Top 8 Công ty cung cấp dịch vụ marketing tổng thể tốt nhất hiện nay

814

Để hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trở nên hiệu quả và chuyên nghiệp hơn cần phải có chiến lược marketing chính xác. Mục đích của marketing là việc quảng cáo, xây dựng hình...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

ADMICRO (VCCORP)

Ra đời vào năm 2006, sau 15 năm phát triển, Công ty CP VCCorp (VCCorp) là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực công nghệ và công nghệ cao nước ta. Admicro là đơn vị quảng cáo trực tuyến lớn nhất hiện nay bởi hệ thống quảng cáo của doanh nghiệp này phủ khắp hơn 200 website hàng đầu Việt Nam.


Gần 30 website trong số đó thuộc sở hữu hoặc thuộc đơn vị độc quyền khai thác quảng cáo chính là của VCCorp. VCCorp cũng đang nắm giữ 40% thị trường quảng cáo Việt Nam. Với khả năng bao phủ tốt trên môi trường số, Admicro rõ ràng là gợi ý hàng đầu cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm một đối tác chất lượng trong các chiến dịch Digital Marketing.


Dịch vụ chính của VCCorp: Display Ads, Video platform, PR & Brands, Performance Marketing, Ad Tech & Targeting Solutions, Content Marketing.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Tầng 5 tòa nhà 123 Tower, 123-127 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0247 3095 555

Email: info@vccorp.vn

Website: www.vccorp.vn

Facebook: https://www.facebook.com/VCCorp

VCCorp ảnh 1
VCCorp
Phòng marketing VCCorp ảnh 2
Phòng marketing VCCorp
Top 1
(có 0 lượt vote)

HARAVAN

Được thành lập từ tháng 4/2014, đến nay Haravan đã trở thành công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp bán lẻ, thương mại điện tử và Engagement Marketing.


Những thành tựu của Haravan:

  • Haravan là đối tác công nghệ đầu tiên tại Việt Nam; là nền tảng cho Nhà bán lẻ, cung cấp hình thức Google Smart Shopping giúp doanh nghiệp tiếp cận người tìm kiếm thông tin mua sắm mỗi ngày trên các nền tảng của Google.
  • Xây dựng chuỗi đào tạo Retail University nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao kỹ năng số, kỹ năng kinh doanh & marketing để phát triển thương mại điện tử vượt trội, chuyên sâu.
  • Được Facebook trao chứng nhận là Facebook Marketing Partner năm 2018 và là đối tác Việt Nam duy nhất nằm trong danh sách nhà phát triển nền tảng công nghệ hỗ trợ kinh doanh trên Facebook Messenger.

Với những dịch vụ đa dạng của Haravan, các doanh nghiệp có thể vận hàng và quản lý mọi hoạt động kinh doanh trên một nền tảng tích hợp duy nhất. Tất cả các chỉ số về khách hàng, sản phẩm, đơn hàng, giao nhận, tồn kho, Marketing, phân tích hiệu quả kinh doanh, báo cáo doanh thu,… đều được thống kê tự động theo thời gian cụ thể.


Dịch vụ chính: Xây dựng Website; giải pháp bán lẻ Omnichannel; Engagement Marketing; Google Smart Shopping.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: Tầng 4, Tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh - Số hỗ trợ ngoài giờ: 0901 866 099
  • Văn phòng Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà GP Invest, 170 Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội - Số hỗ trợ ngoài giờ: 0708 789 886

Điện thoại: 19006 36099

Email: hi@haravan.com

Website: https://haravan.com/

Fanpage: www.facebook.com/haravan.official

Haravan ảnh 1
Haravan
Haravan ảnh 2
Haravan
Top 2
(có 0 lượt vote)

GCO DIGITAL MARKETING AGENCY

GCO ADS trực thuộc GCO Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Công nghệ Helios Việt Nam) hoạt động trong các lĩnh vực: Digital Marketing, Web Development, E-Learning, Online Media và E-Commerce. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và triển khai các giải pháp toàn diện về Digital Marketing (tiếp thị trực tuyến), GCO ADS tự hào mang tới cho khách hàng những chiến dịch chuyên nghiệp, giúp gia tăng doanh số, nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp.


GCO ADS luôn nỗ lực đột phá mọi giới hạn và luôn tiên phong dẫn đầu, hướng đến mục tiêu trở thành công ty Công nghệ - Truyền thông hàng đầu cả nước, vươn ra tầm khu vực. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, GCO ADS đã đạt được những thành tựu nổi bật sau:

  • GCO ADS là đối tác quảng cáo cao cấp của Google, Facebook, TikTok, Viettel, FPT và nhiều đơn vị quảng cáo khác tại thị trường Việt Nam.
  • Với bề dày kinh nghiệm, sự am hiểu về thị trường và khả năng làm chủ công nghệ, GCO ADS đã hoàn thành hơn 3000 dự án khác nhau (tiêu biểu có Đồ gỗ Mạnh Sơn, Aroi Dessert cafe, The Arena Cam Ranh) và triển khai thành công hàng ngàn chiến dịch.
  • GCO ADS đã có 4 chi nhánh cho riêng mình cùng quy mô nhân sự lên tới hơn 300 thành viên. Nhờ đó, công ty có thể tự tin là thương hiệu Việt có khả năng cung cấp dịch vụ giải pháp cho hơn 2000 doanh nghiệp lớn nhỏ.

Các dịch vụ GCO ADS cung cấp bao gồm: Marketing tổng thể, quảng cáo FB/GG/TikTok, thiết kế, content marketing, email marketing...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 8 tòa nhà Ford, 311 - 313 Trường Chinh, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0967 381 313

Email: info@gco.vn

Website: https://gcoads.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GCODMA/

GCO DIGITAL MARKETING AGENCY ảnh 1
GCO DIGITAL MARKETING AGENCY
GCO DIGITAL MARKETING AGENCY ảnh 2
GCO DIGITAL MARKETING AGENCY
Top 3
(có 0 lượt vote)

AZGROUP

AZGROUP với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing mang đến chiến lược marketing tổng thể giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và đạt hiệu quả tối ưu cho hoạt động marketing, gia tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp bạn. Trong nhiều năm, những thành tựu của AZGroup đạt được là nhiều cá nhân, doanh nghiệp đã tìm đến và bắt tay hợp tác.


Công ty AZGroup hiện nay đang cung cấp ra thị trường các dịch vụ như: Xây dựng chiến lược Maketing tổng thể cho Doanh nghiệp; Cung cấp KOLs và chương trình Maketing cho các Doanh nghiệp; Sản xuất các chương trình TVC; Quản trị Page, thiết kế web/app...Ngoài ra đây cũng là đơn vị dẫn đầu xu hướng nghiên cứu AI trong Maketing, cùng với cung cấp Website thương mại điện tử cho các doanh nghiệp.


Cam kết của AZGROUP:

  • Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng
  • Thực hiện đúng timeline của từng giai đoạn
  • Bảo mật kế hoạch – thông tin khách hàng tuyệt đối
  • Chi phí trọn gói, cam kết không phát sinh thêm

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 91 - 93 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • 370 Nguyễn Tri Phương, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng
  • 200 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số 1 Đường 26/12, Tân Phú, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 0969 687 969 – 0286 2733 456

Email: info@azgroup.net.vn

Website: https://azgroup.net.vn/

Fanpage: www.facebook.com/marketingtongtheazgroup/

 ảnh 1
 ảnh 2
Top 4
(có 0 lượt vote)

CleverAds

CleverAds là đơn vị tiên phong về các dịch vụ và công nghệ quảng cáo thế hệ mới tại Việt Nam & Đông Nam Á. CleverAds đã và đang đem đến cho khách hàng hệ thống dịch vụ đa dạng, những giải pháp toàn diện trên nền tảng kỹ thuật số. CleverAds đã thành công nhiều chiến dịch quảng cáo cho hơn 20,000 khách hàng, thuộc nhiều ngành hàng tại trong và ngoài nước.


CleverAds chuyên nghiên cứu, lập kế hoạch, đề xuất phương án Digital Marketing tổng thể phù hợp với từng sản phẩm của doanh nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm, CleverAds tự tin đưa doanh nghiệp của bạn bứt phá về doanh thu và thương hiệu lên một tầm cao mới bằng một đội ngũ giàu năng lượng và trách nhiệm, sẵn sàng lăn xả, không ngại khó khăn.


Các dịch vụ CleverAds cung cấp:

  • Advertising Service (Quảng cáo trực tuyến)
  • Social Listening (Phân tích dữ liệu)
  • Creative Solution (Giải pháp sáng tạo nội dung)
  • Influencer Marketing (Truyền thông dựa trên người ảnh hưởng)
  • Business Solution (Giải pháp kinh doanh)
  • Strategic Planning (Lập kế hoạch chiến lược)

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: Tầng 3 nhà G1, khu TTTM, tòa nhà Five Star Graden, số 2 Kim Giang, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Văn phòng Hồ Chí Minh: 27 Thăng Long, Phường 4, quận Tân Bình, TPHCM
  • Văn phòng Đà Nẵng: Tầng 6 Tòa nhà Thành Quân, 132-136 Lê Đình Lý, Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0919 018 448

Email: contact@cleverads.vn

Website: http://cleverads.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cleverads

CleverAds ảnh 1
CleverAds
CleverAds ảnh 2
CleverAds
Top 5
(có 0 lượt vote)

BMCA – BUSINESS MARKETING COMMUNICATION AGENCY

BMCA (Business Marketing Communications Agency) là một đơn vị Marketing thuê ngoài với sứ mệnh tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo cho Advertiser, Agency và Client. BMCA luôn luôn tư vấn và triển khai chiến lược Marketing tổng thể cho doanh nghiệp và Giám sát hoạt động truyền thông. Thế mạnh của BMCA ngoài chiến lược marketing tổng thể linh động phù hợp với nhiều quy mô kinh doanh, mà còn cam kết doanh thu của doanh nghiệp theo từng lộ trình phát triển.


Với sứ mệnh hỗ trợ giải pháp toàn diện thương hiệu cho doanh nghiệp, BMCA mang đến các giải pháp Marketing tối ưu, đảm bảo lợi nhuận về doanh số khủng cho doanh nghiệp trước những biến động của thị trường.


Vì sao nên chọn BMCA?

  • Đảm bảo mang đến doanh thu mà doanh nghiệp mong muốn. Đẩy mạnh xây dựng chiến lược Marketing tổng thể trên tất cả các kênh Digital Marketing.
  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo từ 20-50%.
  • Tối ưu hóa hệ thống, vận hành và tự động hóa/chuyên nghiệp hóa mọi Quy trình bán hàng – Marketing.

Các dịch vụ tại BMCA: Marketing Business, Branding, Multi Media Creative, Event, Social Media...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 457/7 Cách mạng tháng 8, Phường 13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0937 202 985

Email: contact@bmca.com.vn

Website: https://bmca.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/marketingcamketdoanhthu

Business Marketing Communications Agency ảnh 1
Business Marketing Communications Agency
Business Marketing Communications Agency ảnh 2
Business Marketing Communications Agency
Top 6
(có 0 lượt vote)

SONA AGENCY GROUP

SONA là Marketing Performance Agency là phòng marketing thuê ngoài thuộc tập đoàn SONA Group. SONA tập trung vào các lĩnh vực Digital Marketing, giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ có thêm nhiều khách hàng hơn trên nền tảng Digital như: Google, Facebook, thương mại điện tử... với dịch vụ Marketing Performance – chạy quảng cáo cam kết doanh số là trọng tâm chính.


Với sứ mệnh “chuyên nghiệp tự động hóa phòng Marketing cho doanh nghiệp”, SONA mong muốn bất kỳ doanh nghiệp nào đều xây dựng lên 1 phòng marketing chuyên nghiệp.


5 giá trị cốt lõi SONA luôn theo đuổi:

  • Lợi ích của khách hàng đưa lên hàng đầu
  • Lắng nghe phản hồi, có tinh thần cầu tiến học hỏi, giải quyết mọi việc bằng số liệu.
  • Chia sẻ thẳng thắn, sẵn sàng chịu trách nhiệm.
  • Luôn làm điều tốt nhất, tiến tới mục tiêu win-win-win.

Các dịch vụ tại SONA: Marketing tổng thể, dịch vụ marketing online, thuê phòng marketing…


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 333 Bạch Mai, Hà Nội
  • FLC Star Tower, 418 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0989 994 775 - 0909 562 348

Email: contact@sonaagency.com

Website: https://sonaagency.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/sonaagencygroup

SONA AGENCY GROUP ảnh 1
SONA AGENCY GROUP
SONA AGENCY GROUP ảnh 2
SONA AGENCY GROUP
Top 7
(có 0 lượt vote)

VSS CORP (VSS CORPORATION)

VSS Corp (VSS Corporation) là công ty trực thuộc tập đoàn VSI GROUP cung cấp dịch vụ độc đáo và duy nhất về Marketing tại Việt Nam điển hình là Giải Pháp Marketing Tổng Thể. VSS Corp với bề dày 8 năm kinh nghiệm mang trong mình hoài bão đưa nền tảng Marketing phải vươn xa hơn nữa để mang đến những giá trị cốt lõi nhất cho doanh nghiệp.


Trải qua 8 năm thực hiện với gần 500 khách hàng và các dự án lớn nhỏ khác nhau, VSS Corp đã thấu hiểu được những vấn đề các doanh nghiệp hiện nay còn đang trở ngại trong khâu Marketing. Vậy nên, VSS Corp sẽ ứng dụng những kinh nghiệm được kiến tạo qua thời gian để tạo ra chiến dịch với hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp.


VSS Corp tạo dựng niềm tin cho mọi doanh nghiệp từ:

  • Đội ngũ chuyên viên Marketing giàu kinh nghiệm, trách nhiệm và chuyên môn cao để tư vấn chính xác cho doanh nghiệp các chiến lược cũng như kế hoạch đạt hiệu quả nhất.
  • Xây dựng mức đo hiệu quả cho từng kênh marketing và cung cấp công cụ đo lường chính xác và trao đổi cùng khách hàng đẩy mạnh các kênh.
  • Trên 100 doanh nghiệp đầu ngành đạt được thành công lâu dài cùng sự tin tưởng và hợp tác lâu dài cùng VSSCORP.

VSS Corp cung cấp toàn bộ các dịch vụ Marketing bao gồm: Dịch vụ Marketing Tổng Thể, Quảng Cáo, Quản trị nội dung Fanpage và Website, Quản trị Quảng Cáo Các Kênh Isocial, Thiết kế Website…


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh Hà Nội: Số 18-A3, Ngõ 168 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
  • Chi nhánh TP. HCM: Tầng 6, Số 156 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0345 799 689 - 0899 505 986

Email: info@vsscorp.vn

Website: http://vsscorp.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/VSSCorporationVN

VSS Corp ảnh 1
VSS Corp
VSS Corp ảnh 2
VSS Corp
Hoạt động marketing là hoạt động không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp. Marketing chính là giải pháp để giải quyết những khó khăn mà hầu hết các doanh nghiệp đều gặp phải, giúp gia tăng doanh số, nâng tầm thương hiệu. Và trong bài viết này, Alltop đã giới thiệu cho bạn các công ty cung cấp dịch vụ marketing tổng thể tốt nhất hiện nay.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .