Top 7 Công ty tư vấn du học Canada tốt nhất Đà Nẵng

717

Được biết đến là một quốc gia phát triển, hệ thống giảng dạy chất lượng cùng mức chi phí du học hợp lý, đó là những yếu tố khiến Canada thu hút nhiều du học...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Giáo dục IDP (Việt Nam)

Công ty TNHH Giáo dục IDP (Việt Nam) được biết đến là tổ chức uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tuyển sinh, tư vấn du học và tổ chức thi - cấp chứng chỉ IELTS. IDP cung cấp đa dạng dịch vụ nhằm hỗ trợ bạn tốt nhất trên hành trình du học. Từ việc cung cấp thông tin chương trình học đến tư vấn định hướng nghề nghiệp, các chuyên viên tư vấn du học IDP luôn cam kết hỗ trợ hết mức cho tương lai và sự nghiệp quốc tế của các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam.

Nếu bạn đang ấp ủ dự định du học Canada trong thời gian tới, liên hệ chuyên viên tư vấn của IDP sẽ tận tâm giải đáp mọi thắc mắc. Tại IDP, các tư vấn viên sẽ giúp bạn chọn trường, chọn ngành và khóa học phù hợp, tham gia các buổi hội thảo du học Canada miễn phí do IDP tổ chức.


Trong quá trình tư vấn, các tư vấn viên IDP cũng sẽ hỗ trợ bạn nộp đơn xin nhập học, theo dõi tiến độ và nhận thư xác nhận từ trường. Các bước chuẩn bị hồ sơ xin visa du học Canada, tư vấn chỗ ở, lên kế hoạch tài chính, đặt vé máy bay và trang bị kỹ năng trước khi lên đường (Pre-departure session) cũng được IDP hỗ trợ miễn phí.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Ngô Gia Tự, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 1900 6955

Email: info.hcmc@idp.com

Website: idp.com/vietnam

Facebook: facebook.com/idpvietnam

Công ty TNHH Giáo dục IDP (Việt Nam) ảnh 1
Công ty TNHH Giáo dục IDP (Việt Nam)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Con đường du học - EduPath

Công ty TNHH Con đường du học - EduPath là đơn vị đã cùng hàng ngàn học sinh chạm ngõ những trường Đại học danh giá tại các quốc gia phát triển như Mỹ, Canada, Anh, Úc, New Zealand, Singapore, Philippines và Châu Âu. Trong đó có vô số các bạn đã giành được những suất học bổng danh giá 50 – 100%. 


Không dừng lại ở đó, EduPath còn giúp đỡ các du học sinh tìm kiếm cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp, hỗ trợ các gia đình Việt có mong muốn định cư nước ngoài theo những chương trình làm việc và đầu tư. EduPath tràn đầy hy vọng và tin tưởng rằng, trên bước đường thành công của các em học sinh, trong giấc mơ định cư của các gia đình Việt trong tương lai sẽ mang đậm dấu ấn của EduPath.


EduPath cam kết đồng hành cùng học sinh xuyên suốt hành trình chinh phục ước mơ du học Canada:

  • Tư vấn chương trình hoàn toàn miễn phí
  • Nộp hồ sơ đăng ký chương trình nhanh chóng
  • Dịch thuật miễn phí toàn bộ hồ sơ
  • Thực hiện thủ tục xin visa
  • Giải trình tài chính, kế hoạch học tập
  • Hỗ trợ mua vé máy bay, sim điện thoại Canada
  • Hỗ trợ 24/7 xuyên suốt quá trình học tập
  • Tư vấn miễn phí chương trình và lộ trình học lâu dài
  • Miễn phí dịch vụ visa du lịch cho phụ huynh
  • Tham vấn cuộc sống tại Canada

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 30-32 Hoàng Diệu, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6356 1567

Email: info@edupath.org.vn

Website: edupath.org.vn

Facebook: facebook.com/educationpath

Công ty TNHH Con đường du học - EduPath ảnh 1
Công ty TNHH Con đường du học - EduPath
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công ty Tư vấn Du học BlueSea

Công ty Tư vấn Du học BlueSea là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn du học các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada, Đức, Thụy Sĩ, Nhật, Hàn Quốc, Nga… Công ty luôn mang đến cho bạn đầy đủ thông tin về trường, chi phí hàng năm, ngôn ngữ các bạn cần trang bị, đặc biệt là chi tiết về thủ tục hồ sơ, các điều kiện cần và đủ để có thể đi du học thành công.


Đã có hàng trăm học sinh và phụ huynh tìm đến công ty du học Bluesea để đạt được ước mơ du học của bản thân mình. Du học Canada hiện tại có rất nhiều thuận lợi. Vì thế, nếu đang băn khoăn về lựa chọn nước du học hay đã có được lộ trình Du học đến Canada, các bạn hãy chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ, chuẩn bị một hành trang vững vàng để tự tin đặt chân đến Canada


Với đội ngũ tư vấn và xử lý luôn nhiệt tình, hỗ trợ trong việc định hướng đúng đắn các ngành học, trường theo nguyện vọng của học sinh và phụ huynh, phù hợp với tài chính của gia đình, công ty du học Bluesea luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều học sinh, sinh viên muốn tư vấn du học Canada.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 153 Đống Đa, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0901 584 545 & 023 6377 7555

Email: info@bluesea.edu.vn

Website: duhocbluesea.edu.vn

Facebook: facebook.com/duhocbluesea

Công ty Tư vấn Du học BlueSea ảnh 1
Công ty Tư vấn Du học BlueSea
Công ty Tư vấn Du học BlueSea ảnh 2
Công ty Tư vấn Du học BlueSea
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty Du học UE

Công ty Du học UE là một trong những công ty tư vấn du học uy tín tại Đà Nẵng sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, đã hoạt động hiệu quả, uy tín trong lĩnh vực tư vấn du học, đặc biệt là du học Canada và các dịch vụ hỗ trợ khác. Công ty đã tạo dựng được sự tin tưởng đói với các bậc phụ huynh, học sinh/sinh viên và khách hàng trong suốt thời gian hoạt động. UE luôn là người bạn đồng hành cùng phụ huynh và các bạn trẻ trên con đường chinh phục các tầm cao tri thức của mình.


Hiện nay, công ty tư vấn du học UE có mối quan hệ với hơn 1000 Tổ chức giáo dục, Học viện, Trường Trung học/Cao đẳng/Đại học có chất lượng đào tạo tốt và uy tín trên thế giới. UE sẽ cung cấp cho các học sinh/sinh viên những thông tin mới nhất về trường học, chương trình giảng dạy, ngành nghề, chi phí ăn ở, học phí, môi trường học, đất nước con người của các quốc gia mà các bạn trẻ có nguyện vọng đến du học Mỹ, Úc, Anh, Canada, New Zealand. Bên cạnh đó, UE cam kết luôn hỗ trợ học sinh/sinh viên từ việc đăng ký nhập học, hướng dẫn chứng minh tài chính, thủ tục xin visa, giới thiệu học bổng, cho đến các trợ giúp khác trong suốt quá trình học tập ở nước ngoài.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 272 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0906 661 276

Email: info@duhocue.edu.vn

Website: duhocue.edu.vn

Facebook: facebook.com/duhocue

Công ty Du học UE ảnh 1
Công ty Du học UE
Công ty Du học UE ảnh 2
Công ty Du học UE
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tư vấn Du học VISCO

Trung tâm tư vấn du học VISCO là một trong những công ty du học hàng đầu tại Việt Nam. VISCO sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, uy tín và trách nhiệm cao, là đại diện chính thức của nhiều trường Phổ thông, Cao đẳng, Đại học và các Tập đoàn giáo dục nổi tiếng trên thế giới.


Sinh viên quốc tế có thể đạt được một nền giáo dục chất lượng ở Canada với mức phí thấp hơn đáng kể so với lựa chọn du học tại các quốc gia khác, từ chi phí ăn ở và sinh hoạt cho đến học phí dành cho học sinh quốc tế. Ngoài việc sở hữu một trong những nền giáo dục tốt nhất thế giới, các chính sách định cư Canada cũng vô cùng thoáng cho du học sinh quốc tế.


VISCO thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề giới thiệu về các chương trình du học, tạo điều kiện cho quý phụ huynh và các em học sinh tiếp xúc trực tiếp với nhà trường. Với những thành công đã đạt được, VISCO ngày càng khẳng định vị thế của mình là địa chỉ tin cậy của các quý phụ huynh và các em học sinh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 8, toà nhà Tấn Quốc, 267 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6355 2597

Email: viscodn@visco.edu.vn

Website: visco.edu.vn

Facebook: facebook.com/duhocvisco

Tư vấn Du học VISCO ảnh 1
Tư vấn Du học VISCO
Tư vấn Du học VISCO ảnh 2
Tư vấn Du học VISCO
Top 5
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Tư vấn Giáo dục Mạng lưới Quốc tế - Du học INEC

Công ty TNHH Tư vấn Giáo dục Mạng lưới Quốc tế - Du học INEC được thành lập từ năm 2006 và luôn là người đồng hành cùng các em học sinh, sinh viên trên từng chặng đường, dù ở Việt Nam hay là nơi du học. So với những quốc gia nói tiếng Anh khác, chi phí du học Canada hợp lý và có phần phải chăng hơn. Sinh viên quốc tế không bị giới hạn cơ hội học ở các trường công lập vốn được Chính phủ Canada tài trợ.

Dịch vụ tư vấn du học Canada tại công ty Du học INEC luôn được rất nhiều phụ huynh và học sinh quan tâm. Số lượng các trường đối tác uy tín ở khắp 4 châu lục tăng thêm nhanh chóng, tỉ lệ thuận với sự phát triển của đội ngũ chuyên viên. Cùng với đó là ngày càng nhiều bạn học sinh sinh viên, quý phụ huynh, quý thầy cô và các trường tại Việt Nam biết đến và tin tưởng dịch vụ du học của INEC.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 127 Nguyễn Du, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 1900 636 990
Email: inec@inec.vn
Website: duhocinec.com
Facebook: facebook.com/tuvanduhocinec

Công ty TNHH Tư vấn Giáo dục Mạng lưới Quốc tế - Du học INEC ảnh 1
Công ty TNHH Tư vấn Giáo dục Mạng lưới Quốc tế - Du học INEC
Công ty TNHH Tư vấn Giáo dục Mạng lưới Quốc tế - Du học INEC ảnh 2
Công ty TNHH Tư vấn Giáo dục Mạng lưới Quốc tế - Du học INEC
Top 6
(có 0 lượt vote)

Công ty Giáo dục & Đào tạo Quốc tế Đại Tây Dương - Atlantic

Công ty Giáo dục & Đào tạo Quốc tế Đại Tây Dương - Atlantic là thành viên chính thức của VIECA –  Hiệp hội các nhà tư vấn du học hàng đầu Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học quốc tế, Công ty tư vấn du học Atlantic đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín trong lòng các bậc phụ huynh và học sinh trên cả nước trong lĩnh vực du học Canada.


Atlantic đang ngày càng phát triển và mở rộng quy mô hoạt động, bằng cách thiết lập nhiều chi nhánh và văn phòng đại diện trong và ngoài nước như: Văn phòng tại Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản và hơn 20 tỉnh thành tại Việt Nam: Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, TP. Hồ Chí Minh.


Hiện nay, công ty du học Atlanitc là đại diện tuyển sinh của các trường và tổ chức nước ngoài. Các lĩnh vực hoạt động chính của Atlantic như Chương trình giao lưu văn hóa, ngôn ngữ; Chương trình học bổng và học phí; Chương trình vừa học vừa làm… giúp học sinh Việt Nam ngày càng có nhiều cơ hội học tập tại những môi trường giáo dục tiên tiến và hiện đại trên thế giới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Phạm Thế Hiển, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6362 0033 & 023 6368 0033

Email: duhoc@atlantic.edu.vn

Website: atlantic.edu.vn

Facebook: facebook.com/duhocAtlantic

Công ty Giáo dục & Đào tạo Quốc tế Đại Tây Dương - Atlantic ảnh 1
Công ty Giáo dục & Đào tạo Quốc tế Đại Tây Dương - Atlantic
Công ty Giáo dục & Đào tạo Quốc tế Đại Tây Dương - Atlantic ảnh 2
Công ty Giáo dục & Đào tạo Quốc tế Đại Tây Dương - Atlantic
Trên đây là những công ty tư vấn du học Canada uy tín nhất hiện nay tại TP. Đà Nẵng. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/