Top 7 Cảm nhận của khách hàng khi nâng mũi tại AZ NOSE - Phòng Khám Chuyên Nâng Mũi

71

Khách hàng nghĩ gì sau khi sử dụng dịch vụ nâng mũi tại AZ NOSE - Phòng Khám Chuyên Nâng Mũi? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về địa...xem thêm ...

Đôi nét về dịch vụ nâng mũi

Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại TP.HCM về dịch vụ thẩm mỹ mũi nói riêng và làm đẹp nói chung. Phòng khám được thành lập bởi đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn giỏi - xuất thân từ những bệnh viện lớn, đam mê nghiên cứu chuyên sâu về nâng mũi và mong muốn đem đến dáng mũi đẹp cho người Việt.


Hiện tại, AZ NOSE đang cung cấp một số dịch vụ nâng mũi bao gồm: nâng mũi nhân tạo, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi cấu trúc. Dáng mũi sẽ được các bác sĩ điêu khắc dựa theo mong muốn của khách hàng - kết hợp với những tiêu chuẩn về nhân trắc học trong thẩm mỹ để tôn lên vẻ đẹp riêng. Ngoài ra, khách hàng sẽ được xem trực tiếp dáng mũi sau nâng trước khi bác sĩ đóng vết khâu.


AZ NOSE hiện thuộc top Phòng khám chuyên nâng mũi uy tín hàng đầu TP. HCM, được rất nhiều các khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đẹp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 263 - 265 Đường 3/2, P.10, Q.10, TP.HCM

Hotline: 0903 167 178

Fanpage: https://www.facebook.com/AZNOSE/

Website: http://aznose.vn

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 1

"Bác sĩ Tùng làm việc rất cẩn thận, có tâm. Mình cảm thấy rất may mắn khi được bác sĩ Tùng làm mũi cho. Bác sĩ Nhung tư vấn rất chuẩn cho mình lời khuyên nên làm ở độ cao nào cho phù hợp. Nhờ mình nghe theo ý kiến bác sĩ Nhung nên làm mũi xong mình rất hài lòng, dáng mũi phù hợp khuôn mặt. Mọi người nên nghe theo lời khuyên của bác sĩ chứ đừng nhất quyết phải làm cao theo ý mình. Vì mình không có kinh nghiệm như bác sĩ. Ở đây có thẻ bảo hành nên yên tâm sau này có gì sẽ được giải quyết ổn thỏa. . Không như chỗ khác cái hóa đơn cũng không có. Có chuyện gì thì bỏ con giữa chợ.


Tuy rằng phẫu thuật cũng có rủi ro nhưng nơi có trách nhiệm thì yên tâm về sau hơn. Mọi người làm việc ở đó từ bảo vệ , nhân viên tư vấn, điều dưỡng, bác sĩ… đều rất lịch sự, nói chuyện nhẹ nhàng, thái độ làm việc rất trách nhiệm.


Mình xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người làm việc ở đây đã giúp đỡ mình trong quá trình làm mũi . Nếu ai hỏi nơi nào làm mũi uy tín thì mình sẽ giới thiệu Aznose. Và hỏi bác sĩ nào làm mũi có tâm, có mắt thẩm mỹ tốt thì mình sẽ giới thiệu bác sĩ Đinh Xuân Sơn Tùng." - Thi Kim Mo Huynh chia sẻ.

Phòng khám chuyên khoa nâng mũi AZ NOSE ảnh 1
Phòng khám chuyên khoa nâng mũi AZ NOSE
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 2

"Quá bất ngờ vì mình từng phẫu thuật rất nhiều nơi nhưng ở đây làm mũi không hề đau chút nào. Chế độ hậu phẫu CỰC KỲ CỰC KỲ chuyên nghiệp và đầy đủ các bước. Phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ tốt là một phần, chăm sóc sau hậu phẫu cũng rất quan trọng mà hiếm chỗ nào được như ở đây. Bởi vậy trong mấy ngày mình tới rửa vết thương đều thấy lượng khách đông ngồi kín phòng chờ." - Người dùng ẩn danh.

Phòng khám chuyên khoa nâng mũi AZ NOSE ảnh 1
Phòng khám chuyên khoa nâng mũi AZ NOSE
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 3

"Ban đầu lăn tăn sợ đau nhưng làm xong trộm vía không đau, biết vậy là làm sớm hơn. Bác sĩ Nam tay nghề cao, tư vấn rất kĩ càng và bác Nhung hậu phẫu chu đáo và nhẹ nhàng cực. Cám ơn đội ngũ tư vấn và hậu phẫu của AZ Nose đã hỗ trợ mình có được dáng mũi đúng mong muốn" - Người dùng ẩn danh.

Phòng khám chuyên khoa nâng mũi AZ NOSE ảnh 1
Phòng khám chuyên khoa nâng mũi AZ NOSE
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 4

"Cảm nhận của riêng mình và người thân thì rất tuyệt vời và sau khi nâng mũi cấu trúc thì được mọi người khen vì trẻ ra 7-8 tuổi, cảm ơn bác sĩ Nhung và đội ngũ nhân viên đã tư vấn nhiệt tình" - Thu Nguyễn chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 5

"Bác sĩ ở đây làm rất có tâm, mát tay, mình được ngồi dậy xem dáng mũi trước khi đóng vết khâu nên mình rất ưng, mũi mình làm được 7 năm rồi trộm vía ổn định bthuong nè, chế độ chăm sóc hậu phẫu rất tận tình" - Trang Thiên chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 7

"Mình vô cùng hài lòng về dịch vụ thẩm mỹ của AZ Nose, đội ngũ ekip rất chuyên nghiệp, tận tâm, và chu đáo vượt ngoài mong đợi của mình. Sau nâng mũi thì cuộc sống của mình cũng thay đổi, mình trở nên tự tin hơn, vui vẻ hơn. Mình rất cám ơn Bác sĩ Hoàng Nam đã giúp mình trở nên xinh đẹp. Chúc AZ Nose ngày càng phát triển hơn nữa." - Người dùng ẩn danh.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 6

"Mũi mình làm lại ở AZ Nose được 12 ngày, rất hài lòng. Tuy còn sưng nhiều nhưng mình thấy dáng mũi mới rất ưng. Đội ngũ chăm sóc hậu phẫu cực kỳ tốt. Cám ơn AZ Nose" - Người dùng ẩn danh

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề nâng mũi tại phòng khám thẩm mỹ AZ NOSE có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .