Top 5 Công ty du lịch uy tín nhất tại Bình Dương

54

Hiện nay, có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ tư vấn, hỗ trợ cho những chuyến du lịch trải nghiệm trở nên thú vị và an toàn hơn. Vậy tại Bình Dương, đâu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Saigontourist Travel

Saigontourist Travel là doanh nghiệp lữ hành luôn tiên phong với những sáng tạo đột phá, tăng trưởng bền vững, khẳng định vững chắc vị trí hàng đầu về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cung cách phục vụ và hiệu quả kinh doanh. Đó là cơ sở để Lữ hành Saigontourist liên tục vinh dự đón nhận hàng loạt giải thưởng, danh hiệu uy tín công nhận và khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia, Thương hiệu Lữ hành hàng đầu Việt Nam và khu vực.


Hiện nay, Saigontourist đang cung cấp các dịch vụ:

  • Tour trong nước
  • Tour nước ngoài
  • Dịch vụ du lịch
  • Vé máy bay
  • Thuê xe
  • Tuyển dụng
  • Du học
  • Mua Bảo hiểm Du lịch

Đội ngũ nhân viên cùng Lữ hành Saigontourist luôn cố gắng mang đến cơ hội vàng để mọi khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn những hành trình yêu thích, từ những vùng đất núi non hùng vĩ, những bãi biển xanh mát, những thành phố hiện đại và sầm uất, cho đến những quốc gia xinh đẹp khắp 5 châu. Đặc biệt, mỗi năm Lữ hành Saigontourist đã tổ chức cho hàng chục ngàn lượt khách quốc tế tham gia các hành trình khám phá xuyên Việt, tìm hiểu về văn hoá, cảnh quan, bản sắc và con người Việt Nam trên khắp các vùng miền.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 272 Đại lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 027 4385 7785 & 1900 1808

Email: info@saigontourist.net

Website: saigontourist.net

Facebook: facebook.com/saigontourist.sts

Saigontourist Travel ảnh 1
Saigontourist Travel
Saigontourist Travel ảnh 2
Saigontourist Travel
Top 1
(có 0 lượt vote)

Đất Việt Tour

Đất Việt Tour được biết đến là công ty nằm trong top 10 công ty du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam trong suốt nhiều năm liền. Sau những biến động, thăng trầm của ngành du lịch nói riêng và kinh tế Việt Nam nói chung, Đất Việt Tour vẫn vững vàng, sẵn sàng đương đầu với thách thức và luôn đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.


Hiện nay, Đất Việt Tour có hệ thống chi nhánh rộng khắp toàn quốc cùng tổng số lượng gần 200 nhân viên chính thức và 400 cộng tác viên. Qua hơn 20 năm phục vụ, Đất Việt Tour tự hào được nhiều khách hàng và đối tác lớn tin tưởng lựa chọn bởi đem đến những giá trị:

  • Liên tục khai thác các điểm tham quan mới tạo nên sự chất lượng và hấp dẫn trên các hành trình du lịch;
  • Luôn luôn cập nhật và sáng tạo các trò chơi vận động mới lạ, độc đáo, hấp dẫn tạo nên sự nhiệt huyết, máu lửa và giá trị khác biệt trong từng chương trình du lịch;
  • Luôn cam kết tạo nên giá trị đồng hành giữa chất lượng và chi phí nhằm làm hài lòng khách hàng;
  • Sự chọn lọc kỹ càng và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ phương tiện vận chuyển, nơi lưu trú và dịch vụ ăn uống, … để quý khách luôn được an tâm, thoải mái nhất trên mỗi hành trình;
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo: Tư vấn miễn phí; Hỗ trợ 24/24; Đa phương thức tiếp cận (Tư vấn qua điện thoại, website, các phương tiện mạng xã hội, kênh thương mại điện tử và đặc biệt là dịch vụ tại nhà);
  • Quà tặng đa dạng, luôn được đổi mới tạo nên sự độc đáo và bất ngờ nhằm tri ân khách hàng trong các dịp lễ, tết và nhiều chương trình khuyến mãi cực kì hấp dẫn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 401 Đại lộ Bình Dương, P. Phú Cường, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 027 4730 1888

Email: sales@datviettour.com.vn

Website: datviettour.com.vn

Facebook: facebook.com/datviettourbinhduong

Đất Việt Tour
Đất Việt Tour ảnh 2
Đất Việt Tour
Top 2
(có 0 lượt vote)

Du lịch VieTourist

Du lịch VieTourist được thành lập từ năm 2011, với niềm tin mãnh liệt, rực cháy ngay những ngày đầu cho đến vinh quang của hiện tại. Vietourist đã trải qua một chặng đường dài gian nan, đầy khó khăn, thách thức nhưng với sự đồng lòng, sự cống hiến hết mình, tập thể công ty đã cùng nhau phát triển. Vietourist đã đạt được những dấu mốc thành công đáng ngưỡng mộ ở thị trường châu Á như: Singapore, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc,…


Các dịch vụ VieTourist cung cấp gồm có:

  • Tour trong nước
  • Tour nước ngoài
  • Tour khách đoàn
  • Dịch vụ visa
  • ...

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về nghiệp vụ, các chương trình tour khác biệt đã giúp cho VieTourist không những được sự ủng hộ của các khách lẻ mà còn nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của nhiều tổ chức, đoàn thể, đối tác lớn như Liên đoàn cầu lông Việt Nam, công ty cao su Long Khánh, công ty CP xây dựng BMT, tập đoàn Adidas, trường đại học marketing, công ty cổ phần bột mì Bình Đông, ngân hàng Sacombank,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 60, đường số 9, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0919 956 344 & 0909 921 683

Email: vtdbd2@vietourist.com.vn

Website: vietourist.com.vn

Facebook: facebook.com/VieTourist.BD

Du lịch VieTourist ảnh 1
Du lịch VieTourist
Du lịch VieTourist ảnh 2
Du lịch VieTourist
Top 3
(có 0 lượt vote)

Toàn Phát Travel

Toàn Phát Travel tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ du lịch uy tín, chất lượng, đem đến cảm giác tuyệt vời trên mọi chuyến đi. Tour du lịch trong nước của Toàn Phát Travel sẽ đưa khách hàng đến các điểm tham quan thú vị trải dài tên khắp đất nước Việt Nam. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, Toàn Phát Travel luôn cung cấp các chương trình tour đa dạng, phong phú, khởi hành hàng ngày đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất.


Các dịch vụ chính của Toàn Phát Travel:

  • Dịch vụ visa
  • Khách sạn
  • Tour hàng tuần
  • Tour trong nước
  • Vé máy bay
  • Cho thuê xe du lịch

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 145 Đường K, P. Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương
Điện thoại: 027 4377 2569 & 0348 586 838
Email: toanphattravel.vn@gmail.com
Website: toanphattravel.vn

Facebook: facebook.com/ToanPhatTravel.vn.TourDuLich.GiaTotChatLuong

Toàn Phát Travel ảnh 1
Toàn Phát Travel
Toàn Phát Travel ảnh 2
Toàn Phát Travel
Top 4
(có 0 lượt vote)

Du lịch Grand Tour

Du lịch Grand Tour là công ty được thành lập từ năm 2015 với mong muốn mang lại sự thuận tiện, chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho mọi người con của vùng đất Bình Dương. Với nỗ lực không ngừng, hiện nay tập thể lãnh đạo và nhân viên GrandTour đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng trong nước, các đối tác là các công ty du lịch trong nước tin tưởng giao nhiệm vụ tổ chức cho các đoàn khách từ khắp Bắc Trung Nam.


Ngoài việc tổ chức và thiết kế các tour trong nước - quốc tế, công ty Grand Tour còn không ngừng mở rộng nâng cao chất lượng dịch vụ như cung cấp xe du lịch từ 4 - 45 chỗ, tổ chức sự kiện, bán vé máy bay giá rẻ, đặt phòng khách sạn, nhà hàng,... Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Grand Tour cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch tuyệt vời và dịch vụ chất lượng cao. Công ty luôn luôn đặt sự hài lòng và an toàn của khách hàng lên hàng đầu và luôn nỗ lực để đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34B, Khu phố 1, Uyên Hưng, Tân Uyên, Bình Dương

Điện thoại: 0938 494 789

Email: grandtourvietnam@gmail.com

Website: grandtour.vn

Du lịch Grand Tour ảnh 1
Du lịch Grand Tour
Du lịch Grand Tour ảnh 2
Du lịch Grand Tour
Trên đây là những công ty du lịch uy tín nhất tại Bình Dương. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .