Top 12 Review có tâm nhất về tiệm gội đầu Dưỡng sinh Cô Ba

126

Khách hàng nghĩ gì sau khi trải nghiệm gội đầu, massage tại Dưỡng Sinh Cô Ba? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về tiệm gội đầu dưỡng sinh nổi...xem thêm ...

Đôi nét về tiệm gội đầu Dưỡng sinh Cô Ba

Dưỡng sinh Cô Ba là hệ thống Spa chuyên về những dịch vụ Dưỡng Sinh Đông Y chăm sóc sức khoẻ, đào thải độc tố, giúp khách hàng khoẻ từ bên trong và trẻ đẹp từ bên ngoài. Đặc biệt nhất là dịch vụ gội đầu dưỡng sinh với thủ pháp chuyên nghiệp và quy trình bài bản chuẩn đông y giúp đập tan mọi sự mệt mỏi, căng thẳng và giúp khách hàng có được những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.


Đến với các cơ sở Dưỡng Sinh Cô Ba, bạn sẽ được trải nghiệm không chỉ một mà có rất nhiều gói dịch vụ mà Cô Ba 'đặc biệt thiết kế riêng' cho phù hợp với nhu cầu của từng người. Với Gội Đầu Dưỡng Sinh - best seller ever tại Cô Ba dành cho cả phái nữ và nam cũng bao gồm 3 gói dịch vụ nhỏ để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn:

  • Gói 1: Gội Đầu Dưỡng Sinh Trung Hoa
    Là gói dịch vụ cơ bản, giúp khách hàng lưu thông máu huyết, đả thông những nơi bị tắc nghẽn, giúp ngủ ngon, ngủ sâu, thư giãn. Đặc biệt: Trị nhức đầu, đau nửa đầu cực kì hiệu quả.
  • Gói 2: Gội Đầu Dưỡng Sinh Trung Hoa Giảm Gàu, Giảm Rụng, Kích Mọc Tóc
    Là gói dịch vụ tập trung chuyên sâu cho các khách hàng gặp vấn đề: rụng tóc nhiều, cần kích mọc tóc & muốn gội đầu thư giãn sâu, song song đó là vẫn sẽ có những bước chăm sóc cơ bản từ gói số 1.
  • Gói 3: Gội Đầu Dưỡng Sinh Trung Hoa Giảm Đau Đầu, Mất Ngủ
    Là gói dịch vụ tập trung chuyên sâu cho các khách hàng thích massage đầu nhiều hoặc khách bị đau đầu, mất ngủ thời gian dài, song song đó vẫn sẽ có những bước chăm sóc tóc cơ bản từ gói số 1.

Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật, Dưỡng sinh Cô Ba hiện thuộc top Spa gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp nhất TP. HCM và được rất nhiều khách hàng tìm đến thư giãn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 55 Hoa Sứ, P7, Phú Nhuận - 0936902828
  • Cơ sở 2: 280 đường HT13 , P. Hiệp Thành, Q12 (hẻm đối diện Trường mầm non Hoa Phong Lan đường Hiệp Thành 13) - 0964977657
  • Cơ sở 3: 134/4 Đại lộ Bình Dương, Phường Phú Hoà, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương ( Đầu hẻm là Quán Karaoke Hoan Hô) - 0931727456
  • ...

Fanpage: https://www.facebook.com/goidauduongsinhCoBa

Website: https://duongsinhcoba.com/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review tiệm gội đầu Dưỡng sinh Cô Ba (số 1)

"Tiệm nho nhỏ nằm trong hẻm nên khá yên tĩnh và mát mẻ, nhân viên cũng siêu dễ thương luôn. Mình hay có hẹn cà phê với bạn bè ở quận 1 nên ghé đây là tiện nhất, mấy bạn nhân viên quen mặt luôn mà. Dịch vụ theo mình thấy không quá đặc biệt nhưng nhân viên khá chuyên nghiệp, mình rất hài lòng, hôm nào làm combo massage gội đầu về cũng ngủ thẳng cẳng. Kiểu ấn huyệt nào đúng y huyệt đó, vừa phải chứ không bị đau quá củng không nhẹ quá. Bên tiệm còn có bán mấy sản phẩm thiên nhiên thích lắm. Highly recommend cho các bạn nhen" - Chia sẻ của Ngoc Han Ho về Dưỡng sinh Cô Ba quận 1

Tiệm gội đầu Dưỡng sinh Cô Ba ảnh 1
Tiệm gội đầu Dưỡng sinh Cô Ba
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review tiệm gội đầu Dưỡng sinh Cô Ba (số 2)

"Tui hôm nọ qua rước bà nhà đi làm về bỗng bã nói bả mới coi trên facebook thấy chỗ massage gội đầu này khá là gần chỗ làm nên bả rủ tui đi thử. Tới mới biết đi cặp đôi được giảm giá 10% luôn á. Tiệm này thì nhìn chung tui thấy cũng không có gì đặc biêt lắm, còn hơi nhỏ nửa, nhưng được cái giá cả phải chăng và không gian cũng ấm cúng. Tui với bà nhà massage toàn thân á mà nhấn cú nào cú nấy phê khủng khiếp. 10 điểm không nhưng cho kỹ thuật viên ở đây nha, mát tay quá trời luôn!! Ê nhưng mà thấy thiếu thiếu dụng cụ á, kiểu coi trên mạng thấy gi mà lông vũ rồi chuông, phun tinh dầu này kia nữa, nhưng so với giá thành vậy là ổn rồi. Tui là tui sẽ quay lại nha, vừa gần chỗ bà nhà làm, vừa hợp túi tiền nữa." - Chia sẻ của Khoa Le về Dưỡng sinh Cô Ba quận 1

Tiệm gội đầu Dưỡng sinh Cô Ba ảnh 1
Tiệm gội đầu Dưỡng sinh Cô Ba
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review tiệm gội đầu Dưỡng sinh Cô Ba (số 3)

"Không gian gội đầu ở trên lầu, không bị tiếng ồn máy sấy ở tầng trệt ảnh hưởng. Spa nào mà chỗ gội sát bên chỗ gội đầu là mình k bao giờ ghé lại lần 2. Đi gội đầu thư giãn mà tiếng máy sầy cứ ù ù bên tai k ngủ được. Nên là điểm cộng to bự cho spa Bạn KTV làm cho mình rất ok, có lực. Có điều bạn KTV kế bên đang làm cho khách mà lấy đt nghe nhận đồ không giảm volume âm lượng gì hết. Đang nằm mà hơi giật mình. Mong spa để ý nhắc mấy bạn nhen. Nói chung vẫn cứ là ưng, spa ngay quận 1, trong hẻm nhưng dễ tìm, giá cả ok, KTV làm tốt" - Chia sẻ của Tram Dang về Dưỡng sinh Cô Ba quận 1.

Tiệm gội đầu Dưỡng sinh Cô Ba ảnh 1
Tiệm gội đầu Dưỡng sinh Cô Ba
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review tiệm gội đầu Dưỡng sinh Cô Ba (số 4)

"Tôi từng làm trong ngành spa 5 năm và rất khó tính với việc chọn nơi để chăm sóc, thư giãn. Tôi cũng đã trải nghiệm qua rất nhiều nơi, từ gội đầu đến cách chăm sóc da tôi vẫn chưa đc hài lòng cho lắm. Hôm qua, tôi có đến spa để gội đầu massage thư giãn thì thật ngạc nhiên. Từ cách tiếp đón khách đến cách gội đầu massage đều rất chuyên nghiệp làm tôi rất hài lòng và thoải mái. Hứa hẹn cuối tuần sẽ ghé spa để book gói chuyên sâu hơn nữa. Tặng bé nhân viên dễ thương 5 sao, tặng cho spa 5 sao." - Chia sẻ của Hoài An Nguyễn về Dưỡng sinh Cô Ba quận Gò Vấp.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review tiệm gội đầu Dưỡng sinh Cô Ba (số 5)

"Hôm trước có ghé spa làm body thử, nhân viên chu đáo hỏi mình mỏi chỗ nào để massage nhiều, rất ưng về vấn đề này. Lực mấy bạn đi khá tốt và thoải mái, còn có chườm vai và mắt. Giá hợp lí so với những chỗ khác. 10 điểm. Hôm mình ghé cuối tuần hơi đông, không đặt lịch nên có đợi khoảng 10 phút, bạn nào có ý định đi thì nên đặt lịch trước để không phải chờ lâu" - Chia sẻ của Mộng Tuyền Nguyễn Thị về Dưỡng sinh Cô Ba quận Gò Vấp.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review tiệm gội đầu Dưỡng sinh Cô Ba (số 6)

"Mình thích gội đầu dưỡng sinh ở đây, massage cổ vai gáy nhiều, đi đúng chỗ mỏi, mấy bạn dân văn phòng hoặc ngồi làm việc nhiều như mình có thể ghé thử. Giá ổn, nhân viên nhiệt tình, lực êm,…lần sau sẽ thử body" - Chia sẻ của Hau Le về Dưỡng sinh Cô Ba quận Gò Vấp.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Review tiệm gội đầu Dưỡng sinh Cô Ba (số 7)

"Ở đây có combo 75p gội đầu và massage đầu - mặt trị giá 250 hay sao í. Mình thấy khá là oke, có các bước gội thảo dược, ấn huyệt đầu và dầu xả đầy đủ. Tuy nhiên nếu so thời gian và chất lượng thì sẽ hơi nhỉnh hơn một số chỗ khác." - Chia sẻ của Tiểu My Trần về Dưỡng sinh Cô Ba quận 4.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Review tiệm gội đầu Dưỡng sinh Cô Ba (số 8)

"Cảm ơn spa đã cho mình trải nghiệm thư giãn tuyệt vời. Mình được một người bạn giới thiệu, ấn tượng đầu tiên là nhân viên quầy tư vấn dễ thương vui tính. Mình làm combo body gội rất ưng í bạn nhân viên làm cho mình tay nghề tốt lực mạnh đỡ đau hẳn, mình nghĩ những bạn không chịu lực được thì nên nói trước vì mình đi nhiều nơi lực của những bạn ấy nhẹ so với mình còn ở đây mình cảm thấy rất hài lòng, mình không nhớ tên nhưng lần tới mình mong bạn vẫn lm cho mình. Không gian tuy không quá rộng nhưng rất sạch sẽ, thơm, mình sẽ đến cùng gia đình và giới thiệu cho bạn bè." - Chia sẻ của Trinh Le về Dưỡng sinh Cô Ba - CN Thủ Đức.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Review tiệm gội đầu Dưỡng sinh Cô Ba (số 9)

"Không biết mọi người trải nghiệm sao chứ tui thấy spa này thân thiện, gội tốt mà ta. Spa này gội 1 nước chải thảo dược và 1 nước dầu gội nên có phần khác so với mấy chỗ khác thôi hà. Massage cũng ok nữa. Kiếm chỗ đi gội đầu massage như dzì ở Thủ Đức hơi bị khó nha! Spa ở mặt tiền lớn, gội cái đầu + massage cổ vai gáy + massage mặt nạ các thứ luôn có 199k mà kêu mắc thì khó hiểu ghê. Quy trình tới 60’ mà, đâu có phải gội 30-40’ xài dầu gội ít chi phí đâu mà tính 49k cho được." - Chia sẻ của Dao Nguyen về Dưỡng sinh Cô Ba - CN Thủ Đức.

Top 9
(có 0 lượt vote)

Review tiệm gội đầu Dưỡng sinh Cô Ba (số 10)

"Đã từng đi nhiều chi nhánh của Cô Ba. Chi nhánh Quận 5 làm cho mình gội đầu dưỡng sinh kiểu mới và combo rất thoải mái. Nhân viên tận tâm. Đã vậy còn được nhiều ưu đãi nên mình tranh thủ ghé qua. Sẽ qua làm dài dài" - Chia sẻ của Thảo Nguyễn Duyên Ngọc về Dưỡng sinh Cô Ba quận 5.

Top 10
(có 0 lượt vote)

Review tiệm gội đầu Dưỡng sinh Cô Ba (số 11)

"Trong số các chi nhánh Dưỡng sinh cô ba mình từng đi thì mình thấy CN quận 5 này là okie nhất, kỹ thuật viên rất đều tay, nên mỗi lần đến là yên tâm không cần phải nhớ tên book ktv trước. Không gian rộng rãi thoáng, đặc biệt ưng cái khoản sạch sẽ vệ sinh, quán có trang bị thêm xông tinh dầu nên lúc bước vào dễ chịu, thư giãn lắm luôn. Các chi nhánh khác mình thấy ko đc nhừ vầy. CN này mới khai trương nên ưu đãi cũng nhiều hơn chỗ khác, nên thử!!!" - Chia sẻ của Diệu Hương Nguyễn Thị về Dưỡng sinh Cô Ba quận 5.

Top 11
(có 0 lượt vote)

Review tiệm gội đầu Dưỡng sinh Cô Ba (số 12)

"Mình vừa trải nghiệm thử dịch vụ đào thải tại chi nhánh Coba quận 7, không còn gì hài lòng hơn! Mình cảm thấy khỏe hẳn với tay nghề của nhân viên và kiến thức chăm sóc rất tốt mình sẽ lại ghé và dân thêm bạn và gia đình mình đến nữa!!" - Chia sẻ của Thi Nguyen về Dưỡng sinh Cô Ba quận 7.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn gội đầu tại Dưỡng sinh Cô Ba có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm thư giãn thật tuyệt vời.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .