Top 5 Công ty xây dựng nhà đẹp nhất tỉnh Bình Thuận

523

Hiện nay, dịch vụ xây dựng nhà đẹp đang rất được quan tâm và tìm kiếm. Tuy nhiên, với sự phát triển của ngành xây dựng, có quá nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ...xem thêm ...

Top 0
(có 3 lượt vote)

Công ty TNHH Kiến trúc - Xây dựng Đoàn Anh Quốc

Công ty TNHH Kiến trúc - Xây dựng Đoàn Anh Quốc là đơn vị nhà thầu xây dựng Phan Thiết với hơn 15 năm hoạt động. Đoàn Anh Quốc luôn làm hài lòng khách hàng bằng chuyên môn, sự nhiệt tình, tận tâm, trách nhiệm và đam mê với mong muốn kiến tạo nên những sản phẩm đẹp và chất lượng.


Chuyên thiết kế và xây dựng các công trình dân dụng như: Nhà ở, văn phòng, công nghiệp và thương mại. Mỗi dự án mà Đoàn Anh Quốc thực hiện đều có những sự khác biệt nhưng vẫn giữ được bản chất của phong cách thiết kế chủ đạo. Đó là hiện đại, tối giản và thông thoáng. Không quan trọng đó là công trình nhà cấp 4 hay biệt thự, nhà phố 1 tầng hay nhiều tầng, quán xá hay khách sạn. Đoàn Anh Quốc đã nhận làm hạng mục nào thì sẽ khách hàng an tâm hạng mục đó. Cùng với đó là đội ngũ anh em thầu thợ của Đoàn Anh Quốc - họ lành nghề, làm việc có tâm, chất lượng công trình luôn ưu tiên hàng đầu.


Khi thực hiện thiết kế bất kỳ mẫu nhà nào, Đoàn Anh Quốc luôn đặt tiêu chí: "Mang đến không gian sống hạnh phúc và tiện nghi cho mỗi gia đình". Từ đây tạo nên những công trình đúng ý khách hàng. Từng đường nét, từng góc nhỏ trong nhà đều phải mang tính thẩm mỹ cao, hướng đến sự tiện nghi và thông thoáng. Các đồ decor của nhà này đều được bài trí hợp lý, không cầu kỳ mà vừa vặn là điểm nhấn cho không gian thêm đẹp, thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ.


Uy tín - chất lượng:

  • Thiết kế nội - ngoại thất đẹp nhất
  • Bố trí không gian thông minh, khoa học nhất
  • Tối ưu chi phí nhất
  • Giám sát thường xuyên - Hỡ trợ kịp thời - Đảm bảo tiến độ - Công trình chất lượng nhất

Hãy đến liên hệ với Công ty TNHH Kiến trúc - Xây dựng Đoàn Anh Quốc để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, P. Phú Thủy, Tp. Phan Thiết, T. Bình Thuận

Điện thoại: 025 2373 9734 - 0917 717 379 (KTS Đoàn Anh Quốc)

Fanpage: https://www.facebook.com/thietkenhadepphanthiet

Website:

  • https://doananhquoc.com
  • https://thietkenhaphanthiet.com/
Công ty TNHH Kiến trúc - Xây dựng Đoàn Anh Quốc ảnh 1
Công ty TNHH Kiến trúc - Xây dựng Đoàn Anh Quốc
Công ty TNHH Kiến trúc - Xây dựng Đoàn Anh Quốc ảnh 2
Công ty TNHH Kiến trúc - Xây dựng Đoàn Anh Quốc
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Xây Dựng Phan Đình

Công ty TNHH Xây Dựng Phan Đình là gợi ý hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua trong thời gian vừa qua. Với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, đảm bảo sẽ mang đến cho các khách hàng các dịch vụ hỗ trợ một cách tận tình, chuyên nghiệp nhất trên thị trường hiện nay.


Công ty TNHH Xây Dựng Phan Đình cung cấp các dịch vụ xây dựng như: xây dựng nhà ở, biệt thự, căn hộ chung cư, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, công trình cầu đường, nhà máy và các công trình dân dụng và công nghiệp khác. Ngoài ra, Công ty còn cung cấp dịch vụ thiết kế kiến trúc, tư vấn giải pháp xây dựng và cung cấp vật liệu xây dựng chất lượng. Đội ngũ các chuyên viên và kiến trúc sư tại đây không chỉ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm mà trong quá trình làm việc còn hết lòng với các khách hàng của mình. Nếu trong quá trình trao đổi, bạn có bất kỳ thắc mắc nào thì sẽ được giải đáp một cách nhanh chóng và nhiệt tình nhất.


Những mẫu nhà ở của công ty luôn mang hơi thở của thời đại, thấy được sự cách tân và độc đáo. Bên cạnh yếu tố chắc chắn, chịu lực, công ty còn cân nhắc đến tính thẩm mỹ và cân xứng. Không chỉ thế, Phan Đình còn rất minh bạch và chính xác trong việc báo giá. Nhằm giúp khách hàng nắm rõ mức giá chính xác, công ty đã thiết kế một quy trình rõ ràng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 60 Lê Phụng Hiểu, Phú Tài, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 025 2375 6785

Công ty TNHH Xây Dựng Phan Đình ảnh 1
Công ty TNHH Xây Dựng Phan Đình
Công ty TNHH Xây Dựng Phan Đình ảnh 2
Công ty TNHH Xây Dựng Phan Đình
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công Ty Thiết Kế Và Xây Dựng Nhà Xinh Bình Thuận

Công Ty Thiết Kế Và Xây Dựng Nhà Xinh Bình Thuận là một trong số các công ty được đánh giá cao về chất lượng và độ tin cậy trong lĩnh vực xây dựng. Đây là công ty hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế, thi công với nhiều dịch vụ đa dạng được cung cấp.


Những dịch vụ thiết kế Nhà Xinh Bình Thuận cung cấp: 

  • Thiết kế và thi công các công trình nhà ở cao cấp, dinh thự, biệt thự 
  • Thiết kế và thi công văn phòng, trung tâm thương mại 
  • Thiết kế và thi công khách sạn, resort, khu du lịch
  • Thiết kế và thi công nội thất nhà hàng, quán bar, quán cafe
  • Thiết kế và thi công trang trí nội thất văn phòng, showroom, trưng bày sản phẩm

Lý do nên chọn dịch vụ của Nhà Xinh Bình Thuận

  • Quy trình thiết kế thi công chuẩn, chất lượng
  • Cung cấp những thiết kế tinh tế, sáng tạo, nổi bật phong cách riêng của gia chủ
  • Sử dụng nguyên vật liệu chất lượng theo đúng yêu cầu của chủ đầu tư.
  • Đội ngũ công nhân viên nhiệt huyết, chuyên môn cao
  • Quản lý chặt chẽ vật liệu xây dựng, dụng cụ thi công theo tiêu chuẩn
  • Bàn giao đúng tiến độ
  • Tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng
  • Bảo hành công trình lên đến 10 năm.

Nhà Xinh Bình Thuận cam kết mang đến cho khách hàng một ngôi nhà chất lượng; đẹp mắt; tiết kiệm và hoàn hảo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37 Nguyễn Thế Lâm, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0973 429 126

Website: https://kientrucnhaxinhviet.com/

Công Ty Thiết Kế Và Xây Dựng Nhà Xinh Bình Thuận ảnh 1
Công Ty Thiết Kế Và Xây Dựng Nhà Xinh Bình Thuận
Công Ty Thiết Kế Và Xây Dựng Nhà Xinh Bình Thuận ảnh 2
Công Ty Thiết Kế Và Xây Dựng Nhà Xinh Bình Thuận
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Trường Phúc Hải

Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Trường Phúc Hải được thành lập vào tháng 5/2004, tiền thân công ty là xưởng kinh doanh vải may mặc và dệt sợi - siêu thị bán lẻ ngành điện thoại và thiết bị số, sau đó chuyển đổi ngành nghề thành một công ty thi công và xây dựng. Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực thi công xây dựng, Tập đoàn Trường Phúc Hải có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực xây dựng giao thông cầu, đường, kè, bến cảng, đập, công trình thủy lợi, tư vấn thiết kế, giám sát, sản xuất, kinh doanh… Tập đoàn cũng đang sở hữu đội ngũ nhân viên, cán bộ, kỹ sư, nhân viên kỹ thuật hơn 300 người có trình độ và kiến thức vững vàng bước ra từ các tập đoàn, công ty lớn.


Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt thương hiệu Trường Phúc Hải nằm ở sự chuyên môn hóa trong từng mắt xích con người của công ty, tính trách nhiệm cao của từng cá nhân. Song song đó là việc giám sát chặt chẽ, thực hiện cẩn thận để tạo nên một công trình hoàn thiện, đạt thẩm mỹ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Trong công ty, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, hun đúc sáng kiến… để cùng xây dựng nên một Trường Phúc Hải năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án mà công ty tham gia.


Với những thiết kế mới nhất và độc đáo nhất, phù hợp với từng yêu cầu của khách hàng. Trường Phúc Hải không chỉ tập trung vào việc xây dựng một ngôi nhà đẹp, mà còn tạo ra một không gian sống đầy đủ tiện nghi và thoải mái cho gia đình của bạn. Nếu bạn có nhu cầu xây dựng tổ ấm của riêng mình và mong muốn nhận được chất lượng tốt nhất thì hãy ghé đến Công Ty TNHH Đầu Tư Xây dựng Trường Phúc Hải để được tư vấn và hỗ trợ nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: F11-F12-F13 Đại lộ Hùng Vương, phường Phú Thủy, Tp Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Điện thoại: 0252 651 2599 - 0252 381 3838

Website: truongphuchai.com

Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Trường Phúc Hải ảnh 1
Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Trường Phúc Hải
Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Trường Phúc Hải ảnh 2
Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Trường Phúc Hải
Top 4
(có 0 lượt vote)

ST DECOR

ST DECOR là công ty xây dựng nhà đẹp đáng tin cậy hàng đầu tại Bình Thuận. Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động và thực hiện hàng ngàn công trình không chỉ ở Bình Thuận mà trên cả nước, ST Decor đảm bảo kết quả thi công một cách hoàn hảo.


Có 3 yếu tố ST Decor luôn chú trọng trong mỗi công trình đó là tay nghề của kiến trúc sư và thợ thi công, đội ngũ giám sát thi công sát sao và đảm bảo an toàn lao động trong mỗi công trình. Vì lẽ đó, Công ty đã được ghi nhận bởi khách hàng và các tổ chức. ST Decor đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng lớn như “Thương hiệu xuất sắc châu Á 2022”, là đối tác của nhiều chương trình về kiến trúc của các đài truyền hình.


Chuyên hoạt động trong lĩnh vực Xây Nhà Trọn Gói. ST Decor đã kiến tạo nhiều công trình đa dạng loại hình như nhà ở, văn phòng, cửa hàng, cảnh quan, … đem lại không gian hoàn chỉnh và đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất. Các thiết kế đều chú trọng trải nghiệm tiện ích cho người sử dụng với các điểm nhấn về sự tiện nghi, không gian thông thoáng, tính thẩm mỹ cao và thể hiện được cá tính riêng của gia chủ. Đặc biệt, ST DECOR ứng dụng công nghệ mô phỏng 3D thực tế ảo trong tất cả công trình để kiểm tra tính thẩm mỹ và an toàn của từng công trình theo nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng. Doanh nghiệp luôn chú trọng nghiên cứu không gian mặt bằng để tối ưu hóa công năng và đề cao môi trường tự nhiên mang lại không gian sống thân thiện với sức khỏe và tiết kiệm điện năng.


Mỗi công trình xây dựng luôn đảm bảo tuân thủ khắt khe các tiêu chí đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng như giao nhà đúng hạn, chất lượng vượt trội và cam kết không phát sinh trong suốt quá trình thi công.Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công của ST DECOR”, công ty cam kết đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình tư vấn từ khấu thiết kế đến thi công xây dựng và cuối cùng là bàn giao căn nhà ưng ý nhất đến với khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Hưng Long, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0931 852 638

Website: https://stdecor.com.vn/

ST DECOR ảnh 1
ST DECOR
ST DECOR ảnh 2
ST DECOR
Trên đây là danh sách các công ty xây dựng nhà đẹp nhất tỉnh Bình Thuận. Hy vọng các thông tin trên sẽ có ích với bạn và đừng quên theo dõi Alltop để cập nhật nhiều bài viết hay ho khác nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .