Top 5 Địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín nhất tại Thanh Hoá

520

Khi bạn cần có cho mình những vật liệu xây dựng cho các kế hoạch xây dựng nhà ở, công trình nhưng còn băn khoăn địa chỉ nào cung cấp đa dạng các loại mặt...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Vật liệu Xây Dựng Xuân Thành

Vật liệu Xây Dựng Xuân Thành được xây dựng với mong muốn tạo nên thương hiệu hàng đầu tiên phong trong ngành VLXD, kiến tạo không gian, giá trị sống thỏa mãn nhu cầu của con người bằng những sản phẩm, dịch vụ, giải pháp tiến bộ vượt bậc và chuyên nghiệp để phát triển trường tồn lan tỏa các giá trị nhân văn. Vật liệu Xây Dựng Xuân Thành chuyên cung cấp, phân phối Vật liệu xây dựng & Thiết bị vệ sinh chính hãng. Với hệ thống Showroom trải dài khắp TP. Thanh Hóa, rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Vật liệu Xây Dựng Xuân Thành để lựa các sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.


Với mục đích hỗ trợ khách hàng được nhìn tận mắt, sờ tận tay những sản phẩm mới nhất, chất lượng tốt nhất và phù hợp với người Việt Nam, Vật liệu Xây Dựng Xuân Thành đã lựa chọn và trưng bày các mẫu sản phẩm vật liệu xây dựng ngay tại showroom cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, luôn lắng nghe nhu cầu của khách từ đó đưa ra những thông tin cần thiết giúp khách hàng lựa chọn vật liệu xây dựng phù hợp với nhu câu. Bên cạnh đó, đơn vị còn đảm bảo xác nhận đơn hàng và giao hàng với số lượng đã đặt, đúng hẹn, hàng đúng chất lượng mà khách hàng lựa chọn và cam kết bán với giá tốt nhất.


Phương châm hoạt động của Vật liệu Xây Dựng Xuân Thành là "Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả". Do đó, đơn vị luôn mang tới khách hàng dịch vụ hoàn hảo, sản phẩm chất lượng và đảm bảo chữ tín trong kinh doanh. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, công ty đã là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu uy tín lớn trên thị trường. Công Ty TNHH Thép Nam Thành Vinh cam kết cung cấp đến khách hàng tại Thanh Hóa các sản phẩm vật liệu xây dựng đa dạng, đảm bảo chất lượng nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • Chi nhánh 1: 58 Đại lộ Võ Nguyên Giáp, Đông Vệ, Thanh Hoá - 0237 369 6789
  • Chi nhánh 2: Phường Xuân Lâm, Thị xã Nghi Sơn, Thanh Hoá - 0237 397 2345
  • Chi nhánh 3: Thành Tâm, Thạch Thành, Thanh Hoá - 0237 365 6789
  • Chi nhánh 4: Tiểu Khu 7, TT Thiệu Hoá, Thiệu Hoá, Thanh Hoá - 0812 456 788
  • Chi nhánh 5: Tiểu khu Yên Hạnh 2, TT Nga Sơn, Thanh Hoá - 0912 424 336

Fanpage: https://www.facebook.com/sangospc.th/

Vật liệu Xây Dựng Xuân Thành ảnh 1
Vật liệu Xây Dựng Xuân Thành
Vật liệu Xây Dựng Xuân Thành ảnh 2
Vật liệu Xây Dựng Xuân Thành
Vật liệu Xây Dựng Xuân Thành ảnh 3
Vật liệu Xây Dựng Xuân Thành
Top 1
(có 1 lượt vote)

Cửa hàng VLXD Dũng Hiền

Bạn đang chuẩn bị hoàn thiện nhà hay công trình? Bạn đang chuẩn bị tu sửa, nâng cấp nhà? Bạn phân vân chưa biết chọn lựa vật liệu nội ngoại thất, thiết bị vệ sinh nào phù hợp với ngôi nhà của bạn? Vậy Cửa hàng VLXD Dũng Hiền chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Đây là một trong những đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín nhất Thanh Hóa hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, luôn biết lắng nghe nhu cầu cũng như tư vấn cho khách hàng một cách tốt nhất. Một khi đến đây chắc chắn bạn sẽ tìm được những sản phẩm vật liệu xây dựng ưng ý nhất.


Một số sản phẩm nổi bật của Cửa hàng VLXD Dũng Hiền:

  • Gạch men ốp lát cao cấp mới nhất trên thị trường, với đủ loại kích thước bao gồm nhập khẩu và nội địa.
  • Ngói cao cấp 3D, 5D, Tráng men cao cấp viglacera, Hera,...
  • Sơn cao cấp Jotun và fandecor...
  • Thiết bị vệ sinh Caesar, Viglacera, beuer, Platinum, Dvast...

Cửa hàng VLXD Dũng Hiền cam kết các sản phẩm vật liệu xây dựng có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng và thường nhập từ những đơn vị uy tín trên thị trường. Tất cả đều sử dụng công nghệ hiện đại, cùng độ chính xác tuyệt đối. Luôn đảm bảo tuân thủ yêu cầu kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng. Chính vì vậy, từng sản phẩm luôn đáp ứng được về tay nghề, kỹ thuật và chức năng sử dụng.


Thêm vào đó, nhằm nâng cao hơn nữa và luôn đảm bảo chất lượng cao cho sản phẩm Cửa hàng VLXD Dũng Hiền không ngừng cập nhật các thiết bị mẫu mã mới, tạo mọi điều kiện cho khách hàng để có thể lựa chọn được sản phẩm cùng một mức giá hợp lý nhất. Vì thế nếu bạn đang có nhu cầu mua vật liệu xây dựng thì đừng bỏ lỡ Cửa hàng VLXD Dũng Hiền nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Gần khu vực chợ kho, Khu phố Hạnh phúc, Phường Hải Ninh, Thị xã Nghi Sơn, Thanh Hoá

Điện thoại: 0941 224 545 hoặc 0922 438 888 hoặc 0941112525

Email: showroomvlxddunghien@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vlxddunghien

Cửa hàng VLXD Dũng Hiền ảnh 1
Cửa hàng VLXD Dũng Hiền
Cửa hàng VLXD Dũng Hiền ảnh 2
Cửa hàng VLXD Dũng Hiền
Cửa hàng VLXD Dũng Hiền ảnh 3
Cửa hàng VLXD Dũng Hiền
Top 2
(có 0 lượt vote)

Showroom VLXD Đức Dũng Chi

Không nằm ngoài danh sách này, Showroom VLXD Đức Dũng Chi cũng là cái tên đáng để tham khảo khi có ý định mua các sản phẩm vật liệu xây dựng tại Thanh Hóa. Showroom VLXD Đức Dũng Chi được sáng lập bởi các những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thi công công trình và cung cấp VLXD hàng đầu tại đây. Do đó, những vật liệu xây dựng mà Showroom VLXD Đức Dũng Chi cung cấp đều được lựa chọn lọc kỹ càng từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường để đến tay khách hàng là những sản phẩm hoàn hảo nhất.


Showroom VLXD Đức Dũng Chi chuyên cung cấp gạch ốp lát, gạch, vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh cho các công trình gia đình, khách sạn,...Khi đến đây khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi các sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá thành hợp lý. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo sẽ luôn đáp ứng đầy đủ những yêu cầu cũng như mục đích của khách hàng. Showroom VLXD Đức Dũng Chi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng, luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, tiếp nhận thông tin và giải quyết vấn đề một cách chuyên nghiệp nhất.


Với sự đảm bảo về thời gian cũng như chất lượng và số lượng sản phẩm, Showroom VLXD Đức Dũng Chi luôn luôn mong muốn trở thành cầu nối Uy tín – Tin cậy giữa người tiêu dùng và Nhà sản xuất, mang đến cho khách hàng sự thỏa mãn tối ưu với không gian sang trọng, đầy tiện nghi cho công trình bạn. Hãy đến với Showroom VLXD Đức Dũng Chi để tô điểm thêm cho công trình bạn sự sang trọng và quý phái, chắc chắn Showroom VLXD Đức Dũng Chi sẽ làm bạn yên tâm qua từng sản phẩm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: Lô 6 khu CN Tây Bắc Ga, TP. Thanh Hoá
  • Chi nhánh 2: 478 Bà Triệu, Trường Thi, TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0373 851 991 hoặc 0904 051 991

Fanpage: https://www.facebook.com/DUCDUNGCHI

Showroom VLXD Đức Dũng Chi ảnh 1
Showroom VLXD Đức Dũng Chi
Showroom VLXD Đức Dũng Chi ảnh 2
Showroom VLXD Đức Dũng Chi
Showroom VLXD Đức Dũng Chi ảnh 3
Showroom VLXD Đức Dũng Chi
Top 3
(có 0 lượt vote)

VLXD An Phát

Khi nhắc đến địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín và chất lượng nhất Thanh Hóa không thể nào bỏ qua VLXD An Phát. Đây là cái địa chỉ đã chiếm được lòng tin trong giới xây dựng khi luôn cho ra những sản phẩm chất lượng và đảm bảo được uy tín của mình trong các giao dịch và chuyên cung cấp phụ Gạch, ngói, sơn, chống thất, trang trí nội thất và thiết bị vệ sinh,...cho rất nhiều các công trình xây dựng lớn nhỏ tại Hải Phòng hiện nay.


VLXD An Phát cam kết với các đơn vị sẽ luôn cung cấp vật liệu tốt giá cả cạnh tranh. Có xe lớn nhỏ giao vật liệu tận nơi, phục vụ tận tình chu đáo và nhanh chóng đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, VLXD An Phát còn tự hào là nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm mang các thương hiệu khác nhau đã và đang được nhiều khách hàng, các nhà thầu xây dựng lớn ưa chuộng.


Bên cạnh đó, với dịch vụ bán hàng chu đáo dựa trên sự tư vấn nhiệt tình, giao hàng tận chân công trình, chế độ bảo hành thống nhất và nhanh chóng, đảm bảo mức giá tốt nhất và ổn định là những giá trị dịch vụ mà đơn vị đã và đang hướng tới. Cầu nối của VLXD An Phát sẽ mang lại sự liên kết nhà sản xuất - người tiêu dùng đến với nhau nhanh và hiệu quả nhất với phương châm “tín – tâm”.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn 5, Quảng Thái, Quảng Xương, Thanh Hóa

Điện thoại: 0988 399 538 hoặc 0916 399 538

Email: Tophu.pt@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063500264798

VLXD An Phát ảnh 1
VLXD An Phát
VLXD An Phát ảnh 2
VLXD An Phát
VLXD An Phát ảnh 3
VLXD An Phát
Top 4
(có 0 lượt vote)

Vật Liệu Xây Dựng Thành Tân HT36

Vật Liệu Xây Dựng Thành Tân HT36 hiện nay đã không còn là cái tên quá xa lạ với khách hàng tại Thanh Hóa. Được đánh giá là đơn vị chuyên nghiệp và uy tín đi đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng. Vật Liệu Xây Dựng Thành Tân HT36 ngày càng tự hào khi mang đến cho khách hàng hệ thống sản phẩm chất lượng góp phần hoàn thiện và làm nền móng vững chắc cho các công trình lớn nhở tại tỉnh.


Vật Liệu Xây Dựng Thành Tân HT36?

  • Cung cấp đa dạng các sản phẩm vật liệu xây dựng
  • Sản phẩm đúng chất lượng, đúng tiêu chuẩn, thông số kỹ thuật được ghi chú cụ thể
  • Xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, được nhập từ nhập đơn vị uy tín trên thị trường, đặc biệt nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Giá thành rẻ và cạnh tranh số 1 nhất thị trường hiện nay
  • Có khả năng cung ứng vật liệu xây dựng với số lượng lớn
  • Giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn và chính xác
  • Chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp
  • Chế độ bảo hành theo đúng như đã cam kết
  • Chế độ hậu mãi cực tốt

Chính vì những lý do đó, Vật Liệu Xây Dựng Thành Tân HT36 hoàn toàn xứng đáng trở thành một trong những địa chỉ dẫn đầu và là sự lựa chọn số 1 và đi đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng tại Thanh Hóa hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chợ Thành Tân, Thạch Thành, Thanh Hóa

Điện thoại: 0987 024 023

Email: huythaovlxd36@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhtanhome88

Vật Liệu Xây Dựng Thành Tân HT36 ảnh 1
Vật Liệu Xây Dựng Thành Tân HT36
Vật Liệu Xây Dựng Thành Tân HT36 ảnh 2
Vật Liệu Xây Dựng Thành Tân HT36
Vật Liệu Xây Dựng Thành Tân HT36 ảnh 3
Vật Liệu Xây Dựng Thành Tân HT36
Trên đây là những địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín nhất Thanh Hóa mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn tìm được đơn vị ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .