Top 7 Công ty cung cấp vật liệu xây dựng uy tín nhất tại Hà Nội

79

Bạn đang có nhu cầu mua vật liệu xây dựng để xây công trình? Bạn muốn mua một số thiết bị để phục vụ gia đình? Tuy nhiên, bạn lại chưa biết nên mua ở...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY CP VLXD MINH HẠNH

CÔNG TY CP VLXD MINH HẠNH là công ty cung cấp vật liệu xây dựng uy tín nhất tại Hà Nội - với quan điểm “Niềm tin của bạn là uy tín của công ty”, Công ty đã và đang là đối tác uy tín của nhiều đơn vị và khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng tại Hà Nội và khu vực Bắc - Trung - Nam.


Thế mạnh của công ty là phân phối các sản phẩm xi măng như Xi măng Hoàng Long, Xi măng Thành Thắng, Xi măng Vĩnh Sơn, Xi măng Đông Sơn, Xi măng Thịnh Sơn, Nam Sơn, Sài Sơn, Xi măng Duyên Hà, Xi măng Lộc Sơn… với sản lượng cung ứng hàng trăm ngàn tấn mỗi năm.


Lý do nên đến với CÔNG TY CP VLXD MINH HẠNH:

  • Năng lực vận chuyển vật liệu xây dựng: đội xe gồm hơn 70 xe vận chuyển chuyên dụng và đội ngũ lái xe, bốc xếp lâu năm. Các loại xe với các tải trọng: Xe tải 5 tấn - 35 tấn, xe Ben 40 Tấn và xe Đầu kéo 80 Tấn. Đảm bảo sự phục vụ linh hoạt, năng lực của công ty tới các Đại lý và Công trình lớn nhỏ trên khắp Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc.
  • Năng lực về kho bãi: Công ty có 3 kho vệ tinh tại các khu vực Mễ Trì, Thanh Trì và Võ Chí Công, đảm bảo việc vận chuyển kịp thời cho các công trình trong phố và xung quanh khu vực Hà Nội.
  • Sứ mệnh: Luôn là người bạn đồng hành tin cậy đối với Khách hàng, Nhà sản xuất cùng bạn bè Đối tác. Mang đến giá trị thực sự cho khách hàng và chất lượng cốt lõi cho những công trình hạ tầng
  • Triết lý: Nhiệt tình - Lắng nghe - Chia sẻ và Trách nhiệm. Giá trị của công ty được tạo nên từ sự tín nhiệm và tin tưởng của mỗi khách hàng.
  • Mục tiêu phát triển: Luôn là Nhà cung cấp tin cậy các sản phẩm Xi măng cho mọi Khách hàng. Giữ vững vị thế, đáp ứng ngày càng tốt hơn những nhu cầu của Khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 27, Tổ 23, P. Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0915 831 068 - 0981 120 226 - 0965 509 138

Văn phòng: 0915.831.068

Email: ximangminhhanh68@gmail.com

Website: https://sieuthiximang.vn/


CÔNG TY CP VLXD MINH HẠNH ảnh 1
CÔNG TY CP VLXD MINH HẠNH
CÔNG TY CP VLXD MINH HẠNH ảnh 2
CÔNG TY CP VLXD MINH HẠNH
Top 1
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY SẮT THÉP XÂY DỰNG MINH ĐỨC

CÔNG TY SẮT THÉP XÂY DỰNG MINH ĐỨC hoạt động trong lĩnh vực mua bán vật liệu xây dựng như sắt gạch, đá xây dựng, cát xây dựng, thép xây dựng, kim loại màu, xi măng và các vật tư xây dựng khác. Qua hơn 10 năm hoạt động, Công ty đã xây dựng được nguồn nhân lực lớn mạnh, trong đó phần lớn đã được đào tạo bậc đại học, cao đẳng và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành thép. Bằng nỗ lực và phấn đấu không ngừng, đến nay, THÉP MINH ĐỨC đã xây dựng được niềm tin và mối quan hệ tốt đẹp với hàng trăm khách hàng trong nước cũng như ngoài nước.


THÉP MINH ĐỨC cam kết:

  • Chất lượng dịch vụ cho niềm tin của mỗi khách hàng
  • Sản phẩm chất lượng
  • Cung cấp các sản phẩm sắt thép chất lượng, được sản xuất chính hãng tại các nhà máy hoặc xưởng sản xuất có uy tín trong cả nước. Hoặc sản phẩm nhập khẩu theo tiêu chuẩn có giấy chứng nhận.
  • Giá thành cạnh tranh: nhập hàng trực tiếp từ nhà máy và chuyển thẳng đến chân công trình. Tối ưu các chi phí qua các cấp phân phối, để có được giá thành tốt nhất cho khách hàng.
  • Uy tín và Kinh nghiệm: công ty đã trực tiếp triển khai hơn 3000 dự án lớn nhỏ tại hầu hết các tỉnh, trong đó nhiều công trình quan trọng. Khẳng định được Uy tín và Năng lực công ty.
  • Tận tâm và trách nhiệm: Với mọi dự án, công ty luôn làm việc tận tâm và trách nhiệm giúp đảm bảo chất lượng dịch vụ, chất lượng công trình tạo nên sự uy tín đối với khách hàng.

Với phương châm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm với giá thành rẻ nhất nhưng chất lượng tốt nhất, bằng cách tối ưu phương thức vận chuyển và giao dịch đảm bảo giao hàng đúng tiêu chuẩn, đúng tiến độ theo quy chuẩn, từ đó khách hàng có thể yên tâm đưa vào sử dụng cho công trình mà không lo về chất lượng và tiến độ. CÔNG TY SẮT THÉP XÂY DỰNG MINH ĐỨC luôn nỗ lực hơn nữa để khắc phục những thiếu sót nhằm mang tới cho Khách hàng dịch vụ ngày càng tốt hơn trong tương lai.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 10 M2 TT6 Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 024 3965 3333

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Email: minhduc@satthepxaydung.vn

Website: https://satthepxaydung.vn/


CÔNG TY SẮT THÉP XÂY DỰNG MINH ĐỨC ảnh 1
CÔNG TY SẮT THÉP XÂY DỰNG MINH ĐỨC
CÔNG TY SẮT THÉP XÂY DỰNG MINH ĐỨC ảnh 2
CÔNG TY SẮT THÉP XÂY DỰNG MINH ĐỨC
Top 2
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU XÂY DỰNG SÔNG ĐÁY

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU XÂY DỰNG SÔNG ĐÁY được thành lập năm 2005 với chuyên ngành Kinh doanh chủ yếu là sản xuất ống cống bê tông cốt thép thi công công trình giao thông và thí nghiệm vật liệu LAS-XD, sản xuất cung cấp ống cống theo công nghệ khoan kích ngầm (Jacking – Pipe).


Hiện tại công ty đã có 2 Nhà máy chuyên sản xuất các loại cống tròn, cống hộp và cống hộp kỹ thuật Bê tông cốt thép trên dây chuyền hiện đại của hãng Pedershaab Đan Mạch. Với 1 nhà máy liên doanh với Nhật Bản sản xuất ống công nghệ khoan kích ngầm (Jacking – Pipe).

Sản phẩm sản xuất ra tại CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU XÂY DỰNG SÔNG ĐÁY đạt chất lượng cao với các ưu điểm nổi trội như:

  • Năng suất cao, chất lượng ổn định
  • Hỗn hợp bê tông đồng đều, không tạo ứng suất xoắn trong cống.
  • Khả năng chịu chịu mài mòn tốt, áp lực cao.
  • Kích thước hình học chính xác.
  • Lắp đặt gioăng cao su kín khít không rò rỉ nước.
  • Tuổi thọ cao.

Với phương châm “Cống Sông Đáy vì môi trường Việt” và chất lượng nhất đến tay khách hàng trên mọi miền đất nước, Sản phẩm cống bê tông của công ty đã được Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng cấp Chứng nhận Hệ thống Quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và Chứng nhận sản phẩm phù hợp tiêu chuẩn ASTM C76M-05b của Mỹ. Chứng nhận sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn Việt Nam – TCVN 9116:2012 với cống hộp và TCVN 9113:2012 với cống tròn. Công ty đã cung cấp sản phẩm cống khắp Hà Nội và được khách hàng đánh giá “là sản phẩm có chất lượng cao”. Ngoài ra, CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU XÂY DỰNG SÔNG ĐÁY có Đội công trình chuyên thi công các công trình và lắp đặt cống, hào, hộp. Phòng thí nghiệm chuyên ngành Las-XD 1432, thực hiện thí nghiệm trên 100 chỉ tiêu chuyên ngành xây dựng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Địa chỉ công ty: Thôn Phú Vinh, Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội
  • VPĐD: Tầng 4, Hà Thành Plaza, Số 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
  • Nhà máy: Tại KCN Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, Hà Nội

Điện thoại: 098 653 8188 - 0246 2764 619 – 0246 2764 621

Email: info@songday.vn

Website: http://betongsongday.vn/


CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU XÂY DỰNG SÔNG ĐÁY ảnh 1
CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU XÂY DỰNG SÔNG ĐÁY
CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU XÂY DỰNG SÔNG ĐÁY ảnh 2
CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU XÂY DỰNG SÔNG ĐÁY
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công Ty Hương Vương

Công Ty Hương Vương được thành lập ngày 7/11/2001, chuyên ngành cung cấp vật liệu xây dựng. Ngay từ khi mới thành lập, Ban lãnh đạo công ty đã đề ra chủ trương: “Đặt lợi ích khách hàng lên trên lợi ích Công ty” đó cũng là tôn chỉ xuyên suốt trong quá trình phát triển của Công ty.


Với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của toàn thể cán bộ, nhân viên và định hướng kinh doanh đúng đắn của Ban lãnh đạo, nên sau 17 năm hoạt động, Công ty Vương Hương đã mở thêm nhiều chi nhánh, kho bãi trung chuyển cùng với những trang thiết bị, máy móc hiện đại gồm tầu cát tải trọng lớn, máy xúc, hệ thống sàng cát,… để đảm bảo chất lượng và tiến độ cung ứng các loại Vật liệu xây dựng.


Sau gần 2 thập kỷ kinh doanh trong ngành vật liệu xây dựng, Công ty Vương Hương đã thiết lập được mối quan hệ mật thiết và tin cậy đối với đối tác. Mối quan hệ đó được xây dựng trên nền tảng:

  • Trung thực – Đảm bảo chất lượng hàng hóa, khối lượng, bàn giao cho khách hàng.
  • Công bằng – Không có sự ưu tiên, không phân biệt giữa các khách hàng.
  • Chính xác – Bàn giao hàng cho các đối tác đúng tiến độ thời gian, mẫu mã đã kí kết.
  • An toàn, bảo vệ môi trường – Lái xe luôn đảm bảo vệ sinh môi trường, tuân thủ luật lệ giao thông.

Các sản phẩm công ty cung cấp cho khách hàng chủ yếu như vật tư xây dựng thiết yế, cát, đá, xi măng.... Cùng với việc kinh doanh vật liệu xây dựng, công ty còn mở rộng sang lĩnh vực thi công các công trình xây dựng công nghiệp và dân dụng. Công ty Hương Vương cam kết là địa chỉ cung cấp vật tư xây dựng tin cậy để khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0972 552 288 - 0969 158 898 - 0967 168 751

Email: hoakhangkhanh@gmail.com

Website: http://vatlieuxaydungvuonghuong.com/


Công ty Hương Vương ảnh 1
Công ty Hương Vương
Công ty Hương Vương ảnh 2
Công ty Hương Vương
Công ty Hương Vương ảnh 3
Công ty Hương Vương
Top 4
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY CỔ PHẦN VLXD & XNK HỒNG HÀ

CÔNG TY CỔ PHẦN VLXD & XNK HỒNG HÀ là Công ty cung cấp vật liệu xây dựng uy tín nhất tại Hà Nội - chuyên sản xuất và kinh doanh sản phẩm như: xi măng, cát, vật liệu xây dựng,... Sản phẩm của Công ty được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại.


CÔNG TY CỔ PHẦN VLXD & XNK HỒNG HÀ cam kết với khách hàng:

  • Chính sách bảo hành sản phẩm: bảo hành đúng với cam kết trên hợp đồng với khách hàng
  • Quy định về hình thức thanh toán: nhanh gọn và nhanh chóng
  • Chính sách vận chuyển: vận chuyển tận nơi cho khách hàng
  • Chính sách đổi trả hàng nếu mẫu mã, chất lượng không đạt
  • Chính sách bảo mật thông tin, giữ kín thông tin khách hàng

Với phương châm hoạt động "uy tín để phát triển", những sản phẩm công ty cung cấp đều được đăng tải đầy đủ hình ảnh, thông tin mô tả, xuất xứ cho khách hàng tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và tận tình, công ty cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Lựa chọn CÔNG TY CỔ PHẦN VLXD & XNK HỒNG HÀ, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá thành hợp lý.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 109 Trường Chinh, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84-4) 3868 8135

Email: xaydunghongha@gmail.com

Website: http://xaydunghongha.com.vn/


Ảnh minh CÔNG TY CỔ PHẦN VLXD & XNK HỒNG HÀ - Nguồn Internet ảnh 1
Ảnh minh CÔNG TY CỔ PHẦN VLXD & XNK HỒNG HÀ - Nguồn Internet
Ảnh minh CÔNG TY CỔ PHẦN VLXD & XNK HỒNG HÀ - Nguồn Internet ảnh 2
Ảnh minh CÔNG TY CỔ PHẦN VLXD & XNK HỒNG HÀ - Nguồn Internet
Top 5
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH ĐẠI NGHĨA

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH ĐẠI NGHĨA là địa chỉ uy tín cho mọi khách hàng trong việc lựa chọn nguồn cung cấp vật liệu xây dựng tại Hà Nội. Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối – cung cấp vật liệu xây dựng Hà Nội các loại gạch đặc Tuynel Đông Thành, gạch Tuynel Hanvico, gạch Tuynel Hạ Long, gạch Tuynel Đại Nam… Còn xi măng có các loại như xi măng Hoàng Long, xi măng Hoàng Thạch, xi măng bút sơn... Công Ty tự tin đủ năng lực làm đối tác cung cấp gạch và xi măng cho các công trình lớn nhỏ, các đại lý trên địa bàn trọng điểm Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH ĐẠI NGHĨA sẽ mang đến dịch vụ, mức giá tốt nhất, đồng thời đảm bảo được chất lượng từng loại xi măng, gạch theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Công ty cam kết:

  • Luôn là nhà cung cấp đáng tin cậy các sản phẩm xi măng, gach tuynel cho mọi khách hàng.
  • Giữ vững vị thế, đáp ứng ngày càng tốt hơn những nhu cầu của khách hàng.
  • Hướng tới một tập đoàn phát triển kinh doanh đa ngành trong nhiều lĩnh vực.
  • Đóng góp vào công cuộc xây dựng đổi mới và phát triển phục vụ miền Bắc nói riêng và toàn nước nói chung.

Công ty có xe vận chuyển chuyên dụng phục vụ linh hoạt tới các Đại lý, Công trình lớn nhỏ trên khắp Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc. Có đội ngũ kiểm tra chất lượng vật liệu xây dựng nhằm đem đến giá trị thực sự cho khách hàng, mang đến chất lượng cốt lõi cho những công trình hạ tầng. CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH ĐẠI NGHĨA luôn coi trọng và giữ uy tín với khách hàng, đáp ứng mọi nguyện vọng của khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 155 Đường Trần Đăng Ninh, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0968 833 368 - 024 665 77778

Email: gachdainghia@gmail.com

Website: http://vatlieuxaydunggiare.vn/


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH ĐẠI NGHĨA ảnh 1
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH ĐẠI NGHĨA
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH ĐẠI NGHĨA ảnh 2
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH ĐẠI NGHĨA
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH ĐẠI NGHĨA ảnh 3
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH ĐẠI NGHĨA
Top 6
(có 0 lượt vote)

Công Ty CP TM VLXD Bảo Phát

Tự hào là đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng đạt chuẩn hàng đầu tại Hà Nội, Công Ty CP TM VLXD Bảo Phát ra đời với mong muốn đem lại những giải pháp tối ưu và những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.


Trải qua quá trình hình thành và phát triển lâu dài, công ty hoạt động trong lĩnh vực phân phối vật tư thiết bị chuyên nghành nước phục vụ hệ thống bán buôn và cho công trình Dự án, khu công nghiệp. Công Ty CP TM VLXD Bảo Phát luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những giá trị chất lượng tốt đẹp nhất và những tiện ích hữu dụng nhất cho cộng đồng. Hiện nay là nhà phân phối cấp 1 dòng sản phẩm ống nhựa u.PVC, PPR, HDPE mang thương hiệu Dismy. Thương Mại cho các hãng: Tiền Phong, Bình Minh, Đệ Nhất, Dekko, Vesbo, Ống Kẽm, Ống Gang Hòa Phát, Van Gang công nghiệp.


Với phương châm: “Uy tín – Chất lượng – Gía thành cạnh tranh”, Công Ty CP TM VLXD Bảo Phát đã không ngừng phát triển và trở thành đối tác uy tín hàng đầu được khách hàng đánh giá cao về sản phẩm và dịch vụ. Công ty luôn đặt chất lượng lên trên hết, mang đến cho khách hàng những sản phẩm có độ bền cao, an toàn cho người sử dụng. Hoạt động với tiêu chí luôn vì lợi ích của khách hàng, Công Ty CP TM VLXD Bảo Phát đã không ngừng nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với những dịch vụ chúng tôi cung cấp, đảm bảo làm việc bàn giao sản phẩm đúng tiến độ với giá thành cạnh tranh nhất và chế độ bảo hành bảo đúng như cam kết với khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 2 ngách 51, ngõ 1 Bùi Xương Trạch, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điểm giao dịch: KM8, Quốc Lộ 70, Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

Điện thoại: 0243 999 2005 - 092 99999 68

Email: baophat.jsc.vn@gmail.com

Website: baophatjsc.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066774578961


Công Ty CP TM VLXD Bảo Phát ảnh 1
Công Ty CP TM VLXD Bảo Phát
Công Ty CP TM VLXD Bảo Phát ảnh 2
Công Ty CP TM VLXD Bảo Phát
Công Ty CP TM VLXD Bảo Phát ảnh 3
Công Ty CP TM VLXD Bảo Phát
Trên đây là top các công ty cung cấp vật liệu xây dựng tại Hà Nội chất lượng, giá rẻ. Alltop hi vọng với những thông tin mang tính chất tham khảo này sẽ giúp ích cho bạn. Đặc biệt, tạo cơ hội cho bạn tiếp cận được nguồn vật liệu đảm bảo hơn trong quá trình xây dựng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .