Top 3 Cửa hàng âm thanh/thiết bị âm thanh uy tín nhất Huế

32

Thiết bị âm thanh được xem là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc truyền tải âm thanh đến người dùng, khuếch tán âm thanh trên một phạm vi rộng. Để có thể mua...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

HOÀNG NHẬT AUDIO HUẾ

Hoàng Nhật Audio chuyên cung cấp thiết bị âm thanh và tư vấn, thi công, lắp đặt hệ thống âm thanh. Từ khi công ty được thành lập, Hoàng Nhật Audio luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm công nghệ tiên tiến với dịch vụ hoàn hảo nhất. Trải qua chặng đường nhiều năm phát triển, đến nay Hoàng Nhật Audio đã để lại dấu ấn trên thị trường âm thanh và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Huế.


Hoàng Nhật Audio được biết đến là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực cung cấp thiết bị âm thanh chính hãng chất lượng cao và tư vấn, thi công, lắp đặt hệ thống âm thanh chuyên nghiệp, đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho một hệ thống phòng hát karaoke cao cấp. Tại showroom Hoàng Nhật Audio có đầy đủ các thiết bị âm thanh như: loa nghe nhạc karaoke, sub karaoke, micro, Sub, Power, Bộ xử lý tín hiệu, main (công suất), âm ly, loa,... của các hãng sản xuất khác nhau, cam kết chỉ bán hàng chính hãng, có tem và phiếu bảo hành của nhà sản xuất, nhà phân phối.


Được review nhiều hơn là một địa chỉ cung cấp âm thanh/ thiết bị âm thanh, Hoàng Nhật Audio còn chuyên thi công hệ thống âm thanh:

  • Hệ thống âm thanh ánh sáng Nhà hàng tiệc cuwoism karaoke - bar - phòng trà, cafe, nhà hàng,...
  • Hệ thống âm thanh hội nghị, hội họp, văn nghệ,...
  • Hệ thống âm thanh thông báo, truyền thanh,...
  • Hệ thống âm thanh nhà máy, xưởng, doanh nghiệp,...
  • Hệ thống âm thanh nhà thờ, chùa,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 42 Trần Nguyên Hãn, Thuận Hòa, TP. Huế

Điện thoại: 0913 078 914 - 0234 3523 846

Website: https://hoangnhataudio.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Hoangnhataudio.hue

Maps: https://maps.app.goo.gl/xdzXtpU1Frcr8zUEA

Email: amthanhhoangnhat@gmail.com

Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

HOÀNG NHẬT AUDIO HUẾ ảnh 1
HOÀNG NHẬT AUDIO HUẾ
HOÀNG NHẬT AUDIO HUẾ ảnh 2
HOÀNG NHẬT AUDIO HUẾ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Ngọc Thảo Audio

Ngọc Thảo Audio cũng là cái tên không thể bỏ qua khi được nhắc đến trong danh sách này. Sở hữu lợi thế khi là nơi quy tụ đều là những nhân viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, kỹ năng giao tiếp tốt, tư vấn bán hàng, giới thiệu sản phẩm chuyên nghiệp,Ngọc Thảo Audio đã xây dựng và tạo được thương hiệu, uy tín đến đông đảo khách hàng trên địa bàn thành phố Huế.


Nếu phải tìm mua những sản phẩm, thiết bị âm thanh để có những trải nghiệm tốt nhất thì các cửa hàng chuyên phân phối chính hãng là sự lựa chọn hàng đầu vì độ uy tín và chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo. Ngọc Thảo Audio vẫn đã và đang không ngừng lớn mạnh, xứng danh với thương hiệu hàng đầu. Luôn mang đến những sản phẩm âm thanh chất lượng và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhất, địa chỉ này thật sự chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng và là một trong những review chất lượng nhất về địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh tại Huế.


Ngọc Thảo Audio mang đến cho bạn một không gian mua sắm hoàn hảo với nhiều dòng sản phẩm âm thanh chất lượng cao gồm có Loa Karaoke, Micro, Loa Bluetooth, Dàn âm thanh, Loa Soundbar, Amply, Máy radio,... cùng các thiết bị và phụ kiện khác đi kèm. Tất cả đều là hàng chính hãng được nhập từ những thương hiệu nổi tiếng, có chính sách vận chuyển, lắp đặt và bảo hành vô cùng chuyên nghiệp. Giá thành tùy thuộc vào mẫu mã và thương hiệu nhưng cam kết tương xứng với những gì mà bạn nhận lại. Hãy để Ngọc Thảo Audio - cửa hàng âm thanh/thiết bị âm thanh này nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn thông qua những sản phẩm chính hãng và xịn xò nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 134 - 136 Phan Đăng Lưu, TP. Huế

Điện thoại: 0858 939 828

Facebook: https://www.facebook.com/134phandangluu/

Email: tranbaotrung0402@gmail.com

Ngọc Thảo Audio ảnh 1
Ngọc Thảo Audio
Ngọc Thảo Audio ảnh 2
Ngọc Thảo Audio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Đức Tài

Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp tư vấn - thiết kế và lắp đặt hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp tại Thừa Thiên Huế, một địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh chất lượng mà bạn nên tham khảo qua, đó chính là Công ty TNHH Đức Tài. Nơi đây chính là nhà phân phối và bảo hành các dòng sản phẩm về âm thanh đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật và phù hợp tiêu chuẩn Việt Nam cũng như quốc tế.


Với tiêu chí không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến mẫu mã phù hợp với nhu cầu thị trường, nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ nhân viên kỹ thuật và kinh doanh, các sản phẩm của Đức Tài ngày càng được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm và lựa chọn. Là một trong những công ty phân phối nhạc cụ có mặt đầu tiên tại thị trường Huế, công ty luôn nỗ lực phát triển bền vững dựa trên phương châm "Quyền lợi của Khách hàng là quan trọng nhất" để không ngừng cung cấp cho đối tác và người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế với mức giá hợp lý nhất và dịch vụ hậu mãi hoàn hảo.


Công ty TNHH Đức Tài có đa dạng các dòng sản phẩm như bộ âm thanh, loa, amply, dây, jack, phụ kiện cùng một số các sản phẩm khác đến từ các thương hiệu lớn như Yamaha, Delta, M.Sound, Maxo, Paudio Hanet, JBL, Bamba, Soundcraft... Chất lượng của sản phẩm luôn ổn định, có độ bền cao và giá thành hợp túi tiền. Tại đây, bạn sẽ không lo sợ mình không tìm được sản phẩm ưng ý. Vì các mẫu sản phẩm đều được cập nhật thường xuyên tại cửa hàng với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 122-124 Phan Đăng Lưu, TP. Huế

Điện thoại: 0935 989 646

Facebook: https://www.facebook.com/dienmayductai.sales

Maps: https://maps.app.goo.gl/TL4e5pfsyBniLiYQ6

Email: dienmayductai.sales@gmail.com

Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Đức Tài ảnh 1
Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Đức Tài
Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Đức Tài ảnh 2
Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Đức Tài
Những thiết bị âm thanh chất lượng đến từ những nơi cung cấp uy tín sẽ giúp cho bạn có những trải nghiệm tuyệt vời hơn, nâng cao chất lượng cuộc sống lên gấp nhiều lần. Hy vọng với những gợ ý vừa rồi bạn đã tìm được cho mình một địa chỉ bán sản phẩm/ thiết bị âm thanh ưng ý tại Huế nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/