Top 8 Cửa hàng bán đồ thờ cúng tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu uy tín nhất

860

Đồ thờ cúng là bộ phận không thể thiếu trong gian phòng gia tiên của gia đình Việt, thể hiện sự kính trọng và trang nghiêm đối với tín ngưỡng tôn giáo của gia đình....xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Phúc Ân Phong Thủy - Thờ Cúng Giá Kho

Khi nhắc đến cầu khấn, bạn cần phải hiểu được ý nghĩa của đồ thờ cúng trên bàn thờ để có cách bày biện tốt nhất, đẹp nhất, chu đáo nhất để thể hiện lòng thành kính, sự trang nghiêm, tới Thần Phật và gia tiên. Vậy nên Đồ Thờ Cúng Phúc Ân ra đời để cung cấp đồ thờ cúng tại Bà Rịa - Vũng Tàu giúp khách hàng trong nhu cầu này.


Phúc Ân chuyên cung cấp các loại:

  • Đồ thờ cúng
  • Tượng phật
  • Vật phẩm Phong thủy
  • Trang sức đá quý
  • ...

Luôn đứng đầu về chất lượng, hoa văn cực kỳ tinh xảo, sắc nét, các sản phẩm Đồ Thờ Cúng Phúc Ân bằng gỗ, đồng, sành sứ đều có xuất xứ rõ ràng và sản xuất theo quy trình và lựa chọn nghiêm ngặt, chỉ đưa ra thị trường các sản phẩm hàng kĩ, đạt yêu cầu cao, đảm bảo bền đẹp theo năm tháng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 175A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0942 299 969 - 0856 869 969

Facebook: https://www.facebook.com/shopPhongThuyDoTho

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Phúc Ân Phong Thủy - Thờ Cúng Giá Kho ảnh 1
Phúc Ân Phong Thủy - Thờ Cúng Giá Kho
Phúc Ân Phong Thủy - Thờ Cúng Giá Kho ảnh 2
Phúc Ân Phong Thủy - Thờ Cúng Giá Kho
Top 1
(có 0 lượt vote)

Quốc Trân Phong Thủy

Thờ cúng tổ tiên ông bà cha mẹ là một phong tục được lưu truyền từ muôn đời xa xưa đến nay. Với phương châm hoạt động "Mang hồn Việt đến mọi nhà". Quốc Trân Phong Thủy đã góp phần tôn vinh nét đẹp trang nghiêm nơi thờ phụng trong mỗi gia đình Việt.


Khi đến cửa hàng Quốc Trân Phong Thủy, bạn sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm và những mẫu mã mới luôn được cửa hàng cập nhật liên tục. Cửa hàng gồm có những sản phẩm như là tượng Phật, tượng Thần Tài - Thổ Địa, bàn thờ gỗ, đồ thờ cúng và đa dạng các vật phẩm trong phong thủy,...


Với đội ngũ thợ lành nghề được tuyển chọn khắt khe từ các làng nghề truyền thống trên khắp mọi miền đất nước Việt Nam. Cùng sự giám sát chặt chẽ về kỹ, mỹ thuật kết hợp với phong cách hiện đại. Quốc Trân Phong Thủy đã cho ra đời những sản phẩm đồ thờ cúng đẹp bằng gỗ tinh túy nhất về đường nét, kiểu dáng và giá thành hợp lý. Đến nay sản phẩm đồ thờ cúng mang thương hiệu bàn thờ Quốc Trân được đông đảo khách hàng gần xa yêu quý và ủng hộ. Để chọn được những sản phẩm Phong Thủy - Thờ Cúng như mong muốn, bạn có thể đến trực tiếp các chi nhánh cửa hàng Quốc Trân hoặc liên hệ trang page của cửa hàng để được hỗ trợ và tư vấn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • Cơ sở 1: 62-64 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 0918 185 657 - 0254 3855 046
  • Cơ sở 2: 100 Lê Lợi, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 0913 195 761 - 0254 3853 622
  • Cơ sở 3: 49-51 Lê Lợi, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 0913 195 761

Hotline & Zalo: 0909 229 816

Facebook: https://www.facebook.com/quoctran6868/

Email: quoctran.phongthuy.vt@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Quốc Trân Phong Thủy ảnh 1
Quốc Trân Phong Thủy
Quốc Trân Phong Thủy ảnh 2
Quốc Trân Phong Thủy
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đồ Thờ Và Nội Thất Chơn Phước

Chơn Phước là địa chỉ cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng thờ cúng Phật Giáo (Bàn thờ gia tiên, Tủ thờ Thần Tài, tranh, Tượng Phật, đồ Đồng cao cấp... ). Ra đời trên 10 năm hoạt động cùng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và thợ lành nghề, Chơn Phước luôn đưa ra những sản phẩm sang trọng, tinh tế dành cho khách hàng.


Với phương châm "Chân thành, chu đáo, nhiệt tình, uy tín", Chơn Phước luôn chú trọng đến việc xây dựng uy tín và niềm tin đối với khách hàng thông qua những sản phẩm có chất lượng tốt nhất như: Tủ Thần tài, Bàn thờ gia tiên, Linh vật phong thủy, đồ sứ, tượng thờ,...


Cửa hàng Chơn Phước luôn đào tạo đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp nhằm giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa và thỉnh được những sản phẩm thờ cúng trang nghiêm phù hợp với điều kiện, không gian nội thất gia đình. Ngoài các mặt hàng thờ cúng Chơn Phước còn cung cấp các sản phẩm đồ gỗ nội thất như: bàn, ghế, giường tủ, salon gỗ cao cấp với nhiều mẫu mã, chất liệu gỗ đa dạng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Xưởng sản xuất: 105/86/16 Lê Lợi, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Cửa hàng 1: 220- 222 Lê Lợi, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Cửa hàng 2: 102 Lê Lợi, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3541 561 - 0913 360 260 - 0913 650 818

Website: https://dothovungtau.com/

Facebook: https://www.facebook.com/Chonphuocvungtau/

Email: chonphuocvungtau@gmail.com

Đồ Thờ Và Nội Thất Chơn Phước ảnh 1
Đồ Thờ Và Nội Thất Chơn Phước
Đồ Thờ Và Nội Thất Chơn Phước ảnh 2
Đồ Thờ Và Nội Thất Chơn Phước
Top 3
(có 0 lượt vote)

Đồ Cúng Côn Đảo Tâm Phúc

Côn Đảo tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu là địa điểm du lịch tâm linh linh thiêng bậc nhất trong cả nước. Trong số lượng du khách đến hành hương tại Côn Đảo, không ít trường hợp khách hàng đi lễ lần đầu tiên hay thậm chí là đi một mình nên vẫn còn băn khoăn về cách thức và trình tự dâng lễ tại nghĩa trang Hàng Dương. Để không làm bạn phải lo lắng, hãy cùng Dịch vụ Đồ cúng Tâm Phúc - Côn Đảo. Để có những bộ đồ thờ tâm linh đúng, đủ và tránh bị mua phải những sản phẩm không chứng minh được nguồn gốc xuất xứ, hàng giả, hàng trôi nổ... thì lựa chọn đặt niềm tin vào Đồ cúng Tâm Phúc chính là quyết định đúng đắn.


Đồ cúng Tâm Phúc cung cấp mâm lễ đầy đủ, đẹp, giá rẻ, hỗ trợ bưng lễ cho khách dâng lễ tận nơi. Ngoài ra còn lễ hộ cho khách đúng theo quy trình dâng lễ, hoa trái cây tươi mới, mâm lễ đẹp, nhiều mẫu, luôn được bảo quản trong phòng mát 24/24 nhằm đảm bảo chất lượng luôn được tươi ngon, đẹp mắt.


Lý do vì sao nên chọn Đồ cúng Tâm Phúc:

  • Đồ cúng Tâm Phúc luôn đảm bảo đúng giờ, đầy đủ lễ cho và phục vụ tận tâm với khách hàng.
  • Luôn mang tới dịch vụ tốt nhất, nhân viên tư vấn và phục vụ chuyên nghiệp, thẩm mỹ, đầy đủ, thức ăn ngon và VS ATTP.
  • Đồ cúng Tâm Phúc có hơn 5 năm kinh nghiệm cung cấp mâm cúng trọn gói trên cả nước: TP. HCM, TP. Hà Nội, TP. Đà Nẵng, TP. Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Hữu Tiến, Khu 7, H. Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0866 500 779

Website: https://docungtamphuc.com/

Facebook: https://www.facebook.com/docungcondaotamphuc

Email: nguyenhan.tamphuc@gmail.com

Đồ Cúng Côn Đảo Tâm Phúc ảnh 1
Đồ Cúng Côn Đảo Tâm Phúc
Đồ Cúng Côn Đảo Tâm Phúc ảnh 2
Đồ Cúng Côn Đảo Tâm Phúc
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đức Tâm An - Hệ thống đồ thờ, Phong thuỷ

Từ lúc bắt đầu được thành lập cho đến nay, trải qua nhiều năm kinh nghiệm, Đức Tâm An luôn giữ vững thông điệp: Bình an tại tâm. Vì vậy, Đức Tâm An luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất. Mỗi sản phẩm: Bàn thờ, tủ thờ, thiết kế phòng thờ, tấm chắn khói, bàn thờ chung cư, bàn thờ treo tường, vách ngăn bàn thờ CNC… đều được sản xuất từ nguyên nguyên liệu chất lượng, thân thiện với môi trường, mẫu mã kiểu dáng đa dạng và phong phú, kích thước bàn thờ đầy đủ. Mỗi sản phẩm ra đời được xem là đứa con tinh thần của Đức Tâm An. Tất cả những tinh hoa được chắt lọc đều được gửi gắm vào từng mẫu mã, kiểu dáng bàn thờ.


Bạn có thể nhận thấy từng chi tiết nội thất phòng thờ đều đạt đến đỉnh cao về nghệ thuật cũng như độ tinh xảo. Dưới bàn tay khéo léo, tỉ mỉ, chau chuốt từng chi tiết nhỏ nhặt nhất, người thợ mộc Đức Tâm An đã mang đến mẫu bàn thờ không chỉ đẹp mà còn đạt đến độ đẳng cấp. Ngay từ khâu lựa chọn chất liệu cho đến lớp sơn phủ bóng đều được Đức Tâm An lựa chọn kỹ càng. Chất liệu gỗ dùng đều là gỗ sạch, mới, có nguồn gốc rõ ràng. Hơn nữa, gỗ thanh bản to, rộng và dày để tạo nên bàn thờ chắc chắn.


Sản phẩm Đức Tâm An luôn được khách hàng hưởng ứng nồng nhiệt không chỉ dừng ở mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, chất lượng hoàn hảo. Điều quan trọng hơn là sản phẩm mang đậm giá trị truyền thống của người Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 06 Trần Phú, H. Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0888 557 989

Website: https://www.ductaman.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/DucTamAnBinhAnTaiTam

Đức Tâm An - Hệ thống đồ thờ, Phong thuỷ ảnh 1
Đức Tâm An - Hệ thống đồ thờ, Phong thuỷ
Đức Tâm An - Hệ thống đồ thờ, Phong thuỷ ảnh 2
Đức Tâm An - Hệ thống đồ thờ, Phong thuỷ
Top 5
(có 0 lượt vote)

ĐỒ THỜ VĂN QUY

Sau nhiều năm ra đời và phát triển, Đồ Thờ Văn Quy chính thức trở thành một trong những nhà sản xuất đồ thờ cúng gỗ và trang trí nội thất tâm linh nói riêng và đồ gỗ mỹ nghệ nói chung hàng đầu tại khu vực. Suốt thời gian qua qua, Đồ Thờ Văn Quy đã không ngừng cố gắng để vượt qua sự mong đợi của khách hàng với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của Văn Quy”.


Thế mạnh của Đồ Thờ Văn Quy là quy tụ được đội ngũ thiết kế, thi công đầy tâm huyết. Những sản phẩm được các nhà thiết kế, họa sỹ và các người thợ lành nghề thổi hồn vào thông qua những đôi tay chuyên nghiệp, không chỉ chăm chút vẻ đẹp bên ngoài, sản phẩm còn được đảm bảo từ bên trong là nguyên liệu gỗ, mỗi sản phẩm thờ cúng tại đây như lư hương, đèn thờ, khung ảnh thờ, tủ thờ đều được khắc vẽ tỉ mỉ trên nền gỗ tốt.


Lợi ích khách hàng khi đến mua tại Đồ Thờ Văn Quy:

  • Khách hàng có nhu cầu đặt hàng, cửa hàng sẽ đến đo và Tư vấn tại nhà miễn phí
  • Tặng ngay 1 cặp đôn kê bên hông bàn thờ
  • Giảm thêm 10% khi khách hàng giới thiệu người thân quen đặt đơn hàng tiếp theo
  • Khi khách hàng đặt hàng coi phần thô cơ sở mới phủ bóng phun sơn
  • Đặt hàng tại xưởng không qua trung gian
  • Bảo hành 12 tháng - bảo trì trọn đời
  • Bàn giao đúng tiến độ như đã thông báo với khách hàng ban đầu và còn rất nhiều ưu đãi mà khách hàng nhận được

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1361 đường 30/4, Phường 12, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0374 152 128

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063625857203

Email: Tranquy035@gmail.com

ĐỒ THỜ VĂN QUY ảnh 1
ĐỒ THỜ VĂN QUY
ĐỒ THỜ VĂN QUY ảnh 2
ĐỒ THỜ VĂN QUY
Top 6
(có 0 lượt vote)

Đồ Thờ Cúng Ngọc Mai

Đồ Thờ Cúng Ngọc Mai là cửa hàng được rất nhiều người dân tại Vũng Tàu biết đến. Đây là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm đồ thờ cúng tâm linh với tất cả các mặt hàng như: bàn thờ, hoa, tủ thờ, ông thần tài, các dòng bộ lư... Ngoài ra, Ngọc Mai còn chuyên về lư cắm, đèn hào quang các loại, tủ kệ gỗ trưng bày, vật dụng phong thủy, bộ đũa Thờ, bát thờ, bộ ấm trà.


Cửa hàng Ngọc Mai có các sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp, cá nhân theo đạo Phật. Khi đến cửa hàng, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên có nhiều kinh nghiệm về thờ cúng, phong thủy giúp khách hàng lựa chọn những mẫu mã ưng ý và phù hợp với không gian bày trí phòng gia tiên của từng gia đình.


Tại cửa hàng, Ngọc Mai luôn có sẵn các sản phẩm, đồ thờ cúng phật giáo, từ bình dân đến cao cấp tùy vào chất liệu của mỗi sản phẩm sẽ có các mức giá đa dạng khác nhau, đảm bảo về chất lượng cũng như nghệ thuật phật giáo để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 524/10 đường 30/4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu (cổng sau chợ Rạch Dừa)

Điện thoại: 0335 551 721

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100040893290271

Đồ Thờ Cúng Ngọc Mai ảnh 1
Đồ Thờ Cúng Ngọc Mai
Đồ Thờ Cúng Ngọc Mai ảnh 2
Đồ Thờ Cúng Ngọc Mai
Top 7
(có 0 lượt vote)

Đồ Thờ Cúng HUỲNH NGÂN

Đồ Thờ Cúng HUỲNH NGÂN là địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân Bà Rịa - Vũng Tàu. Được tạo bởi những nghệ nhân giàu kinh nghiệm và kỹ thuật. Vì vậy thu hút được rất nhiều khách hàng. Đồ Thờ Cúng HUỲNH NGÂN mua bán các loại đồ thờ đẹp, chất lượng như bàn thờ, tủ thờ, sập thờ, bát hương, lọ hoa, đỉnh hạt chén kỷ, đèn tấm ám khói, vách ngăn. Đồ Thờ Cúng HUỲNH NGÂN được làm từ các loại chất liệu đạt chuẩn và được chọn lọc kỹ càng. Vì vậy sản phẩm có độ bền chắc cao và có khả năng tránh được va đập nứt vỡ rất tốt.


Từ góc nhìn khía cạnh văn hoá nghệ thuật, có thể nói các bộ đồ thờ tại Đồ Thờ Cúng HUỲNH NGÂN tượng trưng cho một sự khéo léo, tỉ mỉ và sáng tạo của các nghệ nhân gốm. Về khía cạnh văn hoá dân tộc thì đây được xem như là sự khởi đầu của mọi nghi thức thờ cúng. Và là vật phẩm được sử dụng đầu tiên để thờ cúng trên bàn thờ Việt. Đồ Thờ Cúng HUỲNH NGÂN luôn đem đến cho người tiêu dùng sự hài lòng từ mẫu mã, chất lượng sản phẩm đến cách phục vụ của cửa hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 24 Nguyễn Thanh Đằng, Phước Trung, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0982 986 298 - 0906 876 298

Facebook: https://www.facebook.com/cuahanghuynhngan/

Đồ Thờ Cúng HUỲNH NGÂN ảnh 1
Đồ Thờ Cúng HUỲNH NGÂN
Đồ Thờ Cúng HUỲNH NGÂN ảnh 2
Đồ Thờ Cúng HUỲNH NGÂN
Bài viết này đã chia sẻ cho bạn các cửa hàng bán đồ thờ cúng chất lượng nhất Bà Rịa - Vũng Tàu, hi vọng những nội dung trên đây sẽ cung cấp cho bạn đọc các cửa hàng phù hợp nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/