ.
  3. Nam giới cần cải thiện chức năng sinh lý.
  4. Người thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi.

Hướng dẫn sử dụng Nước Đông Trùng Hạ Thảo Kanghwa Bio-Silkworm Cordyceps (60 gói x 30ml)

  1. Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 gói nước đông trùng hạ thảo.
  2. Nên uống trước bữa ăn khoảng 30 phút.
  3. Trẻ em từ 13 tuổi trở xuống chỉ uống ½ liều lượng so với người lớn.
  4. Uống nước đông trùng hạ thảo trước khi đi ngủ là lý tưởng nhất.
  5. Lắc đều trước khi uống, uống trực tiếp.
  6. Nên uống ngay sau khi mở gói.

Gía bán tham khảo: 730.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Nước-đông-trùng-hạ-thảo-hộp-gỗ-den-Kanghwa-Bio-silkworm-cordyceps-i.114950825.1769685347

Nước Đông Trùng Hạ Thảo Kanghwa Bio-Silkworm Cordyceps ảnh 1
Nước Đông Trùng Hạ Thảo Kanghwa Bio-Silkworm Cordyceps
Nước Đông Trùng Hạ Thảo Kanghwa Bio-Silkworm Cordyceps ảnh 2
Nước Đông Trùng Hạ Thảo Kanghwa Bio-Silkworm Cordyceps
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nước Đông Trùng Hạ Thảo Lên Men Hansusam Dong Chung Ha Cho Fermentation

Nước Đông Trùng Hạ Thảo Lên Men Hansusam Dong Chung Ha Cho Fermentation là sản phẩm đầu tiên trên thế giới có công nghệ chiết xuất lên men giúp tối ưu hóa khả năng hấp thu đến 98%. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Tập đoàn Gaesung Sang In Agricultural Co., Ltd dưới sự kiểm tra và giám sát chặt chẽ của các chuyên gia về đông trùng nên đảm bảo chất lượng luôn được kiểm định gắt gao. Thế mạnh ưu việt của sản phẩm là hỗ trợ điều trị và phòng ngừa ung thư. Sản phẩm chứa hàm lượng hoạt chất sinh học chống lão hóa cao, giúp da luôn tươi trẻ và khỏe đẹp. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ điều trị cho các chứng mất ngủ lâu năm, cao huyết áp, rối loạn nhịp tim, tiểu đường, các chứng viêm do suy giảm hệ miễn dịch… Đặc biệt là cải thiện hiệu quả và nhanh chóng các vấn đề sinh lý cho cả nam và nữ.


Thành phần Nước Đông Trùng Hạ Thảo Lên Men Hansusam Dong Chung Ha Cho Fermentation: Chiết xuất phức hợp Đông trùng hạ thảo lên men (chiết xuất hỗn hợp Đông trùng hạ thảo lên men) 88,07%, nước tinh khiết, chiết xuất vỏ hồng (nội địa), chiết xuất dong riềng (nội địa), ngải cứu, cam thảo, quế, Táo tàu, Xương cựa, Hoa mẫu đơn, Quả táo gai, Quả bồ kết, Maltodextrin, Fructose lỏng, Isomaltooligosaccharide: 11,93%.


Công dụng Nước Đông Trùng Hạ Thảo Lên Men Hansusam Dong Chung Ha Cho Fermentation

  • Chống lại tác dụng xấu của tân dược đối với thận, thí dụ đối với độc tính của Cephalosporin A.
  • Điều hòa huyết áp, giữ ổn định nhịp tim, tăng cường tác dụng lưu thông máu trong cơ thể.
  • Tăng cường tính miễn dịch không đặc hiệu, cũng như năng lực thực bào của các tế bào miễn dịch.
  • Tác dụng tăng cường sức đề kháng, giúp phòng ngừa các loại virus, vi khuẩn và phòng tránh các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.
  • Làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, hạn chế bệnh tật của tuổi già.
  • Tăng cường tác dụng an thần, trấn tĩnh thần kinh.
  • Tăng cường chức năng tiêu hóa và hấp thu các chất dinh dưỡng.
  • Đối với Nam giới có tác dụng cường dương và chống liệt dương.
  • Đối với Nữ giới có tác dụng làm tăng các nội tiết tố nữ cho các phụ nữ trước và sau thời kỳ mãn kinh.

Hướng dẫn sử dụng Nước Đông Trùng Hạ Thảo Lên Men Hansusam Dong Chung Ha Cho Fermentation

  1. Mỗi ngày dùng 1-2 lần, mỗi lần 1 gói, uống trực tiếp không cần pha thêm nước.
  2. Uống sau hoặc trước bữa ăn 15-20 phút.

Gía bán tham khảo: 1.250.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopsongkhoe.vn/san-pham/nuoc-dong-trung-ha-thao-len-men-hansusam-dong-chung-ha-cho-fermentation

Nước Đông Trùng Hạ Thảo Lên Men Hansusam Dong Chung Ha Cho Fermentation ảnh 1
Nước Đông Trùng Hạ Thảo Lên Men Hansusam Dong Chung Ha Cho Fermentation
Nước Đông Trùng Hạ Thảo Lên Men Hansusam Dong Chung Ha Cho Fermentation ảnh 2
Nước Đông Trùng Hạ Thảo Lên Men Hansusam Dong Chung Ha Cho Fermentation
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nước Đông Trùng Hạ Thảo Linh Chi KGS Korean Linhzhi Cordyceps Militaris Gold

Nước Đông Trùng Hạ Thảo Linh Chi KGS Korean Linhzhi Cordyceps Militaris Gold có tác dụng chính là bồi bổ sức khỏe, tăng cường và cải thiện chức năng sinh lý nam giới, giảm cholesteron trong máu, lọc sạch máu, thúc đẩy quá trình lưu thông máu nhằm ngăn chặn quá trình và gia tăng tuổi thỏ, giúp khách hàng sở hữu cơ thể tránh kiện. Sản phẩm được nghiên cứu, phát triển và sản xuất bởi Công ty Korea Ginseng Story, tập đoàn Da Jung, Hàn Quốc.


Thành phần Nước Đông Trùng Hạ Thảo Linh Chi KGS Korean Linhzhi Cordyceps Militaris Gold

  1. Nấm linh chi.
  2. Chiết xuất đông trùng hạ thảo.
  3. Các nhóm axít amin khác nhau như D-mannitol, lipit.

Công dụng Nước Đông Trùng Hạ Thảo Linh Chi KGS Korean Linhzhi Cordyceps Militaris Gold

  • Tăng cường sức khỏe, tăng cường thể lực, bồi bổ cơ thể.
  • Phục hồi sức khỏe cho người mới ốm dậy.
  • Chống lão hóa, làm đẹp da.
  • Hỗ trợ trợ phòng chống ung thư, bổ máu, chống lão hóa, tăng cường sức đề kháng.
  • Điều hòa huyết áp, chống béo phì, bổ âm an thai, tốt cho phụ nữ sau khi sinh, bổ thận tráng dương, tiêu độc

Đối tượng sử dụng Nước Đông Trùng Hạ Thảo Linh Chi KGS Korean Linhzhi Cordyceps Militaris Gold

  1. Người bận rộn không có nhiều thời gian chăm sóc sức khoẻ.
  2. Người cao tuổi cần bồi bổ thể trạng.
  3. Nam giới muốn tăng cường chức năng sinh lý.
  4. Nữ giới muốn làm chậm quá trình lão hoá, làm đẹp da.

Hướng dẫn sử dụng Nước Đông Trùng Hạ Thảo Linh Chi KGS Korean Linhzhi Cordyceps Militaris Gold

  1. Nước đông trùng hạ thảo dùng trực tiếp, lắc đều trước khi uống, 1-2 lần/ ngày, mỗi lần 1 chai.
  2. Nên dùng sáng hoặc chiều, và dùng hằng ngày để có sức khỏe tốt nhất.
  3. Ngon hơn khi uống lạnh.

Gía bán tham khảo: 250.000 VNĐ

Link mua hàng: https://sieuthilamdep.com/nuoc-dong-trung-ha-thao-linh-chi-kgs-korean-linhzhi-cordyceps-militaris-gold-10-chai-x-100ml.html

Nước Đông Trùng Hạ Thảo Linh Chi KGS Korean Linhzhi Cordyceps Militaris Gold ảnh 1
Nước Đông Trùng Hạ Thảo Linh Chi KGS Korean Linhzhi Cordyceps Militaris Gold
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nước Uống Tăng Cường Sức Khoẻ Đông Trùng Hạ Thảo Hector Sâm

Nước Uống Tăng Cường Sức Khoẻ Đông Trùng Hạ Thảo Hector Sâm giúp tăng cường sức khỏe cho phái mạnh, người lớn tuổi mạnh khoẻ. Hector Sâm giúp vận động viên tăng sức, người lao lực mau phục hồi. Hector Sâm giúp phụ nữ sau sinh tăng tiết sữa, phụ nữ tràn năng lượng. Hector Sâm giúp mọi người mau giải rượu, bảo vệ gan thận tuyệt vời.

Đặc biệt, trong mùa đại dịch Covid-19, đây là sản phẩm hiệu quả, là tuyến cuối giúp hệ miễn dịch của cơ thể chống lại virus mà không gây quá mẫn. Cực an toàn và hiệu quả cho phổi của bạn. Hector Sâm là sản phẩm được tin dùng trong cộng đồng những người quan tâm và kỹ tính về sức khoẻ. Hector sâm còn được mua dùng bởi các Bác sĩ, Dược sĩ, giới Khoa học, Doanh nhân, Văn nghệ sĩ, Vận động viên…


Thành phần Nước Uống Tăng Cường Sức Khoẻ Đông Trùng Hạ Thảo Hector Sâm: Đông trùng hạ thảo (500 mg), sâm đinh lăng, sâm dây, chùm ngây, vitamin C, đường mía, chiết xuất cỏ ngọt, màu nghệ tự nhiên, hương sâm tự nhiên.

Đối tượng sử dụng Nước Uống Tăng Cường Sức Khoẻ Đông Trùng Hạ Thảo Hector Sâm

Tất cả mọi người sau tuổi dậy thì đều có thể sử dụng hàng ngày nhằm tăng cường sức đề kháng, tăng cường sức khoẻ. Sản phẩm đặc biệt cần thiết cho:

  1. Người đang làm việc dưới cường độ cao (người kinh doanh, nhà quản lý, những người đang là dự án, người đi công tác thường xuyên…)
  2. Người thường xuyên tiếp khách, hay dùng bia rượu.
  3. Vận động viên.
  4. Người cần phục hồi nhanh sau bệnh.

Công dụng Nước Uống Tăng Cường Sức Khoẻ Đông Trùng Hạ Thảo Hector Sâm

  • Giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực.
  • Giúp tăng sức đề kháng, hỗ trợ phòng ngừa các bệnh ung thư, tim mạch, gan, thận…
  • Giúp tăng cường sinh lực, sức khỏe cho vận động viên, người lao động căng thẳng, người đang stress…
  • Giúp cải thiện chức năng sinh lý.
  • Giúp giải rượu tốt.

Hướng dẫn sử dụng Nước Uống Tăng Cường Sức Khoẻ Đông Trùng Hạ Thảo Hector Sâm

  1. Sử dụng từ 1-2 chai/ ngày vào mỗi sáng và trưa để tăng cường sinh lực.
  2. Dùng 1-2 chai trước hoặc ngay sau khi dùng rượu bia.
  3. Nước ngon hơn khi uống lạnh;
  4. Sử dụng trong vòng 1h khi mở nắp.

Gía bán tham khảo: 450.000 VNĐ

Link mua hàng: https://nhathuoclongchau.com/cham-soc-ca-nhan/nuoc-dong-trung-ha-thao-hector-sam-10-chai-x-50ml-29108.html

Nước Uống Tăng Cường Sức Khoẻ Đông Trùng Hạ Thảo Hector Sâm ảnh 1
Nước Uống Tăng Cường Sức Khoẻ Đông Trùng Hạ Thảo Hector Sâm
Nước Uống Tăng Cường Sức Khoẻ Đông Trùng Hạ Thảo Hector Sâm ảnh 2
Nước Uống Tăng Cường Sức Khoẻ Đông Trùng Hạ Thảo Hector Sâm
Trên đây là những loại nước đông trùng hạ thảo chất lượng nhất mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp ích cho bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
Nước Uống Tăng Cường Sức Khoẻ Đông Trùng Hạ Thảo Hector Sâm