Top 5 Review về tiệm Bà Sáu Gội Đầu Dưỡng Sinh chi tiết nhất

50

Khách hàng nghĩ gì sau khi trải nghiệm gội đầu, massage tại tiệm Bà Sáu Gội Đầu Dưỡng Sinh? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về tiệm gội đầu...xem thêm ...

Đôi nét về Bà Sáu Gội Đầu Dưỡng Sinh

Bà Sáu là địa chỉ gội đầu bằng phương pháp cổ truyền kết hợp massage bấm huyệt đầu thư giãn, nguyên liệu thiên nhiên, điều vô cùng cần thiết và tốt nhất dành cho các chị em hiện nay. Nổi bật với không gian siêu cưng, tone hồng bánh bèo, các chị em vừa đến sẽ cực ưng luôn đó.


Với combo gội đầu dưỡng sinh độc quyền bồ kết đông y kết hợp massage cổ vai gáy chỉ 98.000 VNĐ, chị em sẽ có được một trải nghiệm để hiểu tại sao gói liệu trình có thể giúp bạn nằm ngủ khò khò trong lúc được các bạn kỹ thuật viên vừa gội đầu thảo mộc, chăm sóc tóc nhẹ nhàng tỉ mỉ, massage uyển chuyển vô cùng thư giãn và bộ nail xinh xinh kết thúc liệu trình. Đặc biệt dầu gội Bà Sáu có mùi hương rất thơm và lưu hương lâu nữa nha:

  • Dầu Gội Hữu Cơ giúp tóc suôn mượt, óng ả, hương thơm lưu lại dài lâu trên từng sợi tóc
  • Dầu Xả Hữu Cơ cung cấp dưỡng ẩm bổ sung từ Vitamin E giúp dưỡng ẩm tóc, tái tạo lại mái tóc khô xơ cho tóc mềm mại, hương thơm lưu dài lâu
  • Dầu Gội Dưỡng Tóc giúp tóc mềm mượt chắc khỏe, và giảm gãy rụng, hương thơm lưu lại dài lâu trên từng sợi tóc

Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật, Bà Sáu hiện thuộc top Spa gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp nhất TP. HCM và được rất nhiều khách hàng tìm đến thư giãn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 101/22 Trần Khắc Chân Q.1, TP. HCM - 092 3456 360
  • 506/35 Lạc Long Quân, Q.11, TP. HCM - 0923 456 073

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemgoidauduongsinhbasau

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review về tiệm Bà Sáu Gội Đầu Dưỡng Sinh (số 1)

"Mình gội gói 139k thấy okela và rất thoải mái sau khi gội. Chị Kĩ thuật viên làm cho mình massage vai gáy rất thích. Không gian đơn giản và hài hoà, dầu gội thơm.. khi sấy tóc được trải nghiệm massa chân nữa. Nói chung là 10 điểm và có dịp mình sẽ ghé tiếp." Chia sẻ của Huong Nguyen Tran về tiệm Bà Sáu Gội Đầu Dưỡng Sinh - CN quận 1.

Bà Sáu Gội Đầu Dưỡng Sinh ảnh 1
Bà Sáu Gội Đầu Dưỡng Sinh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review về tiệm Bà Sáu Gội Đầu Dưỡng Sinh (số 2)

"Tiệm decor rất xinh. Nhân viên nhiệt tình, dễ thương. Giá rẻ mà chất lượng dịch vụ không có gì để chê cả, gội đầu được tặng sơn gel rất xịn ạ" - Chia sẻ của Nhu Bui về tiệm Bà Sáu Gội Đầu Dưỡng Sinh - CN quận 1.

Bà Sáu Gội Đầu Dưỡng Sinh ảnh 1
Bà Sáu Gội Đầu Dưỡng Sinh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review về tiệm Bà Sáu Gội Đầu Dưỡng Sinh (số 3)

"Mình gội gói Gội đầu nhanh 48k. Quán nhìn bình dân nhưng dịch vụ cực kì chuyên nghiệp. 100/100 điểm. Mọi người rất nên ghé trải nghiệm nha." - Chia sẻ của Nam Nguyễn về tiệm Bà Sáu Gội Đầu Dưỡng Sinh quận 11.

Bà Sáu Gội Đầu Dưỡng Sinh ảnh 1
Bà Sáu Gội Đầu Dưỡng Sinh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review về tiệm Bà Sáu Gội Đầu Dưỡng Sinh (số 4)

"Mình đi ngay giờ trưa nhưng bạn nhân viên vẫn take care tốt cho mình. Mình đang vội nên chọn gói 58k, tuy vậy gói vẫn rất đầy đủ các bước. Các bạn có thể đến và trải nghiệm thử" - Chia sẻ của Dihi về tiệm Bà Sáu Gội Đầu Dưỡng Sinh quận 11.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review về tiệm Bà Sáu Gội Đầu Dưỡng Sinh (số 5)

"Sáng nay lần đầu mình ghé trải nghiệm gói 138k của tiệm, đang có chương trình được tặng sơn gel + massage đá nóng. Khá là ưng ý. Nhân viên nhiệt tình, kỹ thuật cũng tốt. Mặc dù sáng nay có hơi thiếu nhân viên, mình phải ngồi chờ tầm nửa tiếng sau khi gội để được sơn gel nhưng trong suốt quá trình chờ thì bà Sáu thường xuyên hỏi thăm. Bà sấy tóc cho mình để phụ các bạn nhân viên xong thấy mình ngồi chờ nên bảo mình ngâm chân thảo dược massage đi, bà tặng free ko tính thêm tiền. "Nhân viên cấp cao" này chắc tầm 60 tuổi rồi mà bà dễ thương ghê" - Chia sẻ của Như Hảo Hồ về tiệm Bà Sáu Gội Đầu Dưỡng Sinh quận 11.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn gội đầu tại Bà Sáu gội đầu dưỡng sinh có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm thư giãn thật tuyệt vời.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/