Top 7 Công ty cung cấp dịch vụ truyền hình cáp tốt nhất hiện nay

76

Dịch vụ truyền hình cáp ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người dân lựa chọn sử dụng bởi những thước phim với hình ảnh sắc nét và nội dung đa dạng, sống...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

VTVcab - Truyền hình Cáp Việt Nam

VTVcab - Truyền hình Cáp Việt Nam là Trung tâm kỹ thuật truyền hình Cáp trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam VTV, có chức năng cung cấp các kênh truyền hình trả tiền (trong khi toàn bộ các kênh quảng bá của VTV là miễn phí). Công ty VTVcab kinh doanh các dịch vụ truyền hình trả tiền, viễn thông: Truyền hình cáp Analog, Truyền hình số HD (VTVcab HD), Internet truyền hình cáp VTVnet, kinh doanh bản quyền các chương trình truyền hình.


Bên cạnh đó, VTVcab - Truyền hình Cáp Việt Nam còn kinh doanh các thiết bị phát sóng, truyền dẫn, thiết bị Internet trên truyền hình cáp. Dịch vụ Truyền hình cáp VTVcab của Đài Truyền hình cáp Việt Nam có hạ tầng mạng dày đặc, nội dung bao gồm nhiều kênh truyền hình hấp dẫn, và phục vụ khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp, chiếm trọn niềm tin của các gia đình Việt.


Ưu điểm của VTVcab - Truyền hình Cáp Việt Nam:

  • Thỏa mãn tối đa nhu cầu dịch vụ truyền hình trả tiền và dịch vụ gia tăng của mỗi khán giả, mỗi khách hàng
  • Không bị ảnh hưởng tín hiệu truyền do địa hình đồi núi, nhà cao tầng
  • Ít bị nhiễu sóng do ảnh hưởng bởi thời tiết xấu, sóng điện từ
  • Chất lượng hình ảnh, âm thanh sắc nét, sống động và cực kỳ ổn định
  • Không lo tivi bị chập, cháy khi có sấm sét

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3/84 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 1900 1515

Email: truyenthong@vtvcab.vn

Website: vtvcab.vn

Facebook: facebook.com/vtvcab

VTVcab - Truyền hình Cáp Việt Nam ảnh 1
VTVcab - Truyền hình Cáp Việt Nam
VTVcab - Truyền hình Cáp Việt Nam ảnh 2
VTVcab - Truyền hình Cáp Việt Nam
Top 1
(có 0 lượt vote)

SCTV - Công ty Truyền hình cáp Saigontourist

Với chức năng thiết kế, thi công, lắp đặt hạ tầng mạng truyền hình cáp hai chiều, băng thông rộng, cung cấp đa dịch vụ, SCTV là doanh nghiệp Nhà nước đầu tiên tại Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ và Bộ Thông tin Truyền thông cấp phép thiết lập hạ tầng mạng Truyền thông - Viễn thông trong toàn lãnh thổ Việt Nam với công nghệ mạng 1GHz (node 500), Internet băng thông rộng Docsis 3.0 sử dụng đa dịch vụ Truyền thông – Viễn thông.


Sau 30 năm xây dựng và phát triển, SCTV tự hào là mạng truyền hình cáp đứng đầu Việt Nam với với thị phần truyền hình trả tiền đứng đầu cả nước, diện phủ sóng rộng khắp toàn quốc đến 53/63 Tỉnh Thành tại Việt Nam.


SCTV cung cấp đa Dịch vụ Truyền thông - Viễn thông bao gồm: 

  • Truyền hình cáp
  • Truyền hình kỹ thuật số
  • Internet băng thông rộng Docsic 3.0
  • VoIP
  • VoD/OTT

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 31-33 Đinh Công Tráng, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 1878

Email: congdoan@sctv.vn

Website: sctv.com.vn

Facebook: facebook.com/sacmausctv

SCTV - Công ty Truyền hình cáp Saigontourist ảnh 1
SCTV - Công ty Truyền hình cáp Saigontourist
SCTV - Công ty Truyền hình cáp Saigontourist ảnh 2
SCTV - Công ty Truyền hình cáp Saigontourist
Top 2
(có 0 lượt vote)

Truyền hình MyTV

Truyền hình MyTV là dịch vụ truyền hình tương tác cho phép khán giả lựa chọn chương trình, tạm dừng và xem lại theo ý muốn, với gần 200 kênh truyền hình và hàng ngàn giờ phim hấp dẫn. Ra mắt vào năm 2009, MyTV là Dịch vụ Truyền hình Tương tác đầu tiên tại thị trường Việt Nam mang đến cho khán giả Việt một phương thức giải trí truyền hình hoàn toàn mới – Truyền hình theo yêu cầu.


Với khẩu hiệu “Những gì bạn muốn”, khán giả của MyTV hoàn toàn chủ động lựa chọn những kênh truyền hình yêu thích, cùng thư viện nội dung giải trí đa dạng thuộc mọi thể loại Phim truyện, Thể thao, Âm nhạc, Gameshows,… và những tính năng ưu việt Tua đi, Tua lại, Xem lại các chương trình truyền hình,… Tháng 9 năm 2020, MyTV chính thức cung cấp Ứng dụng xem truyền hình trực tuyến cho phép khán giả theo dõi các chương trình truyền hình mọi lúc, mọi nơi, trên các thiết bị Smartphone/Tablet, SmartTV, SmartBox có kết nối Internet.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 97 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 1800 1166
Email: mytv@mytv.com.vn

Website: mytv.com.vn

Facebook: facebook.com/mytv.com.vn

Truyền hình MyTV ảnh 1
Truyền hình MyTV
Truyền hình MyTV ảnh 2
Truyền hình MyTV
Top 3
(có 0 lượt vote)

FPT Play

FPT Play là dịch vụ truyền hình thế hệ mới tích hợp các tính năng công nghệ hiện đại và thông minh, một sản phẩm công nghệ giải trí "mới lạ mỗi ngày" dành cho mọi gia đình. Kho nội dung chuẩn HD phong phú các thể loại phim truyện, giải trí, thiếu nhi, trực tiếp các sự kiện và giải thể thao lớn.


Tiên phong trong việc sử dụng công nghệ IPTV tại Việt Nam, chỉ với một thiết bị đầu cuối bộ giải mã FPT TV, khách hàng có thể sử dụng nhiều dịch vụ giải trí đa dạng, theo yêu cầu và mang tính tương tác cao qua chiếc tivi. Ngoài các kênh truyền hình trong nước và quốc tế, khách hàng còn được chủ động lựa chọn bất kỳ chương trình nào trong kho nội dung giải trí với hàng nghìn đầu nội dung được cập nhật mỗi ngày để xem vào bất cứ lúc nào.


Đặc biệt, khách hàng còn có thể sử dụng các ứng dụng để đọc báo, nghe nhạc, hát karaoke, tham gia chương trình tương tác qua màn hình tivi. FPT Play liên tục gia tăng tiện ích cho người sử dụng với các tính năng độc đáo như giám sát trẻ em, lịch phát sóng điện tử, tùy chỉnh ngôn ngữ thuyết minh và phụ đề, điều khiển tivi bằng giọng nói,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 8, tòa nhà FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 1900 6600

Email: support@fptplay.net

Website: fptplay.vn

Facebook: facebook.com/fptplay

FPT Play ảnh 1
FPT Play
FPT Play ảnh 2
FPT Play
Top 4
(có 0 lượt vote)

Truyền hình Cáp HTVC

Dịch vụ Truyền hình Cáp HTVC hiện đang cung cấp 3 gói dịch vụ, Truyền hình Kỹ thuật Số Cơ bản (hơn 130 kênh), Truyền hình Kỹ thuật Số Cao cấp (hơn 100 kênh với gần 70 kênh HD) và Truyền hình Cáp (65 kênh), mở ra cơ hội trải nghiệm đa dạng cho khách hàng với tất cả các thể loại: Ca nhạc, phim truyện, thể thao, thiếu nhi, thông tin giải trí, kinh tế tài chính, du lịch khám phá… Đặc biệt còn có Kênh HBO, WARNER TV, CINEMAX, KBS WORLD… là những kênh chuyên phát sóng các bộ phim từ điện ảnh Hollywood đến truyền hình dài tập.


Với những khán giả yêu thích ẩm thực (từ Âu đến Á) hoặc đam mê khám phá thế giới động vật, thiên nhiên hoang dã, khoa học... thì các kênh AFN, DISCOVERY ASIA, OUT DOOR, TRAVEL & LIVING…sẽ là lựa chọn thú vị, không thể bỏ lỡ dành cho mọi người. Từ nhóm kênh chuyên biệt mang thương hiệu của HTVC như: Thuần Việt, Gia đình, Phụ nữ, Du lịch và Cuộc sống, Ca nhạc… đến những nhóm kênh Thể thao Quốc tế hay trong nước nóng hổi, hay những kênh thiếu nhi vui nhộn vừa học vừa chơi: CBeebies, Da Vinci… Cả thế giới giải trí gói gọn trong các gói dịch vụ của HTVC với chi phí mỗi tháng chỉ bằng một bữa ăn của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9 Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 1789

Email: info@htvc.vn

Website: htvc.vn

Facebook: facebook.com/htvcniemvuimoingay

Truyền hình Cáp HTVC ảnh 1
Truyền hình Cáp HTVC
Truyền hình Cáp HTVC ảnh 2
Truyền hình Cáp HTVC
Top 5
(có 0 lượt vote)

Truyền hình Viettel Telecom

Viettel Telecom hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam, đầu tư, hoạt động và kinh doanh tại 13 quốc gia trải dài từ Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi với quy mô thị trường 270 triệu dân, gấp khoảng 3 lần dân số Việt Nam. Bên cạnh viễn thông, Viettel còn tham gia vào lĩnh vực nghiên cứu sản xuất công nghệ cao và một số lĩnh vực khác như bưu chính, xây lắp công trình, thương mại và XNK, IDC. L


ựa chọn Viettel là nhà cung cấp dịch vụ truyền hình số cho mình, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, lắp đặt chuyên nghiệp và nhanh chóng, chất lượng cao, giá rẻ nhất và sẽ được bảo hành trọn đời. Dịch vụ truyền hình số chất lượng cao truyền qua hạ tầng Internet do Tập đoàn Viễn thông Viettel cung cấp sẽ đem lại cho khách hàng những dịch vụ truyền hình tốt nhất với kho nội dung phong phú và đa dạng.


Ưu điểm của dịch vụ truyền hình Viettel:

  • Hơn 140 kênh truyền hình trong đó có bao gồm các kênh trong nước trừ các kênh SCTV, K+ (đã bao gồm kênh VTVcab, HTV, VTC) và quốc tế In the Box
  • Đầy đủ các tính năng của kênh: tạm dừng, xem lại trong 7 ngày, tua lại trong 2h
  • 1 tài khoản có thể sử dụng trên 2 thiết bị đồng thời (tối đa 1 tivi).
  • Dịch vụ Truyền hình TV360 sử dụng app TV360 (không sử dụng đầu thu STB) là dịch vụ xem Truyền hình và VOD của Viettel bằng cách sử dụng ứng dụng TV360 được cài đặt trên các dòng SmartTV.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 đường Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 1800 8098

Email: cskh@viettel.com.vn

Website: vietteltelecom.vn

Facebook: facebook.com/Vietteltelecom

Truyền hình Viettel Telecom ảnh 1
Truyền hình Viettel Telecom
Truyền hình Viettel Telecom ảnh 2
Truyền hình Viettel Telecom
Trên đây là những công ty cung cấp dịch vụ truyền hình cáp tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .