Top 4 Địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín nhất tại Hải Phòng

497

Khi xây dựng bất cứ công trình nào cũng đều phải quan tâm đến cơ sở cung cấp vật liệu xây dựng. Hơn nữa số tiền để mua vật liệu xây dựng rất lớn đối...xem thêm ...

Top 0
(có 16 lượt vote)

VLXD Nam Phương

VLXD Nam Phương là một trong những đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín nhất nhì tại Hải Phòng được đánh giá cao trong giới xây dựng và lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu mua vật liệu xây dựng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc phân phối các sản phẩm vật liệu xây dựng cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, luôn biết lắng nghe nhu cầu cũng như tư vấn cho khách hàng một cách tốt nhất. VLXD Nam Phương xứng đáng đứng đầu danh sách ngày hôm nay của Alltop.


VLXD Nam Phương chuyên cung cấp các loại vật liệu xây dựng như:

  • Sơn: sơn lót, sơn chống thấm, bột trét
  • Thiết bị vệ sinh nhà tắm: bàn cầu, vòi sen, bồn tắm, gương nhà tắm, phụ kiện nhà tắm
  • Gạch: gạch ốp tường, gạch ốp lát, gạch sân vườn, gạch thẻ, gạch trang trí
  • Thiết bị điện - đèn trang trí, thiết bị đồ nước, thiết bị nhà bếp,...

Với phương châm " Đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết" VLXD Nam Phương chú trọng vào các sản phẩm có thương hiệu, chất lượng, giá cả tốt mong muốn đảm bảo được quyền lợi của người tiêu dùng một cách tốt nhất. Chiến lược kinh doanh rõ ràng, nhà phân phối uy tín là điều khiến VLXD Nam Phương tạo được niềm tin từ những nhà sản xuất. Chính vì vậy VLXD Nam Phương luôn có sản lượng doanh số bán hàng hàng đầu tại Hải Phòng từ những mặt hàng mà công ty vinh dự là nhà phân phối.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 693 Mạc Đăng Doanh, Dương Kinh, Hải Phòng

Điện thoại: 0386 486 444 hoặc 0936 606 610

Email: phuongnamkd@gmail.com

Website: https://congtynamphuong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/vlxdnamphuong693macdangdoanh

VLXD Nam Phương ảnh 1
VLXD Nam Phương
VLXD Nam Phương ảnh 2
VLXD Nam Phương
VLXD Nam Phương ảnh 3
VLXD Nam Phương
Top 1
(có 1 lượt vote)

VLXD Thành Hường

Khi nhắc đến địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín và chất lượng nhất Hải Phòng không thể nào bỏ qua VLXD Thành Hường. Đây là cái địa chỉ đã chiếm được lòng tin trong giới xây dựng khi luôn cho ra những sản phẩm chất lượng và đảm bảo được uy tín của mình trong các giao dịch và chuyên cung cấp phụ Gạch, cát, đá, xi măng, sắt, thép, ống nước và phụ kiện ống nước, bồn nước, bình nước nóng... cho rất nhiều các công trình xây dựng lớn nhỏ tại Hải Phòng hiện nay.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp, phân phối vật liệu xây dựng, VLXD Thành Hường nhận được sự tin tưởng của khách hàng cũng bởi luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và gần như đầy đủ các loại vật liệu, nổi bật với chất lượng sản phẩm đảm bảo, giá cả phải chăng và hiểu nhu cầu và tâm lý của khách hàng, cùng với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế VLXD Thành Hường luôn hết lòng phục vụ khách hàng dù số lượng nhiều hay ít. Kèm theo tính linh hoạt trong cách bán hàng, giao nhận hàng hóa cửa hàng đã làm hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất. Chính vì những lý do đó, VLXD Thành Hường trở thành một trong những địa chỉ dẫn đầu và là sự lựa chọn số 1 và đi đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng tại Hải Phòng hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 213-215 Trần Tất Văn, Kiến An, Hải Phòng

Điện thoại: 0972 023 919 hoặc 0967 023 919

Email: https://www.facebook.com/vlxdthanhhuong/

Fanpage: https://www.facebook.com/vlxdthanhhuong/

VLXD Thành Hường ảnh 1
VLXD Thành Hường
VLXD Thành Hường ảnh 2
VLXD Thành Hường
VLXD Thành Hường ảnh 3
VLXD Thành Hường
Top 2
(có 1 lượt vote)

Siêu Thị Nội Thất VLXD Nhập Khẩu Quốc Huy

Với bề dày hơn 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh Thiết bị vệ sinh, sàn gỗ và Gạch ốp lát. Hiện nay, Siêu Thị Nội Thất VLXD Nhập Khẩu Quốc Huy là một trong những đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng được nhiều khách hàng lựa chọn tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận. Phương châm tại đây là " Đem lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng", đội ngũ nhân viên Quốc Huy đã không ngừng nỗ lực sáng tạo và cải thiện dịch vụ để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất và giá thành cạnh tranh nhất thị trường.


Với mục đích hỗ trợ khách hàng được nhìn tận mắt, sờ tận tay những sản phẩm mới nhất, chất lượng tốt nhất và phù hợp với người Việt Nam, VLXD Nhập Khẩu Quốc Huy đã lựa chọn và trưng bày các mẫu sản phẩm vật liệu xây dựng ngay tại  showroom của siêu thị để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm cho phù hợp. Tại đây bạn sẽ tìm thấy tất cả những gì bạn cần tiêu biểu như:

  • Thiết bị phòng tắm như: Phòng xông hơi, Máy xông hơi, Bồn tắm, Bồn tắm massage, Tủ chậu nhà tắm, Bồn cầu, chậu rửa, Sen vòi, …
  • Thiết bị nhà bếp như: Bếp từ, Bếp hồng ngoại, Bếp hỗn hợp điện từ, Bếp gas âm kính, Máy hút khử mùi, Chậu rửa bát, Vòi rửa bát,...
  • Thiết bị điện thông minh trong nhà tắm: Máy sấy tay tự động, Đèn sưởi nhà tắm, Vòi rửa cảm ứng, Van xả cảm ứng,…
  • Bên cạnh đó còn có các loại gạch ốp lát và sàn gỗ. VLXD Nhập Khẩu Quốc Huy luôn cập nhật những mẫu gạch mới đẹp nhất, màu sắc và chất lượng được ưa chuộng nhất của các hãng nổi tiếng : VietCeramics, Đồng Tâm, Taicera, Viglacera, Prime, Bạch Mã, KIS,

Trải qua thời gian hoạt động, VLXD Nhập Khẩu Quốc Huy tự hào vì luôn tạo được uy tín về CHẤT LƯỢNG dịch vụ và tạo NIỀM TIN ngày càng bền vững với khách hàng trên địa bàn Hải Phòng và 1 số tỉnh thành lân cận như: Hưng Yên, Bắc Ninh, Hà Nội, Quảng Ninh,… thậm chí là khách hàng ở xa như Lạng Sơn, Điện Biên, Móng Cái … cho đến Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa,…


Với sự đảm bảo về thời gian cũng như chất lượng và số lượng sản phẩm, VLXD Nhập Khẩu Quốc Huy luôn luôn mong muốn trở thành cầu nối Uy tín – Tin cậy giữa người tiêu dùng và Nhà sản xuất, mang đến cho khách hàng sự thỏa mãn tối ưu với không gian sang trọng, đầy tiện nghi cho công trình bạn. Hãy đến với Quốc Huy để tô điểm thêm cho công trình bạn sự sang trọng và quý phái, chắc chắn VLXD Nhập Khẩu Quốc Huy sẽ làm bạn yên tâm qua từng sản phẩm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Showroom 1: 527 - 529 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng.
  • Showroom 2: 182 - 188 đại lộ Tôn Đức Thắng, An Dương, Hải Phòng.

Điện thoại: 0989 188 458

Email: noithatquochuy@gmail.com

Webstie: gachmenquochuy.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Noithatquochuyhaiphong

Siêu Thị Nội Thất VLXD Nhập Khẩu Quốc Huy ảnh 1
Siêu Thị Nội Thất VLXD Nhập Khẩu Quốc Huy
Siêu Thị Nội Thất VLXD Nhập Khẩu Quốc Huy ảnh 2
Siêu Thị Nội Thất VLXD Nhập Khẩu Quốc Huy
Siêu Thị Nội Thất VLXD Nhập Khẩu Quốc Huy ảnh 3
Siêu Thị Nội Thất VLXD Nhập Khẩu Quốc Huy
Top 3
(có 3 lượt vote)

Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Nhương Kiên

Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Nhương Kiên là nhà phân phối vật liệu xây dựng, trang trí nội thất chính hãng, cung cấp tất cả vật liệu phần thô, thiết bị vệ sinh, vật liệu nước, vật liệu hoàn thiện. Trải qua nhiều năm hoạt động trong kinh doanh sản phẩm vật liệu xây dựng, Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Nhương Kiên chính thức được thành lập với phương châm tối đa hóa lợi ích cho quý khách hàng, công ty luôn nỗ lực phấn đấu mang đến những sản phẩm, dịch vụ có hoàn hảo nhất cho khách hàng, khẳng định thương hiệu tại Hải Phòng và nhiều vùng lân cận.


Lý do bạn nên chọn Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Nhương Kiên ?

  • Sản phẩm đúng chất lượng, đúng tiêu chuẩn, thông số kỹ thuật được ghi chú cụ thể
  • Xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, được nhập từ nhập đơn vị uy tín trên thị trường, đặc biệt nói không với hàng giả, hàng kess chất lượng.
  • Giá thành rẻ và cạnh tranh số 1 nhất thị trường hiện nay
  • Có khả năng cung ứng vật liệu xây dựng với số lượng lớn
  • Giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn và chính xác
  • Chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp
  • Chế độ bảo hành theo đúng như đã cam kết

Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Nhương Kiên cung cấp tất cả các sản phẩm cho xây dựng đều rất đảm bảo. Cũng bởi giữ uy tín trong thương trường mà hiện nay Công Ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Huy Tuấn Phát đã trở thành công ty chuyên cung cấp vật liệu xây dựng có tên tuổi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đ212, Khôi Vỹ Hạ, Quang Phục, Tiên Lãng, Hải Phòng

Điện thoại: 0937 676 585 hoặc 0389 148 255

Email: nhuongkienco.ltd@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063684215576

Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Nhương Kiên ảnh 1
Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Nhương Kiên
Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Nhương Kiên ảnh 2
Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Nhương Kiên
Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Nhương Kiên ảnh 3
Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Nhương Kiên
Trên đây là các công ty VLXD uy tín nhất Hải Phòng mà Alltop đã tổng hợp được, mong rằng sẽ mang lại những thông tin cần thiết cho các bạn về lĩnh vực xây dựng, để lựa chọn những sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .