Top 15 chia sẻ kinh nghiệm nâng mũi

151

Nâng mũi là phương pháp làm đẹp hiện đại được nhiều người yêu thích, thế nhưng để hiểu rõ hơn về cách chăm sóc cũng như chuẩn bị gì trước khi nâng mũi thì không...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sửa mũi 3 lần mới ưng ý là trải nghiệm như thế nào?

Đau nhé mấy chị, phải nói là đau đớn luôn vì cứ phải sửa đi sửa lại, mất thời gian dã man thêm cái là tốn tiền lắm vì mỗi lần sửa lại sẽ cao hơn lần trước. Mũi em lần 1 sửa sụn lệch đầu mũi nhọn, lần 2 sửa dáng thô đầu mũi to, lần 3 nghĩ bụng không đẹp nữa chắc mặc kệ luôn quá. May trời thương cho lần 3 tìm được bác sĩ mát tay chứ không là e trầm cảm mất, chứ ai lại đi sửa mũi 4 lần bao giờ. Mấy chị thấy gương em mà né, tìm hiểu kĩ càng rồi làm nhé!

Sửa mũi 3 lần mới ưng ý là trải nghiệm như thế nào? ảnh 1
Sửa mũi 3 lần mới ưng ý là trải nghiệm như thế nào?
Sửa mũi 3 lần mới ưng ý là trải nghiệm như thế nào? ảnh 2
Sửa mũi 3 lần mới ưng ý là trải nghiệm như thế nào?
Top 1
(có 0 lượt vote)

Lần thứ 2 đi sửa mũi cảm giác sẽ như thế nào?

Chiếc mũi đầu tiên em nâng là vào khoảng 3 năm trước, thời chưa có kinh nghiệm tin vào lời pr của mấy TMV nên kết quả nhận được là đầu mũi khoằm như phù thủy. Gặp ai cũng chê mất tiền mà còn xấu hơn lúc đầu.


Sau mấy năm nằm vùng tìm hiểu thì quyết định đặt niềm tin đi sửa mũi lần thứ 2. Cảm giác thì em còn sợ và tâm lí hơn lần đầu, nhưng lần này được làm ở bệnh viện lớn nên cũng yên tâm hơn. Sau khi đã hỏng ở lần 1 thì bác sĩ tư vấn cho em làm sụn sườn, và thật sự lần này em đã không đặt niềm tin sai chỗ chị em ạ.


Khoe với các chị thành quả sau 2 tháng bước xuống bàn mổ, làm đẹp là chuyện cả đời sai đâu thì mình sửa đó. Mọi người thấy mũi mới của em thế nào ạ?

Lần thứ 2 đi sửa mũi cảm giác sẽ như thế nào? ảnh 1
Lần thứ 2 đi sửa mũi cảm giác sẽ như thế nào?
Lần thứ 2 đi sửa mũi cảm giác sẽ như thế nào? ảnh 2
Lần thứ 2 đi sửa mũi cảm giác sẽ như thế nào?
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mới nâng mũi về, đừng khoe mũi, tuyệt đối đừng nghe mấy lời nhận xét lúc mũi sưng với bầm

Em nâng mũi về, mũi sưng với đỏ, mấy chị em bạn dì chê lên chê xuống, làm em stress quá trời. Tâm lý đúng kiểu sợ hãi luôn, hoang man luôn, tính đăng bài bốt phốt chỗ làm. Rồi em cũng ráng chờ ngày tháo nẹp, cắt chỉ xong vẫn còn sưng, về bị chê nữa, muốn trầm cảm sau sinh luôn luôn á trời. Hiện tại mũi em đã ổn định, hết bị chê rồi nè, mà còn được khen nữa cơ. Lời khuyên cho mấy chị em nào mới nâng mũi về, đừng khoe mũi, tuyệt đối đừng nghe mấy lời nhận xét lúc mũi sưng với bầm, đợi gôm hẵn rùi hẵn cho xem nha mấy chị.

Mới nâng mũi về, đừng khoe mũi, tuyệt đối đừng nghe mấy lời nhận xét lúc mũi sưng với bầm ảnh 1
Mới nâng mũi về, đừng khoe mũi, tuyệt đối đừng nghe mấy lời nhận xét lúc mũi sưng với bầm
Mới nâng mũi về, đừng khoe mũi, tuyệt đối đừng nghe mấy lời nhận xét lúc mũi sưng với bầm ảnh 2
Mới nâng mũi về, đừng khoe mũi, tuyệt đối đừng nghe mấy lời nhận xét lúc mũi sưng với bầm
Top 3
(có 0 lượt vote)

Làm mũi thì ngay từ ban đầu nên tìm hiểu kĩ lưỡng, lựa chọn nơi uy tín và bác sĩ có tay nghề cao, kiểm chứng đàng hoàng

Có nhiều chị hỏi em "Nâng mũi như thế thì để được bao lâu?" rồi là "nâng mũi vậy liệu có gặp biến chứng gì không?". Mũi em đây làm được 1 năm rồi. Ban đầu, mũi em sống mũi thấp trông e lúc đó già và không được xinh.


Sau thời gian tìm hiểu thì em thích dáng mũi đầu mũi bay bay với sống mũi nhìn cao mà tự nhiên thành ra em chọn làm dáng s-line. Trộm vía từ lúc làm mũi xog em cảm thấy có lộc lá hơn. Nhìn lại tấm ảnh cũ cách đây 1 năm à không ngờ bản thân mình lại thay đổi như vậy. Muốn mũi bền đẹp thì ngoài chăm sóc đúng cách thì ngay từ ban đầu nên tìm hiểu kĩ lưỡng, lựa chọn nơi uy tín và bsi có tay nghề cao, kiểm chứng đàng hoàng. Người thật việc thật thì đầu tư không bao giờ lỗ.

Làm mũi thì ngay từ ban đầu nên tìm hiểu kĩ lưỡng, lựa chọn nơi uy tín và bác sĩ có tay nghề cao, kiểm chứng đàng hoàng ảnh 1
Làm mũi thì ngay từ ban đầu nên tìm hiểu kĩ lưỡng, lựa chọn nơi uy tín và bác sĩ có tay nghề cao, kiểm chứng đàng hoàng
Làm mũi thì ngay từ ban đầu nên tìm hiểu kĩ lưỡng, lựa chọn nơi uy tín và bác sĩ có tay nghề cao, kiểm chứng đàng hoàng ảnh 2
Làm mũi thì ngay từ ban đầu nên tìm hiểu kĩ lưỡng, lựa chọn nơi uy tín và bác sĩ có tay nghề cao, kiểm chứng đàng hoàng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mình đã chọn dáng mũi đúng với gương mặt mình như thế nào sau 2 đợt phẫu thuật hỏng

Nay rảnh rỗi nên mình có chút chia sẻ về quá trình mình trùng tu cái mũi của mình.


Nói hai lần phẫu thuật hỏng thì cũng không đúng. Đợt đầu mình có nâng mũi nhưng lần đầu tiên thì thiếu kinh nghiệm, thiếu hiểu biêt nên đã chọn nhầm cơ sở. Sau khi làm được thời gian thì mình đã bị sốc nặng vì da vùng mũi bị bóng đỏ, chảy dịch, đầu mũi nhọn và ngắn, mũi có dấu hiệu bị co rút. Thời gian này mình trầm cảm lắm luôn, thứ nhất là trầm cảm về mặt của mình, kiểu mình rất là lo lắng. Thứ hai là đi ra đường ai cũng nói là con này bỏ tiền ra làm mũi mà nhìn thấy gớm, thế là mình phải bỏ làm vì tự ti.


Thời gian mình ở nhà thì cũng có tìm hiểu nhiều về thẩm mỹ viện uy tín để mà sửa lại cái mũi. Đợt 2 này mình làm thì đã giải quyết được những vấn đề của đợt đầu, nhưng mà mình lại không ưng về cái dáng mũi này. Tại lúc mà mình ra tmv thì bs tư vấn cho mình kiểu mà hợp với khuôn mặt mình và cũng có cho mình xem ảnh của những người đã làm trước đó. Nhưng mà chỉ là tư vấn và nhìn dáng mũi trên mặt người khác thôi chứ mình đâu có thấy trước được cái dáng mũi đó nó gắn lên mặt mình như thế nào đâu. Nhưng mà dù sao nó cũng không có bị hư như đợt đầu nên mình cũng nhắm mắt nhắm mũi để mà dùng. Nhưng mà vẫn nhận được quá nhiều lời chê từ mấy đứa bạn, rồi chồng, nói chung ai gặp cũng kêu không đẹp thế nên mình cũng ráng ngậm ngùi để đi làm đợt 3.


Đợt 3 thì mình cũng tìm 1 cơ sở chất lượng hơn tuy là giá có hơi cao hơn 1 chút so với 2 tmv kia nhưng vẫn quyết định chọn tmv này. Lần này là mình được bác sỹ tư vấn nâng mũi Nanofast Plus. Sau khi phẫu thuật xong thì bác sỹ dặn dò mình kĩ càng và có thể về nhà được luôn và ko cần nằm lại nữa.Trộm vía mình ko bị bất cứ biểu hiện gì sau khi phẫu thuật. 5-7 ngày cũng dần vào form rồi.


Chị em nào đi năng sửa mũi thì nhớ tìm hiểu kỹ trước khi đi nha chứ đừng có bồng bột như mình, vừa tốn thời gian, vừa tốn tiền mà còn bị nói này nói kia nữa chứ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Em muốn chia sẽ với mọi người có ý định và sắp sữa mũi nên tìm hiểu kỷ và không bị như em

Em đã làm mũi này từ hồi tháng 2 đến bây giờ thì cũng đã được 10 tháng, trong thời gian 10 tháng đó bên chị đã làm mũi cho em đã xuất hiện rất nhiều bài viết không tốt của những người đã làm mũi bên chị ấy, và trong thời gian gom dáng mũi thì em thấy dáng mũi của em bị thô và đầu mũi bự, tại vì em sữa mũi cấu trúc nên em đã nhắn tin cho chị ấy, chị ấy có giải thích nhưng bạn bè em nói mũi này không phải là mũi cấu trúc mà là bán cấu trúc, nhưng giá cấu trúc và bán cấu trúc khác nhau.


Lúc đầu em đã nhắn tin rõ với chị ấy là em làm mũi cấu trúc mà chị lại làm bán cấu trúc và lấy tiền mũi cấu trúc và em đã nhắn tin với chị ấy và chị ấy thoả hiệp với em và chỉ lấy lại được 10tr, đến nay là em mũi em đã làm được 10 tháng mũi em bị cứng đầu mũi vẫn bự và bị lệch nữa nên em có lại thẩm mỹ viện khác bác sĩ có nói là sụn như thế này cũng cho vào mũi người ta được à, nếu mà để lâu quá là sẽ bị thủng mũi luôn các chị chuẩn bị làm mũi thì mọi người hãy tìm hiểu kĩ trước khi làm chứ đừng như em ạ.

 ảnh 1
Top 6
(có 0 lượt vote)

Là con gái nhưng trời sinh bị cái mũi gồ thì phải làm sao?

Là con gái nhưng trời sinh bị cái mũi gồ. Mũi em hồi xưa nói chung nhìn chính diện cũng oki nhưng nhìn nghiêng thì thấy rõ mũi gồ như bị gãy vậy đó. Có người nói cái mũi quyết định 80% nhan sắc, nó thiệc á mấy chị. Sau khi tham khảo ở các group khác nhau em đã có quyết định táo bạo là đi nâng mũi. Cũng được chỗ này tư vấn làm mài gồ cho nó đẹp luôn lần. K biết mấy c mài gồ mũi có cảm giác sao chứ em thấy hết thuốc tê nó nhứt quá. Em ráng chườm lạnh với uống thuốc 2,3 ngày là đỡ đau, hên là mũi không bị gì nên thấy không uổng công sức. Hiện tại em không dám tự nhận là mình đẹp hơn hoa hậu hay người mẫu nhưng phần nào cũng tốt hơn phiên bản của chính mình hồi xưa.

Là con gái nhưng trời sinh bị cái mũi gồ thì phải làm sao? ảnh 1
Là con gái nhưng trời sinh bị cái mũi gồ thì phải làm sao?
Là con gái nhưng trời sinh bị cái mũi gồ thì phải làm sao? ảnh 2
Là con gái nhưng trời sinh bị cái mũi gồ thì phải làm sao?
Top 7
(có 0 lượt vote)

Làm mũi là một quyết định đúng đắn

Mũi là một trong những bộ phận đánh giá tổng thể đẹp xấu của khuôn mặt cả về thẩm mỹ cũng như phong thuỷ. Nhìn em của trước lúc thẩm mỹ thì em còn phải không tin là mình có thể thay đổi nhiều đến như vậy. Em tìm cách đi tư vấn khắp nơi và cũng gặp nhiều trở ngại về kinh tế khi họ báo giá quá cao. May mắn em sửa được bác sĩ có tay nghề cao giá rất rẻ, sửa tại bệnh viện cho em nữa. Mà quan trọng là hiện tại e rất hài lòng và cực kỳ hài lòng.


Em chia sẻ ở đây để những bạn gặp cảnh mũi quê mùa như em hãy tự tin lên nha ...rồi sẽ được đẹp thôi. Em không pr quảng cáo hộ thẩm mỹ viên hay bác sĩ nên em xin phép không để tên bác sĩ trên này.

Lúc trước khi sửa mũi ảnh 1
Lúc trước khi sửa mũi
Lúc sau khi sửa mũi ảnh 2
Lúc sau khi sửa mũi
Top 8
(có 0 lượt vote)

Có phải bây giờ ngoại hình quyết định tất cả không các chị?

Em hay bị trêu về cái mũi tẹt, to nên quyết tâm đập đi xây lại cái mũi. Bây giờ thì ai gặp cũng khen mũi đẹp, tự nhiên. Mà ai biết để được như này là cả quá trình gian nan. Cũng may được chị đồng nghiệp mách cho 1 bác sĩ trong Sài Gòn. Trộm vía bác sĩ giỏi, tư vấn cũng nhiệt tình, làm mũi em 1 phát ăn ngay. Mà làm cũng không đau đâu tại có tiêm tê. Hết thuốc cái thì cũng có hơi đau 1- 2 ngày đầu. Cơ địa em thì dễ tím với sưng, về em chườm đá khoảng 3 - 4 ngày với uống thuốc bác sĩ kê đơn thì cũng hết. Mũi em làm được 5 tháng rồi ai gặp lần đầu còn tưởng mũi tự nhiên. Nói chung lại, em cũng khá ưng ý với nhan sắc hiện tại. Bây giờ đi đâu cũng thấy được ưu ái hơn trước, làm gì cũng có vài anh hỏi han giúp đỡ.

Có phải bây giờ ngoại hình quyết định tất cả không các chị? ảnh 1
Có phải bây giờ ngoại hình quyết định tất cả không các chị?
Top 9
(có 0 lượt vote)

Trở thành fan cuồng chụp góc nghiêng từ sau khi nâng mũi

Có chị nào giống em không ạ? Từ khi nâng mũi cứ săm soi hoài góc nghiêng thần thánh.


Hôm nay lần đầu tiên em lên nhóm để share về quá trình nâng mũi cũng như góp thêm tí động lực đến mọi người đang hoặc có ý định nâng mũi. Em từng là một người luôn tự ti về cái mũi thấp không bao giờ dám chụp hình góc nghiêng luôn đó mọi người chắc ai mà mũi thấp là hiểu cảm giác em. Sau thời gian tích góp dành dụm với được bên chỗ làm cho trả góp em chốt đơn làm liền cái mũi và đây là thành quả mũi 6 tháng của em. Xưa tự ti chụp hình bao nhiêu thì giờ em bất chấp mọi góc luôn. Ai còn lăn tăn thì triển sớm đi ạ. Xứng đang lắm í

Trở thành fan cuồng chụp góc nghiêng từ sau khi nâng mũi ảnh 1
Trở thành fan cuồng chụp góc nghiêng từ sau khi nâng mũi
Top 10
(có 0 lượt vote)

Kinh nghiệm xương máu khi đi nâng mũi

Mình sẽ không nói cụ thể nơi làm bởi vì thẩm mỹ 9 người 10 ý có thể mình làm đẹp nhưng người được mình giới thiệu lại không ưng ý bằng. Theo mình, kinh nghiệm xương máu đầu tiên là "chọn mặt gửi vàng". Tiếp theo là chăm sóc kĩ sau khi làm, quyết định độ lành, hồi phục nhanh của mọi người:

  • Sử dụng những sản phẩm thuốc do bác sĩ cung cấp để uống giảm đau và sưng, bôi sẹo khi vết thương đã khép miệng hẳn ( Long huyêt P/H + alphachoay ngậm)
  • Sử dụng chườm nóng hoặc lạnh trong 3 ngày đầu để làm tan vết bầm quanh khu vực mũi (không va chạm vào mũi tránh bị lệch không vào form)
  • Ngủ cần nằm thẳng hạn chế nằm nghiêng (kiêng tốt thì nằm thẳng trong tháng đầu)

Ngoài ra còn 1 số kiêng cữ ăn uống chắc mn ai cũng biết á. Mình mặt không quá to, ít khi make đậm nên thích mũi cao vừa tự nhiên thôi. Bác sĩ tư vấn cho mình đặt sụn Hàn, bọc đầu mũi megaderm, cắt cuộn cánh mũi, khâu bên trong k để lại sẹo bên ngoài nên mình rất ưng ạ!!!

 ảnh 1
Top 11
(có 0 lượt vote)

Đôi khi chỉ cần thay đổi một chút ở gương mặt mà có cảm giác như cả con người mình nó thay đổi theo luôn á các chị.

Em mới nâng mũi được hơn 2 tuần. Hồi trước tuy em trắng trẻo, body cũng gọi là ổn, nhưng do cái mũi xấu quá nên nhìn tổng thể xấu theo khiến em tự ti cực. Sinh nhật 21 tuổi vừa rồi em có xin gia đình đi nâng, may là gia đình em thoải mái nên đồng ý. Thế là em bắt xe từ quê vào Sài Gòn để nâng, trộm vía nâng mũi xong bạn bè và gia đình em đều khen. Em mừng lắm, nên là chị em nào muốn thay đổi cứ mạnh dạn nâng mũi đi ạ, quan trọng là tìm chỗ uy tín và dáng mũi phù hợp là được.

 ảnh 1
Top 12
(có 0 lượt vote)

Ở nhà thì cứ đắn đo lo sợ không biết phẫu thuật thẩm mỹ có ổn không?

Ở nhà thì cứ đắn đo lo sợ không biết phẫu thuật thẩm mỹ có ổn không. Đến khi em tới thẩm mỹ viện thì thực sự là rất rất đông chị em cũng đi làm đẹp giống như mình. Em thì đi nâng mũi mũi em làm phương pháp nâng mũi siêu cấu trúc. Ảnh này là lúc em đi tái khám sau một tuần đấy ạ, đi kiểm tra cho an tâm hơn chứ thực ra em thấy nó hồi phục như vậy là đã an tâm rồi. Lúc em vừa làm xong thì có bị thâm và hơi sưng một chút nhưng sau khoảng 3 ngày thì nó gần như là hết hoàn toàn. Hiện tại Mũi em đã làm tròn một tuần đấy ạ.

 ảnh 1
Top 13
(có 0 lượt vote)

Có ai đã có ý định nâng mũi từ thuở bé chưa ạ?

Mọi người ở đây có ai đã có ý định nâng mũi từ thuở bé chưa ạ. Em đây là một điển hình cho việc đó nè mọi người. Nhưng việc thực hiện ước mơ này của em cũng hơi trắc trở so với người khác mãi khi qua bây giờ em mới đủ tiền đi nâng mũi. Việc tìm một nơi an toàn để làm giữa muôn vàn các thẩm mỹ lớn nhỏ khác nhau thì thật sự rất khó so với em nhưng may mắn bạn em đã từng nâng mũi trước rồi nên em quyết định làm chỗ bạn em làm luôn. Trộm vía chỗ em làm mát tay nên mũi hiện tại của em vô form khiến em ưng ý lắm

 ảnh 1
Top 14
(có 0 lượt vote)

Chị nào đang có ý định đi làm thì làm đi ạ làm mũi xong rồi mới biết mình tự tin xinh đẹp đến cỡ nào

Đầu tư 45tr cho quả mũi siêu ưng này các chị thấy đắt hay rẻ ạ. Em chọn làm sửa dáng cấu trúc L-line. Em là đứa sợ đau nên có lựa chọn tiền mê tỉnh dậy là có mũi đep ngay luôn. Mới ngày đầu còn đau và sưng sau 9 ngày em cắt chỉ, tháo nẹp hết đau và giảm sưng đáng kể luôn. Giờ mũi em hơn 2 tháng rồi. Chị nào đang có ý định đi làm thì làm đi ạ làm mũi xong rồi mới biết mình tự tin xinh đẹp đến cỡ nào.

 ảnh 1
Trên đây là những chia sẻ kinh nghiệm khi đi nâng mũi do Alltop đã tổng hợp, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 14
Chị nào đang có ý định đi làm thì làm đi ạ làm mũi xong rồi mới biết mình tự tin xinh đẹp đến cỡ nào