Top 6 Cửa hàng âm thanh/thiết bị âm thanh uy tín nhất Hải Dương

67

Thiết bị âm thanh được xem là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc truyền tải âm thanh đến người dùng, khuếch tán âm thanh trên một phạm vi rộng. Để có thể mua...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

HD AUDIO - Thế giới âm thanh

Âm nhạc có thể được ví như là thần dược của tâm hồn cũng như sức khỏe của con người. Để phục vụ cho niềm đam mê âm nhạc của mình, nhiều người đã sắm riêng cho mình một bộ dàn karaoke để thỏa mãn nhu cầu. Tuy nhiên, không phải ai cũng chọn lựa được sản phẩm như ý cả về chất lượng, thẩm mỹ và cả giá thành. Hãy để HD AUDIO - Thế giới âm thanh giúp bạn lựa chọn những sản phẩm chất lượng mà giá cả vô cùng phải chăng.


Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, HD AUDIO - Thế giới âm thanh cam kết mang đến cho quý khách những giải pháp âm thanh tối ưu, phản ánh chính xác đến từng chi tiết âm nhạc. HD AUDIO không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là điểm đến cho sự hiểu biết và đam mê về âm thanh. HD AUDIO cung cấp một loạt các sản phẩm đa dạng, từ loa, tai nghe đến ampli và các phụ kiện âm thanh chất lượng cao, đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng khó tính nhất. Bạn sẽ được tận hưởng không gian thử nghiệm âm thanh riêng biệt, nơi có thể trải nghiệm trực tiếp sự xuất sắc của sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • CS1: 93A Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương, Hải Dương - 091.9292.091
  • CS2: 612 - 614 Lê Thanh Nghị, TP Hải Dương, Hải Dương - 098.338.6667

Website: https://www.amthanhhd.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Hdaudio66

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/NzJVabP6d5yMBRJCA
  • https://maps.app.goo.gl/dD3PKK6amWtvb96j8
HD AUDIO - Thế giới âm thanh ảnh 1
HD AUDIO - Thế giới âm thanh
HD AUDIO - Thế giới âm thanh ảnh 2
HD AUDIO - Thế giới âm thanh
Top 1
(có 0 lượt vote)

An Quân Audio cũng là cái tên không thể bỏ qua khi được nhắc đến trong danh sách này. Sở hữu lợi thế khi là nơi quy tụ đều là những nhân viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, kỹ năng giao tiếp tốt, tư vấn bán hàng, giới thiệu sản phẩm chuyên nghiệp, An Quân Audio đã xây dựng và tạo được thương hiệu, uy tín đến đông đảo khách hàng trên địa bàn thành phố Hải Dương. Về chất âm, độ bền, tuổi thọ cũng như sự thân thiện khi sử dụng, đây vừa là những thương hiệu nổi tiếng vừa là những thương hiệu đã được người dùng đánh giá cao.


An Quân Audio chuyên:

  • Cung cấp thiết bị Âm Thanh - Ánh Sáng - Nhạc Cụ
  • Tổ chức sự kiện

An Quân Audio vẫn đã và đang không ngừng lớn mạnh, xứng danh với thương hiệu hàng đầu. Luôn mang đến những sản phẩm âm thanh chất lượng và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhất, địa chỉ này thật sự chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng và là một gợi ý được review về địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh tại Hải Dương.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 18/221 Hoàng Lộc, P. Lê Thanh Nghị, TP. Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 039 999 7998

Fanpage: https://www.facebook.com/anquan.audio/?locale=vi_VN

Mail: anquanaudio@gmail.com

An Quân Audio ảnh 1
An Quân Audio
An Quân Audio ảnh 2
An Quân Audio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Pan Audio Hải Dương

Một địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh dành cho gia đình chất lượng mà bạn nên tham khảo qua, đó chính là Pan Audio Hải Dương. Hoạt động với khẩu hiệu "Loa Của Bạn, Hành Trình Của Chúng Tôi", các sản phẩm đến từ Pan Audio Hải Dương luôn đảm bảo về chất lượng cùng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và nhập từ các thương hiệu nổi tiếng về thiết bị âm thanh trên thế giới. Các sản phẩm, thiết bị âm thanh mà bạn có thể tìm mua ở đây gồm có dàn âm thanh xem phim - nghe nhạc - karaoke, loa amply, loa di động, loa máy tính, loa kéo,...


Chất lượng của sản phẩm Pan Audio Hải Dương luôn ổn định, có độ bền cao và giá thành hợp túi tiền. Tại đây, bạn sẽ không lo sợ mình không tìm được sản phẩm ưng ý. Vì các mẫu sản phẩm đều được cập nhật thường xuyên tại cửa hàng với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Pan Audio Hải Dương luôn mang đến những sản phẩm âm thanh, thiết bị âm thanh chất lượng và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhất. Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm, Pan Audio Hải Dương cũng hỗ trợ người dùng trong tư vấn, lắp đặt, sửa chữa và bảo hành thiết bị của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 28 Lưu Quang Vũ Ecopark TP Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 058.959.7777

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61554485516973

Pan Audio Hải Dương ảnh 1
Pan Audio Hải Dương
Pan Audio Hải Dương ảnh 2
Pan Audio Hải Dương
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sang Audio - Âm Thanh Cao Cấp

Để có nhiều sự lựa chọn hơn về các sản phẩm thiết bị âm thanh, bạn có thể ghé đến Sang Audio - Âm Thanh Cao Cấp. Tại đây bạn sẽ tìm thấy tất cả nhạc cụ, thiết bị âm thanh từ dòng bình dân đến hàng cao cấp, chất lượng khỏi bàn cãi. Trải qua nhiều năm hoạt động, công ty được nhiều khách hàng nhận định là chuyên cung cấp, lắp đặt và bảo trì các loại thiết bị trong lĩnh vực nhạc cụ, âm thanh, phóng thanh và sân khấu có độ uy tín và chất lượng cao trên thị trường.


Tự hào 1 trong những đơn vị được các công ty và cơ quan nhà nước tin tưởng để thi công các hệ thống âm thanh - ánh sáng, màn hình led..., Sang Audio chuyên cung cấp lắp đặt âm thanh nhập khẩu các thương hiệu nổi top đầu thế giới như: D&B Audiotechnik, Adamson, Nexo, Amate, 4Acoustic Pro Audio Germany... Với đội ngũ chuyên nghiệp cùng các dịch vụ bảo hành - hậu mãi trọn đời với các sản phẩm cung cấp, đến ngay Sang Audio - Âm Thanh Cao Cấp để trải nghiệm và được tư vấn chi tiết nhất về các mẫu loa phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng từ bình dân đến cao cấp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 128 Điện Biên Phủ, TP. Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 0971.34.1986 - 0985.901.899

Fanpage: https://www.facebook.com/prosound.hd

Map: https://maps.app.goo.gl/ZBexuD7gkcMNTYt68

Sang Audio - Âm Thanh Cao Cấp ảnh 1
Sang Audio - Âm Thanh Cao Cấp
Sang Audio - Âm Thanh Cao Cấp ảnh 2
Sang Audio - Âm Thanh Cao Cấp
Top 4
(có 0 lượt vote)

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp thiết bị âm thanh được review uy tín tại Hải Dương, Long Speaker luôn mang đến những sản phẩm âm thanh chất lượng và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhất. Được đánh giá 5 sao từ phía người dùng từ khâu tư vấn đến sản phẩm được nhận và lắp đặt. Điều đặc biệt ở Long Speaker là chế độ hậu mãi khá tốt đảm bảo độ yên tâm cho người sử dụng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, dòng sản phẩm chính hãng chuẩn xịn được nhập khẩu trực tiếp. Khách hàng có thể tham khảo trực tiếp chất lượng âm thanh tại cửa hàng. Vận chuyển bảo hành chính hãng theo từng sản phẩm, giá thành tốt nhất thị trường.


Long Speaker chuyên tư vấn thi công lắp đặt âm thanh - ánh sáng Karaoke, Bar, Pub, Lounge, Trung tâm tổ chức sự kiện & Tiệc cưới, cafe, Âm thanh hội thảo, trường học,... chắc chắn là lựa chọn số một cho những anh em nào đam mê âm nhạc tại Hải Dương. Long Speaker cam kết tất cả những thiết bị âm thanh đều là thiết bị chính hãng, có giấy tờ chứng minh xuất xứ rõ ràng cũng như được bảo hành lên đến 24 tháng. Long Speaker nói không với hàng nhái và hàng kém chất lượng, vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 142 Đường Thanh Bình, TP. Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 0933-066-555

Fanpage: https://www.facebook.com/XuanLongHD

Map: https://maps.app.goo.gl/euRPpBNGvPULgWN86

Long Speaker ảnh 1
Long Speaker
Long Speaker ảnh 2
Long Speaker
Top 5
(có 0 lượt vote)

Khi xã hội đi từ "Ăn no mặc ấm" để tiến đến "Ăn ngon mặc đẹp" và hưởng thụ các vấn đề giải trí. Âm nhạc dần không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà…. Xã hội ngày càng phát triển, vấn đề sản xuất công nghệ âm thanh không còn quá khó khăn và càng ngày càng đa dạng. Nhưng cũng từ đó có quá nhiều sản phẩm ra đời, nhiều thương hiệu lớn nhỏ xuất hiện. Bạn đang băn khoăn giữa nhiều lựa chọn? Hãy để Âm Thanh Nguyễn Công cung cấp các sản phẩm âm thanh chất lượng mà giá cả vô cùng phải chăng đến bạn.


Âm Thanh Nguyễn Công chuyên tư vấn lắp đặt âm thanh chuyên sâu: Gia đình, Phòng hát, KTV, Sự kiện, BAR, PUB... Tùy theo mức giá sản xuất đưa ra thị trường cho một phân khúc, đối tượng khách hàng họ muốn hướng tới, đảm bảo được sự thụ hưởng đúng với số tiền khách hàng bỏ ra. Âm Thanh Nguyễn Công tự tin mang đến cho bạn sản phẩm đúng ba tiêu chí trên. Khi mua sản phẩm tại Âm Thanh Nguyễn Công, khách hàng luôn luôn được yên tâm tin tưởng về chất lượng, về giá cả. Bởi vì toàn bộ đều là hàng chính hãng đi kèm chế độ bảo hành chu đáo tận tình, trách nhiệm, có linh kiện chính hãng để thay thế.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Ngã 4 chợ Quàn, Đường 392, Minh Đức, Tứ Kỳ, Hải Dương

Điện thoại: 0983173855 - 0865029858

Fanpage: https://www.facebook.com/AmthanhNguyenCong68/

Map: https://maps.app.goo.gl/spXFR3hz7ovNhWGb8

Âm Thanh Nguyễn Công ảnh 1
Âm Thanh Nguyễn Công
Âm Thanh Nguyễn Công ảnh 2
Âm Thanh Nguyễn Công
Trên đây là danh sách các Cửa hàng âm thanh/thiết bị âm thanh uy tín nhất Hải Dương. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/