Top 9 Cửa hàng bán máy ảnh uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh

93

Ngày nay, khi chất lượng cuộc sống ngày được cải thiện thì người ta quan tâm nhiều đến giá trị tinh thần hơn. Vì vậy những khoảnh khắc vui tươi hạnh phúc bên gia đình,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

ZSHOP - Hệ thống bán lẻ sản phẩm kỹ thuật số toàn quốc

zShop là tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nghe nhìn công nghệ. Là đại lý chính thức của các hãng máy ảnh nổi tiếng: Canon, Nikon, Sony, Fujifilm, Sigma, Tamron, Benro, Lowepro, ... và các sản phẩm công nghệ cao khác như Apple, Microsoft .... tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, khách hàng sẽ được giải đáp mọi thắc mắc và sẽ có những trải nghiệm chân thực nhất về sản phẩm. zShop luôn cung cấp rõ ràng thông tin sản phẩm chính hãng hay nhập khẩu. Với chế độ bảo hành / đổi trả sản phẩm uy tín nhất, những sản phẩm dù không chính hãng đều được bảo hành tại zShop như các sản phẩm chính hãng.


Với hệ thống showroom của zShop tại HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng ... khách hàng sẽ có nhiều cơ hộ để trải nghiệm trước khi mua và sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, zShop còn kết hợp với đối tác chuyển hàng nhanh chóng và đáng tin cậy của Viettel, khách hàng hoàn toàn yên tâm về món hàng sẽ được giao đến tận nơi với chất lượng đảm bảo nhất.


Các cam kết của zShop.vn

  • Hoàn tiền cho khách hàng khi sản phẩm có khiếm khuyết, hư hỏng.
  • Các chương trình dùng thử sản phẩm là hoàn toàn miễn phí.
  • Cam kết xử lý tất cả mọi vấn đề của khách hàng. Quý khách vui lòng phản ánh với bộ phận chăm sóc khách hàng của zShop ngay, để được hỗ trợ kịp thời và thỏa đáng.
  • Mục tiêu chính của zShop là làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng khi vào mua hàng. Cam kết của zShop để bán hàng chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là không gì sánh kịp. Triết lý tư vấn của nhân viên là phục vụ khách hàng tốt nhất có thể, mang đến cho khách hàng sự an tâm khi sử dụng, sự trải nghiệm, khám phá các sản phẩm công nghệ cao.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 11 Trần Hưng Đạo, Q1, ĐT: 0922 022022
  • 32 Trần Huy Liệu, P11, Q.Phú Nhuận, ĐT: 0939 099 409

Email: info@zshop.vn

Website: zshop.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/zshop.vn.official/

ZSHOP - Hệ thống bán lẻ sản phẩm kỹ thuật số toàn quốc ảnh 1
ZSHOP - Hệ thống bán lẻ sản phẩm kỹ thuật số toàn quốc
ZSHOP - Hệ thống bán lẻ sản phẩm kỹ thuật số toàn quốc ảnh 2
ZSHOP - Hệ thống bán lẻ sản phẩm kỹ thuật số toàn quốc
Top 1
(có 0 lượt vote)

VJCameraStore - VJShop.vn

Nếu bạn là người yêu thích các sản phẩm công nghệ quay và chụp thì chắc chắc VJShop sẽ là cái tên đáng để bạn ghi nhớ. Với hệ thống các chi nhánh trải dài trên toàn quốc. VJShop được chọn làm đối tác phân phối chính hãng của các thương hiệu lớn như: DJI, Sony, Fujifilm, Canon, Nikon,… Không chỉ có máy ảnh, những sản phẩm công nghệ quay video và chụp ảnh mới nhất trên thì trường cũng được VJShop phân phối. Với đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt huyết cung chính sách hậu mãi lâu dài, uy tín bạn có thể yên tâm chọn cho mình được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn nhất. Nhằm đáp ứng yêu cầu đa dạng của cộng đồng yêu thích chụp ảnh và làm phim, VJS cung cấp 3 mảng sản phẩm đó là:

  • Sản phẩm chính hãng được các thương hiệu máy ảnh lớn ủy quyền đại lý cho VJS như Fujifilm, Sony, Canon, Peak Design, DJI…
  • Sản phẩm đã qua sử dụng: Những chiếc máy ảnh đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo hoạt động bình thường được VJS kiểm tra kĩ càng nhằm giúp khách hàng giảm thiểu chi phí.
  • Sản phẩm Order: Dành cho những khách hàng có nhu cầu khác biệt so với số đông, những sản phẩm đó sẽ được VJS đặt hàng từ nước ngoài và vận chuyển nhanh chóng về Việt Nam mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng của VJS:

  • Hình thức thanh toán: Tại VJS, khách hàng có thể thanh toán đơn hàng theo nhiều hình thức khác nhau bao gồm: tiền mặt, chuyển khoản hoặc trả góp qua hai hình thức: quẹt thẻ ngân hàng và giấy tờ tùy thân.
  • Sản phẩm đã qua sử dụng luôn có hình ảnh thật, chụp chi tiết, được đánh giá chất lượng rõ ràng, mô tả khách quan
  • 1 đổi 1 trong 15 ngày, cam kết BH nghiêm chỉnh 3-6-12 tháng, trong thời gian chờ BH, VJS cho khách hàng mượn miễn phí thiết bị tương đương.
  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc với khách hàng 1 cách khách quan, chính xác nhất, luôn đưa cho khách hàng các sự lựa chọn khác nhau.
  • Free ship mọi miền tổ quốc với đơn hàng giá trị >4tr, không giới hạn khoảng cách với khách hàng của VJS


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 136 Nguyễn Cư Trinh, Q1, HCM - 0901.505.515
  • Số 363 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Q Tân Bình, HCM - 0814.505.515
  • Số 315 Lê Hồng Phong, Phường 2, Q10, HCM - 0812.660.666 (DJI Store)
  • 211 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, HCM - 0388.505.515

Website:https://vjshop.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vn.japan

VJCameraStore - VJShop.vn ảnh 1
VJCameraStore - VJShop.vn
VJCameraStore - VJShop.vn ảnh 2
VJCameraStore - VJShop.vn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Máy ảnh số Phú Quang

Được thành lập vào năm 2009 , đến nay với gần 14 năm kinh nghiệm chuyên kinh doanh ngành máy ảnh và phụ kiện máy ảnh chính hãng. Ngay từ những ngày đầu mới thành lập từ 2009  Phú Quang KTS ngay lập tức nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của các hãng điện tử hàng đầu thế giới trong lĩnh vực nhiếp ảnh như: Canon, Nikon, Olympus, Panasonic, Gopro, Fujifilm, Carl Zeiss, Sigma,Voigtlander, Sony, Hasselblad, Samyang, Tamron, DJI, Zhiyun cũng như người mua hàng. Phú Quang KTS là đơn vị duy nhất tại Việt Nam chỉ kinh doanh hàng chính hãng, 100% sản phẩm được bán tại cửa hàng là hàng chính hãng - được phân phối - bảo hành của hãng tại thị trường Việt Nam.


Phú Quang tự hào trở thành Đại Lý Ủy Quyền Kinh Doanh Chính Thức các sản phẩm máy ảnh số, máy ảnh số chuyên nghiệp, máy quay phim, ống kính, đèn flash, phụ kiện máy ảnh, thiết bị Studio của các hãng điện tử và các nhà phân phối chính thức tại Việt Nam, cũng như là 1 lựa chọn đầu tiên trong số rất ít công ty được chọn phân phối sản phẩm cao cấp và đặc thù về nhiếp ảnh như Hasselblad, Carl Zeiss, Voigtlander…Cùng với đội ngũ nhân viên trẻ tuổi - năng động, với sự thấu hiểu về các sản phẩm mà Phú Quang đang kinh doanh, cửa hàng Phú Quang chắc chắn rằng có thể giải đáp về cách sử dụng, bảo quản máy móc - thiết bị tốt nhất cho khách hàng . Với tiêu chí "Cái tâm đi trước-cái tầm đi sau".

  • Hàng chính hãng
  • Bảo hành 24 tháng toàn quốc
  • Hỗ trợ trả góp qua ACS hoặc Thẻ tín dụng 12 ngân hàng
  • Giao hàng tại TPHCM
  • Hỗ trợ gửi hàng đến các nhà xe đi tỉnh từ Đà Nẵng - Cà Mau

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (+84) 937.728.838 - 0903.00.20.20 - 028-39333366.

Email: phuquangkts@yahoo.com.vn; phuquangkts@yahoo.com.vn

Website:https://phuquangkts.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PhuQuangDigital/?ref=profile_intro_card

Máy ảnh số Phú Quang ảnh 1
Máy ảnh số Phú Quang
Máy ảnh số Phú Quang ảnh 2
Máy ảnh số Phú Quang
Top 3
(có 0 lượt vote)

Máy Ảnh 24h

Mayanh24h.com chính thức đi vào thị trường máy ảnh vào đầu năm 2014. Đến nay Mayanh24h là nơi mua sắm máy ảnh và các thiết bị ngành ảnh uy tín với đầy đủ các mặt hàng từ phụ kiện đến các dòng máy ảnh cao cấp. Với mong muốn đem lại cho khách hàng sự tin tưởng, vui vẻ và hài lòng đến chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ bán và sau bán hàng khi đến với Mayanh24h. Đội ngũ nhân viên luôn phấn đấu không ngừng, luôn tiếp thu những ý kiến góp ý từ khách hàng để phục vụ càng ngày tốt hơn cho chính những khách hàng thân yêu của Mayanh24h.


Mayanh24h chuyên cung cấp các sản phẩm máy ảnh, ống kính, phụ kiện ngành ảnh đa dạng chủng loại từ các Thương hiệu nổi tiếng. Mayanh24h.com Là Đại Lý Chính Thức Từ Các Thương Hiệu Hàng Đầu Ngành Ảnh Như: Canon, Nikon, Sony, Fujifilm, Leica, sigma, Tamron, Nissin, B+W, HoYa, Marumi, Pentax, .....

  • Sản phẩm hàng hóa qua sử dụng hoặc hàng mới các danh mục máy ảnh, ống kính, phụ kiện điều được áp dụng đổi trả miễn phí trong 07 ngày đầu mua hàng, khách hàng sẽ được đổi sản phẩm khác tương đương hoặc sẽ được hoàn tiền lại 100% giá trị sản phẩm khách hàng mua mà bị lỗi. Áp dụng cho các sản phẩm khách hàng mua bị lỗi của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm danh mục máy ảnh qua sử dụng, ống kính qua sử dụng được bảo hành 06 tháng, phụ kiện qua sử dụng được bảo hành 06 tháng theo các tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm danh mục máy ảnh mới, ống kính mới được bảo hành 12 tháng đến 36 tháng tùy thuộc vào chế độ bảo hành từ các nhà cung cấp đại diện từ các hãng Canon, Nikon, Sony, Fujifilm, Tamron, Sigma.... Sản phẩm danh mục phụ kiện mới được bảo hành từ 06 tháng đến 12 tháng tùy vào quy định từ hãng mà trong từng sản phẩm có mục bảo hành đã đưa ra thời gian bảo hành. Lưu ý: đối với đèn Flash bóng đèn, choá đèn chỉ bao test trong 07 ngày. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:590/11 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3, HCM.

Điện thoại: (028) 66.853.262; 0933.44.0262

Website: https://mayanh24h.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/official.mayanh24h

Máy Ảnh 24h ảnh 1
Máy Ảnh 24h
Máy Ảnh 24h ảnh 2
Máy Ảnh 24h
Top 4
(có 0 lượt vote)

Máy ảnh Hoàng Tô

Sự bùng nổ mạnh mẽ từ những chiếc máy ảnh kỹ thuật số đã làm thị trường sôi nổi hơn. Công nghệ ngày càng được cải tiến và thay đổi khiến người cầm máy cũng muốn chạm tới đỉnh cao của nó. Để giúp nhiếp ảnh gia có được địa chỉ cập nhật những công nghệ máy ảnh đời mới nhất, Máy ảnh Hoàng Tô đã phát triển thương hiệu của mình ngày càng rộng rãi trong khu vực TP HCM và các tỉnh thành lân cận. Có mặt trên thị trường từ năm 2012 đến nay, Máy ảnh Hoàng Tô – Máy ảnh xách tay Nhật chuyên kinh doanh mua bán, trao đổi các mặt hàng máy ảnh, ống kính xách tay của các thương hiệu nổi tiếng như Canon, Nikon, Fujifilm, Sony, Tamron, Sigma… và phụ kiện ngành ảnh. Máy ảnh Hoàng Tô là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên về phân phối các sản phẩm và phụ kiện chuyên dụng cho nhiếp ảnh.


Cho đến nay, Máy ảnh Hoàng Tô là một trong những cửa hàng nổi tiếng tại TP Hồ Chí Minh với các dịch vụ mua bán các sản phẩm trong ngành công nghệ nhiếp ảnh như:

  • Máy ảnh kỹ thuật số: như máy ảnh DSLR, Mirrorless…
  • Ống kính máy ảnh cũ và mới;
  • Máy ảnh Film, máy quay phim;
  • Phụ kiện máy ảnh: Pin, Balo máy ảnh, Tripod, tủ chống ẩm, đèn Flash…

Đến đây bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn về thương hiệu như Canon, Nikon, Fujifilm, Sony, Sigma, Tamron, Pentax… Và tất cả đều là hàng chính hãng. Vì mục tiêu trở thành địa chỉ mua bán máy ảnh chất lượng, uy tín nhất TP HCM và các tỉnh phía Nam, Máy ảnh Hoàng Tô luôn đặt ra và tuân thủ những nguyên tắc trong kinh doanh để giữ được chữ Tín trong lòng khách hàng.

  • Các sản phẩm máy ảnh, ống kính của tất cả các thương hiệu đều là hàng chính hãng, có giấy tờ gốc của thương hiệu;
  • Những máy ảnh, ống kính cũ có độ mới từ 80 – 95%. Hoàng Tô sẽ đưa thông tin trung thực về sản phẩm để khách hàng dễ lựa chọn. 
  • Hàng máy ảnh xách tay được nhập mới 100%;
  • Các sản phẩm mua tại Máy ảnh Hoàng Tô đều có thời gian bảo hành để khách hàng yên tâm sử dụng. Thời gian bảo hành sẽ được ghi rõ trong thẻ bảo hành đi kèm với máy;
  • Chính sách 1 ĐỔI 1 áp dụng trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi;

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1025/27A Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Hotline: 0909860910

Website: https://mayanhhoangto.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/mayanhxachtaynhatban/


Máy ảnh Hoàng Tô ảnh 1
Máy ảnh Hoàng Tô
Máy ảnh Hoàng Tô ảnh 2
Máy ảnh Hoàng Tô
Top 5
(có 0 lượt vote)

Máy Ảnh City

Thành lập từ năm 2016 đến nay, Mayanhcity là một trong những cửa hàng máy ảnh  mua sắm, trải nghiệm máy ảnh hàng đầu Việt Nam với mục tiêu gây dựng thương hiệu và phát triển bền vững lâu dài nhắm đến lợi ích sau cùng cho người tiêu dùng. Mayanhcity cam kết đua ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất, giá trị tốt nhất, dịch vụ tốt nhất, chi phí hợp lý nhất. Các sản phẩm của Mayanhcity bao gồm : Máy ảnh, ống kính máy ảnh, các phụ kiện máy ảnh, đồ chơi công nghệ từ những thương hiệu uy tín như: Canon , Sony, Nikon, Sigma , Tamron , godox, kingma, rawpower, Pisen ,DJI, ...


Ưu điểm vượt trội chỉ có ở Mayanhcity :

  • Nguồn máy ảnh thương hiệu nổi tiếng
  • Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu
  • Sản phẩm được bảo hành theo quy định
  • Được đổi trả sản phẩm nếu do hư hỏng từ nhà sản xuất…

Ngoài ra còn có nhiều chính sách hấp dẫn khác đang chờ khách hàng toàn quốc khám phá tại Mayanhcity. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về địa chỉ mua máy ảnh ở đâu thì đây là một gợi ý tuyệt vời đấy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 493/2B Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909202262 - 0936.668.055

Email: mayanhcity@gmail.com

Website: https://mayanhcity.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/mayanhcity

Máy Ảnh City ảnh 1
Máy Ảnh City
Máy Ảnh City ảnh 2
Máy Ảnh City
Top 6
(có 0 lượt vote)

TokyoShop - TokyoCamera

Tokyo Camera Shop chuyên cung cấp các sản phẩm DJI chính hãng: Mavic, Phantom, Tello, Spark, InSpire, Ronin; Gimbal chống rung; Camera DSLR, Mirrorless; Ống kính lens và phụ kiện. Cửa hàng cam kết các thiết bị sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng, có linh kiện đầy đủ, dễ dàng tháo lắp, với thiết kế tối ưu và chắc chắn. Để bắt kịp xu hướng công nghệ, cửa hàng đang và sẽ cho lên kệ những mẫu mã tân tiến, hiện đại nhất.


Cửa hàng sở hữu đội ngũ nhân viên được trang bị kiến thức chuyên nghiệp và nắm vững các công nghệ hiện đại. Đơn vị luôn bắt kịp xu hướng thị trường để mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng nhất. Đồng thời chia sẻ kinh nghiệm chụp ảnh và hướng dẫn sử dụng tận tình. Mức giá cả hợp lý cùng hình thức thanh toán linh hoạt Tokyo Camera Shop chắc chắn cửa hàng mua máy ảnh xách tay bạn nên tham khảo. Khi mua hàng tại đây, khách sẽ được hướng dẫn sử dụng trực tiếp sản phẩm, hỗ trợ kỹ thuật online trước và sau khi mua hàng. Bạn cũng sẽ có nhiều cơ hội nhận ưu đãi từ phía cửa hàng và bảo đảm bạn sẽ vô cùng hài lòng về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, cửa hàng có chính sách giao hàng toàn quốc đảm bảo an toàn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 520 Lý Thái Tổ, P. 10, Q. 10, TP. HCM; 0949.579.468
  • 47 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn T.Bình, Q. 1, TP. HCM; 0922.268.286
  • 170 Bạch Đằng, P. 24, Q. Bình Thạnh, TP. HCM; 0822.268.286

Điện thoại: 0818.02.02.08

Email: sale@tokyocamera.vn

Website: https://tokyocamera.vn/

Fanpage: fb.com/TokyoCameraSaiGon

TokyoShop - TokyoCamera ảnh 1
TokyoShop - TokyoCamera
TokyoShop - TokyoCamera ảnh 2
TokyoShop - TokyoCamera
Top 7
(có 0 lượt vote)

Ngọc Camera

Ngọc Camera - Chuyên cung cấp máy ảnh chuyên nghiệp, máy ảnh du lịch, ống kính máy ảnh, máy quay phim và phụ kiện máy ảnh máy quay các loại. Tại Tp HCM, Ngọc Camera là cái tên quen thuộc với giới yêu công nghệ. Ngọc Camera đã dành rất nhiều sự nỗ lực trong suốt thời gian hoạt động và được đáp lại là sự yêu mến, tin tưởng từ khách hàng.


Máy ảnh nói riêng và tất cả các sản phẩm tại Ngọc Camera nói riêng đều đảm bảo là hàng chính hãng và đều được áp dụng chế độ bảo hành theo hãng quy định nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại Ngọc Camera. Sản phẩm do Ngọc Camera bán ra sẽ được bảo hành khi sử dụng trong điều kiện bình thường và gặp phải khiếm khuyết trong quá trình sản xuất hay trong vật liệu sản xuất với thời hạn được ghi rõ trên phiếu. Đây là hình thức bảo hành miễn phí (ngoại trừ phí vận chuyển và chi phí phát sinh khác...). Đặc biệt, trong thời hạn từ 1 đến 3 tháng đầu tiên của thời gian bảo hành nếu sản phẩm có hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, quý khách sẽ được đổi máy mới cùng chủng loại. Hình thức này chỉ áp dụng với những sản phẩm do Ngọc Camera phân phối. Sản phẩm bị lỗi thuộc diện đổi phải được ghi trong phiếu bảo hành và còn mới, không có vết trầy xước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 88 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0911581581 - 0917581581

Email: contact@ngoccamera.vn

Website: www.ngoccamera.vn

Fanpage:https://www.facebook.com/ngoccamera.vn/?ref=embed_page

Ngọc Camera ảnh 1
Ngọc Camera
Ngọc Camera ảnh 2
Ngọc Camera
Top 8
(có 0 lượt vote)

Giang Duy Đạt Camera Store - Giangduydat.vn

Trong suốt gần 20 năm phục vụ - giao lưu - gặp gỡ với khách hàng, đã có rất nhiều khách hàng quan tâm đến Giang Duy Đạt Camera và tin tưởng để sử dụng những sản phẩm do cửa hàng phân phối. Giang Duy Đạt tự hào là nơi cung cấp những loại máy ảnh tốt nhất hiện nay, với nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Công ty hợp tác phân phối với nhiều thương hiệu uy tín trên toàn thế giới nhằm mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn và an tâm về chất lượng hơn. Các thương hiệu máy ảnh, kĩ thuật số như: SONY, NIKON, CANON, FUJIFILM, PANASONIC, OLYMPUS, PISEN, BENRO, GODOX, YOUNGNUO, JJC, HOYA, PEXTAX, LOWEPRO… Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, Giang Duy Đạt khẳng định mang đến sự yên tâm cho bạn khi mua sản phẩm tại cửa hàng Giang Duy Đạt, với việc thường xuyên kiểm tra, vệ sinh máy móc thiết bị định kỳ, đáp ứng tại chỗ các yêu cầu của bạn. 


Đến với Camera Giang Duy Đạt bạn sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ bán hàng:

  • Hỗ trợ Bán trả góp lãi suất thấp
  • Cam kết giá cực cạnh tranh và giá tốt để phục vụ khách hàng
  • Giảm 10% khi in ảnh tại Lab Giang Duy Đạt
  • Miễn phí dán màn hình máy ảnh trọn đời máy
  • Miễn phí vệ sinh ngoài máy ảnh, ống kính trọn đời máy
  • Giao hàng thanh toán tận nơi từ 1 đến 5 ngày
  • Nhận thanh toán COD và Ship hàng toàn quốc
  • Áp dụng mọi hình thức thanh toán: Tiền mặt, Chuyển khoản, Cà thẻ (Mastercard, Visa, tất cả các thẻ ATM nội địa)
  • Hỗ trợ thu mua trao đổi sản phẩm ngành ảnh với giá tốt nhất

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 50/2 Trương Hán Siêu, Quận 1, Tp HCM

Điện thoại: 091 892 66 55

Email: giangduydathn@gmail.com

Website: giangduydat.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/giangduydat.vn

Giang Duy Đạt Camera Store - Giangduydat.vn ảnh 1
Giang Duy Đạt Camera Store - Giangduydat.vn
Giang Duy Đạt Camera Store - Giangduydat.vn ảnh 2
Giang Duy Đạt Camera Store - Giangduydat.vn
Trên đây là những cửa hàng bán máy ảnh uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .