Top 10 Cửa hàng mắt kính uy tín nhất tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

103

Bạn muốn tìm kiếm những cửa hàng mắt kính uy tín nhất tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu? Hãy tham khảo ngay bài viết review sau của Alltop nhé!...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mắt kính Salem - The Luxury Optical Boutique

Mắt kính Salem - The Luxury Optical Boutique ra đời từ năm 1988 và được biết đến trong nhiều năm qua với những bác sĩ chuyên viên khúc xạ dày dạn kinh nghiệm cùng với đội ngũ chuyên viên, nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng khách hàng. Mắt kính Salem - The Luxury Optical Boutique chuyên bán các loại kính thời trang, kính mát, kính đổi màu, kính cận, viễn, mắt mổ, mắt cườm, kính sát tròng, contactlens…với các loại tròng cao cấp như đơn tròng, 2 tròng, đa tròng, polycarbonate của Hàn Quốc, Mỹ Nhật, Thái Lan...


Salem Optical cung cấp các loại kính hiệu nổi tiếng như Versace, Gucci, Rayban, D&G, Charmant…..của Japan France, Germany, Hongkong. “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi đến Mắt kính Salem. Với hệ thống máy đo mắt Topcon KR1 tự động cùng dàn máy mài kính Topcon 300DX hiện đại nhất sẽ làm hài lòng quý khách. Không những vậy những chương trình khuyến mãi, chế độ bảo hành, chế độ sữa chữa miễn phí cũng là 1 trong những ưu đãi đặc biệt mà Mắt kính Salem dành tặng khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 232 Ba Cu, phường 3, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • 246A Ba Cu, phường 3, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0254.3533.579 - 0908.744527

Facebook: https://www.facebook.com/salemluxuryoptical/

Website: https://salemoptical.vn/

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/Md72r4Gk8BPRCEcK6
  • https://maps.app.goo.gl/Ddodpi8Ma8h7dugKA
Mắt kính Salem - The Luxury Optical Boutique ảnh 1
Mắt kính Salem - The Luxury Optical Boutique
Mắt kính Salem - The Luxury Optical Boutique ảnh 2
Mắt kính Salem - The Luxury Optical Boutique
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Mạnh Hùng là một trong những cửa hàng mắt kính uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có kinh nghiệm trên 30 năm. Cửa hàng chuyên cung cấp các mẫu kính từ thời trang cho đến những mẫu kính chăm sóc sức khoẻ, đảm bảo mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm độc đáo và sáng tạo. Hơn thế nữa, cửa hàng thường xuyên cập nhật các xu hướng kính thời trang trên thế giới nên sản phẩm luôn đa dạng và chất lượng.


Khi đến Mắt Kính Mạnh Hùng, khách hàng sẽ được các chuyên viên kĩ thuật đo và khám mắt miễn phí, chuyên viên tư vấn khúc xạ mắt. Từ những mẫu kính thời trang đến các loại kính chống tia UV,... cửa hàng cam kết mang đến những dòng kính mắt chất lượng nhất để bảo vệ và nâng cao sức khoẻ đôi mắt quý khách. Cửa hàng luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất để khách hàng có thể thoải mái khi đến, ưng í khi đi. Bên cạnh đó, Mắt Kính Mạnh Hùng còn thường xuyên đưa ra những chương trình khuyến mãi dành cho tất cả các khách hàng cắt kính tại đây. Hãy đến và khám phá không gian mua sắm độc đáo tại Mắt Kính Mạnh Hùng - nơi đây không chỉ là điểm đến của sản phẩm mà còn là trải nghiệm mua sắm đẳng cấp cho đôi mắt của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • CN 1: 81 Lý Thường Kiệt, Phường 1, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 0989017798
  • CN 2: 44a Trưng Trắc, Phường 1, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 0902162218

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063694954495

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/9A33ax2SHQQUpFGg9
  • https://maps.app.goo.gl/SnCAgG3iHhw3u2fx7
Mắt Kính Mạnh Hùng ảnh 1
Mắt Kính Mạnh Hùng
Mắt Kính Mạnh Hùng ảnh 2
Mắt Kính Mạnh Hùng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Sỹ Hoàng Vũng Tàu

Mắt Kính Sỹ Hoàng Vũng Tàu là cửa hàng kính mắt nổi tiếng được rất nhiều người lựa chọn ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Cửa hàng có 2 cơ sở với vô số loại kính từ đắt đến rẻ, kiểu dáng khác nhau, màu sắc đa dạng, bất kì yêu cầu nào của khách hàng về sản phẩm cũng đều được đáp ứng.


Mắt Kính Sỹ Hoàng Vũng Tàu chuyên:

  • Đo - Khám và tư vấn các tật Khúc xạ về Mắt
  • Bán các loại kính thuốc - Kính mát thời trang cao cấp

Nhân viên phục vụ nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn lựa chọn kính phù hợp nhất. Các sản phẩm tại Mắt Kính Sỹ Hoàng Vũng Tàu đều được nhập chính hãng từ các website Mỹ, Hàn Quốc, Pháp, Nhật Bản,... từ các thương hiệu kính mắt nổi tiếng trên thế giới. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho bạn nếu có nhu cầu mua kính mắt chất lượng. Ngoài ra chế độ bảo hành kéo dài, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Trong thời gian bảo hành, có bất kì vấn đề gì về kính bạn sẽ được hỗ trợ khắc phục.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 55 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • 195 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0908443339

Facebook: https://www.facebook.com/kinhthuocsyhoangvungtau/

Map: https://maps.app.goo.gl/SHTYUFfifXsQxg9N7

Mắt Kính Sỹ Hoàng Vũng Tàu ảnh 1
Mắt Kính Sỹ Hoàng Vũng Tàu
Mắt Kính Sỹ Hoàng Vũng Tàu ảnh 2
Mắt Kính Sỹ Hoàng Vũng Tàu
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mắt kính HMK là chuỗi cửa hàng mắt kính có chất lượng nằm trong top đầu trên cả nước trong đó có Bà Rịa - Vũng Tàu. Với phương châm lấy khách hàng là trọng điểm, từng chi tiết nhỏ, từng sản phẩm, từng quy trình kiểm tra, chọn kính, phong cách của cửa hàng đều được chú trọng để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Mắt Kính HMK tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những chiếc kính mắt trend nhất, chất lượng nhất.


Hầu hết mắt kính của HMK đều được nhập từ những nguồn cung chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được đóng gói, in logo thương hiệu cụ thể, các chi tiết của kính luôn được thiết kế tỉ mỉ, làm chắc chắn, tinh xảo vừa mắt với người dùng. Tùy vào nhu cầu sử dụng kính mắt của bạn, nhân viên sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu kính phù hợp, giúp bạn tự tin khoe cá tính, bảo vệ đôi mắt của bạn. Đặc biệt, với phong cách phục vụ nhiệt tình, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệp sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm ở đây. Ngoài ra, giá phù hợp với Học sinh - Sinh viên và thường xuyên có chương trình khuyến mại giá rẻ rất nhiều ưu đãi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 110 Ba Cu, Phường 3, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 1900 9368

Facebook: https://www.facebook.com/matkinhhmk.56665

Website: https://hmkeyewear.com/

Map: https://maps.app.goo.gl/pc1c1sWYXB1CPH4E9

Mắt Kính HMK ảnh 1
Mắt Kính HMK
Mắt Kính HMK ảnh 2
Mắt Kính HMK
Top 4
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt Điện Biên Phủ

Kính Mắt Điện Biên Phủ là địa chỉ nổi tiếng lâu năm có nhiều chi nhánh ở Bà Rịa - Vũng Tàu, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đo lắp theo tật khúc xạ của mắt bằng những máy đo mắt, máy mài kính và mắt kính chất lượng cao nhập khẩu cùng với nhiều loại gọng kính đa dạng mẫu mã và phân khúc giá. Bên cạnh đó, Kính Mắt Điện Biên Phủ còn cung cấp rất nhiều loại kính râm thời trang phù hợp với thời tiết nắng gắt hiện nay.


Kính Mắt Điện Biên Phủ luôn được khách hàng biết đến với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên có trình độ kỹ thuật cao. Khách hàng sẽ được đo thị lực để chọn ra cặp kính phù hợp nhất. Đồng thời có đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình niềm nở sẽ tư vấn cho khách hàng mẫu kính ưng ý nhất cả về chất lượng và mẫu mã. Với dịch vụ tốt cùng chất lượng sản phẩm phù hợp với mức giá, chắc chắn khách hàng sẽ không phải thất vọng khi trải nghiệm tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 330 Cách Mạng Tháng Tám, Phước Trung, TP Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu - 0987390368
  • 19D3 đường 30/4, P.9, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 0969.379.869
  • Ngay đèn đỏ coopmart Phú Mỹ, khu phố Tân Phú, Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu - 0357737055
  • Ngã tư đường Hùng Vương - Trần Hưng Đạo, KP Vạn Hạnh, Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu - 0357737055

Facebook:

  • https://www.facebook.com/kinhmatvietnhant3/
  • https://www.facebook.com/matkinhvungtau/?locale=vi_VN
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100064184707855

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/4X4E24PRd8n7RWdY7
  • https://maps.app.goo.gl/6MmLCju6D39rDpUs9
Kính Mắt Điện Biên Phủ ảnh 1
Kính Mắt Điện Biên Phủ
Kính Mắt Điện Biên Phủ ảnh 2
Kính Mắt Điện Biên Phủ
Top 5
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính AViVi

Mắt Kính AViVi là một trong những cửa hàng mắt kính ở Bà Rịa - Vũng Tàu chất lượng, uy tín hiện nay. Với mục tiêu mang đến những sản phẩm kính mắt chất lượng và dịch vụ chăm sóc mắt tốt nhất, Mắt Kính AViVi cung cấp các sản phẩm, dịch vụ hàng đầu như:

  • Kính thời trang.
  • Kính cận, Kính loạn, Kính viễn, Kính lão thị.
  • Kính đa tròng và kính đổi màu.
  • Kiểm tra thị lực miễn phí.
  • Đa dạng dịch vụ mắt kính: từ gọng kính, kính thời trang, kính cận, loạn, cho đến viễn thị - đáp ứng mọi nhu cầu của bạn!

Nhân sự được đào tạo từ Bệnh viện Mắt TP.HCM & Trung uơng Hà Nội làm việc tại Mắt Kính AViVi sẽ luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng trong việc kiểm tra, chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với mắt của mình. Mắt Kính AViVi cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm trọn vẹn và an tâm về sức khỏe mắt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 48. Phạm Ngọc Thạch, Phước Hưng, TP Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0367 389 701

Facebook: https://www.facebook.com/kinhthuocvugia/?locale=vi_VN

Mắt Kính AViVi ảnh 1
Mắt Kính AViVi
Mắt Kính AViVi ảnh 2
Mắt Kính AViVi
Top 6
(có 0 lượt vote)

Mắt kính Xanh Pione là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn trong vấn đề bảo vệ đôi mắt. Mắt kính Xanh Pione bao gồm cũng nhiều mẫu mã đa dạng lắm vừa đẹp lại rất hợp thời trang cũng như thời tiết. Kính đổi màu theo thời tiết có những mẫu rất đẹp, chỉ cần nhìn là có thể hài lòng được ngay. Cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng chính hãng với nhiều lựa chọn cả về mẫu mã và giá, làm tất cả các loại mẫu kính mát có độ khúc xạ, lens có độ và phụ kiện.


Đến với Mắt kính Xanh Pione bạn cứ sẽ rút hầu bao chỉ để mua kính cho những phong cách thời trang ấn tượng của mình. Mắt kính Xanh Pione luôn sở hữu những mẫu kính có thiết kế khá độc đáo và bắt mắt, khách hàng có thể sẽ bị cuốn hút ngay khi đến cửa hàng, khách hàng lựa chọn mẫu phù hợp với nhu cầu bản thân. Đến với Kính mắt Việt DũngMắt kính Xanh Pione khách hàng hoàn toàn yên tâm khi được đo mắt miễn phí bằng máy đo khúc xạ tự động đảm bảo độ chính xác cao nhằm cắt kính phù hợp với thị lực bản thân. Khi mua kính tại Mắt kính Xanh Pione khách hàng được sửa chữa miễn phí và bảo hành trọn đời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 109 Lê Hồng Phong, Phường 7, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0254.626.1068 - 0898339688

Facebook: https://www.facebook.com/MatKinhXanhPione

Map: https://maps.app.goo.gl/ycQDFotuXx3wi1jn6

Mắt kính Xanh Pione ảnh 1
Mắt kính Xanh Pione
Mắt kính Xanh Pione ảnh 2
Mắt kính Xanh Pione
Top 7
(có 0 lượt vote)

Một địa điểm không thể bỏ qua trong danh sách này chính là Mắt Kính MC Eyewear với không gian khá rộng rãi, sạch sẽ, mẫu kính phong phú, đa dạng sẽ mang lại cho bạn một sự lựa chọn hoàn hảo. Tại đây, bạn sẽ được thăm khám, đo mắt và tư vấn hoàn toàn miễn phí một cách tận tình bởi đội ngũ chuyên về mắt.


Ưu điểm khi lựa chọn Mắt Kính MC Eyewear:

  • Khám phá bộ sưu tập đa dạng và thời trang của Mắt Kính MC Eyewear, từ những mẫu kính kích thước lớn, đến những thiết kế thể thao năng động.
  • Mắt Kính MC Eyewear hiểu rằng mỗi khuôn mặt là độc đáo, vì vậy cửa hàng sẽ giúp bạn tìm kiếm đôi mắt kính phù hợp nhất với phong cách và khuôn mặt của bạn
  • Với công nghệ tiên tiến và chất lượng vượt trội, mắt kính đảm bảo sự rõ ràng tối đa và bảo vệ mắt khỏi ánh sáng mặt trời, bụi bẩn và tia cực tím.
  • Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và hỗ trợ sau bán hàng tận tâm, cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn.

Hãy đến với Mắt kính MC Eyewear ngay hôm nay để khám phá bộ sưu tập mắt kính đa dạng và tìm kiếm đôi mắt kính hoàn hảo cho bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 36 Phạm Ngọc Thạch, P. Phước Hưng, TP Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0779513428

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082973606862

Website: https://matkinhmceyewear.com/

Map: https://maps.app.goo.gl/MgXPHMopzExbRMPZ8

Mắt Kính MC Eyewear ảnh 1
Mắt Kính MC Eyewear
Mắt Kính MC Eyewear ảnh 2
Mắt Kính MC Eyewear
Top 8
(có 0 lượt vote)

Một trong những cửa hàng kính mắt được nhiều người lựa chọn ở Bà Rịa - Vũng Tàu đó là VT Optical - Kính thuốc Vũng Tàu. Tới cửa hàng, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những kiểu dáng mẫu mã mới nhất từ kính cận viễn đến kính thời trang. Tất cả đều được update liên tục trên fanpage, cả khách mua trực tiếp hay mua online đều có thể theo dõi.


VT Optical - Kính thuốc Vũng Tàu chuyên:

  • Đo mắt - lắp kính lấy ngay
  • Lắp kính lấy ngay sau 10 phút
  • Gọng kính, tròng kính giá tốt nhất
  • Sẵn nhiều tròng kính Cận, viễn, loạn cao cấp

VT Optical với không gian khá rộng rãi, sạch sẽ, mẫu kính phong phú, đa dạng sẽ mang lại cho bạn một sự lựa chọn hoàn hảo. Chế độ bảo hành ở kéo dài, trong thời gian bảo hành, có trục trặc về kính bạn đều có thể mang qua VT Optical để được hỗ trợ nhé. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, thái độ phục vụ chu đáo. Bạn sẽ được tặng kèm hộp kính cao cấp khi mua kính. Giá thành cực yêu, còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chóng qua shop để tậu một em kính chất lượng?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 173 Lê Hồng Phong, phường 08, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0946567977 - 0584444472

Facebook: https://www.facebook.com/VTOPTICAL/

Mở cửa: 8h00 - 21h30 (Thứ 3 hàng tuần mở từ 8h00 - 19h30)

Map: https://maps.app.goo.gl/RLizooGKfVHZPHGD9

VT Optical ảnh 1
VT Optical
VT Optical ảnh 2
VT Optical
Top 9
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Ánh Sáng là một trong những cửa hàng mắt kính tin cậy khu vực Bà Rịa - Vũng Tàu. Mắt Kính Ánh Sáng cung cấp các mẫu kính thế hệ mới phù hợp với những mục đích như: sử dụng kính mắt thời trang, phụ kiện đi kèm trang phục, phụ kiện bảo vệ mắt trước thời tiết... Tùy vào mục dích khách hàng sẽ được nhân viên Mắt Kính Ánh Sáng tư vấn các mẫu kính phù hợp hơn.


Mắt Kính Ánh Sáng chuyên về các tật khúc xạ của mắt với:

  • Kính model nam nữ baby hợp thời trang.
  • Đặc biệt có nhiều lựa chọn cho người bị tật khúc xạ về mắt như Cận, Viễn, Loạn, 2 Tròng, Đa Tròng,...
  • Cung cấp các loại kính áp tròng đủ màu sắc phù hợp...

Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính thuốc, và trình độ tư vấn, thẩm định thời trang để tư vấn cho khách hàng hiện nay thì đây là địa chỉ tin cậy để mua kính chất lượng cao, giá tốt. Khi khách hàng mua kính tại đây sẽ đo mắt miễn phí. Vì vậy hãy đến ngay Mắt Kính Ánh Sáng để đo mắt miễn phí và thử kính ngay hôm nay nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 2171 Độc Lập, P. Phú Mỹ, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0906 324 834 - 0934 792 788

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057557753622

Map: https://maps.app.goo.gl/FPH9tfWz9EWs84jc6

Mắt Kính Ánh Sáng ảnh 1
Mắt Kính Ánh Sáng
Mắt Kính Ánh Sáng ảnh 2
Mắt Kính Ánh Sáng
Trên đây là những Cửa hàng mắt kính uy tín nhất tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/