Top 3 Công ty in ấn tốt nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

31

Trong vài năm trở lại đây, thị trường ngành in ấn phát triển này càng mạnh mẽ và lan rộng khắp các tỉnh thành. Các công ty, đơn vị hay xưởng in đua nhau mọc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thanh Nga Printing & Stationery

Dù sản phẩm có xa xỉ, đắt đỏ, giá trị đến đâu hay khiêm tốn thì bao bì không thể tùy tiện, kém đẹp mắt. Vì vậy để tăng giá trị sản phẩm, nhận diện thương hiệu sản phẩm một cách hiệu quả thì người làm marketing phải biết đến tầm quan trọng của một mẫu túi, cốc đẹp ảnh hưởng thế nào đến thương hiệu và kết quả kinh doanh. Vì vậy hãy đến với Thanh Nga Printing & Stationery. Với tiêu chí luôn đặt ra "Uy Tín Tạo Ra Thương Hiệu", Thanh Nga Printing & Stationery mang lại cho khách hàng chỉ có thể có qua các sản phẩm in ấn đạt chất lượng cao, đẹp nhất, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.


Thanh Nga Printing & Stationery chuyên:

  • In, photo, scan, đóng quyển màu và đen trắng khổ từ A0 – A4
  • Danh thiếp, name card
  • Tờ rơi, tờ gấp, giấy mời, thẻ quà tặng
  • Catalogue
  • Kẹp file
  • Chứng chỉ
  • Phong bì
  • Thực đơn
  • Tem nhãn
  • In bồi bìa formex
  • In standee cuộn
  • Văn phòng phẩm

Hơn hết với đội ngũ nhân lực trẻ nhiệt huyết đầy sức sáng tạo, được đào tạo chuyên sâu về thiết kế không ngừng nâng cao trình độ, kỹ năng chuyên môn khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm chuyên nghiệp. HUTO DesignThanh Nga Printing & Stationery sẵn sàng thực hiện các dự án lớn, mới lạ, mang nhiệt huyết, niềm đam mê đưa tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 2 Dã Tượng, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0869.950.164 – 0934.220.285 – 024.3942.8048

Website: https://inthanhnga.com/

Facebook: https://www.facebook.com/inthanhnga/

Email:

  • inthanhnga@gmail.com – Gửi báo giá, bài in
  • ketoan.inthanhnga@gmail.com – Liên hệ hóa đơn, hợp đồng
Thanh Nga Printing & Stationery ảnh 1
Thanh Nga Printing & Stationery
Thanh Nga Printing & Stationery ảnh 2
Thanh Nga Printing & Stationery
Top 1
(có 0 lượt vote)

In Tuấn Trang

Xã hội ngày càng trở nên hiện đại, khi đó nhu cầu quảng cáo, in ấn cũng phát triển như vũ bão. Việc chọn lựa một địa điểm in ấn chất lượng cao và uy tín luôn trở thành nghi vấn của nhiều người. Một trong những địa chỉ in ấn có tiếng ở quận Hoàn Kiếm là In Tuấn Trang. Các sản phẩm in ấn tại đây được đa dạng hóa nhiều loại hình kèm theo nhiều dịch vụ chuyên nghiệp của lĩnh vực in ấn sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tối đa.


In Tuấn Trang chuyên thiết kế và in:

  • Offset
  • Kỷ yếu
  • Catalogue
  • Phong bì
  • Card
  • In màu A4 - A0,...

Với đội ngũ nhân viên thiết kế làm việc sáng tạo, nhanh chóng, các thợ in nhiều kinh nghiệm trực tiếp thực hiện sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất. In Tuấn Trang chuyên nhận các đơn hàng trực tuyến, giáo hàng tận nơi đúng lịch hẹn, nhân viên tư vấn nhiệt tình cho khách hàng, báo giá nhanh chóng.


Với giá cả hợp lý nhưng In Tuấn Trang vẫn đảm bảo chất lượng cùng số lượng sản phẩm. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ tại đây nhé. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết địa chỉ in nào uy tí, chất lượng, giá rẻ thì hãy đến ngay với In Tuấn Trang nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 2F phố Quang Trung, phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 091 215 12 12

Facebook: https://www.facebook.com/In-Tuấn-Trang-100064194666303/

In Tuấn Trang ảnh 1
In Tuấn Trang
In Tuấn Trang ảnh 2
In Tuấn Trang
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công Ty TNHH In và Quảng Cáo INCHI Việt Nam

Công Ty TNHH In và Quảng Cáo INCHI Việt Nam là công ty In ấn tại Hà Nội chuyên in catalogue và in Danh thiếp (card visit, name card) giá rẻ. Dịch vụ thiết kế và in ấn số lượng lớn và số lượng ít ở Hà Nội: In sổ tay, In lịch, In túi vải, In tem nhãn, In ly sứ, In tập vở, In áo, In catalogue... với giá cả cạnh tranh nhất và thời gian hoàn thành sản phẩm NHANH nhất.


Điều gì làm cho Công Ty TNHH In và Quảng Cáo INCHI Việt Nam khác biệt:

  • Đội ngũ thiết kế xuất sắc: Inchi tự hào về đội ngũ thiết kế trẻ trung, sáng tạo và năng động, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tạo ra các thiết kế ấn tượng và mới lạ, đồng thời vẫn giữ được bản sắc thương hiệu và truyền đạt thông điệp mà doanh nghiệp mong muốn.
  • Dịch vụ in theo yêu cầu chất lượng cao: Chất lượng thành phẩm luôn được Inchi đặt lên hàng đầu, INCHI mang đến cho khách hàng những ấn phẩm có chất lượng in tốt nhất với giá thành hợp lý. Inchi bảo hành 1 đổi 1 cho các sản phẩm lỗi hay không đạt yêu cầu.
  • Tối ưu hóa chi phí, phù hợp với mọi ngân sách: Dịch vụ in theo yêu cầu của Inchi giúp khách hàng tiết kiệm chi phí in ấn và giảm thiểu tồn kho bằng cách chỉ in số lượng cần thiết, phù hợp với ngân sách của khách hàng.
  • Đa dạng về sản phẩm in ấn: Doanh nghiệp có thể in ấn trên nhiều loại sản phẩm khác nhau như quần áo, mũ, túi xách, sổ ghi chép, cốc uống nước, bình nước, lịch bàn, chăn và gối,… Tất cả các sản phẩm trên đều có nhiều sự lựa chọn về chất liệu, kích thước và kiểu dáng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu sử dụng khác nhau.
  • Quy trình đặt hàng trực tuyến: Inchi cung cấp một quy trình đặt hàng trực tuyến đơn giản và tiện lợi, với khả năng phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng đặt in sản phẩm từ bất kỳ đâu và vào bất kỳ thời điểm nào bạn muốn.
  • Giao hàng toàn quốc với mức phí vận chuyển tối ưu: Inchi hợp tác với nhiều đơn vị vận chuyển uy tín như Giao hàng nhanh, Nasco, Ahamove... Lựa chọn đơn vị vận chuyển phù hợp nhất để đảm bảo khách hàng nhận sản phẩm đúng hẹn với chi phí tối ưu.

Bên cạnh đó, INCHI còn có dịch vụ trực tuyến Inchi.vn. Đây là website đầu tiên tại Việt Nam làm chủ hoàn toàn công nghệ tự thiết kế sản phẩm theo yêu cầu (Print On Demand-POD) như: In logo, in hình ảnh và in tên của bạn, tên cặp đôi và thương hiệu doanh nghiệp (đồng phục tên công ty) lên các dòng sản phẩm như: áo phông, balo, cốc sổ và túi tote vải canvas... Chức năng Product Customized này chạy tốt trên cả PC (máy bàn) và điện thoại smartphone. Sản phẩm thiết kế với phong cách cá nhân của riêng bạn và in ấn tại Inchi sẽ được ship tới bạn dù ở bất kỳ tỉnh/thành phố nào trên toàn quốc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 10 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 096 988 00 85

Website: https://inchi.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/inchivn.doanhnghiep/

Công Ty TNHH In và Quảng Cáo INCHI Việt Nam ảnh 1
Công Ty TNHH In và Quảng Cáo INCHI Việt Nam
Công Ty TNHH In và Quảng Cáo INCHI Việt Nam ảnh 2
Công Ty TNHH In và Quảng Cáo INCHI Việt Nam
Trên đây là những công ty in ấn tốt nhất quận Hoàn Kiếm - Hà Nội. Hi vọng bài viết mang đến bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .