Top 7 Công ty xây dựng nhà đẹp nhất ở Cần Thơ

78

Ngày nay, nhu cầu xây dựng nhà ở, văn phòng, căn hộ,... đang ngày càng trở nên phổ biến tại Cần Thơ cũng như các tỉnh lân cận. Để có được một ngôi nhà ưng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Xây dựng Kim Lộc Phát

Xây dựng Kim Lộc Phát được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu về lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng các công trình dân dụng, là cái tên tiên phong cung cấp giải pháp tối ưu và chất lượng tại Cần Thơ. Xây dựng Kim Lộc Phát chuyên thiết kế, thi công, xây dựng, sửa chữa, cải tạo nhà đẹp. Với nhiều căn nhà được xây dựng bởi công ty, từ khâu tư vấn đến khâu thiết kế thi công hoàn thiện, Xây dựng Kim Lộc Phát sẽ đưa ra mô hình thiết kế tối ưu nhất mà dành cho khách hàng. Cung cấp bảng dự toán chi tiết, rõ ràng thương hiệu vật tư sử dụng và đơn giá sử dụng trong bảng dự toán.


Bên cạnh đó Xây dựng Kim Lộc Phát sở hữu đội ngũ nhân sự là các kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao bám sát yêu cầu và cân đối phương án thiết kế đến thi công phù hợp với mức ngân sách kế hoạch của gia chủ. Đội ngũ giám sát và nhân công tay nghề cao đảm bảo thi công đúng như bản vẽ đã đề ra. Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí xây dựng, Xây dựng Kim Lộc Phát luôn cố gắng tiết kiệm diện tích tối ưu nhất cho khách hàng.


Thời gian thi công được Xây dựng Kim Lộc Phát luôn đảm bảo đúng tiến độ, 100% theo hợp đồng và bản vẽ để hạn chế tối đa các chi phí phát sinh. Thêm vào đó, chế độ bảo hành lâu dài, đồng hành trọn đời cũng là một ưu điểm nổi trội của công ty. Để có cho mình một ngôi nhà đẹp và hợp phong thủy, hãy thử tham khảo qua Xây dựng Kim Lộc Phát bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Văn phòng: A9-15 Đường số 2 KDC Nam Long, P Hưng Thạnh, Q Cái Răng, TP Cần Thơ
Phân xưởng - Kho: 124 Võ Văn Kiệt, P Long Hòa, Q Bình Thủy, TP Cần Thơ

Hotline: 0916 000 909
Email: congtykimlocphat@gmail.com
Website: www.kimlocphat.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Xaydungkimlocphat/

Xây dựng Kim Lộc Phát ảnh 1
Xây dựng Kim Lộc Phát
Xây dựng Kim Lộc Phát ảnh 2
Xây dựng Kim Lộc Phát
Top 1
(có 0 lượt vote)

Kiến trúc Xây dựng An Nam

Kiến trúc Xây dựng An Nam với 8 năm kinh nghiệm, đã thiết kế và thi công trọn gói với Combo “Thiết kế - Xây dựng - Thi công nội thất” bao gồm biệt thự, nhà phố, cửa hàng, quán café… từ xây mới đến cải tạo. Các công trình nổi trội của Kiến trúc Xây dựng An Nam có thể kể đến bao gồm: trà sữa Chin, VP Cơm Gà Lê Trang, Café Chò Nâu, Lily Café, Alo Dzô 100, chuỗi 22 cửa hàng Bingsu & Tea, chuỗi The Busa, Le Café, Spa Trâm Anh... và hơn 700 biệt thự, căn hội,...(Cadif Cần Thơ, Vinhome Central Park, Masteri Thảo Điền...)


Kiến trúc Xây dựng An Nam sở hữu đội ngũ nhân sự chất lượng cao gồm các kiến trúc sư, kỹ sư lành nghề, kinh nghiệm, duy mỹ. Đặc biệt, đội ngũ lãnh đạo với trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành kiến trúc xây dựng. Kiến trúc Xây dựng An Nam coi “Chính trực” là giá trị cốt lõi, là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của doanh nghiệp. Kiến trúc Xây dựng An Nam luôn đem lại những giải pháp và dịch vụ xây dựng tốt nhất nằm đáp những sự kỳ vọng của khách hàng, giúp khách hàng đạt được mục tiêu của họ.


Tự hào là đối tác của Đài truyền hình Hậu Giang, đài truyền hình Cần Thơ trong một số các chương trình về Nội thất, Kiến trúc, Xây dựng,... Kiến trúc Xây dựng An Nam vẫn đã và đang từng ngày cố gắng phấn đấu, nâng cao chất lượng để đưa đến khách hàng những thiết kế nhà độc đáo, hiện đại, mang tính lâu bền nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Lý Thái Tổ (đường A1), KDC Hưng Phú, Cái Răng, Cần Thơ

Điện thoại: 0981 748 666

Email: lienhe@xaydungannam.vn

Website: https://xaydungannam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/xaydungannam.vn/

Kiến trúc Xây dựng An Nam ảnh 1
Kiến trúc Xây dựng An Nam
Kiến trúc Xây dựng An Nam ảnh 2
Kiến trúc Xây dựng An Nam
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cty TNHH tư vấn thiết kế & xây dựng Kiến Việt

Cty TNHH tư vấn thiết kế & xây dựng Kiến Việt được biết đến như một trong những công ty thiết kế và thi công các công trình dân dụng và công nghiệp có uy tín tại vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long, hoạt động trên lĩnh vực chính: thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, thi công xây dựng, trang trí nội thất… Công ty thành lập vào năm 2007 với tâm huyết và lòng yêu nghề của kiến trúc sư cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, Cty TNHH tư vấn thiết kế & xây dựng Kiến Việt đã không ngừng phát triển và nâng cao hệ thống quản lý, tạo hướng đi riêng và khẳng định thương hiệu cũng như phong cách thiết kế riêng của mình.


Quy trình làm việc tại Cty TNHH tư vấn thiết kế & xây dựng Kiến Việt:

  • Lên bản vẽ, bản thiết kế cho khách hàng. Đưa ra các sản phẩm thiết kế đã hoàn thành cho các đối tác và khách hàng trên cả nước.
  • Báo giá chi tiết về khâu thiết kế bao gồm cho 3 gói dịch vụ phổ biến Kiến Việt đang cung cấp (Tiết kiệm - Tiêu chuẩn - Cao Cấp).
  • Quy trình thực hiện thiết kế và bàn giao.
  • Thi công xây dựng nhà, công trình.
  • Bàn giao chính sách hậu mãi dài lâu, chính sách bảo hành của công ty.

Với đội ngũ Kiến trúc sư sáng tạo, tận tình trong công việc kết hợp cùng với kỹ sư có kinh nghiệm trong nghề nên Cty TNHH tư vấn thiết kế & xây dựng Kiến Việt rất tự tin khi ký hợp đồng tư vấn cho khách hàng về thiết kế cũng như thi công xây dựng. Các công trình luôn đảm bảo độ chuyên môn cao, hiện đại, phù hợp với mức tiêu dùng của từng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 14 đường Trần Việt Châu, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

Điện thoại: 0989 575 859 - 0292 389 8389

Email: taikts.vn@gmail.com

Website: www.kienvietart.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/kienvietart.com.vn/?locale=vi_VN

Cty TNHH tư vấn thiết kế & xây dựng Kiến Việt ảnh 1
Cty TNHH tư vấn thiết kế & xây dựng Kiến Việt
Cty TNHH tư vấn thiết kế & xây dựng Kiến Việt ảnh 2
Cty TNHH tư vấn thiết kế & xây dựng Kiến Việt
Top 3
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG & TM GIA VIỆT

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG & TM GIA VIỆT là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách các địa chỉ thiết kế nhà đẹp tại Cần Thơ. Các công trình, dự án thiết kế kiến trúc của CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG & TM GIA VIỆT mang đến một phong cách đặc biệt, sang trọng và cá tính riêng. Xây dựng kiến trúc tốt là nền tảng cho sự phát triển của mọi gia đình, một không gian sống tốt hòa hợp với thiên nhiên, tinh tế trong thẩm mỹ và vô cùng tiện ích cho không gian sống độc đáo.


Với kinh nghiệm thiết kế, thi công thực tế công trình nhà trong nhiều năm, CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG & TM GIA VIỆT đem đến công trình chất lượng,đúng tiến độ, phương pháp xây dựng tối ưu nhất. Mục đích hoạt động của CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG & TM GIA VIỆT là mang đến cho khách hàng việt những thiết kế tối ưu nhất, độc đáo nhất. Vì vậy, đến với CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG & TM GIA VIỆT bạn sẽ hài lòng vì được tư vấn thiết kế và thi công cho mình những công trình kiến trúc như: Nhà ở, Biệt Thự, Chung Cư, Nhà Hàng, Quầy Bar, Quán Cafe…


Ngoài ra, đáp ứng nhu cầu khách hàng cần, CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG & TM GIA VIỆT rất quan tâm đến vấn đề phong thủy của gia chủ, công ty tuân theo luật phong thủy nghiêm ngặt và chặt chẽ. CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG & TM GIA VIỆT sẽ đảm nhận cả việc tư vấn thiết kế và thi công nội - ngoại thất, sân vườn tiểu cảnh để cho công trình của khách hàng trở lên thật hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 108/49/40A, Đường 30/4, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0932 919 576
Email: gvc.cantho@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/CongTyTnhhXayDungTmGiaViet/

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG & TM GIA VIỆT ảnh 1
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG & TM GIA VIỆT
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG & TM GIA VIỆT ảnh 2
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG & TM GIA VIỆT
Top 4
(có 0 lượt vote)

Xây dựng Chân Phương

Được biết đến là nhà thầu xây dựng rất uy tín ở Cần Thơ và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long, Xây dựng Chân Phương hứa hẹn mang đến những giải pháp và dịch vụ xây dựng Cần Thơ tốt nhất cho khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong kĩnh vực xây dựng, thiết kế và thi công nhà ở, biệt thự, công ty tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những công trình tuyệt nhất.


Các dịch vụ mà Xây dựng Chân Phương cung cấp có thể kể đến bao gồm:

  • Xây dựng công trình dân dụng: nhà liền kề, nhà phố, văn phòng, nhà biệt thự, nhà phố, nhà cấp 4, xây nhà giá rẻ,…
  • Tư vấn thiết kế kiến trúc
  • Tư vấn thiết kế nội thất
  • Công trình công nghiệp, nhà xưởng: nhà xe, nhà kho, nhà trọ,…
  • Sản xuất và lắp đặt đồ gỗ nội thất
  • Dịch vụ sơn, sửa nhà trọn gói

Với mỗi căn nhà đẹp, mỗi dự án Xây dựng Chân Phương đều tâm huyết mang đến một môi trường sống đẳng cấp cho cư dân. quan trọng nhất, thông minh, phong cách và đáng sống. Đội ngũ của công ty là tập hợp của các công nhân, kỹ thuật viên có tâm huyết trong nghề, hoạt động lâu năm dày kinh nghiệm, kế toán tỉ mỉ từng chi tiết,... Xây dựng Chân Phương đảm bảo vật tư mà công ty cung cấp nói không với hàng giả - vật tư kém chất lượng, nên khách hàng không cần lo lắng về vấn đề nguyên liệu tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quốc lộ 1,KV6 , P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP Cần Thơ

Điện thoại: 0939 339 075 & 0918 069 332

Email: xaydungchanphuong0408@gmail.com & vttrung2301@gmail.com

Website: https://xaydungchanphuong.com

Fanpage: https://www.facebook.com/chanphuongxaydung/

Xây dựng Chân Phương ảnh 1
Xây dựng Chân Phương
Xây dựng Chân Phương ảnh 2
Xây dựng Chân Phương
Top 5
(có 0 lượt vote)

Kiến Trúc - Xây dựng T.D.A

Kiến Trúc - Xây dựng T.D.A được thành lập từ năm 2016, lĩnh vực kinh doanh chính của công ty là thiết kế và xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp trên địa bàn Cần Thơ. Công ty được nhiều khách hàng biết đến bởi quy trình làm việc chuyên nghiệp, chất lượng, cẩn trọng trong từng chi tiết đi kèm với tốc độ thiết kế nhanh nhất thị trường trong khoảng 7 ngày full hồ sơ thiết kế, luôn khảo sát, đo đạc kĩ lưỡng thông qua hệ thống flycam chất lượng cao


Ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ xây dựng tại Kiến Trúc - Xây dựng T.D.A:

  • Tư vấn chuyên sâu về phong thuỷ
  • Sử dụng công nghệ hiện đại BIM - công nghệ tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay có 2D là có 3D đi kèm để khách hàng dễ hình dung.
  • Đội ngũ kỹ thuật sư, công nhân đông đảo, trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tận tâm, nhiệt huyết.
  • Luôn luôn thay đổi, cập nhập xu hướng nhà mới hiện đại, đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu về thẩm mỹ cũng như chất lượng trong từng bản vẽ.
  • 100% nguyên liệu cung cấp cho quá trình xây dựng đảm bảo an toàn, công ty nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng
  • Kí hợp đồng thiết kế, thi công trên toàn quốc.
  • Chế độ bảo hành công trình lâu dài, luôn đảm bảo quyền lợi riêng của khách hàng.

Với mục tiêu xây dựng doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh và trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực Thiết kế & Xây dựng tại TP. Cần Thơ nói riêng và ĐBSCL nói chung, Kiến Trúc - Xây dựng T.D.A vẫn đã và đang không ngừng học hỏi, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, sáng tạo, ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến để không ngừng đổi mới sản phẩm của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11-13A1, Đường Nguyễn Thị Sáu, KDC Phú An, P. Phú Thứ, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ

Điện thoại: 0888 900 909

Email: tdacantho@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tdacantho/

Kiến Trúc - Xây dựng T.D.A ảnh 1
Kiến Trúc - Xây dựng T.D.A
Kiến Trúc - Xây dựng T.D.A ảnh 2
Kiến Trúc - Xây dựng T.D.A
Top 6
(có 0 lượt vote)

Kiến Trúc Sư Việt Nam

Kiến Trúc Sư Việt Nam là một đơn vị chuyên hoạt động toàn diện trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng, nội thất của tập đoàn Việt Architect Group. Kiến Trúc Sư Việt Nam gồm đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, chuyên gia trang trí nội thất hoạt động sâu rộng tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ,… Với đội ngũ thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, năng động đầy đam mê và sáng tạo, kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề. Kiến Trúc Sư Việt Nam đã hoàn thành hàng trăm công trình kiến trúc: biệt thự, nhà cao tầng, chung cư, nhà ở tại Cần Thơ nói riêng và cả nước nói chung.


Bằng kinh nghiệm, niềm đam mê và khả năng sáng tạo của mình, Kiến Trúc Sư Việt Nam tự tin khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực xây dựng nhà ở dân dụng tại Việt Nam. Đến với Kiến Trúc Sư Việt Nam, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về thiết kế, thi công xây dựng các công trình nhà ở. Công ty luôn đồng hành cùng với khách hàng trên hành trình xây dựng những công trình có giá trị thẩm mỹ, bền vững với thời gian cùng công năng tiện nghi nhất.


Kiến Trúc Sư Việt Nam tự hào rằng mỗi sản phẩm của công ty là một tác phẩm nghệ thuật mang đậm phong cách sáng tạo và dấu ấn riêng. Nếu bạn còn đang do dự cho mình một địa chỉ xây dựng nhà uy tín, chất lượng thì đừng bỏ qua Kiến Trúc Sư Việt Nam nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 69- Đường D3- KDC Hồng Loan - KV5, P.Hưng Thạnh, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ

Điện thoại: 0962 604 887

Email: kientrucsuvietnam.vn@gmail.com

Website: https://kientrucsuvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kientrucsuvietnam.vn/

Kiến Trúc Sư Việt Nam ảnh 1
Kiến Trúc Sư Việt Nam
Kiến Trúc Sư Việt Nam ảnh 2
Kiến Trúc Sư Việt Nam
Trên đây là những công ty xây dựng nhà đẹp nhất ở Cần Thơ mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một địa chỉ để xây dựng nhà.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .