Top 3 Công ty tư vấn du học Tây Ban Nha tốt nhất Đà Nẵng

31

Cuộc sống tại Tây Ban Nha luôn tràn ngập màu sắc với những lễ hội, ẩm thực, âm nhạc và vũ điệu flamenco. Đây cũng là địa điểm được nhiều người lựa chọn để đi...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty Tư vấn Du học BlueSea

Công ty Tư vấn Du học BlueSea là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn du học các nước Tây Ban Nha, Mỹ, Anh, Úc, Canada, Đức, Thụy Sĩ, Nhật, Hàn Quốc, Nga… Công ty luôn mang đến cho bạn đầy đủ thông tin về trường, chi phí hàng năm, ngôn ngữ các bạn cần trang bị, đặc biệt là chi tiết về thủ tục hồ sơ, các điều kiện cần và đủ để có thể đi du học thành công.


Trong suốt quá trình hoạt động, đã có hàng trăm học sinh và phụ huynh tìm đến công ty du học Bluesea để đạt được ước mơ du học của bản thân mình. Họ đã đặt niềm tin và chọn công ty là người đồng hành trong suốt quá trình làm hồ sơ du học.


Ưu điểm khi tư vấn du học Tây Ban Nha tại đây:

  • Đội ngũ tư vấn và xử lý luôn nhiệt tình, hỗ trợ trong việc định hướng đúng đắn các ngành học, trường theo nguyện vọng của học sinh và phụ huynh, phù hợp với tài chính của gia đình.
  • Bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng.
  • Tư vấn miễn phí
  • Tìm trường, lộ trình du học phù hợp năng lực, điều kiện với chi phí tối ưu
  • Hỗ trợ xin học bổng mức tối đa 10% - 100% học phí
  • Tỷ lệ đạt Visa cao

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 153 Đống Đa, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0901 584 545 & 023 6377 7555

Email: info@bluesea.edu.vn

Website: duhocbluesea.edu.vn

Facebook: facebook.com/duhocbluesea

Công ty Tư vấn Du học BlueSea ảnh 1
Công ty Tư vấn Du học BlueSea
Công ty Tư vấn Du học BlueSea ảnh 2
Công ty Tư vấn Du học BlueSea
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Tư vấn Giáo dục Mạng lưới Quốc tế - Du học INEC

Công ty TNHH Tư vấn Giáo dục Mạng lưới Quốc tế - Du học INEC được thành lập từ năm 2006 và luôn là người đồng hành cùng các em học sinh, sinh viên trên từng chặng đường, dù ở Việt Nam hay là nơi du học. Du học INEC tự hào sở hữu mạng lưới hơn 500 trường đối tác tại 16 quốc gia; hằng năm đều được mời họp cùng Lãnh sự quán các nước, mời sang thăm trường, được ủy thác tổ chức nhiều sự kiện du học uy tín... Với đội ngũ tư vấn viên giàu chuyên môn, kinh nghiệm, từng xử lý hồ sơ nhanh chóng, hiệu quả, INEC tự hào luôn là người đồng hành đáng tin cậy cùng giấc mơ du học của bạn!


Từ 6 quốc gia du học ban đầu, INEC dần mở rộng tư vấn du học sang 16 thị trường, đều là những đất nước phát triển cao với nền giáo dục tiên tiến, trong đó có dịch vụ tư vấn du học Tây Ban Nha luôn được rất nhiều phụ huynh và học sinh quan tâm. Số lượng các trường đối tác uy tín ở khắp 4 châu lục tăng thêm nhanh chóng, tỉ lệ thuận với sự phát triển của đội ngũ chuyên viên. Cùng với đó là ngày càng nhiều bạn học sinh sinh viên, quý phụ huynh, quý thầy cô và các trường tại Việt Nam biết đến và tin tưởng dịch vụ du học của INEC.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 127 Nguyễn Du, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 1900 636 990

Email: inec@inec.vn

Website: duhocinec.com

Facebook: facebook.com/tuvanduhocinec

Công ty TNHH Tư vấn Giáo dục Mạng lưới Quốc tế - Du học INEC ảnh 1
Công ty TNHH Tư vấn Giáo dục Mạng lưới Quốc tế - Du học INEC
Công ty TNHH Tư vấn Giáo dục Mạng lưới Quốc tế - Du học INEC ảnh 2
Công ty TNHH Tư vấn Giáo dục Mạng lưới Quốc tế - Du học INEC
Top 2
(có 0 lượt vote)

Du học Việt Global

Du học Việt Global là một trong những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học gần 15 năm qua tại Việt Nam. Công ty hiện có 3 văn phòng đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.HCM, đáp ứng đầy đủ nhu cầu tìm hiểu thông tin du học của phụ huynh và học sinh ở 3 miền đất nước.


Du học Việt Global tự hào là cầu nối giúp học sinh Việt Nam tiếp cận các nền giáo dục tiên tiến. Hàng ngàn lượt học sinh sang du học ở các nước Tây Ban Nha, Mỹ, Úc, Canada, Singapore, Đài Loan, Síp, Hà Lan,… là khẳng định cho chất lượng dịch vụ, hiệu quả và niềm tin mà khách hàng dành cho công ty.


Hiện nay, Du học Việt Global là đối tác của nhiều trường trung học, cao đẳng, đại học và tổ chức giáo dục chất lượng và uy tín trên thế giới. Công ty được đào tạo để thay mặt nhà trường tuyển học sinh – sinh viên Việt Nam đến học. Đến với Việt Global, khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ thông tin về khóa học, điều kiện đầu vào, chi phí sinh hoạt, học phí, môi trường học tập và sinh sống cũng như nhiều vấn đề khác.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 360 Đống Đa, P. Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6388 7087

Email: dn@hcv.edu.vn

Website: duhocvietglobal.com

Facebook: facebook.com/duhocvietglobal

Du học Việt Global ảnh 1
Du học Việt Global
Du học Việt Global ảnh 2
Du học Việt Global
Trên đây là những công ty tư vấn du học Tây Ban Nha uy tín nhất hiện nay tại TP. Đà Nẵng. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .