Top 6 Công ty xây dựng nhà đẹp nhất tỉnh Phú Yên

6401

Sự phát triển với ngành du lịch biển Tuy Hòa kéo theo sự phát triển không ngừng về các cơ sở vật chất hạ tầng đô thị, xây dựng dân dụng để đáp ứng nhu...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Kiến trúc Xây dựng Nam Vinh

Là công ty thiết kế và thi công xây dựng uy tín hàng đầu tại Phú Yên, Kiến trúc Xây dựng Nam Vinh đã và đang không ngừng nỗ lực trong suốt thời gian qua với mục đích kiến tạo nên những công trình nhà ở dân dụng chất lượng cao, đẹp và tiện nghi. Đến nay, Kiến trúc Xây dựng Nam Vinh đã thực hiện nhiều dự án xây dựng lớn nhỏ, từ nhà ở, biệt thự đến các tòa nhà cao tầng...


Với mỗi ngôi nhà của khách hàng, Nam Vinh đều chú trọng chất lượng, thiết kế tỉ mỉ từ kiến trúc mặt tiền với những đường cong mềm mại, quyến rũ cho đến kiến trúc và nội thất bên trong cũng đều toát lên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho ngôi nhà. Đồng thời thể hiện được cá tính riêng, sở thích cũng như gu thẩm mỹ ấn tượng của gia chủ. Bên cạnh đó, tone màu chủ đạo của ngôi nhà cũng như vật liệu công trình đều được Nam Vinh lựa chọn tỉ mỉ. Vừa đảo bảo được độ bền, vừa nâng cao sự bề thế của ngôi nhà thêm rộng rãi, tạo điểm nhấn ấn tượng.


Nhờ kiến trúc độc đáo, thiết kế lấy ánh sáng tự nhiên một cách hiệu quả cùng với bố trí không gian phù hợp giúp tối ưu công năng, mang đến sự tiện nghi, thoải mái nhất cho chủ nhà. Công trình nhà thực tế được tạo nên giống với bản vẽ thiết kế của Nam Vinh lên đến 97%. Đó là sự phối hợp hài hòa giữa kiến trúc sư Nam Vinh và chủ nhà, tạo ra một ngôi nhà ưng ý, hợp phong thủy, không gian thoáng mát và thẩm mỹ nhất.


Kiến trúc Xây dựng Nam Vinh luôn cam kết:

  • Thiết kế đảm bảo đầy đủ công năng, công trình bền đẹp.
  • Đảm bảo được thẩm mỹ và sử dụng hiệu quả vốn đầu tư.
  • Nguồn nhân lực lớn, có kinh nghiệm, đáp ứng được yêu cầu tiến độ và chất lượng công trình.
  • Đảm nhận tốt các công trình có độ khó cao từ nhà phố cao tầng đến biệt thự tân cổ điển.
  • Luôn tính toán và đề xuất phương án phù hợp nhất với nguyện vọng vả khả năng tài chính của chủ đầu tư.

Liên hệ ngay với Nam Vinh để được MIỄN PHÍ tư vấn và thiết kế và thi công trọn gói phù hợp theo nhu cầu của bạn nhé!!!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26 Chiến Thắng, phường Phú Lâm, TP Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0934 993 087

Fanpage: https://www.facebook.com/kientrucxaydungphuyen/?ref=embed_page

Website: https://xaydungnamvinh.com/

Kiến trúc Xây dựng Nam Vinh ảnh 1
Kiến trúc Xây dựng Nam Vinh
Kiến trúc Xây dựng Nam Vinh ảnh 2
Kiến trúc Xây dựng Nam Vinh
Top 1
(có 1 lượt vote)

Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thiên Thịnh

Một ngôi nhà đẹp chưa chắc đã chất lượng, nhưng một ngôi nhà chất lượng thì chắc chắn đẹp. Vì vậy, gia chủ cần lưu ý khi lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công xây dựng. Đơn vị uy tín sẽ giúp gia chủ làm được ngôi nhà không chỉ bền mà còn đẹp. Là công ty có kinh nghiệm thiết kế và thi công nhiều công trình tại Khánh Hòa và Phú Yên, hãy liên hệ với Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thiên Thịnh ngay khi bạn muốn được tư vấn thiết kế kiến trúc và thi công xây dựng nhé!


Các dịch vụ mà Thiên Thịnh cung cấp:

  • Tư vấn thiết kế
  • Thi công xây dựng, chìa khoá trao tay
  • Sửa chữa, nâng cấp, cải tạo nhà ở, văn phòng công ty, nhà xưởng,…
  • Thiết kế, thi công xây dựng nội thất

Sự khác biệt tạo nên thương hiệu của Thiên Thịnh:

  • Tư vấn tận tâm – chuyên nghiệp
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế và pháp lý
  • Báo giá hợp lý, rõ ràng cho từng hạng mục
  • Sử dụng các loại VLXD chất lượng, đúng chủng loại
  • Thi công đúng tiến độ, chất lượng, thẩm mỹ công trình
  • Bàn giao công trình đúng tiến độ, nhanh gọn và sạch sẽ
  • Bảo hành 03 năm phần thô và bảo trì 1 năm hoàn thiện

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành xây dựng và sự sáng tạo trong ứng dụng công nghệ tiên tiến, đội ngũ của Thiên Thịnh luôn đồng hành cùng khách hàng trong quá trình xây dựng, từ khâu lên ý tưởng, thiết kế cho đến khi hoàn thiện sản phẩm. Ngoài ra, sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao trong công việc cùng sự nghiêm túc, cẩn thận đã giúp Thiên Thịnh tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đại Lộ Hùng Vương, Khu Phố 5, Phường Phú Đông, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0258.2246789 - 0868.868.479 (Mr Thịnh)

Fanpage: https://www.facebook.com/congtythienthinh/

Website: thienthinh.vn

Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thiên Thịnh ảnh 1
Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thiên Thịnh
Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thiên Thịnh ảnh 2
Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thiên Thịnh
Top 2
(có 7 lượt vote)

Công ty TNHH Xây Dựng & TM Nhất Hưng

Công ty TNHH Xây Dựng & TM Nhất Hưng là một trong những công ty xây dựng nhà đẹp nhất tỉnh Phú Yên. Trong những năm hoạt động trên thị trường, cái tên này đã không ngừng chiếm được sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng.


Nhất Hưng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công các công trình kiến trúc và cung cấp các dịch vụ trọn gói từ A-Z bao gồm:

  • Thiết kế kiến trúc
  • Thiết kế trang trí nội thất
  • Xây dựng nhà trọn gói
  • Cung cấp các vật liệu hoàn thiện ngôi nhà đồng bộ: Cửa nhôm kính, nhôm đúc, sắt nghệ thuật, gạch ốp lát, nội thất gỗ,...

Hầu hết các công trình xây nhà đẹp tại đây đều được các kiến trúc sư sáng tạo, ỹ sư chuyên nghiệp, tận tâm với thiết kế riêng biệt sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng và mục đích sử dụng. Điều này đảm bảo thành quả cuối cùng sẽ có được nét riêng biệt, mang lại làn gió mới và không bị trùng lặp với bất kỳ đâu. Các nguyên vật liệu xây dựng tại đây sẽ được chọn lựa sao cho phù hợp nhất với nhu cầu tài chính của gia chủ nhưng vẫn đảm bảo được sự chất lượng, an toàn trong quá trình sử dụng. Nhất Hưng biết tính toán và thiết kế dựa trên ngân sách của gia chủ và hạn chế chi phí phát sinh đến mức thấp nhất.


Mọi khó khăn và lo âu về mái ấm của bạn dường như bằng không và sẽ được Nhất Hưng giải quyết triệt để. Mọi công trình đều được lên nền 3d và khi thi công đều có kỹ sư theo dõi sắt xao, giá cả vật liệu theo đúng thị trường và theo nhu cầu khách hàng cam kết. Mọi thủ tục đều được Nhất Hưng chi tiết rõ ràng và được tham khảo trước, trước khi ký hợp đồng. Bạn chỉ việc ở yên đó tất cả có Nhất Hưng lo, cam kết Hoàn Công đúng thời gian thoả thuận. NGOÀI RA đến với NHẤT HƯNG mái ấm của bạn còn được bảo hành lâu dài và hoàn toàn miễn phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã 4 đường Nguyễn Hữu Thọ - Mậu Thân, P.9, TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

Điện thoại: 0838.280.123 – 0903.54.54.08

Fanpage: https://www.facebook.com/xaydungtrongoinhathung

Website: xaydungnhathung.com.vn

Công ty TNHH Xây Dựng & TM Nhất Hưng ảnh 1
Công ty TNHH Xây Dựng & TM Nhất Hưng
Công ty TNHH Xây Dựng & TM Nhất Hưng ảnh 2
Công ty TNHH Xây Dựng & TM Nhất Hưng
Top 3
(có 7 lượt vote)

Công ty TNHH Xây Dựng Nhà Chất HT

Công ty TNHH Xây Dựng Nhà Chất HT là gợi ý hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua trong thời gian vừa qua. Với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, đảm bảo sẽ mang đến cho các khách hàng các dịch vụ hỗ trợ một cách tận tình, chuyên nghiệp nhất trên thị trường hiện nay.


Những lợi ích khi khách hàng chọn Công ty TNHH Xây Dựng Nhà Chất HT:

  • Tiết kiệm chi phí
  • Tiết kiệm thời gian
  • Đảm bảo chất lượng
  • An tâm về đơn vị đồng hành

Với đội ngũ các nhân viên giỏi, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm chuyên môn cao, chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn một cách tốt nhất trong quá trình phục vụ. Đặc biệt, với sự sáng tạo không ngừng nghỉ, luôn học hỏi cái mới nên sẽ đáp ứng tốt các yêu cầu của bạn trong thiết kế. Trong quá trình thực hiện, Nhà Chất HT luôn chú trọng trong khâu tư vấn và thiết kế sao cho phù hợp với điều kiện tài chính của từng đối tượng khách hàng khác nhau nên bạn có thể hoàn toàn tâm về vấn đề này. Ngoài ra, đơn vị còn hạn chế phát sinh các chi phí trong quá trình thực hiện để đảm bảo tiết kiệm cho gia chủ.


Đặc biệt, Nhà Chất HT cũng rất chú trọng đến tiến độ, dịch vụ chăm sóc và chính sách bảo hành nhằm mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng. Chính vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Công ty TNHH Xây Dựng Nhà Chất HT.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 259 Bà Triệu, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0905 883 239

Website: http://nhachatht.com/

Công ty TNHH Xây Dựng Nhà Chất HT ảnh 1
Công ty TNHH Xây Dựng Nhà Chất HT
Công ty TNHH Xây Dựng Nhà Chất HT ảnh 2
Công ty TNHH Xây Dựng Nhà Chất HT
Top 4
(có 1 lượt vote)

Công ty TNHH Kiến Trúc - Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Milimet Design

Nhu cầu về cơ sở hạ tầng nhà ở đối với người dân ngày càng tăng cao khiến cho việc tìm kiếm địa chỉ cung cấp dịch vụ xây dựng cũng trở nên khó khăn hơn. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân trong việc lựa chọn công ty xây dựng nhà đẹp thì có thể tham khảo ngay Công ty TNHH Kiến Trúc - Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Milimet Design.


Công ty TNHH Kiến Trúc - Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Milimet Design là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, xây dựng và trang trí nội thất cho các công trình dân dụng và nhà ở tại Phú Yên. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Milimet Design có thể thiết kế và thi công nhiều công trình lớn nhỏ, từ căn hộ chung cư, biệt thự, đến các khách sạn, nhà hàng, cửa hàng thời trang và thương mại.


Các dịch vụ xây nhà của Milimet Design bao gồm:

  • Tư vấn và thiết kế kiến trúc
  • Thi công xây dựng
  • Trang trí nội thất

Trong thời gian qua, công ty đã không ngừng cố gắng để tạo ra những mẫu nhà độc đáo, ấn tượng, mang phong cách riêng theo yêu cầu của khách hàng. Đây chính là yếu tố giúp Milimet Design ngày càng phát triển và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Song song đó, đối với mỗi công trình xây dựng, Milimet Design đều kết hợp hài hòa giữa yếu tố thẩm mỹ, phong thủy, ngân sách và công năng sử dụng, sao cho phù hợp, khiến khách hàng ưng ý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 202 Đại Lộ Nguyễn Tất Thành, Phường 8, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0868 153 579

Ảnh minh họa (Nguồn Internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet) ảnh 2
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Top 5
(có 0 lượt vote)

Công ty Thiết kế Xây dựng Phúc Huy

Bạn đang muốn tìm Công ty xây dựng nhà cho bạn. Có rất nhiều vấn đề cần quan tâm.

  • Làm thế nào để xây được ngôi nhà như ý mình.
  • Thi công thế nào để vừa đảm bảo kỹ thuật đạt chất lượng tốt
  • Mẫu thiết kế nhà của mình như thế nào
  • Kinh phí xây dựng là bao nhiêu.
  • Cần thủ tục pháp lý xin giấy phép như thế nào để chuẩn bị xây nhà
  • Cần sửa chữa, cơi nới, chống thấm tường, chống thấm sàn mái nhà đang sử dụng
  • Chọn nhà thầu xây dựng nhà nào uy tín

Công ty Thiết kế Xây dựng Phúc Huy là công ty uy tín,chuyên nghiệp trong lĩnh vực thi công xây dựng trọn gói trên địa bàn thành phố Tuy Hòa, Phú Yên, Khánh Hòa, Bình Định và các tỉnh thành lân cận trên cả nước. Chuyên đảm nhận xuyên suốt tất cả các khâu tư vấn nhà ở, thiết kế bản vẽ, đến thi công và duy tu sửa chữa tất cả các công trình lớn nhỏ.

Để cho ra đời những tác phẩm kiến trúc nghệ thuật một cách hoàn hảo, Công ty Thiết kế Xây dựng Phúc Huy đã không ngừng đào tạo, nâng cao chất lượng tay nghề đội ngũ kỹ sư, công nhân thi công lành nghề. Lựa chọn, trang bị những công cụ thi công hiện đại, nhằm nâng cao chất lượng công trình. Luôn chủ động tìm kiếm giải pháp thông minh, phù hợp nhất cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

Nhằm mục đích đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, giúp thuận tiện trong việc lựa chọn dịch vụ phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình, Công ty Thiết kế Xây dựng Phúc Huy đã nghiên cứu, lựa chọn, phân loại và đi đến thống nhất cung cấp các dịch vụ thi công xây dựng trọn gói như sau:

  • Thi công biệt thự trọn gói
  • Thi công nhà phố trọn gói
  • Thi công nhà xưởng trọn gói
  • Thi công trọn gói nội thất
  • Thi công sửa chữa nhà trọn gói
  • Thi công trọn gói các công trình: Nhà hàng; Showroom; Cửa hàng thời trang; Quán Cafe...

Phúc Huy cam kết về giá cả, chất lượng và uy tín trên thị trường, để nhận được sự tư vấn trực tiếp từ các kỹ sư, kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 50 Nguyễn Thế Bảo, Phường 9, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0328 768 739 & 0944 250 042

Công ty Thiết kế Xây dựng Phúc Huy ảnh 1
Công ty Thiết kế Xây dựng Phúc Huy
Công ty Thiết kế Xây dựng Phúc Huy ảnh 2
Công ty Thiết kế Xây dựng Phúc Huy
Trên đây là gợi ý một số công ty xây dựng nhà đẹp nhất tại Phú Yên uy tín và đáng tin cậy. Hy vọng thông tin mà Alltop chia sẻ sẽ hữu ích và giúp bạn chọn được đơn vị xây dựng uy tín, chuyên nghiệp nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .