Top 7 Công ty dịch vụ quản lý toà nhà tốt nhất tại Tp.HCM

73

Quản lý vận hành tòa nhà, văn phòng là dịch vụ nhằm đảm bảo cho mọi hoạt động của tòa nhà diễn ra với chất lượng tốt nhất, an toàn nhất. Vậy tại TP HCM,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty CP Quản lí và Khai thác tài sản PSA

Công ty CP Quản lí và Khai thác tài sản PSA với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quản lý và vận hành bất động sản, đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào, nổi bật nhất là 4 lần liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia. PSA áp dụng Hệ thống Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong công ty nhằm mục đích cải tiến hệ thống quản lý, điều hành sản xuất kinh doanh, giảm chi phí, tiết kiệm vật tư, công sức, hạ giá thành dịch vụ, cải thiện đời sống người lao động. Chính sách phải được phổ biến đến mọi cấp trong công ty để cùng nhau hiểu và có trách nhiệm thực hiện đủ các mục tiêu đề ra.


Một dịch vụ quản lý tòa nhà văn phòng tốt phụ thuộc vào chất lượng nguồn nhân lực. Đội ngũ nhân viên của PSA có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm quản lý, được đào tạo, tập huấn định kỳ để bắt kịp xu hướng trên thị trường. Đồng thời đội ngũ nhân viên PSA luôn đoàn kết, làm việc với tinh thần tận tâm, có trách nhiệm trong công việc. Nhằm đảm bảo mọi hoạt động của tòa nhà văn phòng được diễn ra tốt nhất. Khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà sẽ được đội ngũ nhân viên của PSA luôn sẵn sàng giải đáp và tư vấn cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3, số 46 Trương Định, phường Võ Thị Sáu, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0911 033 777

Email: psa@psa.vn

Website: psa.vn

Facebook: facebook.com/psaquanlytoanhavn

Công ty CP Quản lí và Khai thác tài sản PSA ảnh 1
Công ty CP Quản lí và Khai thác tài sản PSA
Công ty CP Quản lí và Khai thác tài sản PSA ảnh 2
Công ty CP Quản lí và Khai thác tài sản PSA
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công ty Dịch vụ Bất động sản POTS

Công ty Dịch vụ Bất động sản POTS chuyên cung cấp dịch vụ quản lý tòa nhà, bảo trì tòa nhà, cam kết luôn mang đến cho khách hàng các gói hoạt động dịch vụ định kỳ và đột xuất tốt nhất với một quy trình linh động theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng cho từng dự án chuyên biệt. Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, kỹ thuật viên lành nghề có trách nhiệm tận tâm, POTS tự hào góp phần vào sự thành công của khách hàng.


Với hơn 15 năm kinh nghiệm, POTS tự hào là một trong những công ty hàng đầu chuyên về dịch vụ quản lý, vận hành và bảo trì hệ thống kỹ thuật tòa nhà, luôn mang đến sự hài lòng, tin tưởng cho các đơn vị chủ quản và chủ đầu tư.

  • Đảm bảo an toàn: Dịch vụ quản lý tòa nhà sẽ bao gồm các hoạt động bảo vệ an ninh nên điều này đảm bảo an toàn cho bất kỳ những rủi ro hoặc phát sinh vấn đề liên quan.
  • Phòng tránh được rủi ro: Xuyên suốt trong các hoạt động của tòa nhà thì chắc chắn sẽ có các lỗi hệ thống máy móc, thiết bị... điều này là khó tránh khỏi. Do đó, quản lý tòa nhà tốt sẽ giúp phòng tránh được các rủi ro này xảy ra; đồng thời cũng có thể xử lý được kịp thời nhất.
  • Nâng cao giá trị tòa nhà: Một chủ đầu tư muốn bán được nhiều dự án mà mình đầu tư hơn thì việc quản lý tòa nhà đã đưa vào sử dụng tốt chính là minh chứng rõ ràng để khách hàng an tâm tin tưởng khi sở hữu các sản phẩm khác của cùng chủ đầu tư..

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Unit 209-211, Lầu 2, Tòa nhà PetroVietnam, Số 1 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0901 908 890

Email: potsproperty@petrosetco.com.vn

Website: pots.vn

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100045232785114

Công ty Dịch vụ Bất động sản POTS ảnh 1
Công ty Dịch vụ Bất động sản POTS
Công ty Dịch vụ Bất động sản POTS ảnh 2
Công ty Dịch vụ Bất động sản POTS
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Savills Việt Nam

Công ty TNHH Savills Việt Nam là một trong những công ty quản lý tòa nhà hàng đầu thế giới. Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực quản lý bất động sản mà Savills còn có đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và đánh giá thị trường, cung cấp số liệu cho các nhà đầu tư. Đơn vị này cũng đã hoạt động lâu năm tại thị trường Việt, là một chi nhánh thuộc tập đoàn toàn cầu cung cấp các dịch vụ bất động sản. Do đó, Savills Việt Nam là một công ty quản lý tòa nhà uy tín nhất hiện nay, đặc biệt là tại TP HCM.


Dịch vụ quản lý tòa nhà của Savills Việt Nam bao gồm từ việc thiết lập kế hoạch chiến lược đến triển khai các hoạt động thực tế. Savills Việt Nam trực tiếp vận hành dự án hàng ngày với các giải pháp toàn diện từ tài chính, nhân sự, kỹ thuật, bảo trì bảo dưỡng đến quản lý cư dân/khách thuê. Đội ngũ Ban Quản lý Savills dưới dự án sẽ phối hợp chặt chẽ cùng các bộ phận chuyên môn nhằm đảm bảo tòa nhà được vận hành ổn định và tăng tỉ lệ giữ chân khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 18, Ruby Tower, 81-85 Hàm Nghi, Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3823 9205

Email: info@savills.com.vn

Website: savills.com.vn

Facebook: facebook.com/SavillsVietnam

Công ty TNHH Savills Việt Nam ảnh 1
Công ty TNHH Savills Việt Nam
Công ty TNHH Savills Việt Nam
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty CP Dịch vụ Quản lý Tài sản & Đầu tư Asahi Japan

Công ty CP Dịch vụ Quản lý Tài sản & Đầu tư Asahi Japan là đơn vị cung cấp dịch vụ vận hành quản lý bất động sản theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Asahi Japan luôn nỗ lực tạo nên một chu trình cung cấp chuỗi dịch vụ bất động sản khép kín: Đầu tư – Phân phối – Khai thác – Vận hành, mang tới cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng.


Asahi Japan cam kết mang đến một quy trình hoàn hảo, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của Nhật Bản trong hoạt động quản lý, vận hành bất động sản nhằm hạn chế tất cả những rủi ro, đồng thời tối ưu hóa giá trị bất động sản. Với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản từ nghiệp vụ, thái độ đến tác phong làm việc chuyên nghiệp và có trách nhiệm cao, Asahi Japan chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp nhất đáp ứng được mọi yêu cầu cũng như mong muốn của đối tác.


Các dịch vụ quản lý của Asahi Japan:

  • Quản lý tài sản
  • Quản lý tài chính
  • Quản lý cư dân và khách thuê
  • Quản lý rủi ro
  • Quản lý trang thiết bị

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 2, Tòa nhà Thanh Long, Số 456 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Điện thoại: 0918 650 033 & 0913 556 438

Email: info@asahijapan.com

Website: asahijapan.com

Facebook: facebook.com/asahijapan.official

Công ty CP Dịch vụ Quản lý Tài sản & Đầu tư Asahi Japan ảnh 1
Công ty CP Dịch vụ Quản lý Tài sản & Đầu tư Asahi Japan
Công ty CP Dịch vụ Quản lý Tài sản & Đầu tư Asahi Japan ảnh 2
Công ty CP Dịch vụ Quản lý Tài sản & Đầu tư Asahi Japan
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công ty Cổ phần Sài Gòn Triển Vọng

Công ty Cổ phần Sài Gòn Triển Vọng (SAVISTA) được ra đời với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản, từng có kinh nghiệm làm việc tại các công ty lớn trong, ngoài nước và giảng dạy tại các trường Đại học uy tín tại Việt Nam. Lấy chất lượng và uy tín làm phương châm hoạt động, suốt hơn 14 năm qua, SAVISTA đã mang đến cho khách hàng của mình những dịch vụ chất lượng, những giải pháp hữu ích và những chuỗi giá trị bền vững, được các chủ đầu tư, các ban quản trị và cộng đồng cư dân đánh giá cao, đưa SAVISTA trở thành một trong những công ty quản lý bất động sản hàng đầu tại Việt Nam như hiện nay.


SAVISTA luôn xác định mỗi thành viên là tài sản quý giá của công ty. Đồng thời, công ty cũng mong muốn từng thành viên hiểu rằng SAVISTA là một tập thể, nơi mọi thành viên hợp tác để cùng mang đến lợi ích chung. Những quy trình làm việc, tính hệ thống của phương thức quản trị xem xét ở khía cạnh cơ bản nhất là biện pháp hữu hiệu để tránh được những rủi ro trong quá trình hoạt động.

  • Hệ thống hóa: Quy trình làm việc và Phương thức quản trị.
  • Hệ thống quy trình quản lý theo chuẩn mực ISO, được số hóa trên hệ thống phần mềm.
  • Tính tuân thủ quy trình thông qua các hệ thống kiểm tra giám sát.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 173A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3842 2172 & 028 3844 0144

Email: info@savista.com.vn

Website: savista.com.vn

Facebook: facebook.com/tuvan.quanlybatdongsan

Công ty Cổ phần Sài Gòn Triển Vọng ảnh 1
Công ty Cổ phần Sài Gòn Triển Vọng
Công ty Cổ phần Sài Gòn Triển Vọng ảnh 2
Công ty Cổ phần Sài Gòn Triển Vọng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH DV Quản lý Tòa nhà HTC Sài Gòn

Công ty TNHH DV Quản lý Tòa nhà HTC Sài Gòn là một trong công ty quản lý tòa nhà uy tín tại TP. HCM. HTC Sài Gòn chuyên cung cấp, dịch vụ quản lý bất động sản bao gồm:

  • Quản lý dự án, quản lý chung cư, quản lý tòa nhà văn phòng,...
  • Kinh doanh tư vấn các vấn đề liên quan đến bất động sản.
  • Xây dựng các công trình dân dụng, giao thông...

Cùng với sự phát triển của kinh tế, văn hóa và xã hội, rất nhiều trường quốc tế, bệnh viện tư… được thành lập với những tòa cao ốc hiện đại, trang thiết bị tối tân. Khi đó, để vận hành và bảo trì các bất động sản này luôn trong tình trạng hoạt động tốt và hiệu quả nhất thì sự tham gia của các công ty quản lý bất động sản chuyên nghiệp là hết sức cần thiết. Dù các loại hình bất động sản có khác nhau, nhưng HTC Sài Gòn luôn cam kết đảm bảo chất lượng nhất quán trong mọi dịch vụ nhằm đảm bảo việc quản lý vận hành dự án một cách trơn tru, hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: J2.09 Tòa nhà Golden King số 15 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP HCM

Điện thoại: 028 9995 9677 & 0949 349 678 & 0903 045 007

Email: quanlyhtcsg@gmail.com & info@htcsaigon.com

Website: htcsaigon.com

Facebook: facebook.com/quanlychungcuHTC

Công ty TNHH DV Quản lý Tòa nhà HTC Sài Gòn ảnh 1
Công ty TNHH DV Quản lý Tòa nhà HTC Sài Gòn
Công ty TNHH DV Quản lý Tòa nhà HTC Sài Gòn ảnh 2
Công ty TNHH DV Quản lý Tòa nhà HTC Sài Gòn
Top 6
(có 0 lượt vote)

Công ty CP Quản lý Nhà Toàn Cầu

Công ty CP Quản lý Nhà Toàn Cầu là công ty quản lý bất động sản hàng đầu Việt Nam nói chung và TP HCM nói riêng, được quy tụ nhiều nhân viên tay nghề cao và chuyên nghiệp trong các lĩnh vực quản lý chung cư, quản lý căn hộ, quản lý toà nhà… Bên cạnh đó, công ty còn khai thác các dịch vụ tiện ích, tiếp thị, tư vấn, phân phối bất động sản, văn phòng cho thuê, căn hộ dịch vụ…


Sứ mệnh của công ty là giúp tăng giá trị bất động sản, giảm tải kinh phí hoạt động của tòa nhà. Hiểu được thị trường quản lý tòa nhà tại Việt Nam còn tiềm ẩn nhiều rủi ro và thiếu chuyên nghiệp, công ty Global Home thành lập với những cổ đông luôn tâm huyết mang đến giá trị sống và làm việc chuyên nghiệp trong tòa nhà. Tất cả nhân sự khi gia nhập vào công ty đều được huấn luyện, đào tạo lại bài bản và kiểm soát công việc theo tiêu chuẩn KPI của công ty Quản lý Nhà Toàn Cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 151 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 028 3848 8666 & 0888 816 618

Email: info@globalhome.vn

Website:

  • globalhome.vn 
  • quanlytoanha.org 
  • quanlychungcu.org

Facebook: facebook.com/Quanlytoanha.org

Công ty CP Quản lý Nhà Toàn Cầu ảnh 1
Công ty CP Quản lý Nhà Toàn Cầu
Công ty CP Quản lý Nhà Toàn Cầu ảnh 2
Công ty CP Quản lý Nhà Toàn Cầu
Trên đây là những công ty dịch vụ quản lý tòa nhà uy tín nhất tại TP HCM. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .