Top 3 Công ty tư vấn du học Đức tốt nhất Đà Nẵng

31

Đến du học tại Đức, bạn được hưởng chính sách miễn học phí ở nước này. Nếu có đóng học phí, thì cũng chỉ ở mức chấp nhận được, nên bạn không cần phải quá...xem thêm ...

Làm thế nào để chọn được công ty tư vấn du học Đức uy tín?

Thứ nhất, hãy chọn công ty chuyên về du học Đức, nghĩa là công ty đó chỉ làm duy nhất thị trường Đức. Các công ty này sẽ tập trung mọi nguồn lực về con người về tài chính cho du học Đức. Chính vì thế sẽ chuyên sâu hơn so với những công ty nhiều thị trường.


Thứ hai, có giáo viên nước ngoài và có trụ sở tại Đức:

  • Như các bạn cũng đã biết tiếng Đức thì không phổ biến như tiếng Anh. Chính vì thế, không phải trung tâm nào cũng có giáo viên nước ngoài và giáo viên ở đây phải là người có trình độ, kiến thức, kỹ năng, có kinh nghiệm.
  • Các trung tâm có trụ sở tại Đức là một lợi thế bởi vì rõ ràng khi có trụ sở tại Đức thì sẽ có mạng lưới rộng lớn về đối tác, đồng thời cũng sẽ hỗ trợ cho các bạn tốt hơn trong suốt thời gian học tập và làm việc tại Đức.

Thứ ba, chi phí của các trung tâm: Mỗi trung tâm sẽ báo một mức chi phí khác nhau. Thật sự hiện nay, sự chênh lệch 20 - 30 triệu không phải là vấn đề quá lớn, quan trọng là chất lượng đào tạo của trung tâm như thế nào, tỷ lệ đỗ visa ra sao cũng như là có hợp đồng cho các bạn sau khi có B1 hay không. Chi phí phù hợp giao động trong khoảng 200 - 230 triệu.

Thứ tư, có số lượng lớn học sinh sang Đức thành công. Trung tâm mới vào nghề chắc chắn là sẽ không có nhiều hoặc thậm chi là chưa có học sinh đã sang Đức, kinh nghiệm xử lý hồ sơ và visa cực kì hạn chế. Vậy nên hãy lựa chọn trung tâm có đông đảo lượng học sinh đang sinh sống bên Đức, để những bạn sang trước có thể hỗ trợ người mới sang.

Thứ năm, không thu hồ sơ gốc. Quá trình học tiếng và làm hồ sơ không cần đến giấy tờ gốc, chính vì vậy các bạn chỉ cần nộp bản scan hoặc bản photo thôi là đủ, công ty nào mà yêu cầu bạn nộp bản gốc thì né nha.

Thứ sáu, minh bạch về mặt pháp lý, các công ty mà bạn lựa chọn phải có giấy phép đăng kí kinh doanh, giấy phép tư vấn du học hoặc thậm chí là đối tác của các tổ chức & trường đại học uy tín tại Việt Nam.

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty Tư vấn Du học BlueSea

Công ty Tư vấn Du học BlueSea là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn du học các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada, Đức, Thụy Sĩ, Nhật, Hàn Quốc, Nga… Công ty luôn mang đến cho bạn đầy đủ thông tin về trường, chi phí hàng năm, ngôn ngữ các bạn cần trang bị, đặc biệt là chi tiết về thủ tục hồ sơ, các điều kiện cần và đủ để có thể đi du học thành công.


Đã có hàng trăm học sinh và phụ huynh tìm đến công ty du học Bluesea để đạt được ước mơ du học của bản thân mình. Tại Đức, một số nơi được miễn phí học phí, mỗi năm chỉ đóng hơn 300 Euro cho tiền phí quản lí sinh viên và vé phương tiện công cộng trong 1 năm. Những nơi còn lại thu học phí mức rất thấp.


Với đội ngũ tư vấn và xử lý luôn nhiệt tình, hỗ trợ trong việc định hướng đúng đắn các ngành học, trường theo nguyện vọng của học sinh và phụ huynh, phù hợp với tài chính của gia đình, công ty du học Bluesea luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều học sinh, sinh viên muốn tư vấn du học Đức.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 153 Đống Đa, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0901 584 545 & 023 6377 7555

Email: info@bluesea.edu.vn

Website: duhocbluesea.edu.vn

Facebook: facebook.com/duhocbluesea

Công ty Tư vấn Du học BlueSea ảnh 1
Công ty Tư vấn Du học BlueSea
Công ty Tư vấn Du học BlueSea ảnh 2
Công ty Tư vấn Du học BlueSea
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Du học Đức BLA

Trung tâm Du học Đức BLA trực thuộc Tổ hợp giáo dục Blacasa là trung tâm tư vấn du học tại Đức và cũng là trung tâm dạy tiếng Đức phục vụ việc du học. Được thành lập từ năm 2017, trung tâm đến nay đã giúp đỡ hàng trăm học sinh sinh viên Đà Nẵng có cơ hội tiếp cận du học Đức.


Hiện nay, Trung tâm cung cấp các dịch vụ bao gồm:

  • Dạy tiếng Đức
  • Tư vấn du học
  • Đào tạo kỹ năng làm việc của người Đức

Với đội ngũ 100% giáo viên có bằng sư phạm và ngôn ngữ Đức, nhiều giáo viên đã từng làm việc và học tập tại Đức trong khoảng thời gian tối thiểu 5 năm cùng rất nhiều giáo viên chuyên gia người Đức trực tiếp giảng dạy, học viên khi lựa chọn học tiếng Đức và tư vấn du học tại đây hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của trung tâm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 98 Châu Thị Vĩnh Tế, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0964 000 670

Email: contact@bla.vn

Website: bla.vn

Facebook: facebook.com/DuHocDucBLADaNang

Trung tâm du học Đức BLA ảnh 1
Trung tâm du học Đức BLA
Trung tâm du học Đức BLA ảnh 2
Trung tâm du học Đức BLA
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tư vấn Du học VISCO

Trung tâm tư vấn du học VISCO là một trong những công ty du học hàng đầu tại Việt Nam. VISCO sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, uy tín và trách nhiệm cao, là đại diện chính thức của nhiều trường Phổ thông, Cao đẳng, Đại học và các Tập đoàn giáo dục nổi tiếng trên thế giới.


VISCO thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề giới thiệu về các chương trình du học Đức, tạo điều kiện cho quý phụ huynh và các em học sinh tiếp xúc trực tiếp với nhà trường. Với những thành công đã đạt được, VISCO ngày càng khẳng định vị thế của mình là địa chỉ tin cậy của các quý phụ huynh và các em học sinh.


Nếu có ý định du học tại Đức thì bạn nên bắt đầu chuẩn bị hành trang cho mình một năm trước đó, bởi tổ chức hành chính tại Đức rất chặt chẽ và đòi hỏi phải có khoảng thời gian nhất định để hoàn tất mọi thủ tục.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 8, toà nhà Tấn Quốc, 267 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6355 2597

Email: viscodn@visco.edu.vn

Website: visco.edu.vn

Facebook: facebook.com/duhocvisco

Tư vấn Du học VISCO ảnh 1
Tư vấn Du học VISCO
Tư vấn Du học VISCO ảnh 2
Tư vấn Du học VISCO
Trên đây là những công ty tư vấn du học Đức uy tín nhất hiện nay tại TP. Đà Nẵng. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .