Top 5 Cập nhật giá gội đầu Dưỡng sinh Cô Ba mới nhất

50

Gội đầu Dưỡng sinh Cô Ba có giá bao nhiêu, mức giá đưa ra có tương xứng với chất lượng dịch vụ của tiệm không,… là những thắc mắc của nhiều bạn khi có ý...xem thêm ...

Gội đầu dưỡng sinh tại Dưỡng Sinh Cô Ba có đắt không?

Dưỡng sinh Cô Ba là một trong những thương hiệu gội đầu dưỡng sinh uy tín, nổi tiếng nhất tại TP. HCM. Đến với các cơ sở của Dưỡng Sinh Cô Ba, bạn sẽ được trải nghiệm không chỉ một mà có rất nhiều gói dịch vụ mà Cô Ba 'đặc biệt thiết kế riêng' cho phù hợp với nhu cầu của từng người.

 

Với Gội Đầu Dưỡng Sinh - best seller ever tại Cô Ba, luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cả phái nữ và nam cũng bao gồm các gói dịch vụ nhỏ với chi phí phù hợp để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. 

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 55 Hoa Sứ, P7, Phú Nhuận - 0936902828
  • Cơ sở 2: 280 đường HT13 , P. Hiệp Thành, Q12 (hẻm đối diện Trường mầm non Hoa Phong Lan đường Hiệp Thành 13) - 0964977657
  • Cơ sở 3: 134/4 Đại lộ Bình Dương, Phường Phú Hoà, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương ( Đầu hẻm là Quán Karaoke Hoan Hô) - 0931727456
  • ...

Fanpage: https://www.facebook.com/goidauduongsinhCoBa

Website: https://duongsinhcoba.com/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Gội đầu dưỡng sinh - Combo Gội + ủ bồ kết thảo dược

Tại sao bạn nên chọn combo chăm sóc tóc này?

  • Dưỡng tóc mềm mượt: Chất dưỡng từ bồ kết và thảo dược thấm sâu vào từng sợi tóc, giúp tóc bạn trở nên mềm mại, óng ả mà không cần đến các hóa chất gây hại.
  • Kích thích mọc tóc: Công thức đặc biệt từ thảo dược giúp kích thích mọc tóc, mang lại mái tóc dày dặn và khỏe mạnh hơn.
  • Thư giãn tối đa: Quy trình không chỉ chăm sóc tóc mà còn mang lại cảm giác thư thái nhờ liệu pháp massage và các hương liệu thiên nhiên dễ chịu.
  • Bảo vệ tóc toàn diện: Sản phẩm xịt kích mọc tóc và serum bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, giúp tóc luôn bóng khỏe.
  • Tiết kiệm thời gian: Chỉ với 40 phút, bạn đã có một mái tóc như ý, sẵn sàng cho những chuyến đi xa, không lo hư tổn hay mất thời gian chăm sóc.

 

Tác dụngThời gianGiá
Giúp thư giãn đầu óc và nuôi dưỡng mái tóc óc mượt với nước gội bồ kết hương nhu 100% thiên nhiên, không hoá chất. 40 phút129.000 VNĐ
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Dưỡng Sinh Cô Ba) ảnh 3
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Dưỡng Sinh Cô Ba)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa

Lý do bạn nên chọn Gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa của Dưỡng sinh Cô Ba

  • Sản phẩm chăm sóc độc đáo giúp kiểm soát tình trạng gàu, đồng thời kích thích sự mạnh mẽ của tóc, giảm rụng tóc hiệu quả.
  • Tóc bạn sẽ được chăm sóc bằng các thành phần tự nhiên, gói dịch vụ này kích thích quá trình mọc tóc mới, giúp tóc trở nên mạnh mẽ và khỏe mạnh từ gốc đến ngọn.
  • Trải qua quy trình dịch vụ, bạn sẽ cảm nhận sự thư giãn tận cùng khi được massage đầu và các liệu pháp thư giãn khác, giúp giảm căng thẳng và tăng cường tinh thần tích cực.
  • Chăm Sóc Đa Chiều: Dưỡng Sinh Cô Ba không chỉ tập trung vào việc chăm sóc tóc mà còn toàn diện với việc massage, chườm ấm mắt, và thư giãn cơ thể, mang lại trải nghiệm hoàn hảo từ đầu đến chân.
Tác dụngThời gianGiá
Giúp thư giãn, đả thông kinh lạc, lưu thông máu huyết. Cải thiện đáng kể các tình trạng nhức đầu, đau nửa đầu,mất ngủ, ngủ không sâu giấc,..60 phút199.000 VNĐ
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Dưỡng Sinh Cô Ba) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Dưỡng Sinh Cô Ba)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa trị gàu, giảm rụng

Là gói dịch vụ tập trung chuyên sâu cho các khách hàng gặp vấn đề: rụng tóc nhiều, cần kích mọc tóc & muốn gội đầu thư giãn sâu, song song đó là vẫn sẽ có những bước chăm sóc cơ bản từ gói số 1.

 

Tác dụngThời gianGiá
Giúp thư giãn, đả thông kinh lạc, lưu thông máu huyết. Cải thiện đáng kể các tình trạng nhức đầu, đau nửa đầu,mất ngủ, ngủ không sâu giấc,..70 phút229.000 VNĐ
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Dưỡng Sinh Cô Ba) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Dưỡng Sinh Cô Ba)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Gội Đầu Dưỡng Sinh Trung Hoa giảm đau đầu, mất ngủ

Là gói dịch vụ tập trung chuyên sâu cho các khách hàng thích massage đầu nhiều hoặc khách bị đau đầu, mất ngủ thời gian dài, song song đó vẫn sẽ có những bước chăm sóc tóc cơ bản từ gói số 1.

Thời gianGiá
75 phút259.000 VNĐ

 

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Dưỡng Sinh Cô Ba) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Dưỡng Sinh Cô Ba)
Top 4
(có 0 lượt vote)

Gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa trị liệu rụng tóc - kích mọc tóc chuyên sâu

Dành cho ai bị rụng tóc không kiểm soát, hói, tóc thưa mỏng trầm trọng lộ rõ da đầu. Giúp cải thiện vấn đề rụng tóc. Kích thích mọc tóc mạnh mẽ và giúp khách hàng thư giãn, đả thông kinh lạc. Hiệu quả rõ rệt khi mua theo liệu trình.

 

Thời gianGiá
60 phút 419.000 VNĐ

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .