Top 3 Cửa hàng bán đồ trang trí sinh nhật đẹp nhất Thanh Hoá

30

Ngày sinh nhật là một dịp đặc biệt cần được chuẩn bị kỹ lưỡng và tốt đẹp, từ bánh sinh nhật đến phụ kiện trang trí, cách tổ chức tiệc và không gian. Nếu bạn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bạn muốn tổ chức tiệc sinh nhật cho con với các đồ trang trí độc đáo và ấn tượng, nhưng vẫn đảm bảo an toàn? Hãy ghé qua Party Balloons tại Thanh Hóa - đây là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện trang trí sinh nhật và tiệc, phù hợp cho mọi lứa tuổi.


Các sản phẩm sinh nhật ở đây thường có các thiết kế xoay quanh những nhân vật phim hoạt hình nổi tiếng hoặc các tông màu trang trí đơn giản, được chăm chút tỉ mỉ từ bánh sinh nhật, dây chữ "Happy Birthday", nón giấy, hộp quà, đến ly và đĩa giấy, cùng với nhiều loại bóng sinh nhật như bóng hình, bóng chữ, bóng nhũ... Bên cạnh đó, có hàng loạt phụ kiện bóng hình nhân vật sáng tạo để bạn lựa chọn.


Đặc biệt, tất cả các sản phẩm tại Party Balloons đều được nhập từ nguồn cung cấp đáng tin cậy và sử dụng nguyên liệu an toàn cho trẻ em. Vì vậy, phụ huynh có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Giá cả ở đây cũng rất cạnh tranh trên thị trường, và shop thường có các combo sản phẩm cùng chủ đề để khách hàng dễ dàng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22 Trần Khánh Dư, Nam Ngạn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

Điện thoại: 0363 436 789

Email: thuyloan6868@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/nangchieuthaonguyen/

Party Balloons ảnh 1
Party Balloons
Party Balloons ảnh 2
Party Balloons
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cuaparty & Decor là địa chỉ chuyên cung cấp đồ trang trí sinh nhật cho bé, cả bán sỉ và lẻ. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này và sự tin yêu từ khách hàng khắp Thanh Hóa, shop cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm an tâm, an toàn cho các bé trong những dịp đặc biệt như thôi nôi hoặc sinh nhật.


Sản phẩm phụ kiện sinh nhật tại Cua được thiết kế độc đáo, mới lạ, tuân theo xu hướng nước ngoài và được làm từ loại giấy tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mặc dù giá cả rất cạnh tranh nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ trang trí và tổ chức tiệc sinh nhật cho các bạn không có thời gian tự trang trí cho bữa tiệc của bé.


Khi đến với Cua, khách hàng sẽ được phục vụ tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Họ am hiểu về sở thích của các bé nhỏ và sẽ tư vấn mọi chi tiết về các mẫu thiết kế bữa tiệc phù hợp. Sau khi đặt dịch vụ và lịch trang trí, đội nhân viên sẽ đến đúng giờ và trang trí một không gian sinh nhật tuyệt vời cho bé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 217 Tống Duy Tân, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

Điện thoại: 0913 625 929

Email: info.cuaparty@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/phukiensinhnhattrangtriphongcuoi/

Cuaparty & Decor ảnh 1
Cuaparty & Decor
Cuaparty & Decor ảnh 2
Cuaparty & Decor
Top 2
(có 0 lượt vote)

Chi Bee - Phụ Kiện Trang Trí Sinh Nhật Cho Bé Yêu

Tại Thanh Hóa, Chi Bee tự hào là một trong những nhà sản xuất và cung cấp sản phẩm trang trí sinh nhật đa dạng, đặc biệt phục vụ cho trẻ em yêu thích bữa tiệc sinh nhật sôi động. Tại cửa hàng này, bạn dễ dàng tìm thấy mọi thứ cần cho bữa tiệc từ phông backdrop, kẹp gỗ, dĩa bánh, rèm trang trí đến bóng bay. Mỗi sản phẩm đều được tạo ra với sự tâm huyết và chất lượng. Đặc biệt, Chi Bee luôn cập nhật những mẫu phụ kiện mới nhất và tốt nhất cho thôi nôi và sinh nhật.


Ngoài ra, việc tìm kiếm và chọn lựa phụ kiện tại Chi Bee trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với cách bày trưng ngay ngắn và rõ ràng. Nhân viên nhiệt tình sẽ giúp khách hàng chọn lựa phụ kiện phù hợp cho buổi tiệc của bé. Chi Bee luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những buổi tiệc sinh nhật hoành tráng và đẹp đẽ, đáp ứng mọi yêu cầu của bé.


Ngoài ra, các mặt hàng phụ kiện trang trí sinh nhật đa số làm từ giấy, nên Chi Bee luôn chọn loại giấy tốt, đảm bảo an toàn cho các bé, đặc biệt là loại giấy dùng sản xuất hộp đựng bắp rang bơ, ly giấy sinh nhật dùng trong bữa tiệc ăn uống nên phụ huynh cứ an tâm cho các bé sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Vạn Lại, Yên Trường, Đông Lĩnh, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

Điện thoại: 0355 945 738

Email: hongson.ship@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/chibeethanhhoa/

Chi Bee ảnh 1
Chi Bee
Chi Bee ảnh 2
Chi Bee
Một bữa tiệc sinh nhật ý nghĩa, đầy niềm vui và hạnh phúc với những tiếng cười, những tràng vỗ tay đồng điệu với những giai điệu sôi động là điều mà việc trang trí và sắp xếp các phụ kiện sinh nhật đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của buổi tiệc. Hy vọng bài viết của Alltop sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được tiệm decor ưng ý nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .