Top 5 Công ty tư vấn du học Nhật Bản tốt nhất Đà Nẵng

51

Du học Nhật Bản là sự lựa chọn khá phổ biến của nhiều bạn trẻ hiện nay với mong muốn phát triển sự nghiệp. Vậy tại Đà Nẵng, đâu là những công ty tư vấn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty Tư vấn Du học BlueSea

Công ty Tư vấn Du học BlueSea là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn du học các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada, Đức, Thụy Sĩ, Nhật, Hàn Quốc, Nga… Công ty luôn mang đến cho bạn đầy đủ thông tin về trường, chi phí hàng năm, ngôn ngữ các bạn cần trang bị, đặc biệt là chi tiết về thủ tục hồ sơ, các điều kiện cần và đủ để có thể đi du học thành công.


Trong suốt quá trình hoạt động, đã có hàng trăm học sinh và phụ huynh tìm đến công ty du học Bluesea để đạt được ước mơ du học Nhật Bản của bản thân mình. Họ đã đặt niềm tin và chọn công ty là người đồng hành trong suốt quá trình làm hồ sơ du học.


Ưu điểm khi tư vấn du học Nhật Bản tại đây:

  • Bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng
  • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, tận tâm trong từng bước làm hồ sơ cho đến khi học sinh học tập tại Nhật Bản
  • Liên kết với những trường chất lượng tại Nhật Bản
  • Tỉ lệ đậu Visa cao

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 153 Đống Đa, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0901 584 545 & 023 6377 7555

Email: info@bluesea.edu.vn

Website: duhocbluesea.edu.vn

Facebook: facebook.com/duhocbluesea

Công ty Tư vấn Du học BlueSea ảnh 1
Công ty Tư vấn Du học BlueSea
Công ty Tư vấn Du học BlueSea ảnh 2
Công ty Tư vấn Du học BlueSea
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công ty CP Tư vấn Du học và Thương mại VJ (VJVietNam)

Công ty CP Tư vấn Du học và Thương mại VJ (VJVietNam) là địa chỉ chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn du học Nhật Bản và Hàn Quốc. Trải qua chặng đường hơn 9 năm xây dựng và phát triển, VJVietNam đã chắp cánh hàng ngàn ước mơ du học và vươn mình lên thành một trong những công ty tư vấn du học uy tín trên cả nước.


VJVietNam chú trọng đẩy mạnh mạng lưới liên kết với các trường đại học ở Nhật Bản và Hàn Quốc cả về quy mô lẫn chiều sâu, với phương châm hoạt động đó là "Đảm bảo quyền lợi của du học sinh, đóng góp vào sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực nước nhà, luôn tuân thủ pháp luật Việt Nam và các nước". Tại đây, VJVietNam sẽ tư vấn, giúp đỡ các bạn trong việc định hướng du học hiệu quả, lộ trình học tập phù hợp nhất và đưa ra những quyết định về nghề nghiệp được tính toán và nghiên cứu kỹ lưỡng.


Với hơn 10.000+ học viên đã bay cùng hàng trăm học viên đang theo học, hợp tác với hơn 300+ trường đại học uy tín tại Hàn Quốc và Nhật Bản, VJ Việt Nam chính là cầu nối giúp các bạn trẻ thực hiện ước mơ du học và phát triển lâu dài tại các nước phát triển hàng đầu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: Nhà T20 - BT1 - L4, KĐT Intracom, p. Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Số 43 đường Tiền Lân 14, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. HCM
  • Số 253 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
  • 32 Bùi Tá Hán, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0922 571 111 & 0926 571 111 & 0924 802 222 & 0924 052 222

Website: vjvietnam.com.vn

Facebook: facebook.com/vjvietnamdh

Công ty CP Tư vấn Du học và Thương mại VJ (VJVietNam) ảnh 1
Công ty CP Tư vấn Du học và Thương mại VJ (VJVietNam)
Công ty CP Tư vấn Du học và Thương mại VJ (VJVietNam) ảnh 2
Công ty CP Tư vấn Du học và Thương mại VJ (VJVietNam)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công ty Giáo dục & Đào tạo Quốc tế Đại Tây Dương - Atlantic

Công ty Giáo dục & Đào tạo Quốc tế Đại Tây Dương - Atlantic là thành viên chính thức của VIECA –  Hiệp hội các nhà tư vấn du học hàng đầu Việt Nam. Để trở thành thành viên VIECA, Atlantic đã phải nỗ lực không ngừng chứng tỏ khả năng và đạt được sự tín nhiệm của đối tác cũng như các công ty tư vấn du học khác. Đó là một vinh hạnh mà không phải công ty du học nào cũng đạt được.


Với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học quốc tế, Công ty tư vấn du học Atlantic đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín trong lòng các bậc phụ huynh và học sinh trên cả nước trong lĩnh vực du học Nhật Bản. Atlantic đang ngày càng phát triển và mở rộng quy mô hoạt động, bằng cách thiết lập nhiều chi nhánh và văn phòng đại diện trong và ngoài nước như: Văn phòng tại Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản và hơn 20 tỉnh thành tại Việt Nam: Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, TP. Hồ Chí Minh.


Hiện nay, công ty du học Atlanitc là đại diện tuyển sinh của các trường và tổ chức nước ngoài. Các lĩnh vực hoạt động chính của Atlantic như Chương trình giao lưu văn hóa, ngôn ngữ; Chương trình học bổng và học phí; Chương trình vừa học vừa làm… giúp học sinh Việt Nam ngày càng có nhiều cơ hội học tập tại những môi trường giáo dục tiên tiến và hiện đại trên thế giới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Phạm Thế Hiển, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6362 0033 & 023 6368 0033

Email: duhoc@atlantic.edu.vn

Website: atlantic.edu.vn

Facebook: facebook.com/duhocAtlantic

Công ty Giáo dục & Đào tạo Quốc tế Đại Tây Dương - Atlantic ảnh 1
Công ty Giáo dục & Đào tạo Quốc tế Đại Tây Dương - Atlantic
Công ty Giáo dục & Đào tạo Quốc tế Đại Tây Dương - Atlantic ảnh 2
Công ty Giáo dục & Đào tạo Quốc tế Đại Tây Dương - Atlantic
Top 3
(có 0 lượt vote)

Du học Nhật Bản YOKO

Du học Nhật Bản YOKO đã và đang hỗ trợ cho hơn 5000 bạn trẻ chinh phục thành công giấc mơ du học Nhật Bản. Con số này chắc chắn vẫn sẽ tiếp tục tăng lên trong tương lai. Niềm hạnh phúc của YOKO là khi trông thấy những học viên của mình ngày càng trưởng thành và gặt hái thành công trên con đường chinh phục giấc mơ. Đây cũng chính là động lực để YOKO phấn đấu và phát triển mạnh mẽ hơn để thực hiện sứ mệnh của mình.


Được thành lập với sứ mệnh trở thành cầu nối văn hóa – giáo dục giữa Việt Nam và Nhật Bản, trong suốt hơn 7 năm hoạt động, đội ngũ Yoko đoàn kết và chung chí hướng, mang tới trải nghiệm và giá trị tốt nhất cho toàn bộ các học viên. Yoko luôn cố gắng hoàn thiện từng ngày, đích đến cuối cùng là tạo ra các giải pháp đột phá về Du học Nhật Bản cho các học viên của trung tâm. Xa hơn nữa, Yoko mong muốn sẽ ghi tên mình vào tâm trí của khách hàng trên cả nước mỗi khi nhớ đến Du học Nhật Bản.


Để mang tới chất lượng tư vấn và xử lý hồ sơ tốt nhất cho học viên, Yoko xây dựng và phát triển hệ thống văn phòng đại diện khang trang, tiện lợi để học viên  tiện lợi cho việc lưu trú trong quá trình xử lý hồ sơ và học tiếng Nhật. Thêm vào đó, văn phòng đại diện tại Nhật Bản sẽ là nơi tiếp nhận và hỗ trợ những khó khăn của các du học sinh Yoko đang học tập và sinh sống tại Nhật Bản.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phòng M10 - tầng lửng - tòa nhà Savico, số 66 Võ Văn Tần, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0947 116 226

Email: yokocenter@gmail.com & info@yoko.edu.vn

Website: yoko.edu.vn

Facebook: facebook.com/duhocnhatbanYOKO

Du học Nhật Bản YOKO ảnh 1
Du học Nhật Bản YOKO
Du học Nhật Bản YOKO ảnh 2
Du học Nhật Bản YOKO
Top 4
(có 0 lượt vote)

Jellyfish Vietnam

Jellyfish Việt Nam là công ty du học trực thuộc tập đoàn Jellyfish Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực:

  • Đào tạo ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản mọi cấp độ, tập trung phát triển đồng đều các kỹ năng, đặc biệt kỹ năng giao tiếp trong môi trường học tập và làm việc
  • Đào tạo tiếng Việt từ cơ bản đến nâng cao cho người nước ngoài có mục tiêu sống, học tập, làm việc lâu dài tại Việt Nam
  • Tư vấn du học và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ du học sinh: hoàn thiện hồ sơ xin COE, visa du học, giới thiệu việc làm sau khi hoàn thành chương trình học
  • Tư vấn giải pháp phát triển và kết nối nhân sự chất lượng cao cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Sau 15 năm phát triển, bằng tâm huyết, sự chia sẻ và thấu hiểu sâu sắc, tập đoàn Jellyfish nói chung, Jellyfish Việt Nam nói riêng, đã truyền cảm hứng và trở thành cầu nối cho hàng nghìn tài năng trẻ Việt Nam đến với những cơ hội học tập và làm việc tốt hơn.


Các dịch vụ của Jellyfish Việt Nam tạo nên một vòng tròn khép kín, mang đến cho khách hàng giải pháp phát triển toàn diện, từ khâu đào tạo các thế hệ học viên chất lượng; tư vấn chọn trường, chọn ngành, chọn quốc gia du học phù hợp với khả năng và mong muốn của học viên; đến khâu định hướng, kết nối cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam và Nhật Bản. Với những giá trị này, Jellyfish Việt Nam hy vọng sẽ trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy nhất của tất cả các bạn trẻ Việt Nam mang trong mình đầy ước mơ và hoài bão.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Diamond Time Complex, 35 Thái Phiên, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0986 633 013

Email: admin@jellyfish-vn.com

Website: duhocvietnhat.edu.vn

Facebook: facebook.com/duhocvietnhat

Jellyfish Vietnam ảnh 1
Jellyfish Vietnam
Trên đây là những công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín nhất hiện nay tại TP. Đà Nẵng. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/