Top 6 Công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Huế

63

Việc sở hữu một website cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp của một doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn,... Vậy tại Huế, đâu là những...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

OABI Group

OABI Group là đơn vị đem đến cho các tổ chức và cá nhân kinh doanh những giải pháp marketing kỹ thuật số với hiệu quả và chi phí được tối ưu nhất. Đội ngũ của OABI được dẫn dắt và định hướng bởi nhân sự hơn 10 năm kinh nghiệm cùng các nhân tố trẻ năng động sáng tạo và đầy triển vọng. Với kim chỉ nam hoạt động “Tận tâm – Trung thực – Trách nhiệm”, OABI tự tin góp phần quảng bá rộng rãi sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến đối tượng mục tiêu, nâng tầm vị thế cạnh tranh và hình ảnh doanh nghiệp trên thị trường.


Các loại website công ty nhận thiết kế:

  • BASIC: Website đơn giản công ty, doanh nghiệp
  • GOLDEN: Website với chức năng nâng cao
  • PLATINUM: Website với giao diện & tính năng cao cấp

Oabigroup tự hào là đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp với giá cả phải chăng:

  • Hỗ trợ tận tình nhanh chóng
  • Nhân viên nhiệt tình thân thiện
  • Đội ngũ hơn 10+ năm kinh nghiệm

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 05 Trần Thanh Mại, Huế

Điện thoại: 0905 692 547 & 0914 025 864

Email: support@oabigroup.com

Website: oabigroup.com

Facebook: facebook.com/marketingonlinehue.Oabi

OABI Group ảnh 1
OABI Group
OABI Group
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thiết kế web 30s

Thiết kế web 30s là công ty công nghệ hàng đầu tại TP. Huế, tiên phong trong việc sản xuất phần mềm, thiết kế website tại TP. Huế và các giải pháp công nghệ đỉnh cao phục vụ cho một lượng lớn khách hàng tại TP.Huế và trên toàn quốc. Đến với Thiết kế web 30s, khách hàng sẽ là người bạn thân thiết của công ty, để Thiết kế web 30s xây dựng và cùng bạn trên suốt con đường đi đến thành công.


Với đội ngũ nhân viên trẻ đầy năng động, nhiệt huyết, sáng tạo, kỷ luật và tinh thần tiên phong, các thành viên Thiết kế web 30s đã cho ra đời những sản phẩm website độc đáo, tươi tắn, sáng tạo và mang đầy tính nghệ thuật dành riêng cho từng yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, sáng tạo và năng động đã từng tham gia nhiều dự án về thiết kế và phát triển các ứng dụng trên Internet, Thiết kế web 30s tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, nhanh chóng và chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 86 Ngự Bình, TP. Huế

Điện thoại: 023 4362 6626

Email: hotro@thietkeweb30s.org

Website: thietkeweb30s.org

Facebook: facebook.com/thietkeweb30

Thiết kế web 30s ảnh 1
Thiết kế web 30s
Thiết kế web 30s ảnh 2
Thiết kế web 30s
Top 2
(có 0 lượt vote)

Eagle Media

Eagle Media được thành lập từ năm 2016 với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, giàu tính sáng tạo. Eagle Media đã cho ra mắt những sản phẩm, dịch vụ chất lượng với giá thành phù hợp với tất cả khách hàng. Đội ngũ kỹ sư công nghệ thông tin, nghệ sĩ thiết kế truyền thông đa phương tiện của công ty Eagle Media đã làm việc hết mình với niềm đam mê công nghệ.


Eagle Media luôn tạo ra những sản phảm công nghệ có tính mỹ thuật cao, sáng tạo trong thiết kế giao diện website, song song với nghệ thuật các chuyên gia tối ưu hóa web và quảng bá website (SEO website) của Eagle Media luôn cập nhật các thuật toán mới của các máy tìm kiếm: Google, Yahoo, Cốc Cốc, Bing,... nhằm đưa đến cho khách hàng những website theo đúng chuẩn SEO nhằm tăng khả năng lên top thứ hạng từ khoá của các website.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 115 Phạm Văn Đồng, P. Vỹ Dạ, TP Huế

Điện thoại: 0974 533 108

Email: info@eaglemedia.vn

Website: eaglemedia.vn

Facebook: facebook.com/eaglemedia.vn

Eagle Media ảnh 1
Eagle Media
Eagle Media ảnh 2
Eagle Media
Top 3
(có 0 lượt vote)

VFFTECH

Mang đến cho doanh nghiệp các giải pháp Marketing lâu dài, hiệu quả, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động và phát triển, VFFTECH đã trở thành người bạn đồng hành của hàng nghìn khách hàng cá nhân, doanh nghiệp trên con đường hướng đến mục tiêu đột phá doanh thu. Ngoài dịch vụ thiết kế website ra, VFFTECH có dịch vụ kèm theo đó chính sách hỗ trợ, bảo hành và bảo trì theo cam kết lên đến 20 năm.


VFFTECH cung cấp các dịch vụ:

  • Chăm sóc fanpage FB: Sản xuất nội dung, thiết kế ảnh, video, chạy ads, remarketing, báo cáo hàng tháng.
  • Thiết kế Website: giao diện hiện đại, thiết kế banner chính, bảo hành website.
  • Thiết kế gian hàng Shopee: thiết kế hình ảnh, content sản phẩm chuẩn SEO, hỗ trợ upload sản phẩm lên gian hàng.
  • Marketing Tik Tok: Sản xuất video, thiết kế gian hàng Tik Tok shop, upload sản phẩm lên gian hàng, content sản phẩm chuẩn SEO.
  • Thiết kế ấn phẩm truyền thông: logo, standee, banner, poster, brands kit,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Hồng Chương, Phường An Đông, Thành phố Huế

Điện thoại: 0899 183 858

Email: info@vfftech.vn

Website: vfftech.vn

Facebook: facebook.com/vfftech

VFFTECH ảnh 1
VFFTECH
VFFTECH ảnh 2
VFFTECH
Top 4
(có 0 lượt vote)

Huesoft

Huesoft là đơn vị cung cấp các sản phẩm và dịch vụ thiết kế website với phong cách thiết kế chuyên nghiệp, hiện đại, phù hợp để lại ấn tượng sâu sắc và qua đó mang lại những hiệu quả cao về quảng bá và kinh doanh cho khách hàng. Công ty luôn nghiên cứu và áp dụng các công nghệ mới nhất hiện nay với mục tiêu “Đa dạng hóa các loại hình sản phẩm và dịch vụ” để đáp ứng yêu cầu khách hàng khó tính nhất.


Lý do khách hàng lựa chọn Huesoft:

  • Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu
  • Không ngừng nâng cao chất lượng các sản phẩm và dịch vụ để luôn đạt được sự hài lòng của khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm
  • Luôn lấy việc cải tiến chất lượng làm nhân tố quan trọng trong quá trình phát triển
  • Đội ngũ kỹ thuật viên luôn thường trực để hỗ trợ bạn khắc phục các sự cố xảy ra và đưa nó trở lại hoạt động bình thường
  • Giá cả dịch vụ hợp lí

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường số 1, KQH Thuỷ Thanh GĐ3, Phường Thuỷ Dương, TX Hương Thuỷ, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0935 669 668

Email: contact@huesoft.com.vn

Website: huesoft.com.vn

Facebook: facebook.com/Huesoft

Huesoft ảnh 1
Huesoft
Huesoft ảnh 2
Huesoft
Top 5
(có 0 lượt vote)

AEDigi Agency

AEDigi Agency là công ty thiết kế website chuyên nghiệp và chuẩn kỹ thuật Google SEO, các giải pháp Marketing đa kênh, tối ưu quảng cáo Google Ads và SEO tổng thể. Mọi phương án thiết kế website của AEDIGI đều hướng tới mục tiêu giúp tăng trưởng doanh số trực tuyến, nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp của bạn.


Công ty TNHH công nghệ AEDIGI có đầy đủ quy trình thiết kế website chuyên nghiệp cho khách hàng:

  • Phân tích & Nghiên cứu: Nghiên cứu Insight khách hàng của bạn nhằm đưa ra định hướng thiết kế, tính năng phù hợp nhất với khách hàng mục tiêu và nhu cầu của bạn. 
  • Tư vấn giải pháp & Thiết kế: Thống nhất ý tưởng, giải pháp và phương án thiết kế website. Bắt đầu phác thảo sơ đồ website (wireframe) và thiết kế chi tiết từng hạng mục trên website.
  • Lập trình: AEDIGI tiến hành lập trình giao diện trên nền tảng tân tiến nhất hiện nay. Tối ưu kỹ thuật nhằm mang lại thuận tiện cho nhà quản trị web. Tối ưu tốc độ load web và tiêu chí SEO giúp lưu lượng truy cập cao.
  • Kiểm thử Website: Thực hiện kiểm thử website theo đúng quy trình phát triển phần mềm chuẩn quốc tế, đảm bảo sản phẩm chất lượng cao, bảo mật tốt và đúng yêu cầu của khách hàng.
  • Hướng dẫn quản trị & Bàn giao: Đội ngũ hỗ trợ của AEDIGI sẽ giúp bạn làm chủ các tính năng và giao diện quản trị của website mới, phát triển nội dung đúng cách để khởi chạy chiến dịch kinh doanh, marketing nhanh chóng.
  • Duy trì & Phát triển: AEDIGI luôn đảm bào duy trì website của bạn được ổn định và sẵn sàng phát triển thêm các tính năng mới nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 08-B1-B, đường số 1, Khu đô thị Phú Mỹ An, Phường An Đông, Thành phố Huế

Điện thoại: 0901 901 800

Email: info@aedigi.com

Website: aedigi.com

Facebook: facebook.com/aedigivietnam

AEDigi Agency ảnh 1
AEDigi Agency
AEDigi Agency ảnh 2
AEDigi Agency
Trên đây là những công ty thiết kế website chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Huế. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .