Top 5 chợ đêm nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng

50

Chợ đêm được xem là một nét văn hóa đặc sắc trong đời sống của người dân Việt Nam. Chợ đêm không chỉ là nơi để bà con buôn bán trao đổi hàng hóa mà...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Chợ đêm Sơn Trà

Chợ đêm Sơn Trà chính thức đi vào hoạt động từ năm 2019, nằm trên tuyến đường Mai Hắc Đế và Lý Nam Đế thuộc địa phận của phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Ngôi chợ này có vị trí khá gần với một số địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng như cầu rồng, cầu tình yêu, bến du thuyền…thuận lợi cho du khách tham quan di chuyển. Chợ đêm Sơn Trà Đà Nẵng mở cửa từ 17 giờ đến 24 giờ tất cả các ngày trong tuần với rất nhiều gian hàng. Du khách có thể vào tham quan chợ đêm Sơn Trà hoàn toàn miễn phí, nếu di chuyển bằng xe máy thì bạn chỉ mất thêm 5.000 VND để gửi xe. Bước vào chợ đêm Sơn Trà, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều du khách nước ngoài đến đây trải nghiệm.


Nét ấn tượng của chợ đêm Sơn Trà chính là kết hợp các hoạt động, tham quan thành phố vào buổi tối cùng không gian ăn uống, giải trí hiện đại. Sự đầu tư về không gian và chất lượng sản phẩm sẽ khiến bạn hài lòng và thoải mái khi đặt chân đến đây. Nơi đây có quy mô rất rộng lớn với hơn 150 gian hàng, kinh doanh nhiều loại mặt hàng khác nhau như: ẩm thực, quà lưu niệm, đặc sản, trang sức, văn hóa phẩm,... Đến đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào thế giới mua sắm rộng lớn.


Chợ đêm Sơn Trà hấp dẫn với vô vàn món ăn đặc sản Chiều lòng và hấp dẫn khách phải nói đến chính là những món ăn đặc sản của thành phố thuộc dãy đất miền Trung này. Với mức giá bình dân, du khách có thể lựa chọn những món ăn ưa thích. Từ hải sản đến thực phẩm khô hay đơn giãn là những cốc nước ép, ly sinh tố, kem xoắn Hàn Quốc giữa mùa hè nóng nực cũng sẽ khiến du khách hài lòng. Gian hàng ẩm thực ở chợ đêm Sơn Trà Đà Nẵng Các món ăn được bày bán xen kẽ với các giữa những gian hàng trưng bày sản phẩm đặc trưng của địa phương và dịch vụ giai trí nên chỉ cần ghé chợ đêm Sơn Trà Đà Nẵng, du khách có thể tha hồ ăn uống, vui chơi.


Những tín đồ thích mua sắm dạo quanh chợ một vòng sẽ thấy bên trong có nhiều quầy hàng bày bán các sản phẩm thời trang như quần áo, giày dép, mũ nón, túi xách,… Đặc biệt, có những mặt hàng được bán với giá cực kỳ rẻ, từ 35.000 đến 75.000, cao nhất cũng tầm một trăm, một trăm mấy nghìn thôi. Rất nhiều mặt hàng được bày bán, tha hồ mua sắm Thế mạnh ở đây phải nói là các món quà lưu niệm, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình từ đặc sản cho tới đồ gốm, lồng đèn, tranh thê, quạt tay, tượng đá,… để mua về làm quà cho người thân, bạn bè sau khi kết thúc chuyến du lịch Đà Nẵng. Những chiếc đèn lồng được bày bán ở chợ đêm.


Nếu may mắn đến chợ đêm vào một ngày đặc biệt, du khách sẽ có cơ hội được thưởng thức những màn biển diễn rực rỡ của các nghệ sĩ đường phố tài năng và điêu luyện. Nào là những tiết mục guitar acoustic ngân nga, lãng mạn hay là những màn xiếc ấn tượng,… Tất cả sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên. Ngoài ra, những bạn thích check-in “sống ảo” có thể thực hiện ngay một tấm ảnh selfie độc đáo trước chiếc cổng chào của chợ. Chiếc cổng được thiết kế với mô hình vòng cung và trang bị hệ thống đèn led rực rỡ, mang đến một không gian ấn tượng.

Địa chỉ: Mai Hắc Đế, An Hải Trung, Sơn Trà, Đà Nẵng

Chợ đêm Sơn Trà ảnh 1
Chợ đêm Sơn Trà
Chợ đêm Sơn Trà ảnh 2
Chợ đêm Sơn Trà
Top 1
(có 0 lượt vote)

Chợ đêm Sông Hàn

Chợ đêm sông Hàn vừa tạo điểm nhấn kinh tế lại vừa hình thành lên một sản phẩm du lịch đặc trưng về đêm cho thành phố Đà Nẵng. Đây chính là một địa điểm mua sắm và du lịch này ngày càng thu hút du khách trong cũng như ngoài thành phố, là điểm đến không thể bỏ qua của thành phố Đà Nẵng về đêm. Chợ đêm sông Hàn mở cửa từ 16h và kết thúc vào khoảng 24h đêm, được triển khai trên tuyến phố Trần Hưng Đạo phía bắc cầu sông Hàn. Với tổng vốn đầu tư lên tới 12.7 tỷ đồng, chợ đêm sông Hàn được thiết kế gồm 204 gian hàng, bố trí ấn tượng theo 8 chủ đề thuộc 3 khu trên tổng diện tích 12.560 m2 dọc theo bờ Đông.


Điểm nhấn rất ấn tượng của khu chợ đêm là thiết kế mô hình 9 con tàu hướng ra sông Hàn. Cùng với đó, toàn bộ khu vực chợ đêm Đà Nẵng sẽ được trang trí bằng hệ thống chiếu sáng nghệ thuật, phù hợp với cảnh quan sông Hàn và toàn tuyến để du khách dễ nhận biết và tạo ra sự khác biệt. Khu ẩm thực phục vụ du khách từ đồ ăn đến thức uống rất phong phú bao gồm café, nước giải khát và các món ăn mang đậm phong cách, hương vị đặc trưng của Đà Thành. Khu thương mại là nơi khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn mua sắm các mặt hàng từ thủ công mỹ nghệ, hàng lưu niệm, quần áo đến các sản vật đặc trưng của thành phố.


Các mặt hàng trong chợ đêm luôn đảm bảo mọi tiêu chí về an toàn vệ sinh thực phẩm, phù hợp với thị hiếu khách hàng và mang đậm văn hóa của địa phương. Cùng với đó, các lực lượng chức năng luôn phối hợp tốt để có thể đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, thu gom rác thải, dọn dẹp quầy hàng… trả lại không gian cho công viên khu vực theo đúng văn hóa, văn minh đô thị thành phố sau 24h và thực hiện tốt yêu cầu này hàng ngày.


Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, Tp Đà Nẵng.

Chợ đêm Sông Hàn ảnh 1
Chợ đêm Sông Hàn
Chợ đêm Sông Hàn ảnh 2
Chợ đêm Sông Hàn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Chợ đêm Helio

Đà Nẵng luôn là một điểm đến yêu thích của các du khách trong và ngoài nước. Theo thời gian, các hoạt động về đêm tại đây luôn rất được ưa thích và trong số đó, chợ đêm Helio nổi bật hơn hẳn khi là một khu tổ hợp ăn uống, vui chơi và giải trí lớn với sức chứa và quy mô cực khủng. Chợ đêm Helio tọa lạc tại địa chỉ số 22 đường 2/9, Phường Bình Hiên, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng.


Được thành lập vào năm 2017, nơi đây được mệnh danh là Trung tâm giải trí phức hợp đa dịch vụ đầu tiên tại thành phố với diện tích vô cùng rộng rãi, lên đến 3500m2 với khả năng đón tiếp hàng trăm du khách ghé thăm mỗi đêm. Nhìn từ xa, chợ đêm Helio được thiết kế rộng mở với rất nhiều ngọn đèn vàng, khi được thắp lên vào buổi tối làm cho nơi đây trở nên lung linh và bắt mắt hơn bao giờ hết.

  • Khu tổ hợp vui chơi cho trẻ em (HELIO KIDS): Không thể không nói, Helio Kids chính là thiên đường dành cho các bé thiếu nhi trong độ tuổi từ 1 đến 12. Các hoạt động được tổ chức tại khu vực này vô cùng đa dạng và thú vị, gồm có: Nhà banh, Vịnh Hải dương, Gương hóa trang, Bàn nước, Ga xe lửa, Bếp nhí, Xưởng nghệ thuật, Phòng nhập vai, Công trường, Phố cười, Phòng siêu thị, Khu tô tượng, Sân khấu Helio Kids, Thiên đường sắc màu. Mỗi một khu vực nhỏ lại cho các bé cơ hội được giao lưu, làm quen, học hỏi và trải nghiệm một điều mới lạ. Chắc chắn sẽ làm các bé say mê vui chơi thỏa thích.
  • Ẩm thực: Ẩm thực tại chợ đêm Helio được coi là highlight của nơi này nhờ sở hữu một số lượng rất lớn gian hàng đồ ăn (lên đến 150 gian hàng) phục vụ đa dạng ẩm thực theo kiểu Á-Âu, có cả tất tần tật các món ăn vặt mà giá thành lại rất hợp lý với các món chỉ từ 10-35.000 VND. Một trong những món must-try tại chợ gồm: Bánh xèo, mì quảng, bánh bột lọc, chân gà sốt Thái, bánh tráng cuộn sốt me, sườn heo sốt ớt xanh Thái Lan,... Đồ ăn nơi đây được chia thành 3 khu nhỏ gồm Không gian bia & nướng, Phố hải sản, Helio Coffee & Bakery để hội foodie tùy thích lựa chọn.
  • Mua sắm: Ngoài ăn uống ra thì bạn có thể dạo quanh khu vực mua sắm với 70 gian hàng nằm cạnh nhau, trưng bày đủ mọi mặt hàng, phụ kiện. Từ trang sức, quần áo cho đến các đồ lưu niệm và đồ tiêu dùng với đủ mọi hình dáng, kích thước và hình thù vô cùng đặc sắc và đáng yêu.
  • Sự kiện - Âm nhạc: Tại chợ đêm Helio không chỉ có sân khấu nhỏ để các nghệ sĩ được trình diễn các tiết mục dân gian mang nét đẹp truyền thống như hát Bài Chòi, trình diễn áo dài,... Ngoài ra, nơi đây còn có sân khấu Mecutis chuyên biểu diễn nhạc live mỗi tối lúc 20:00 cho đến 22:00. Các màn trình diễn được đầu tư với ban nhạc và sự góp phần của các giọng ca vàng sẽ giúp đem lại những phút giây thư giãn và những giai điệu bắt tai. Ngoài ra còn có các tiết mục nhạc acoustic, EDM giúp khuấy động không gian thêm bùng cháy. Bên cạnh đó, tùy theo tháng thì chợ đêm Helio cũng sẽ tổ chức các sự kiện để du khách có thể tham dự.

Địa chỉ: Đ. 2 Tháng 9, Hòa Cường, Hải Châu, Đà Nẵng

Chợ đêm Helio ảnh 1
Chợ đêm Helio
Chợ đêm Helio
Top 3
(có 0 lượt vote)

Chợ Đêm An Thượng

Chợ đêm An Thượng, một khu chợ mới vừa ra đời ở Đà Nẵng hiện nay đã sở hữu khoảng 18 gian hàng. Tất cả đều chuyên cung cấp các món ăn đa dạng từ Á đến Âu như Thái, Nhật, Sing, Hàn và Việt. Với sự phát triển này, chợ đêm An Thượng Đà Nẵng đang nổi lên như một điểm đến không thể bỏ qua trên bản đồ giải trí đêm của những người yêu thích khám phá khi đến thành phố này. Điều đặc biệt thu hút ở khu chợ không chỉ là vị trí đắc địa và không gian thoải mái mà còn chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa ẩm thực đa dạng, các hoạt động giải trí và trải nghiệm mua sắm sôi động. Nếu muốn thay đổi bầu không khí và tận hưởng sự sôi động đến khuya, chắc chắn rằng chợ đêm An Thượng ở Đà Nẵng là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn.


Khu chợ đêm An Thượng Đà Nẵng nằm ở vị trí đắc địa, ngay tại khu vực tập trung nhiều điểm du lịch hấp dẫn và trên con phố Tây An Thượng, nơi đã từng sầm uất và thu hút du khách. Vị trí của chợ đêm nằm dọc theo con đường Trần Bạch Đằng, từ đường Lã Xuân Oai đến Hoàng Kế Viêm, quận Ngũ Hành Sơn. Nằm giữa trung tâm và đường Bạch Đằng, việc di chuyển đến đây chỉ mất vài phút. Khu chợ với khoảng 40 gian hàng ăn uống, lưu niệm và tiêu dùng hoạt động sôi nổi từ 17h đến 2h sáng mỗi ngày. Điều đặc biệt không chỉ là sự sôi động của chợ mà còn là không gian vui chơi, dạo phố rộng rãi và sang trọng.


Chợ đêm An Thượng được tổ chức một cách khoa học, mang đến sự đa dạng với những sản phẩm đặc trưng của Đà Nẵng. Các gian hàng bao gồm đồ ăn nhanh, quầy giải khát, ẩm thực đường phố và dịch vụ massage. Các gian hàng đều được bố trí hài hòa với dù lớn che chắn và mái lùa tự động hiện đại. Sản phẩm được kiểm soát nguồn gốc và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Giá bán cũng được niêm yết công khai, tạo điều kiện thuận lợi và minh bạch cho du khách. Nổi bật tại chợ đêm An Thượng là chương trình thanh toán không dùng tiền mặt, thúc đẩy hoạt động thương mại điện tử, mang lại sự thuận tiện cho du khách trong quá trình mua sắm và thanh toán. Không gian ở đây được trang trí bằng hệ thống đèn và các tiểu cảnh đẹp, tạo điểm dừng chân lý tưởng cho du khách muốn check-in và tận hưởng không khí sống ảo.


Địa chỉ: 362X+42G, 29 An Thượng 29, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Chợ Đêm An Thượng ảnh 1
Chợ Đêm An Thượng
Chợ Đêm An Thượng ảnh 2
Chợ Đêm An Thượng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Chợ đêm Lê Duẩn

Đà Nẵng là một điểm đến du lịch nổi tiếng không chỉ vì những món ăn tuyệt vời của nó mà nơi đây còn là thánh địa mua sắm, trong đó có những khu chợ đêm nổi tiếng. Nhắc đến chợ đêm Đà Nẵng không thể không nhắc đến chợ đêm Lê Duẩn, đây cũng là địa điểm chụp ảnh được đông đảo giới trẻ Đà Nẵng yêu thích. Chợ đêm Lê Duẩn nằm ngay trung tâm Đà Nẵng nên rất lý tưởng để mua sắm. Địa chỉ chợ: 144 Lê Duẩn, P. Thạch Thang, Hải Châu.


Chợ đêm Lê Duẩn Đà Nẵng mở cửa từ 19:00 đến 23:00 và hoàn toàn là chợ tự phát. Chợ mang dáng vẻ mộc mạc và đẹp như tranh vẽ nằm giữa các cửa hàng thời trang cao cấp. Tuy nhiên, nó vẫn tiếp tục thu hút một lượng lớn người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ Đà Thành. Chợ cung cấp nhiều loại quần áo, giày dép và phụ kiện với giá cả hợp lý. Màu sắc, chất liệu và kiểu dáng đều khá đa dạng. Nếu chịu khó, bạn có thể tìm thấy những món đồ ưng ý với giá cực rẻ tại đây đó. Chợ đêm Lê Duẩn Đà Nẵng có sức hấp dẫn riêng dù nằm cùng không gian với các cửa hàng thời trang đắt tiền nhưng vẫn trở thành điểm mua sắm không thể bỏ qua của người dân.


Chợ chỉ dài khoảng hơn 1 km nhưng có tới 70 gian hàng kinh doanh các mặt hàng đa dạng từ giày dép, quần áo, phụ kiện,… đủ kiểu dáng, mẫu mã. Tất cả đều có giá hợp lý, và nếu chịu khó tìm hiểu, chắc chắn bạn sẽ khám phá ra thứ mình thích. Không gian chợ đêm Lê Duẫn luôn sôi động, vui tươi, người dân nơi đây luôn nhiệt tình, thân thiện. Bạn sẽ thực sự choáng ngợp trước sự hiếu khách của họ đấy.


Địa chỉ: kiệt 144 Lê Duẩn, phường Thạch Thang, quận Hải Châu.

Chợ đêm Lê Duẩn ảnh 1
Chợ đêm Lê Duẩn
Chợ đêm Lê Duẩn ảnh 2
Chợ đêm Lê Duẩn
Giữa những địa điểm nổi tiếng để thăm thú, vui chơi ban ngày, Đà Nẵng còn đặc biệt bởi các khu chợ đêm luôn ấp nập và đông đúc. Tại đây, bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi động của người dân địa phương: những hoạt động vui chơi, mua sắm và thưởng thức ẩm thực đa dạng của dải đất miền Trung xinh đẹp. Những khu chợ trên chính là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .